Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giữa YÊU và ĐƯỢC YÊU, 12 cung hoàng đạo sẽ chọn điều nào?

Thứ Sáu, 18/10/2024 15:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người có một quan niệm tình yêu khác nhau, có người thích được yêu, nhưng cũng có người thích chủ động theo đuổi tình yêu của mình. Vậy bạn có biết 12 cung hoàng đạo chọn yêu hay được yêu hơn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tình yêu là chủ đề muôn thuở của nhân loại. Giữa yêu và được yêu có sự khác biệt, đàn ông và phụ nữ cũng sẽ có những cách suy nghĩ khác nhau nên lựa chọn cũng khác nhau.
 
Một số người thích dành thời gian và công sức để theo đuổi người mình yêu, trong khi những người khác lại có xu hướng chấp nhận sự theo đuổi, bị động đón nhận tình cảm từ người khác.
 
Vậy, đối với các chàng trai và cô gái thuộc 12 cung hoàng đạo, họ có những lựa chọn nào? Hãy cùng tìm hiểu xem 12 cung hoàng đạo chọn yêu hay được yêu nhé!

12 cung hoang dao chon yeu hay duoc yeu hon
 

1. Bạch Dương

 

Nam thích theo đuổi, nữ thích được theo đuổi

 
Chàng trai Bạch Dương là người dũng cảm và bộc trực, thích chủ động theo đuổi người mình thích. Khi đó, họ có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc của mình cũng như mang tới cho đối phương những niềm vui bất ngờ mỗi ngày.
 
Ngược lại, các cô gái Bạch Dương lại thích được theo đuổi và tận hưởng cảm giác được quan tâm, chăm sóc hơn. Họ hy vọng đối phương có thể thể hiện sức hút mạnh mẽ và cá tính độc đáo, điều này sẽ khiến họ phấn khích. Đây cũng là một cách các cô nàng Bạch Dương “ sàng lọc” người thực sự phù hợp với mình.
 
Vì vậy, đối với chàng trai và cô gái Bạch Dương, yêu và được yêu đều là những trải nghiệm tuyệt vời nhưng lại khác nhau ở cách thể hiện của mỗi người.
 

2. Kim Ngưu

 

Nam nữ Kim Ngưu đều thích được quan tâm chăm sóc

 
Dù là con trai hay con gái Kim Ngưu thì đều là những người rất coi trọng sự ổn định và an toàn.
 
Trong chuyện tình cảm, họ đều thích nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần từ nửa kia. Chỉ có tình yêu thương từ nửa kia mới có thể mang tới cho họ cảm giác an toàn cao nhất.
 
Mặc dù các chàng trai Kim Ngưu đôi khi tỏ ra lạnh lùng và ít thể hiện nhưng thường thì họ lại thích được quan tâm, chăm sóc trong tình yêu hơn. Mặt khác, các cô gái Kim Ngưu lại mong muốn được ai đó mang đến cho mình sự ấm áp, an toàn và khiến họ cảm thấy hạnh phúc khi được yêu thương.
 
Vì vậy, chàng trai và cô gái Kim Ngưu có xu hướng chấp nhận sự theo đuổi tích cực của người khác hơn là chủ động bày tỏ tình cảm của mình.
 

3. Song Tử

 

Nam thích theo đuổi sự mới lạ, nữ thích được săn đón

 
Đúng với tính cách đặc trưng theo cung hoàng đạo của mình, các chàng trai Song Tử thích theo đuổi sự mới lạ và hứng thú trong tình cảm, nên họ thường chủ động theo đuổi người mà mình bị thu hút.
 
Ngược lại, các cô gái Song Tử lại thích được theo đuổi và tận hưởng cảm giác được chú ý, săn đón hơn. Họ hy vọng đối phương có thể dành cho họ đủ sự quan tâm, chăm sóc để họ cảm nhận được sự ấm áp khi được yêu thương.
 
Vì vậy, chàng trai và cô gái Song Tử có những khác biệt nhất định trong việc lựa chọn yêu và được yêu nhưng có điểm chung là đều khao khát tình cảm chân thành từ nửa kia.

