Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá 12 cung hoàng đạo ăn gì khi hết cách ly, thỏa ý nguyện sau chuỗi ngày bó gối ở nhà

Thứ Ba, 14/09/2021 22:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thử tìm hiểu 12 cung hoàng đạo ăn gì khi hết cách ly bạn sẽ biết rằng không phải ai cũng có sở thích ăn bún bò, ốc luộc, mực nướng,... ở vỉa hè như mình.
 

Bạch Dương


cung hoàng đạo nhóm Lửa năng động, nhiều nhiệt huyết, Bạch Dương thích những món ăn "thổi bùng" tâm trí của mình và đó nhất định phải là những món ăn khá cay, được chế biến với nhiều loại ớt hoặc các gia vị có vị cay khác.

Nếu hết cách ly, Bạch Dương sẽ lao ngay tới những nhà hàng có nhiều món ăn cay để thỏa mãn sở thích của mình bao lâu nay đang bị kìm hãm. Thậm chí, không rủ được ai đi cùng, họ cũng sẵn sàng ngồi ăn một mình cho thỏa cơn thèm bao lâu nay.
 
Một số món ăn mà Bạch Dương nghĩ tới lúc này là những món lẩu Thái có vị cay chua đậm đà, hay lẩu kim chi, cháo ếch sa tế Singapore hoặc các món ăn miền Trung được nêm nếm nhiều ớt như súp lươn là những đồ ăn yêu thích của cung Bạch Dương.
 
12 cung hoàng đạo ăn gì khi hết cách ly
 

Kim Ngưu
 

Nếu đang tự hỏi 12 cung hoàng đạo ăn gì khi hết cách ly thì câu trả lời đối với Kim Ngưu đó là bất cứ món gì. Đơn giản là chòm sao này không quan trọng đi đâu, ăn với ai, miễn là được tới một nhà hàng đắt tiền, trang trí sang trọng là được.

Dù có thể ở nhà và tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn ngon nhưng Kim Ngưu vẫn cảm thấy chưa được thỏa mãn cho lắm. Họ thèm ăn nhà hàng vô cùng, nhất là suốt 2-3 tháng không được tới những nơi mà họ được "phục vụ tận răng" như một "thượng đế" thì họ cảm thấy vô cùng khó chịu.

Đặc biệt, Kim Ngưu rất mê món Tây, nên họ có thể ăn pizza, mỳ Ý, hamburger hoặc những món nhiều kem và các món bánh có phủ thêm phô mai đẹp mắt.
 

Song Tử
 

Chủ đề ăn uống không phải là mối bận tâm hàng đầu của Song Tử, họ quan trọng việc đi với ai hơn là ăn ở đâu, món gì. Chòm sao này chỉ xem trọng những cuộc chuyện trò và gặp gỡ trong các bữa ăn hơn là quán đó sang trọng tới mức nào hay cách bày biện trên bàn cầu kỳ ra sao. 

Đối với Song Tử thì họ không quá thèm ăn, họ chỉ lấy việc đi ăn nhà hàng là cái cớ để được gặp gỡ mọi người nhiều hơn mà thôi. Nhất là trong đợt cách ly họ phải "trói" chân ở nhà, không được giao lưu với ai quả là cực hình đối với Song Tử.

Cung Song Tử yêu thích tới những quán buffet vì ở đó bạn bè, người thân của họ được tùy ý chọn món đồ yêu thích mà không phải ưu tiên sở thích người này, bỏ qua sở thích người kia. Điều quan trọng nhất mà họ muốn là ai cũng được vui. Hoặc đơn giản là ngồi cùng bạn của mình ở các quán vỉa hè để xì xụp ăn bún ốc, bún bò huế, phở gà, ốc luộc,... cũng làm họ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
Song Tử thích ăn buffet
 

Cự Giải

 
Cự Giải là người rất có gout trong việc ăn uống, nếu được thoải mái đi ăn trở lại họ vẫn thích được ăn cùng cả gia đình với bữa ăn trong một nhà hàng trông ấm cúng và ngắm nhìn mọi người quây quần, vui vẻ cười nói bên nhau.

Đặc biệt, họ phải tìm hiểu trước rằng đó là nơi mua thực phẩm chế biến chất lượng hay không vì họ rất để ý tới việc lựa chọn nguyên liệu.

