Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo GHÉT điều gì nhất trong tình yêu? Xử Nữ ghét ở bẩn, Nhân Mã cần tự do!

Thứ Năm, 13/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người đều có nhu cầu khác nhau trong tình yêu, vậy đâu là vùng cấm trong tình yêu của mỗi người, cùng xem 12 cung hoàng đạo ghét điều gì khi yêu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


12 cung hoang dao ghet dieu gi khi yeu
 

Chiến tranh lạnh khiến người ta phát điên

 
Bạch Dương luôn là người làm mọi việc thẳng thắn, đôi khi sẽ không tránh khỏi việc khiến đối phương tức giận, nếu bạn giả tạo, u ám mà không nói ra lời thì Bạch Dương sẽ khó chịu.

Họ sẽ tiếp tục hỏi bạn có chuyện gì vậy, có chuyện gì vậy? Nếu bạn cứ lạnh lùng, bắt Cừu đừng luôn hỏi mình chuyện gì đang xảy ra, hãy suy nghĩ về những gì bạn đã làm sai!

Lúc này, Bạch Dương sẽ phát điên lên, cuối cùng chắc chắn sẽ nổ ra cãi vã. Theo thời gian, trái tim của Bạch Dương cũng bị chiến tranh lạnh làm cho nguội lạnh.
 
Đối mặt với Bạch Dương, đừng hy vọng họ có thể tự mình suy nghĩ thấu đáo, không phải họ không thể, mà là họ không có thói quen này, họ thích trực tiếp giải thích vấn đề.

Cho nên đừng lạnh lùng tranh đấu, cứ thẳng thắn nói cho Cừu biết bọn họ làm sai cái gì, bạn đang không hài lòng cái gì, nhất định chòm sao này sẽ cho bạn một kết quả mỹ mãn!
 

2. Kim Ngưu


Tinh thế nhưng không thực tế

 
Kim Ngưu là cung hoàng đạo thực dụng nhất, không phải họ kém lãng mạn mà họ không thích bạn dành thời gian và tiền bạc hạn hẹp của mình cho những thứ không có đầu ra, không phát triển.

Hoa trong ngày lễ tình nhân rất quan trọng, một món quà tinh tế trong ngày sinh nhật cũng sẽ khiến người ta cảm động, nhưng nếu ngày nào bạn cũng tặng hoa, tháng nào cũng tặng quà hào nhoáng, họ sẽ cho rằng bạn không thực dụng.

Lúc này họ không hài lòng nhưng lại không muốn nói ra, bạn còn tưởng rằng họ rất thích! Sau một thời gian dài, nó sẽ tự nhiên khiến họ chán ghét.
 
Khi kết thân với Kim Ngưu, nhất định phải lãng mạn, nhưng cũng phải cẩn thận và chi tiêu cẩn thận, đừng để họ nghĩ bạn là người thực dụng.

Đúng lúc và đúng thời điểm, Kim Ngưu sẽ là những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí bạn trai/bạn gái lý tưởng.
 

3. Song Tử


Không hưởng ứng trò đùa của nhau


Song Tử luôn tràn đầy sự tò mò, thích kể và chia sẻ mọi thứ, và luôn có thể nói mọi thứ một cách sinh động và hóm hỉnh.

Khi họ cười rạng rỡ và chia sẻ những câu chuyện thú vị với bạn, tất nhiên họ cũng  mong nửa kia sẽ nhiệt tình hưởng ứng, nếu bạn đối mặt với họ bằng bộ mặt lạnh lùng lúc này thì sẽ lạnh sống lưng đấy!

Một hai lần đối với Song Tử không thành vấn đề, nhưng nếu nhiều lần quá, họ sẽ cảm thấy 2 người không thể giao tiếp với nhau được nữa. Đừng quên, sao Thủy là chủ tinh của Song Tử, và sao Thủy phụ trách giao tiếp!
 
Cùng nhau vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, là phương thức kết thân yêu thích của Song Tử. Với tài hùng biện của mình, những điều thú vị mà họ kể hẳn sẽ rất thú vị, hãy bỏ bộ mặt lạnh lùng đi và nở nụ cười tươi tắn, chắc chắn bạn sẽ vui hơn đấy!
 

4. Cự Giải


Coi thường gia đình là điều không thể tha thứ

 
Cự Giải là chòm sao cực yêu gia đình, nếu bạn tìm được người như vậy thì hãy trân trọng họ.

Họ luôn có thể chuẩn bị bữa ăn, dọn dẹp nhà cửa và khiến bạn sống thoải mái.