Lieu 12 cung hoang dao chon yeu hay duoc yeu
 

4. Cự Giải

 

Nam thích quan tâm người khác, nữ thích được quan tâm

 
Các chàng trai Cự Giải là mẫu người rất tinh tế và giàu cảm xúc, họ chú ý nhiều hơn đến chiều sâu và tính chân thành của tình yêu. Họ sẽ theo đuổi người mình thích bằng cả trái tim, thể hiện khía cạnh dịu dàng và ân cần nhất của mình để đối phương cảm nhận được điều đó.
 
Mặt khác, những cô gái Cự Giải lại thích nhận được quan tâm và chăm sóc từ người mình yêu hơn. Họ hy vọng rằng nửa kia có thể mang lại cho họ đủ sự an toàn và hỗ trợ, đồng hành bên cạnh.
 
Vì vậy, đối với các chàng trai, cô gái Cự Giải, việc yêu và được yêu đều dựa trên sự chân thành và những cảm xúc tinh tế giữa cả hai.
 

5. Sư Tử

 

Nam thích thể hiện sự tự tin, nữ thích được chiều chuộng

 
Những chàng trai Sư Tử là người đầy tự tin và quyến rũ. Họ thích thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ của mình để thu hút mọi người xung quanh. Khi yêu, chòm sao nam này sẽ chủ động theo đuổi người mình thích, thể hiện sự dũng cảm và quyết đoán của mình để chinh phục bằng được cô gái kia.
 
Ngược lại, những cô gái Sư Tử lại sẵn sàng được theo đuổi và tận hưởng cảm giác được chiều chuộng, chăm sóc hơn. Họ hy vọng đối phương có thể thể hiện sự quyến rũ và tự tin mạnh mẽ để họ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.
 
Vì vậy, đàn ông và phụ nữ Sư Tử có những khác biệt nhất định trong lựa chọn yêu và được yêu nhưng họ đều theo đuổi những tình cảm chân thành và mạnh mẽ.
 

6. Xử Nữ

 

Nam nữ Xử Nữ đều có xu hướng chủ động theo đuổi

 
Các chàng trai và cô gái Xử Nữ là những người rất cẩn thận và tỉ mỉ, họ có xu hướng tích cực theo đuổi người mình thích hơn là bị động đón nhận mọi thứ.
 
Các chàng trai Xử Nữ sẽ thể hiện khía cạnh cẩn thận, ân cần và theo đuổi tình yêu của mình bằng cả trái tim. Các cô gái Xử Nữ cũng sẽ chủ động thể hiện sự quyến rũ và thu hút đặc trưng của mình, khiến đối phương cảm nhận được sự chân thành và ấm áp của mình.
 
Vì vậy, đối với chàng trai và cô gái Xử Nữ, việc yêu và được yêu đều cần được đối xử bằng cả trái tim và sự chân thành. Cả hai đều mong mỏi có ai đó dành cho mình những tình cảm và sự quan tâm chân thành nhất.
 

7. Thiên Bình

 

Nam chủ động theo đuổi, nữ thích được theo đuổi

 
Các chàng trai Thiên Bình là những người hòa đồng và quyến rũ, họ có xu hướng tích cực theo đuổi đối tượng trong lòng của mình hơn. Họ sẽ cố gắng chiếm được trái tim của cô gái mình yêu bằng sự thanh lịch và duyên dáng, thể hiện phong thái lịch lãm và những cảm xúc tinh tế.
 
Ngược lại, các cô gái Thiên Bình lại thích được theo đuổi và tận hưởng cảm giác được chiều chuộng, chăm sóc. Họ hy vọng đối phương có thể thể hiện sự nhiệt tình và ân cần để họ cảm thấy hạnh phúc và an tâm về mối quan hệ này.
 
Vì vậy, dù có những khác biệt nhất định trong việc lựa chọn yêu và được yêu của đàn ông và phụ nữ Thiên Bình nhưng cả hai phái đều khao khát những tình cảm chân thành, lãng mạn.
 

8. Hổ Cáp

 

Cả nam và nữ Hổ Cáp đều thích chủ động theo đuổi

 
Đàn ông và phụ nữ Hổ Cáp đều là những người đam mê và bí ẩn, họ thích được chủ động bày tỏ tình cảm, tích cực theo đuổi những người họ thích.
 
Các chàng trai thuộc cung hoàng đạo này sẽ thể hiện sự kiên định và quyết đoán, đồng thời sẽ theo đuổi tình yêu của mình bằng tất cả sức lực. Những cô gái Hổ Cáp cũng sẽ thể hiện sự quyến rũ độc đáo và những cảm xúc sâu sắc, khiến đối phương cảm nhận được niềm đam mê và sự kiên trì của họ.
 
