Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 cung hoàng đạo cam kết trong tình yêu: Ai đáng tin, ai chót lưỡi đầu môi?

Thứ Sáu, 07/06/2024 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong mối quan hệ, sự cam kết là một thành phần thiết yếu để duy trì hạnh phúc và tính lâu dài. Bạn có biết 12 cung hoàng đạo cam kết trong tình yêu ra sao, ai đáng tin nhất?
 
Định nghĩa về tình yêu khác với hôn nhân. Hôn nhân nhấn mạnh đến sự phối hợp, giao tiếp, hợp tác, khả năng bổ sung và thậm chí là kiềm chế lẫn nhau; nhưng tình yêu thì khác.
 
Trách nhiệm của mỗi người là làm thế nào để tình yêu trở nên tươi đẹp hơn, làm thế nào để thể hiện bản thân một cách phù hợp trước mặt người yêu, làm thế nào để khiến đối phương mỉm cười rạng rỡ và cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ này. Khi yêu, người ta có thể không sống thực tế mà sống trong sự hưng phấn tột độ.
 
Vì vậy, nói đến sự cam kết, chúng ta phải phân biệt đó là “lời cam kết trong thời kỳ yêu đương” hay “sự cam kết trong hôn nhân”? Cam kết trong tình yêu nhằm mục đích gây ấn tượng với đối phương, trong khi cam kết trong hôn nhân rõ ràng là một trách nhiệm nặng hơn và tương đương với một bản hợp đồng có sự đồng thuận của cả hai bên. Hai cam kết này hoàn toàn khác nhau.
 
Từ góc độ chiêm tinh, 12 cung hoàng đạo sẽ có quan điểm, cảm xúc và cách thể hiện tình yêu riêng biệt. Vậy 12 cung hoàng đạo cam kết trong tình yêu ra sao?

Cach 12 cung hoang dao cam ket trong tinh yeu
 

1. Nhóm Thống Lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

 
Những người thuộc nhóm Thống Lĩnh như Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết thường khó có thể đưa ra lời hứa một cách nhẹ nhàng.
 
Nếu là việc mà họ có thể thực hiện dễ dàng thì họ chắc chắn sẽ không ngần ngại đưa ra những lời hứa hẹn. Nhưng ngược lại, với những việc mà bản thân không chắc chắn, họ sẽ không vội vàng đưa ra bất cứ cam kết hay lời hứa nào, vừa để tránh khiến đối phương thất vọng, vừa tránh biến bản thân thành người không đáng tin.
 
Sở dĩ nhóm Thống Lĩnh không thể hứa suông là vì nhóm người này có “tinh thần trách nhiệm cao”. Đây cũng là lý do khiến khi yêu, họ luôn trì hoãn việc kết hôn vì với họ, hôn nhân là một loại cam kết vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống tương lai của bản thân cũng như cuộc sống của gia đình và nửa kia.
 
Nêu khi cảm thấy không chắc cho đến khi làm được việc đó thì họ sẽ lựa chọn né tránh hết mức có thể. Đây là cách làm “có trách nhiệm" của họ.
 
Họ không thể chịu được những người luôn “bắt mình phải hứa hẹn”, nên luôn muốn trốn chạy và không thể yên tâm nếm trải hương vị của tình yêu.
 
Nêu khi yêu một người thuộc nhóm Thống Lĩnh, hãy tiếp cận họ theo cách nhẹ nhàng, mưa dầm thấm lâu, để họ giống như con ếch bị luộc trong nước ấm, bạn mới có thể vô hình chiếm được trái tim của họ. Khi họ nhận ra rằng họ không thể sống thiếu bạn, đó là lúc họ sẽ chủ động đưa ra một cam kết tương lai với bạn.
 
Vậy khi nào thì nhóm Thống Lĩnh muốn cam kết? Đó là tùy vào việc “yêu đủ hay không” mới là mấu chốt.
 
Có thể nói lời hứa của nhóm này "nặng như núi Thái Sơn", chính vì không dễ dàng hứa hẹn nên khi đã hứa, thì họ chắc chắn sẽ thực hiện bằng được những việc mình đã đưa ra. Nhóm người này cũng có một sự kiên trì, cố chấp không thể giải thích được, khiến họ bị ràng buộc bởi những lời hứa.

Xem thêm: Điểm yếu của 12 chòm sao khi yêu: Cản trở hạnh phúc đích thực

12 cung hoang dao cam ket trong tinh yeu ra sao
 

2. Nhóm Kiên Định: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

 
Nhóm Kiên Định vốn rất hào sảng và cũng rất ganh đua trong mọi việc, họ có thể thoải mái đưa ra lời hứa mà chưa cần biết tương lai sẽ ra sao, vì họ chú ý đến bầu không khí và tâm trạng hiện tại, tập trung nhiều hơn vào việc muốn tuyên bố quyết tâm của mình nên luôn nói trước và giành được sự chủ động trước đối phương.
 
