Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo kén chọn cái gì nhất? Chỉ mặt thánh kén ăn kén mặc nhất!

Thứ Hai, 28/11/2016 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mọi người đều kén chọn một thứ gì đó, chẳng qua là họ có muốn thể hiện ra hay không mà thôi, cùng xem 12 cung hoàng đạo kén chọn điều gì nhất nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương 


12 cung hoang dao ken chon dieu gi
 

Kén chọn bạn bè chơi cùng


12 cung hoàng đạo kén chọn điều gì nhất? Bạch Dương cực kỳ chọn lọc những người bạn đồng hành mà họ chọn để dành thời gian ở bên cạnh.
 
Mặc dù Cừu là một trong những cung hoàng đạo vui tính, nói nhiều và thú vị nhất, nhưng họ có xu hướng sống hơi xa cách và không thân thiện với những người không quan tâm đến họ.
 
Nếu Bạch Dương không thích ai đó, thì người đó tốt đến đâu không quan trọng, thậm chí là sẽ không liếc nhìn người ta lần thứ hai nếu không thích.
 
Họ cảm thấy mình nên được truyền cảm hứng bởi những người mà bản thân chọn để chơi cùng và muốn bản thân có thể cảm thấy vui vẻ khi ở bên những người đó.
 
Tuy nhiên, chòm sao này sẽ mất hứng, không thấy thú vị nếu ai đó tỏ ra lấn lướt, và vì điều này, họ cực kỳ kén chọn những người mà bản thân chọn ra để chơi cùng nhau, nhìn có vẻ thân thiện nhưng khá chảnh đấy.
 

2. Kim Ngưu


Kén chọn người yêu


Mặc dù hầu hết mọi người đều kén chọn người yêu, nhưng Kim Ngưu lại coi đặc điểm này ở mức độ cực đoan khác thường.
 
Họ có sở thích rất đặc biệt và thường bị thu hút bởi những con người giỏi giang, nổi tiếng, không thích những người ở tầng lớp kém hơn mình, thậm chí còn chẳng thèm làm quen bắt chuyện.
 
Ngoài sở thích điển hình là thích người giàu có và hấp dẫn, họ cũng có một chỗ trong trái tim dành tặng những người lì lợm, kiên nhẫn, lập dị.
 
Áo khoác da, khuyên tai, hình xăm và thái độ toát lên vẻ lạnh lùng... là những thứ khiến chòm sao này yếu lòng.
 
Nếu bạn là một Kim Ngưu, cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ có tiêu chuẩn cao đối với người mà bạn chọn để hẹn hò.
 
Nếu không thích người khác, bạn sẽ thể hiện điều đó một cách thẳng thắn mà không chút xấu hổ, vì vậy nếu chòm sao này không quan tâm đến những gì bạn nói, hãy để họ yên vì bạn đang khiến họ cảm thấy khó chịu đấy nha.
 

3. Song Tử


Kén chọn trong công việc


Song Tử là chòm sao thông minh, có rất nhiều niềm tự hào về những gì bản thân đã làm. Họ sẽ không bao giờ cố ý vi phạm pháp luật hoặc đặt mình vào tình thế không được tôn trọng.
 
Những người may mắn có được một Song Tử trong đời đều nhận thức được niềm tự hào to lớn mà cung này sở hữu và những người khác sẽ không bao giờ có thể hạ gục họ.
 
Chòm sao này luôn mong đợi mình được trả lương công bằng cho công việc mình làm và sẽ được tôn trọng vì những nỗ lực của bản thân đã bỏ ra trong công việc.
 
Nếu bạn không cho họ những gì họ xứng đáng, họ sẽ bỏ việc và tìm kiếm một nơi mà mình sẽ được đánh giá cao hơn. Vì vậy, vấn đề không phải nằm ở chỗ họ làm gì mà là họ được đối xử như thế nào tại nơi làm việc.
 

4. Cự Giải


Kén chọn trong vấn đề dinh dưỡng


Khi nói đến dinh dưỡng, Cự Giải nổi tiếng là người khá khó tính và khắt khe, họ vô cùng chu đáo trong việc chăm sóc cho bản thân và gia đình.
 
Những cá nhân này sẽ không bao giờ tiêu thụ bất cứ thứ gì mà họ không muốn ăn hoặc họ không thích vào thời điểm hiện tại.
 
Nếu họ không thích cà chua, không ai có thể bắt họ ăn, và đó là một điều quan trọng mà người khác cần tôn trọng họ. Nếu họ không thích món ăn nào đó thì đừng ép hoặc lừa họ ăn nếu như bạn không muốn bị ghét.
 
Ngay cả khi thức ăn được chuẩn bị rất sơ sài, chòm sao này vẫn sẽ kiên nhẫn biến hóa để món ăn trông bắt mắt và dễ ăn hơn.
 
Họ sẽ thảo luận về sự không hài lòng của mình trong ăn uống một cách cởi mở và thẳng thắn, điều này thường khiến người khác phật ý.
 