Vì vậy, đối với chàng trai và cô gái Hổ Cáp, cả việc yêu và được yêu đều cần được thể hiện bằng cả trái tim và lòng dũng cảm, mỗi người đều có quyền theo đuổi những tình cảm chân thành và sâu sắc.

12 cung hoang dao thich yeu hay duoc yeu
 

9. Nhân Mã

 

Nam thích theo đuổi sự mới lạ, nữ thích được chú ý

 
Các chàng trai Nhân Mã thích theo đuổi sự mới lạ và hứng thú trong mối quan hệ tình cảm. Họ thích những thử thách và phiêu lưu. Họ sẽ chủ động theo đuổi người mình quan tâm, bộ lộ cảm xúc một cách thẳng thắn và cởi mở.
 
Ngược lại, các cô gái Nhân Mã lại thích cảm giác được theo đuổi và cảm nhận niềm hạnh phúc khi được chú ý, quan tâm. Họ hy vọng đối phương có thể dành cho họ đủ sự quan tâm, quan tâm để họ cảm nhận được sự ấm áp khi được yêu thương.
 
Vì vậy, các chàng trai và cô gái Nhân Mã có thể có những khác biệt nhất định trong lựa chọn yêu và được yêu, nhưng họ đều theo đuổi tình cảm chân thành và tự do.
 

10. Ma Kết

 

Nam chú trọng sự ổn định lâu dài, nữ sẵn sàng theo đuổi

 
Các chàng trai Ma Kết là người quyết đoán và có trách nhiệm, điều khiến ho chú ý hơn cả là các mối quan hệ lâu dài và ổn định. Họ sẽ theo đuổi tình yêu của mình bằng cả trái tim và thể hiện sự kiên trì, nhẫn nại.
 
Ngược lại, những cô gái Ma Kết lại sẵn sàng được theo đuổi và tận hưởng cảm giác được chiều chuộng, chăm sóc hơn. Họ mong đối phương có thể thể hiện khía cạnh trưởng thành, vững vàng để họ cảm thấy thoải mái, tin tưởng.
 
Vì vậy, chàng trai và cô gái Ma Kết có những khác biệt nhất định trong việc lựa chọn yêu và được yêu, nhưng họ đều khao khát những mối quan hệ chân thành và ổn định.
 

11. Bảo Bình

 

Cả nam và nữ Bảo Bình đều thích theo đuổi sự tự do

 
Cả đàn ông và phụ nữ Bảo Bình đều là những người độc lập và tự do, họ có xu hướng tự do theo đuổi đối tượng trong lòng của mình.
 
Các chàng trai Bảo Bình suy nghĩ độc lập, theo đuổi sự độc đáo và đổi mới, đồng thời thể hiện sự quyến rũ tiên phong và độc đáo của mình.
 
Còn các cô gái Bảo Bình cũng theo đuổi sự độc lập, tự do. Họ mong muốn đối phương có thể hiểu và tôn trọng cá tính của mình, để họ cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được thấu hiểu và công nhận.
 
 Vì vậy, chàng trai và cô gái Bảo Bình thiên về một mối quan hệ tự do, bình đẳng hơn khi phải lựa chọn yêu và được yêu, cả hai đều theo đuổi tình cảm chân thành và tôn trọng nhau.
 

12. Song Ngư

 

Cả nam và nữ Song Ngư đều thích được theo đuổi

 
Đàn ông và phụ nữ Song Ngư đều là người lãng mạn và nhạy cảm, họ thích được theo đuổi và chăm sóc từ người mình yêu.
 
Các chàng trai Song Ngư giàu tình cảm và dịu dàng, khao khát sự lãng mạn và ấm áp và mong ai đó có thể dành cho mình tình yêu và sự quan tâm. Các cô gái Song Ngư thích thú với cảm giác được theo đuổi, đồng thời mong đối phương có thể thể hiện sự lãng mạn và chu đáo để họ cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được yêu thương.
 
Vì vậy, đối với chàng trai và cô gái Song Ngư, yêu và được yêu cần được chăm sóc chu đáo, tế nhị và thoải mái theo đuổi tình cảm chân thành, lãng mạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X