Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo không ưa ai, chỉ nhìn mặt nhau là đã muốn tránh xa?

Thứ Ba, 09/06/2020 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo không ưa ai, chỉ cần ở bên ai là không tránh khỏi mâu thuẫn? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây xem có đúng hay không nhé!
 
Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mỗi người có một tính cách, một quan điểm khác nhau, chúng ta khó có thể làm vừa lòng tất cả mọi người cũng như cũng không thể bắt ép mình yêu mến bất cứ ai.

Vậy bạn có biết 12 cung hoàng đạo không ưa ai không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
 
12 chd khong ua ai
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là người mạnh mẽ và quyết đoán, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ thực hiện ngay, chẳng hề chần chừ, do dự. Vì vậy, họ không thể chấp nhận được tính cách quá mức ủy mị và thiếu chắc chắn của Song Ngư.

Họ thấy rằng Song Ngư lúc nào cũng băn khoăn thì chẳng thể nào làm nên việc lớn gì. Nhiều khi, con người phải sống dũng cảm và thật mạnh mẽ, tranh giành những điều mình mong muốn, từ bỏ những điều không thuộc về mình, có như vậy thì cuộc sống mới thú vị và tràn đầy màu sắc được.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là con người cần cù và chăm chỉ. Lúc nào họ cũng cố gắng hết sức để làm việc, và mục đích tối cao của họ là kiếm một công việc ổn định với mức lương tốt, khiến cuộc sống của mình ngày một sung túc hơn.

Họ luôn chi tiêu một cách tiết kiệm và chừng mực nên chẳng ưa Thiên Bình - một con người hoang phí, chỉ biết sống trong hiện thực một chút nào.

Kim Ngưu cảm thấy nếu có bao nhiêu tiền đều tiêu hết cả thì sẽ chẳng có một khoản dự phòng nào cho tương lai, khi gặp sự cố sẽ chẳng biết làm thế nào. Họ không thể sống thiếu kế hoạch như vậy được. Xem thêm: Độ hợp - khắc của 12 cung hoàng đạo.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là một người rất khó hiểu, người ngoài dường như chẳng bao giờ đoán được họ đang suy nghĩ gì trong đầu, nhưng có vẻ họ lại rất tự hào về mặt tính cách này của mình.

Họ cảm thấy có nhiều cách để thể hiện mong muốn của mình mà không cần nói trắng ra cho mọi người cùng biết. Họ thích người khác suy đoán hành động của mình hơn.

Vì thế mà cung hoàng đạo này cũng chẳng yêu mến gì Hổ Cáp. Họ thấy rằng Hổ Cáp muốn gì cũng nói ra một cách quá trực tiếp, đến mức “trắng trợn” chẳng có nghệ thuật gì cả, thật là “phàm tục”.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải chẳng bao giờ ưa nổi cái tính của Nhân Mã. Họ cảm thấy Nhân Mã là người trăng hoa, chẳng bao giờ chung thủy với ai, ở bên cung hoàng đạo ấy, họ sẽ chẳng bao giờ yên tâm dựa dẫm vào được.

Tính cách của Nhân Mã phóng khoáng, ưa tự do, ưa thách thức sẽ chẳng bao giờ hòa hợp được với Cự Giải, một người thích sự hòa bình, hay chăm sóc gia đình và coi những người thân thiết với mình là trên hết.

Nếu hai cung hoàng đạo này trót yêu mến nhau thì rất tiếc, tình cảm của họ khó mà lâu bền được, rạn nứt sẽ xảy ra trong sớm muộn thôi.
 
12 cung hoang dao ghet ai
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử là người mạnh mẽ chẳng sợ trời chẳng sợ đất. Họ chẳng bao giờ chùn bước trước khó khăn mà ngược lại, cho rằng khó khăn là cơ hội để thử thách và rèn luyện bản thân.

Họ luôn sẵn sàng đối diện với những điều chưa biết trước bằng thái độ tích cực nhất, vì vậy mà họ chẳng thể nào chấp nhận được tính cách của Kim Ngưu lúc nào cũng rụt rè sợ hãi, trước khi làm việc gì cũng phải lên kế hoạch rõ ràng, suy trước tính sau.

Họ cảm thấy nếu lên kế hoạch trước cho mọi điều như vậy thì cuộc sống sẽ chẳng còn gì thú vị, mà chúng ta có bao giờ dự đoán được mọi điều sẽ xảy ra trong tương lai đâu?
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ lúc nào cũng ngăn nắp, rõ ràng, chẳng bao giờ hành động một cách bột phát.

Chính vì vậy mà họ rất không ưa Bạch Dương, một cung hoàng đạo khá tùy tiện và cẩu thả, chẳng hề chú ý đến hình tượng của bản thân, đến việc mà mình đang làm. Nhiều lúc, họ chẳng thể nào lý giải nổi hành động của Bạch Dương.