Cua nhỏ được biết đến là một trong những người từ thiện và vị tha nhất, nhưng khi nói đến thức ăn, bạn không nhận trách nhiệm cho hành động của mình.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Kén chọn ở cách sống


12 cung hoàng đạo kén chọn điều gì nhất nhỉ? Điều duy nhất mà Sư Tử kén chọn có lẽ là cách sống. Không có ai có thể thuyết phục họ từ bỏ những thứ mà họ yêu thích.
 
Nếu họ vẫn nhiệt tình đến các câu lạc bộ sau một độ tuổi nhất định, họ sẽ tiếp tục làm như vậy cho đến khi đam mê bị dập tắt, chúng ta sẽ thấy chòm sao này cực đam mê một lĩnh vực nào đó như Gym, leo núi, chạy bộ...
 
Không bao giờ chúng ta có thể thấy Sư Tử ở một vị trí nhạt nhẽo, không mang lại niềm vui cho họ bởi vì họ luôn xoay sở để tìm thời gian cho những việc mang lại niềm vui cho bản thân.
 
Leo dành rất nhiều tình cảm cho những người khác trong cuộc sống, nhưng những người đó không quá quan trọng đối với sự tồn tại của họ.
 

6. Xử Nữ


Kén chọn người khiến bản thân tốn sức lắng nghe


Khi nói đến việc lắng nghe ai và trong bao lâu, Xử Nữ cực kỳ kén chọn, họ không phải kiểu người thích ngồi đó và nghe bạn lải nhải cả ngày.
 
Những người chưa từng quen Xử Nữ trong đời có thể không biết được sự thật này, nhưng khi quen rồi bạn sẽ thất vọng, chòm sao này chỉ có thể chú ý đến người khác trong một khoảng thời gian rất ngắn.
 
Sẽ mất khoảng 5 phút nếu họ giả vờ quan tâm đến bạn và 10 phút nếu họ thực sự thích bạn, nhưng đôi khi họ biến mất ngay khi bạn bắt đầu nói chuyện với họ.
 
Nếu Xử không thích bạn, họ sẽ không ở trong phòng để nghe những gì bạn nói bởi vì họ thấy phiền và không thèm nghe điều đó ngay từ đầu nhé.
 
Đương nhiên, nếu chòm sao này đánh giá cao và tôn trọng ai đó, bạn sẽ hoàn toàn chú ý đến họ và sẽ tiếp nhận tất cả thông tin mà người ta cung cấp.
 
Xử Nữ hay có kiểu coi mình là trung tâm, điều này góp phần khiến họ kiểu kén chọn này, điều này khiến họ trở thành một kẻ hợm hĩnh.
 

7. Thiên Bình


Kén chọn ở cách ăn mặc


Thiên Bình là con người rất phù phiếm, họ cực kỳ kén chọn khi nói đến quần áo họ mặc.
 
Những người này sẽ không bao giờ mặc bất cứ thứ gì không tôn lên vẻ đẹp cho vẻ ngoài của họ hoặc không hấp dẫn đối với họ.
 
Bình Nhi khá trau chuốt khi đi ra ngoài, luôn ý thức được phong cách quần áo và trang sức nào trông đẹp nhất đối với mình, vì vậy việc mặc một thứ gì đó không hấp dẫn là không phù hợp với gu thẩm mỹ của họ là điều xa vời.
 
Ngoài ra, tình yêu của chòm sao này dành cho sắc đẹp mạnh mẽ đến mức khiến họ không thể quan tâm đến cách thể hiện bản thân.
 
Mặc dù có một số Thiên Bình thích mặc quần áo hàng hiệu, nhưng phần lớn thời gian, trang phục của chòm sao này mặc khá là đơn giản và giản dị.
 
Chòm sao thanh lịch này vẫn đẹp trai xinh gái và sang chảnh ngay cả khi chỉ mặc một thứ đơn giản như áo phông, quần vải, nhưng chất lượng vải và màu sắc mới là điều quan trọng khiến họ kén chọn.
 

8. Hổ Cáp


Kén chọn ở cách ăn nói


Khi nói đến những điều họ phải nói và quan điểm họ muốn ủng hộ, Hổ Cáp cực kỳ chọn lọc.
 
Chú Bọ Cạp có khả năng nổi cơn thịnh nộ nếu bạn nói điều gì đó ngu ngốc và phản đối ý kiến của họ mà không có lý do thuyết phục.
 
Nói một cách đơn giản, họ mong muốn người khác cư xử theo một cách tử tế và ăn nói rõ ràng, cụ thể. Chòm sao này còn hay áp đặt quan điểm của mình lên người khác.
 
Cáp Nhi có thể giải quyết vấn đề tranh cãi bằng cách thao túng cảm xúc của mọi người hơn là sử dụng logic để thuyết phục. Cáp Nhi khiến người đó cảm thấy tội lỗi đến mức khiến họ phải thay đổi ý định khi bị chòm sao này thao túng.
 