Nhưng nếu bạn chơi nhạc hàng đêm, say xỉn, gọi điện cho bạn bè và không bao giờ quan tâm đến việc Cua nhỏ cần bạn phụ làm gì ở nhà, thì các vết nứt trong tình yêu sẽ xuất hiện.
 
Nhà là một bến cảng cho 2 người, và bến cảng này được xây dựng và duy trì bởi tất cả mọi người trong gia đình.

Muốn ở bên Cua dài lâu thì hãy đẩy lùi những cuộc tụ tập với bạn bè vào cuối tuần, cùng họ dọn dẹp nhà cửa, đi mua sắm và cùng nhau làm cho tổ ấm thêm ấm áp nhé!
 

5. Sư Tử


Uy quyền là điều không thể nghi ngờ

 
Là cung được Mặt trời cai trị , Sư Tử luôn có những hiểu biết sâu sắc về mọi thứ, họ tràn đầy tự tin và không bao giờ cho phép người khác thách thức quyền lực của mình.

Ngay cả khi họ thực sự nhận thức được những thiếu sót của mình thì phong thái của nhà vua khiến hai từ “xin lỗi” và “nhận lỗi” không có trong từ điển của họ.

Nếu bạn liên tục chỉ ra những vấn đề của họ, thậm chí đổ lỗi cho họ trước công chúng, ngọn lửa giận dữ sẽ thiêu rụi mối quan hệ của bạn và Sư Tử.

Đừng trông chờ vào sự trở lại của "nhà vua", con Sư Tử kiêu hãnh sẽ không cúi đầu chủ động quay lại với bạn nếu đã chia tay.
 
Đối mặt với một vị "Vua" không khuất phục như vậy, chúng ta chỉ có thể dùng cách "lạt mềm buộc chặt", không trực tiếp buộc tội họ, rồi từ từ hướng dẫn họ nhận ra vấn đề. Giữ gìn uy quyền của Sư Tử cũng chính là giữ gìn tình yêu của bạn.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Luộm thuộm, khó chấp nhận

 
12 cung hoàng đạo ghét điều gì khi yêu? Xử Nữ ghét người ở bẩn và bầy hầy, họ có yêu cầu cao về mọi thứ, và trong mắt một số người, họ thậm chí còn cực kỳ hà khắc.

Nhưng thực ra họ muốn mọi thứ luôn được hoàn hảo nhất, mong mọi thứ đều tốt nhất. Nếu bạn luôn đãng trí, lôi thôi và bừa bộn, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi ở bên một người bạn đời như vậy.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo nhóm Đấy này không ồn ào, họ chỉ có thể cằn nhằn với bạn và kết quả là tình cảm giữa hai người họ dần biến mất giữa những lời cằn nhằn.
 
Xử Nữ là kiểu người rất giỏi tự tu dưỡng, nếu yêu họ, hãy ăn ở sạch sẽ, giữ nhà cửa luôn ngăn nắp, gọn gàng, đừng để tính cầu toàn của Xử Nữ bị tổn thương.
 

7. Thiên Bình


Chảnh chọe trước mặt bạn bè

 
Thiên Bình là cung hoàng đạo hiền lành nhất, họ luôn thích giao lưu bạn bè, nếu đã có người yêu thì nhất định sẽ dẫn người ấy đi dự tiệc cùng bạn bè.

Đối với Thiên Bình, bạn bè rất quan trọng, nếu bạn đối xử lạnh lùng, cư xử không đúng mực với bạn bè của anh ấy sẽ khiến anh ấy cảm thấy xấu hổ trước mặt bạn bè, thậm chí khiến anh ấy phải lựa chọn giữa bạn và bạn bè, mối quan hệ này sẽ sớm được định sẵn là "thảm họa".
 
Hãy đối xử với bạn bè của họ bằng sự nhiệt tình và hào phóng, hòa nhập vào vòng bạn bè của anh ấy, bạn sẽ thấy rằng những nỗ lực của mình là xứng đáng và Thiên Bình sẽ không để bạn phải thất vọng.
 

8. Hổ Cáp


Không báo tung tích, đáng chết

 
Tình yêu của Hổ Cáp là cực đoan nhất trong 12 chòm sao, hoàn toàn không có chỗ cho những tạp chất.

Vì chòm sao này vốn có tâm lý bất an và luôn lo sợ bị phản bội nên họ thường cảm thấy bất an nếu tung tích của đối phương không được lần ra.

Đừng bảo họ phải tin tưởng bạn, cung hoàng đạo đa nghi này khi yêu nhất định phải biết mọi thứ về bạn, nếu bạn luôn chơi trò mất tích thì cách trả thù của họ cũng nổi tiếng nhất trong 12 chòm sao.
 