Xử Nữ cho rằng sống ở trên đời, con người cần phải khiêm tốn hơn, nghiêm túc hơn trong mọi việc, có như vậy mới phát triển được.
 

7. Thiên Bình

 
12 cung hoàng đạo không ưa ai? Với Thiên Bình thì họ chẳng thể nào chấp nhận được cái tính của Song Tử, họ cho rằng Song Tử làm việc gì, nói cái gì cũng có nhiều tầng ý nghĩa, khiến người khác đoán già đoán non, chẳng thể nào mà hiểu được.

Thiên Bình cảm thấy nếu muốn gì thì hãy biểu đạt một cách thật rõ ràng, ai mà có thời gian để suy đoán điều mình đang giấu kín trong lòng cơ chứ? Nếu muốn cuộc sống thoải mái hơn, hãy sống thành thực với chính bản thân mình, thể hiện con người mình cho mọi người cùng biết.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp luôn có tham vọng rất lớn trong cuộc sống. Họ mong muốn thể hiện bản thân mình và nhận được sự ngưỡng mộ của người khác. Cung hoàng đạo này luôn có rất nhiều điều để theo đuổi, do đó mà họ không thích Cự Giải.

Họ cảm thấy Cự Giải lúc nào cũng chỉ nghĩ đến người khác, chẳng bao giờ phấn đấu giành giật điều gì cho mình, khiến cuộc sống thật tẻ nhạt và thiếu đi một phần ý nghĩa.

Nếu Cự Giải chịu sống tham vọng và cố gắng phấn đấu nhiều hơn thì đôi bên mới có thể trở thành bạn tốt của nhau được. Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo hay gây gổ.
 
mau nguoi 12 chd khong thich
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã chẳng bao giờ để mắt đến Ma Kết bởi họ cho rằng con người Ma Kết quá khô khan tẻ nhạt, lúc nào cũng cắm cúi làm việc mà chẳng bao giờ chịu để ý đến xung quanh.

Cung hoàng đạo này cảm thấy thế giới có quá nhiều điều thú vị cần con người khám phá, nếu lúc nào cũng chỉ biết chăm chăm hướng tới mục tiêu của mình thì sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều đáng quý trên chặng đường đi.

Nhân Mã là người thích hưởng thụ cuộc sống, quan tâm quá trình hơn thành quả công việc, họ luôn sống tự do theo sở thích chứ chẳng bao giờ ép bản thân vào một khuôn khổ nào đó như Ma Kết.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là con người vô cùng lý trí, làm việc gì cũng phải lên kế hoạch một cách rõ ràng. Hơn nữa, một khi họ đã nói điều gì là chắc chắn sẽ thực hiện cho bằng được, chẳng bao giờ để lời nói gió bay. Đây là lý do khiến Ma Kết không yêu mến Bảo Bình cho lắm.

Họ cho rằng chòm sao này là người chẳng đáng tin, thông minh thì thông minh thật đấy nhưng lúc nào cũng làm việc theo cảm hứng nhất thời, chẳng bao giờ kiên trì được lâu. Ma Kết cảm thấy nếu cứ giữ nguyên tình trạng này, cuộc đời của Bảo Bình sẽ không đi đâu về đâu được.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình là người mềm dẻo, họ có tài ứng biến với nhiều tình huống khó khăn, đồng thời cũng chẳng bao giờ ngại ngần khi đứng giữa một đám đông.

Họ không thích cái tính ương ngạnh, cố chấp của Kim Ngưu. Khi trò chuyện với Kim Ngưu, họ cảm thấy đôi bên chẳng thể nào mà kết nối được với nhau, có cố gắng thế chứ cố gắng nữa cũng chẳng đi đến đâu cả, chỉ tốn thời gian và công sức của mình mà thôi.

Vì không muốn “gây thù chuốc oán” nên họ thường chọn cách làm lơ đối phương. Xem thêm: Tính cách 12 con giáp theo 12 cung hoàng đạo.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư có đầu óc mơ mộng, họ có thể dành cả ngày trời để suy nghĩ những điều vẩn vơ. Chính vì vậy mà họ chẳng ưa Xử Nữ lúc nào cũng quá xét nét trong nhiều vấn đề của cuộc sống.

Cung hoàng đạo này cảm thấy rằng cuộc sống tươi đẹp như thế, con người nên suy nghĩ tích cực và hưởng thụ hết mình, không nên lúc nào cũng chăm chăm nhìn vào những điều tiêu cực, như thế sẽ khiến tâm trạng của chúng ta trở nên rất nặng nề.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X