Cự Giải rất khó tính trong việc lựa chọn nhà hàng vì họ thích nơi có khâu chuẩn bị phải thật sạch sẽ, kỹ càng, họ không chọn nơi nào có sử dụng các nguyên liệu rẻ tiền và chất lượng không tốt để chế biến.

Đặc biệt, những món ăn mang hương vị truyền thống như bún bò, phở gà, bún riêu,... cũng rất phù hợp với khẩu vị của Cự Giải. Họ muốn gia đình mình được đối đãi thật chuyên nghiệp ở nơi có các món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, gợi nhớ hương vị quê hương.
 

Sư Tử
 

Không được thỏa chí ăn uống, trải nghiệm thường xuyên trong các nhà hàng sang trọng, khách sạn lớn quả là điều thiệt thòi mà Sư Tử cảm thấy rõ nhất trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh, không được đi đâu.

Thực tế là thời gian vừa qua, dù trong tay có tiền thì chòm sao này cũng chẳng thỏa mãn được sở thích chi tiền cho những chốn xa xỉ của mình. Họ chỉ mong được tự do đi lại để ăn món thịt bò hảo hạng, tôm hùm được chế biến cầu kỳ đảm bảo độ tươi ngon kết hợp cùng ly rượu vang tại khách sạn lớn, đắt tiền.

Sư Tử mạnh mẽ, hào hiệp, tự tin và yêu thích những thứ sang trọng, hào nhoáng nên ở những nhà hàng sang trọng, ngồi nhâm nhi món salad được chế biến với phong cách riêng họ cũng đã thấy vui lắm rồi. Sư Tử hào hứng muốn tận hưởng cuộc sống và chỉ mong dịch bệnh sớm chấm dứt để họ được thỏa mãn các sở thích của mình.
 

Xử Nữ
 

Xử Nữ thích yêu cầu mọi thứ phải diễn ra hoàn hảo và chỉn chu nhất, nếu được đi ăn nhà hàng cùng mọi người họ muốn tìm hiểu nơi đó có chọn thực phẩm sạch hay không.

Khi nói tới việc 12 cung hoàng đạo ăn gì khi hết cách ly thì riêng Xử Nữ khá kén chọn. Họ chỉ sẵn sàng móc hầu bao cho những nơi chọn nguyên liệu organic. 

Xử Nữ cũng có mối quan tâm đặc biệt tới cách bài trí món ăn của họ. Vì thế, không cần thiết là món ăn của nước nào, kể cả đồ ăn truyền thống được bày biện một cách tinh tế đẹp mắt sẽ được Xử Nữ đặc biệt yêu thích.

Thực ra Xử Nữ không quá quan trọng nhà hàng mình đi ăn là nơi sang trọng hay không, đối với họ miễn là cách chế biến thức ăn hợp khẩu vị và phải là đồ tươi ngon. Đặc biệt cung hoàng đạo này còn tập trung vào những món ăn lành mạnh đảm bảo sức khỏe, các loại rau và thực phẩm tươi sạch.
 

Thiên Bình
 

Chòm sao Thiên Bình có khẩu vị nhẹ nhàng và tinh tế hơn hẳn những cung hoàng đạo khác. Niềm đam mê của họ không phải là những món nhiều thịt mà đơn giản là món kem yêu thích ở một quán quen.

Họ chỉ mong ngày được "xổ lồng" để thoải mái được lê la các quán kem và thưởng thức hết các vị mà họ thèm trong suốt thời gian qua.

Nếu không thì đó cũng phải là quán cafe xinh xinh để họ được uống cafe hay thưởng thức nước giải khát ở không gian lãng mạn, xinh đẹp, mơ màng theo điệu nhạc nhẹ nhàng đang được bật lên. Họ cũng có thể tới những quán bánh ngọt trang trí đẹp mắt để vừa ăn vừa có thể hít hà mùi bánh thơm lừng, nhưng đừng vì thế mà ăn quá nhiều đồ ngọt đấy Thiên Bình nhé.  
 

Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không thích lãng phí quá nhiều tiền cho việc ăn uống, nếu là đi ăn sau cách ly thì chắc chắn họ "theo phong trào", tức là thấy mọi người đi thì đi cùng chứ họ không thực sự mặn mà lắm chuyện ăn món gì, ở đâu. 