9. Nhân Mã


Kén chọn trong việc ăn ở 


Khi phải đến những nơi ô uế, Nhân Mã có những tiêu chuẩn rất riêng.
 
Họ được phép làm bừa bao nhiêu tùy thích trong nhà riêng của mình, nhưng họ không thể đứng xung quanh đống bừa bộn của người khác.
 
Họ luôn là người đứng ra nhận lỗi, đặc biệt là khi các thành viên trong gia đình xích mích vì chuyện dọn dẹp nhà cửa.
 
Nhân Mã là cung hoàng đạo ham chơi nhưng có tính gọn gàng phết nhé, họ còn là người sống có tổ chức rất tốt, nhưng nếu những người khác liên tục bắt họ phải làm nhiều việc nhà khiến họ phát cáu vì chòm sao này thích tự nguyện làm chứ không thích bị nhắc nhở.
 
Do đó, những người chia sẻ không gian sống với Nhân Mã phải thực hành giữ gìn vệ sinh tốt, giữ một môi trường sạch sẽ, nếu không người đó sẽ gặp rắc rối.
 
Một Nhân Mã sẽ có ác cảm mạnh mẽ với việc sử dụng nhà vệ sinh công cộng và sẽ coi việc sử dụng đồ đạc của người khác là điều kinh tởm.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Kén chọn trong cách chi tiêu


Khi nói đến cách tiêu tiền, Ma Kết cực kỳ sáng suốt và hơi khó tính.
 
Ma Kết sẽ hoàn toàn phản đối việc lãng phí tiền của mình vào những thứ vô nghĩa và những món đồ chất lượng thấp.
 
Họ không suy nghĩ nhiều khi chi một số tiền đáng kể cho một món đồ đắt tiền nếu món đó xứng đáng với đồng tiền Kết bỏ ra, họ sẽ không lãng phí tiền của mình vào một số món đồ chất lượng kém.
 
Họ cũng sẵn sàng chi tiền cho bản thân nhiều hơn, nhưng khi buộc phải chi tiền cho người khác, họ lại cư xử rất trẻ con.
 
Nếu bạn đã từng có mối quan hệ với một người đàn ông Ma Kết, bạn sẽ biết rằng trừ khi họ thực sự yêu bạn thì mới chi tiền, nếu không họ sẽ rất keo kiệt khi phải trả giá cho những thứ liên quan đến bạn.
 
Do đó, bạn không nên ngạc nhiên nếu gặp một Ma Kết khá khó tính, ế trường tồn vì họ rất kén chọn trong những thứ mà họ chi tiền nên không được lòng người khác.
 

11. Bảo Bình


Kén chọn ở việc lập kế hoạch


Khi phải đưa ra lựa chọn và lập kế hoạch cho cuộc sống của mình, Bảo Bình rất kén chọn.
 
Những người này lên kế hoạch cẩn thận cho từng bước trong cuộc sống của họ và cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh hành vi của họ.
 
Bảo Bình có ác cảm mạnh mẽ với những tình huống mà trong đó có những vấn đề hoặc rủi ro bất ngờ xảy ra vì một lý do nào đó. Mọi thứ họ làm phải có khả năng tạo ra một kết quả nhất định và kết quả đó phải dự đoán được trước.
 
Do đó, ngay cả khi họ được đưa ra một quyết định hoàn toàn ngẫu nhiên, họ vẫn sẽ suy nghĩ cẩn thận về quyết định đó.
 
Vì vậy, có lẽ bạn không nên đi mua sắm với chòm sao này vì họ có thể suy nghĩ quá nhiều về những thứ đơn giản như bàn chải đánh răng mới hoặc một chiếc áo sơ mi đơn giản, đau đầu vô cùng!
 

12. Song Ngư


Kén chọn hết tất thảy mọi thứ


Song Ngư nổi tiếng là kén chọn trong mọi khía cạnh của cuộc sống và không gì có thể thỏa mãn sở thích sành điệu của họ.
 
Song Ngư là con người mơ mộng, dễ trở nên buồn chán và nhanh quên, hay tự chê bai bản thân và tưởng tượng linh tinh.
 
Ví dụ, chòm sao này hay tin rằng mình quá xấu xí, ngu ngốc và phiền phức trong khi bản thân chẳng hề như thế, do bạn tự ảo tưởng mà thôi.
 
Khi họ bước vào một cửa hàng, mọi món đồ không có màu hoặc không hợp phong cách ăn mặc của Ngư đều không đủ để đáp ứng nhu cầu của Ngư, họ sẽ bước ra khỏi cửa hàng ngay lập tức.
 
Đừng sốc nếu chòm sao này thẳng thắn thể hiện việc không những không đánh giá cao món quà của bạn mà còn vứt bỏ hoặc tặng cho người khác.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X