Hổ Cáp thực ra rất dễ dỗ dành, chỉ cần điện thoại di động của bạn luôn bật cho họ, không phớt lờ cuộc gọi của họ, bạn sẵn sàng mang họ theo khi đi dự tiệc, thì Cáp Nhi chắc chắn là người bạn đồng hành tốt nhất.
 

9. Nhân Mã


Cho tôi tự do hoặc cho tôi cái chết

 
Nhân Mã là chòm sao năng động nhất, mọi ràng buộc đều là kẻ thù không đội trời chung của họ.

Du lịch vòng quanh thế giới, chu du khắp thế giới, đây là mong ước của mọi Nhân Mã. Nếu gặp phải một người trầm tính, không ham chơi, suốt ngày ở nhà, cuối tuần ngủ đến tận trưa thì chịu không nổi.

Lúc này, Mã Nhi sẽ chạy ra ngoài một mình, nếu người yêu của họ ngăn cản họ được tự do thì họ sẽ cảm thấy mệt mỏi, ngày càng chạy xa khỏi tình yêu bạn dành cho họ.
 
Thế giới của Nhân Mã luôn tràn ngập đam mê, nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro và vui vẻ với họ, họ sẽ không chạy trốn khỏi bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Tiền và tình yêu là không thể thiếu

 
Ma Kết có thể không phải là cung hoàng đạo lãng mạn nhất, nhưng chắc chắn là người đáng tin cậy nhất.

Khi người khác tiệc tùng đến nửa đêm thì Kết làm việc tăng ca đến nửa đêm, nửa kia sẽ cảm thấy Kết không quan tâm đến mình và chỉ biết đến công việc.

Ma Kết luôn luôn lý trí như vậy, sẽ không cùng bạn chơi đùa nưng họ đang nỗ lực vì cuộc sống tương lai của 2 người, tại sao bạn lại không hiểu?
 
Đối với những câu hỏi trắc nghiệm về việc chọn sự nghiệp và tình yêu, Ma Kết sẽ một tay nắm hết.

Kết Kết sống lý trí hiếm khi tạo ra sự lãng mạn, nhưng một khi họ trở nên lãng mạn, họ không thua kém bất cứ ai. Vì vậy, hãy quan tâm đến họ nhiều hơn và làm chỗ dựa vững chắc, chắc chắn họ sẽ khiến bạn bất ngờ.
 

11. Bảo Bình


Dựa dẫm vào mọi thứ, trở nên gắn bó hơn và chạy trốn

 
Bảo Bình cô độc không thích người ấy dính lấy mình cả ngày. Họ tin rằng ngay cả nửa kia cũng nên duy trì không gian và thời gian độc lập của nhau.

Nếu lúc nào cũng phải ở gần nhau, việc gì cũng phải cùng nhau hành động, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Khi cảm giác này đạt đến một mức độ nhất định, hành vi kinh điển nhất của chòm sao này sẽ xuất hiện: Mất tích!
 
Muốn nắm chắc trái tim chai sạn thì phải học cách tự lập. Đừng nghĩ rằng lọ không quan tâm đến bạn, chỉ là họ có tính cách lập dị như vậy, không liên quan gì đến việc yêu hay không, hãy thích nghi với thói quen của lọ.
 

12. Song Ngư


Thờ ơ, chán nản

 
Song Ngư là nhóm cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong 12 chòm sao, khi đã yêu một ai đó, họ sẽ nóng lòng muốn được ở bên người ấy suốt 24 giờ.

12 cung hoàng đạo ghét điều gì khi yêu? Với Song Ngư, nếu bạn tỏ ra thiếu kiên nhẫn hoặc miễn cưỡng, họ sẽ bị tổn thương.

Họ siêu nhạy cảm và sẽ cảm thấy rằng bạn không quan tâm đến họ, và bất cứ ai nhìn thấy vẻ mặt chán nản đó sẽ cảm thấy đau khổ.

Cá oán hận rất sâu và rất dứt khoát, khi chúng cảm thấy bạn không còn yêu thương chúng nữa thì đó chính là lúc để chúng ra đi.
 
Song Ngư là tình nhân tốt nhất, gặp được một Song Ngư yêu mình là phúc lành ba đời tu luyện của bạn, hãy trân trọng và kiên nhẫn ở bên họ.

Đối với Cá, chỉ cần có bạn là họ có cả thế giới, không được bỏ rơi họ trong sự lạnh lùng, sự quan tâm chăm sóc của bạn là điều Cá mong muốn nhất. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X