Nhưng nếu được lựa chọn, Hổ Cáp ưu tiên những món có vị cay nhằm kích thích dịch vị, họ sẽ chọn đồ ăn có thể thoải mái cho tương ớt hay các gia vị cay vào đó và thưởng thức.

Đồ nướng BBQ ăn kèm cùng các loại rau tươi và nước chấm đúng vị cũng là món họ nghĩ tới đã thấy thèm. Được cắn từng miếng và nhai ngập răng, tận hưởng các vị hòa quyện trong miệng quả là cảm giác không có gì so sánh được.
 

Nhân Mã
 

Cung Nhân Mã mê dịch chuyển hơn cả ăn uống, nhưng ở nhà đã lâu không được đi đâu nên họ cũng muốn được ăn các món của các nước để hồi tưởng lại những chuyến đi trước đây của mình, như món: Dimsum của Trung Quốc, món nướng Hàn Quốc, Sushi của Nhật Bản, hay cà ri Ấn Độ...

Nhìn chung, những người thuộc chòm sao này đơn giản chỉ tìm lý do để ra ngoài và ăn uống cùng bạn bè, họ không quá quan trọng những yếu tố khác nên thậm chí các món ăn vỉa hè như ốc luộc, ngao hấp, chân gà, mực nướng,... với cốc bia cũng làm họ thấy vui vẻ hơn rất nhiều sau thời gian phải "bó gối" trong nhà. 
 
món ăn trung quốc mà nhân mã thích
 

Ma Kết

 
Ma Kết rất mê những món ăn có sự kết hợp của nhiều gia vị vì đó là cách họ được cảm nhận và tự phân tích xem đầu bếp đã chế biến những gì để có thể hoàn thành được từng món. Họ thích vừa ăn vừa phỏng đoán cùng với mọi người để tạo không khí vui vẻ, náo nhiệt trên bàn ăn.

Riêng Ma Kết rất thích đồ ăn mặn cho dù là ăn ở quán nhưng chỉ có cơm, cá hay thịt kho mặn, canh riêu, cà muối là họ cũng rất thích, miễn là sau đó họ được thưởng thức thêm đồ tráng miệng là kem trái cây mát lạnh. Tuy nhiên, Ma Kết nên cẩn thận kẻo có thể gặp các vấn đề về tiêu hóa nếu ăn uống quá nhiều đấy nhé.
 

Bảo Bình
 

Bảo Bình có cá tính đặc biệt, họ không thích cái gì quá khuôn mẫu và khi được chọn đồ ăn tại quán thì họ có xu hướng chọn đồ có tên gọi lạ, họ muốn được thử các món mới, trải nghiệm những gia vị mới hay những cách kết hợp độc đáo. 
 
Đặc biệt nếu từng món ăn được gắn với một câu chuyện ý nghĩa nào đó thì họ càng thích vì Bảo Bình cũng muốn thông qua đồ ăn khám phá thế giới xung quanh mình. Do đó, đồ ăn đắt hay rẻ, món đó cụ thể là gì không quan trọng bằng việc nghe được câu chuyện liên quan tới nó và khiến họ cảm thấy lưu luyến khi đã rời đi.
 

Song Ngư
 

Khi nói đến 12 cung hoàng đạo ăn gì khi hết cách ly, riêng với Song Ngư nhất định sẽ chọn món gì thật cầu kỳ hơn một chút so với đồ ăn thường ngày, cho bõ những ngày cách ly ở nhà. Họ sẵn sàng chi nhiều tiền cho một bữa ăn vừa phải đẹp, vừa sang lại đảm bảo không khí lãng mạn mà họ yêu thích.

Họ luôn đánh giá cao những món ăn được bỏ nhiều tâm huyết vào việc trang trí món ăn sao cho đẹp mắt thay vì để ý nhiều hơn đến hương vị.

Đồ ăn họ ưu tiên sẽ nhất định là hải sản. Song Ngư thích bữa ăn đơn giản, không quá nhiều gia vị, như món hấp, kể cả hải sản chỉ cần hấp cùng lá chanh, lá sả là họ đã thấy ngon không thể cưỡng lại rồi. Nếu có thêm rượu và ánh nến lung linh nữa thì đó quả là cảm giác tuyệt vời. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X