Nhóm này mong muốn mối quan hệ tiến triển nhanh chóng và thỏa mãn những mong muốn được yêu, được chiếm hữu, được thuộc về nhau trọn vẹn vậy nên cam kết là điều họ cũng mong muốn có được đối phương hoàn toàn.
 
Thực tế là do nhóm Kiên Định chưa nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Thứ nhất, họ không suy nghĩ quá nhiều trước khi nói; thứ hai, họ luôn nghĩ trong lòng rằng “Tôi có đủ năng lực và sự chân thành để thực hiện”.
 
Hơn nữa khi yêu, họ yêu một cách nồng nhiệt, không có sự dối trá nên rất vui khi thể hiện sự chân thành của mình bằng những lời hứa và cam kết cho tương lai. Nói cách khác, sự chân thành là điều quan trọng nhất giúp họ cảm thấy tự tin hơn.
 
Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Kiên Định trong tiềm thức vốn không cảm thấy có gì to tát nếu mình không thực hiện được lời hứa trong tương lai. Nhưng chính điều này thường trở thành sự căng thẳng trong tương lai, chẳng hạn như nửa kia vô cùng mong đợi, nhưng nhóm Kiên Định cảm thấy làm được hay không được cũng chẳng sao cả.
 
Có thể lối suy nghĩ này sẽ khiến thế giới bên ngoài cho rằng những lời hứa hẹn của nhóm Kiên Định là lời nói gió bay, hứa hẹn suông. Họ chỉ muốn giành lấy sự chú ý và giành chiến thắng trước mặt người khác nên mới hứa hẹn. Nhưng chất lượng của những lời hứa đó thì không thể hoàn toàn được tin tưởng. Và cuối cùng họ sẽ nhận ra, nếu chỉ muốn hạnh phúc nhất thời thì cuối cùng chính họ sẽ là người phải trả giá.
 
Do đó khi nghe thấy những lời hứa hẹn của nhóm Kiên Định, bạn phải hiểu rằng tính cách của họ khá ích kỷ và mọi thứ đều dựa trên "cảm giác" nhất thời của họ.

12 cung hoang dao cam ket trong tinh yeu
 

3. Nhóm Linh Hoạt: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

 
Cách 12 cung hoàng đạo cam kết trong tình yêu ra sao? Đúng như cái tên của mình, nhóm Linh Hoạt gồm những chòm sao có tính cách rất dễ thay đổi.
 
Về những lời hứa, họ có thái độ "tôi sẽ cố gắng hết sức, không ép buộc tương lai và sẵn sàng mở ra cánh cửa khác nếu không làm được".
 
Tuy nhiên, mọi thứ trên thế giới luôn thay đổi. Khi hoàn cảnh và tình cảm bắt đầu thay đổi, mọi thứ đều cần phải được điều chỉnh cho phù hợp, khi đó lời hứa cũng phải được điều chỉnh.
 
Thực tế nhóm Linh Hoạt cũng không muốn lời hứa của mình dễ dàng bị điều chỉnh. Họ cũng muốn giữ lời hứa nhưng bản tính thích phiêu lưu khiến họ vướng vào nhiều quá nhiều vấn đề rối rắm để rồi vô tình phá vỡ lời hứa.
 
Ở một mức độ nhất định, nhóm Linh Hoạt thật lòng cũng muốn hứa được làm được, nhưng có nhiều thời điểm họ buộc phải cố tình giả vờ lơ đi khi đối phương tỏ ra muốn cảm kết.
 
Nếu trái tim họ đủ trong sáng và không có tạp chất vào thời điểm đưa ra lời hứa, thì dù hoàn cảnh có thay đổi, cũng sẽ không ảnh hưởng đến sự thuần khiết trong lời hứa của họ, bởi vì đó tình cảm chân thành của họ lúc đó. Nhóm Linh Hoạt sẽ không bao giờ phủ nhận, và sẽ cố gắng hết sức để thực hiện nó cho đến khi không thể.
 
Chỉ cần nhóm này giữ được cam kết thuần khiết trong trái tim mình, họ sẽ giữ vững niềm tin cốt lõi của mình. Vì vậy, khi tình cảm có sự thay đổi, họ chỉ có thể dùng vẻ ngoài lạnh lùng, thờ ơ để che đậy nỗi cô đơn, tổn thương trong lòng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X