Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo ghét bị người khác CHÊ BAI về mình như thế nào? Đâu phải ai cũng dễ tính!

Thứ Bảy, 29/10/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người nói vô tình, người nghe hữu ý, đôi khi chỉ vì 1 câu chê mà họ sẽ từ mặt bạn, cùng xem 12 cung hoàng đạo ghét bị chê như thế nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
12 cung hoang dao ghet bi che nhu the nao
 

Bị chê là nóng tính

 
12 cung hoàng đạo ghét bị chê như thế nào? Bạch Dương ghét bị nói là người nóng tính, họ vốn dĩ rất ích kỷ, là một chòm sao khá trẻ con, quen sống thẳng và đối mặt với mọi thứ một cách thẳng thắn.
 
Thích thì thích, không thích thì không thích, không việc gì phải giấu, và Cừu không bao giờ nghĩ điều đó là xấu.
 
Có gì sai khi nói to hơn khi người khác, nói thẳng ra cơ chứ? Thà mất lòng trước được lòng sau còn hơn là lươn lẹo, thảo mai, dẻo miệng.
 
Giọng điệu nói chưa trau chuốt có gì sai, tại sao lại nói như vậy là nóng tính? Bạch Dương ghét bị người khác nói rằng họ có tính nóng nảy khi không vui và có thể bỏ đi nếu không chịu được.
 

2. Kim Ngưu

 

Bị chê là kẻ gian xảo

 
Kim Ngưu là một chòm sao đại diện cho sự kiên định và vững vàng, không bao giờ dễ dàng nổi giận, nhưng một khi đã chạm đến điểm mấu chốt, cơn giận dữ sẽ kinh hoàng như núi lửa phun.
 
Chỉ vì mọi người đều tích cực tham gia thảo luận còn Kim Ngưu thì im lặng quan sát nên hay bị cho là sắc sảo và mưu mô.
 
Ngưu vô cùng vô tư, không có gì để bình luận thì không bày tỏ ý kiến, vì thế nên ai bảo Ngưu sống gian xảo là điều khiến Kim Ngưu chán ghét nhất.
 
Đừng suy đoán về trái tim của Kim Ngưu, họ không bao giờ nói về điểm chính, họ chỉ âm thầm quan sát và phân tích chứ không hề làm hại ai cả nên đừng có chê bai họ là kẻ gian xảo.
 

3. Song Tử

 

Bị chê là có IQ thấp

 
Song Tử là con người yêu tự do, thích không bị quản thúc, đến và đi không để lại dấu vết, là một chòm sao luôn thay đổi ý tưởng và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
 
Thật ra lúc bình thường chòm sao này rất ít khi để ý đến sự khiêu khích của người khác, nhưng nếu ai đó chê bai chỉ số IQ của họ khá thấp, lửa giận trong lòng sẽ bùng cháy không kiểm soát trong chốc lát được.
 
Song Tử chán ghét nhất là bị những người có chỉ số IQ thấp hỏi han, thật sự là mệt mỏi nhưng cũng vô cùng ghét những người chê bai mình có IQ thấp.
 
Bạn có hiểu hết về tôi? Có biết tôi đã nạp vào đầu bao nhiêu kiến thức hay không? Tại sao lại chê bai như vậy khi chưa biết hết trí tuệ của tôi rộng lớn ra sao? Làm như vậy là sai lầm lớn.
 

4. Cự Giải

 

Bị chê là đạo đức giả

 
Buồn bã và đa cảm có thể nói là đặc quyền của Cự Giải, hiểu được thì hiểu, không hiểu được hoặc coi đó là đạo đức giả thì sẽ khiến Cự Giải rất bồn chồn và bực bội.
 
Cua nhỏ thực sự không dám sống đạo đức giả, họ chỉ muốn chia sẻ những suy nghĩ của mình với những người thích hợp mà thôi.
 
Chòm sao này là người nhạy cảm thật đấy không phải họ cố tình làm vậy đâu. Cua nhỏ dễ buồn và dễ suy nghĩ lung tung, dễ rơi nước mắt nhưng cũng biết quan tâm đến mọi người xung quanh thật lòng.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Bị chê là không có năng lực

 
Sư Tử tin rằng mình sinh ra đã có những tài năng độc nhất vô nhị và khí chất của bậc đế vương không ai có thể bắt chước được.
 
Họ thích sự kiêu ngạo độc đoán khi đáp lại mọi lời thách thức, nhiều khi không phải họ muốn ra oai hay lười biếng, giả vờ hiểu mà họ muốn dẫn đầu là vì thích cảm giác hoàn thành việc hướng dẫn người khác và dẫn dắt đội ngũ mà thôi.
 
Sư Tử thuộc nhóm chòm sao dễ nổi nóng, nếu bạn nói rằng họ không có năng lực làm một điều gì đó, chắc chắn bạn sẽ hiểu thế nào là cơn thịnh nộ của chúa rừng xanh.
 
Nếu có đố kỵ, ghen ghét, ghét bỏ thì cứ nói thẳng ra để họ chấp nhận, không được đặt câu hỏi về khả năng của Sư Tử.
 

6. Xử Nữ

 

Bị chê là không hoàn hảo

 
Việc theo đuổi sự hoàn hảo luôn là niềm đam mê của cung Xử Nữ nên đừng ai động chạm đến vấn đề này ở họ.
 
Họ sẵn sàng bỏ ra gấp mấy lần thời gian và sức lực hơn những người khác để hoàn thành một việc có vẻ không quan trọng đối với nhiều người, nhưng họ lại cảm thấy hạnh phúc khi làm việc chăm chỉ.
 
