Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắng nóng thế này, 12 cung hoàng đạo "trốn" kiểu gì?

Thứ Sáu, 06/07/2018 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa hè đến, trời nóng như lửa đổ đều làm cho con người cảm thấy mệt mỏi. Hãy xem 12 cung hoàng đạo “trốn nắng” như thế nào nhé!
 

Cung Bạch Dương

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương thuộc chòm sao có cá tính mạnh mẽ nhưng lại thiếu kiên nhẫn và rất dễ nổi nóng, nên mặt trời chói chang mùa hè chính là cơn ác mộng khủng khiếp của họ. 
 
Trong thời tiết khó chịu này, bạn sẽ bắt gặp Bạch Dương kêu ca liên tục dù điều đó chẳng khiến họ mát mẻ hơn. Khi đi ngoài đường, Bạch Dương sẽ luôn tìm cách để trốn vào bóng dâm.
 
 

Cung Kim Ngưu



Cach tranh nang cua Kim Nguu
 
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu luôn dịu dàng, điềm tĩnh trong mọi tình huống.
 
Dưới cái nắng như lửa đốt, Kim Ngưu đã chuẩn bị cho mình cả một tủ kem để vượt qua, và còn gì hạnh phúc hơn khi được thưởng thức những que kem mát lạnh trong mùa hè oi lực ấy.
 
 

Cung Song Tử

 
Với tính cách mau lẹ, yêu thích sự mới lạ, Song Tử không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Mùa hè là mùa yêu thích của Song Tử vì được nghỉ dài là cơ hội để họ có thể đi chơi khắp mọi nơi. 
 
Giải pháp để đối phó với cái nắng của Song Tử chính là trốn sang nhà bạn chơi bất chấp thời tiết nắng nóng như thế nào. Điều đó thú vị hơn là ngồi im một chỗ và kêu ca cả ngày.

Song Tử cẩn thận kẻo nắng nóng kéo dài, 12 cung hoàng đạo lần lượt "ngã bệnh" hết cả!
 

Cung Cự Giải

 
Cự Giải tốt bụng và rất yêu quý gia đình của mình nên luôn quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 
 
Tình yêu mùa hè của Cự Giải mang tên điều hòa nhiệt độ. Cự Giải sẽ nhốt mình cả ngày trong phòng với chiếc điều hòa yêu quý. Mùa hè không thể làm gì được Cự Giải.

Tuy nhiên, vì ở trong phòng điều hòa quá nhiều, Cự Giải cũng rất dễ bị ốm.
 

Cung Sư Tử

 
Mùa hè nóng bỏng là thời gian tuyệt hảo để Sư Tử khoe những đường cong hấp dẫn của mình. Họ sẽ dành nhiều giờ ở bể bơi vừa để tránh nóng vừa để vui chơi.

Sư Tử thích nhất là nằm dài trên ghế, uống những cốc sinh tố mát lạnh và ngắm nhìn mọi người vui đùa.
 
Tuy nhiên, nhiều lúc Sư Tử lại có tính cách rất trẻ con, chỉ muốn nằm lì ở nhà, đến đi tè cũng không muốn ra khỏi cửa.
 
 
Bua tiec ho boi
 

 

Cung Xử Nữ


Trong 12 cung hoàng đạo, vốn thuộc tuýp người cẩn thận, tỉ mỉ và yêu thích sự hoàn hảo nên Xử Nữ không hề muốn đối mặt với thời tiết khó chịu này chút nào. Do đó, cách đối phó của Xử Nữ là vừa dùng quạt tay vừa càu nhàu.
 
Bên cạnh đó, Xử Nữ đã lên kế hoạch về bữa tiệc hồ bơi từ rất lâu khi mùa hè đến. Họ cẩn thận suy nghĩ xem sẽ mời những ai, tổ chức trò chơi gì?

Xử Nữ muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Họ không muốn có bất cứ kẻ đáng ghét phá bĩnh bữa tiệc bể bơi tuyệt vời của mình.
 

Cung Thiên Bình

 
Trong mùa hè này, phương châm sống của Thiên Bình là nóng thì làm sao phải mặc? Bởi vậy, trong mùa hè Thiên Bình sẽ mặc quần áo cực ngắn để tránh sự nóng bức.

Thậm chí, nếu ở nhà một mình họ sẵn sàng “nude” để cơ thể được thoải mái.
 

Cung Hổ Cáp

 
Hổ Cáp ghét cái nắng mùa hè. Đó là lí do bạn sẽ thấy Hổ Cáp liên tục than thở và không ngừng kêu ca hết cái này đến cái kia. 
 
Đồng thời, Hổ Cáp sẽ thử mọi thứ để giảm bớt nhiệt độ và một trong những giải pháp tối ưu được chòm sao này sử dụng là ngâm mình trong chậu nước đá.

Tuy nhiên, có vẻ mọi phương pháp tránh nóng đều không có hiệu quả với Hổ Cáp.

Cung Nhân Mã

 
Nhân Mã yêu cuộc sống tự do, phóng khoáng, thích phiêu lưu, khám phá những điều mới lạ nên cực kỳ yêu thích mùa hè. Họ chẳng ngại ngần gì cái nắng chói chang cả. 

Nhân Mã sẽ dành cả mùa hè để đi du lịch, khám phá thiên nhiên và tận hưởng không khí ấm áp của mùa hè.
 

Cach tranh nang mua he cua 12 Cung hoang dao
 
 

 

Cung Ma Kết

 
Ẩn sau vẻ bề ngoài khá nghiêm túc là sự nghịch ngợm đến đáng yêu của chòm sao Ma kết. Trò chơi yêu thích mùa hè của Ma Kết là ném bóng nước vào mọi người.
 
Do đó, bạn hãy cẩn thận khi đi ngang qua Ma Kết nhé! Họ sẽ khiến bạn ướt sũng với một nụ cười tươi rói rằng họ chỉ muốn giúp bạn được mát mẻ hơn thôi.
 

Cung Bảo Bình

 

Trong mùa hè, Bảo Bình chỉ thích mặc đồ lót và ngồi trước quạt mát. Chỉ như vậy mới khiến Bảo Bình thoát khỏi cái oi nực của mùa hè. 
 
Bạn sẽ không bao giờ rủ được Bảo Bình đi đâu giữa trưa nắng. Họ sẽ ngồi lì trong nhà hoặc văn phòng làm việc cả ngày, thà chết còn hơn phải đày nắng.
  

Cung Song Ngư
 

Trong số 12 cung hoàng đạo, Son Ngư sống rất lãng mạn, tình cảm nên sẽ không chịu ngồi yên dưới thời thời tiết nắng nóng này.

Sự lựa chọn phù hợp nhất của những chú Cá chính là rủ người yêu và bạn bè cùng đi xem phim.
 
Đồng thời, Song Ngư đã kịp mua cho bản thân một chiếc hồ bơi trẻ con.

Mỗi khi trời quá nóng, Song Ngư sẽ trầm mình thư thái trong chiếc hồ bơi đáng yêu của mình. Như vậy, ánh nắng không thể khiến Song Ngư bực bội được nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X