Nó giống như hội họa, nếu chẳng may vẽ thừa một nét, một Xử Nữ thà làm lại toàn bộ còn hơn là chọn cách bỏ qua.
 
Họ có thể tự buông thả bản thân, nhưng họ không cho phép người khác nói rằng mình là kẻ không hoàn hảo, cứng đầu, bướng bỉnh và khó được khai sáng.
 

7. Thiên Bình

 

Bị chê là cẩu thả

 
Thiên Bình thích lắng nghe ý kiến của người khác trong mọi việc, chủ yếu vì họ không muốn làm tổn thương lòng tốt của người khác nên luôn do dự khi nói hay làm bất cứ điều gì.
 
Người ta thường nói rằng họ không quyết đoán, họ đã thừa nhận điều đó, suy cho cùng thì điều đó cũng đúng, nhưng nếu nói rằng họ cẩu thả thì sẽ khiến Thiên Bình nổi giận.
 
Nghĩ rất nhiều cho người khác nhưng cuối cùng lại trở thành kẻ xấu, làm sao Thiên Bình có thể kìm chế nỗi bất bình này và không mất bình tĩnh?
 

8. Hổ Cáp

 

Bị chê là ế, không ai thèm chơi chung

 
Cách Bọ Cạp thể hiện tình yêu không bao giờ cường điệu và khoa trương, theo họ, yêu hay không là việc của riêng họ, không cần người khác khen ngợi hay chê bai.
 
Dù ít khi thể hiện, mang tiếng là cung hoàng đạo lạnh lùng nhưng vị trí của những người thân trong gia đình trong trái tim của Hổ Cáp là hoàn toàn không thể thay thế.
 
Bạn có thể không hài lòng với sự từ chối của Hổ Cáp, có thể nghi ngờ sự chân thành của Hổ Cáp, nhưng không được nói rằng Hổ Cáp cô đơn không ai thèm chơi chung, nếu bạn có gan nói ra thì bạn phải có dũng khí để chống lại cơn giận của họ.
 

9. Nhân Mã

 

Bị chê là đầu óc quá đơn giản 

 
Thích ăn chơi, thích tự do, ghét sự trói buộc, Nhân Mã là chòm sao không ngừng chạy đuổi theo ánh Mặt Trời chói lọi.
 
Nhân Mã ham học hỏi, họ là những người năng động, vui vẻ, luôn háo hức bắt đầu bất cứ việc gì họ hứng thú. Có thể thất bại nhiều hơn thành công nhưng họ hài lòng với điều đó.
 
Nhưng miễn là quá trình này diễn ra vui vẻ, Nhân Mã không coi đó là việc lãng phí thời gian.
 
12 cung hoàng đạo ghét bị chê như thế nào? Bạn không thể nói rằng họ có đầu óc đơn giản, phát triển kém nhé vì lời chê bai này sẽ khiến Mã Nhi hận bạn đến già.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Bị chê là không nhiệt tình

 
Ma Kết vốn rất chú trọng đến hiệu quả thiết thực, không phải là họ không có sự nhiệt tình, lý do khiến họ thường tỏ ra thờ ơ với người khác là vì họ không muốn lãng phí sự nhiệt tình của mình vào những nơi mà không có bất kỳ phần thưởng nào.
 
Kết không muốn bị quấy rầy cũng không thích ở một mình, nhưng cũng không phải dạng người vô tâm, không biết suy nghĩ cho người khác.
 
Ma Kết rất không vui khi bị nói như thế này, như thể cậu ấy không có khả năng làm người tốt vậy đó.
 

11. Bảo Bình

 

Bị chê là thiếu hiểu biết

 
Bảo Bình kỳ dị, nổi loạn, hay thay đổi, không thích làm theo cách thông thường, sẵn sàng theo đuổi một cuộc sống độc nhất nhưng không có nghĩa là họ ngốc nghếch, vô cảm.
 
Khi những người khác chọn một công việc ổn định và nhàm chán thì họ lại chọn con đường khởi nghiệp đầy rủi ro.
 
Khi những người khác đến tuổi kết hôn và háo hức chọn người để kết hôn, dù họ không còn trẻ, nhưng họ lại bị gia đình thúc giục nhất định phải tìm được tình yêu đích thực nhưng vẫn vô tư rung chân với sự ế ẩm.
 
Bảo Bình cực kỳ ghét bị cho là thiếu hiểu biết khi họ cứ khăng khăng làm theo ý mình, chẳng qua họ không muốn nói nhiều thôi chứ cái gì họ cũng biết hết đấy.
 

12. Song Ngư

 

Bị chê là ngu ngốc và ngây thơ

 
Mơ mộng quả thực là sở thích lớn nhất của Song Ngư, thật ra không phải họ không thể đối mặt với thực tế, mà là họ sẵn sàng suy nghĩ mọi thứ theo góc độ tích cực hơn, ít nhất là cho đến khi có kết quả, họ mới có thể duy trì được tâm trạng vui vẻ.
 
Ngư Nhi tin rằng trên đời này nhất định phải có tình yêu không thay đổi, tin rằng những người tốt có một cuộc sống an toàn, tin rằng tình bạn sẽ tồn tại mãi mãi. Hãy sống với một viễn cảnh tươi đẹp.
 
Có phải là quá cực đoan khi bạn chê họ là con người ngu ngốc và ngây thơ chỉ vì điều này hay không?
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X