Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao làm thế nào để giữ lửa tình yêu trong thời gian yêu xa mùa dịch bệnh?

Thứ Ba, 03/08/2021 14:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách giữ lửa tình yêu cho 12 chòm sao yêu xa mùa dịch bệnh ra sao để tình cảm luôn bền chặt, không lo bị chia rẽ bởi bất cứ tác động nào cho dù đó có là dịch bệnh đáng sợ nhé.

Trong tình yêu, một trong những điều khiến người ta sợ nhất chính là “xa mặt cách lòng”. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như những gì ta mong muốn.
 
Có những người vì theo đuổi đam mê, sự nghiệp cá nhân hay thậm chí vì dịch bệnh mà đành phải chấp nhận cảnh yêu xa. Nhất là trong tình hình dịch bệnh vẫn chưa thể kiểm soát được như hiện nay, chúng ta phải chấp nhận không thể gặp nhau thường xuyên.
 
Nếu bạn cũng đang trong tình trạng không thể ở bên người ấy, dù vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa, đừng vì thế mà nản lòng và vội chọn từ bỏ tình yêu. Bởi khi một ai đó yêu bạn thật lòng, khoảng cách không phải là trở ngại mà còn là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu.
 
Hãy cùng xem cách giữ lửa tình yêu cho 12 chòm sao yêu xa mùa dịch bệnh ra sao nhé!
 

1. Bạch Dương: Oanh tạc bằng tin nhắn điện thoại

 
Dịch bệnh gây ra nhiều cản trở tới cuộc sống hàng ngày và cả chuyện tình cảm của nhiều người. Bạch Dương cũng không ngoại lệ, nhưng chòm sao này chẳng lo sợ cho lắm.
 
Những chú Cừu vốn là người thẳng thắn, tính tình nóng nảy, không giấu được chuyện gì trong lòng. Dương Dương luôn giữ quan điểm, muốn giải quyết một vấn đề nhanh thì ngay khi nó xảy ra, phải tìm cách ngay.
 
Trong tình cảm cũng vậy, một khi giữa mình và nửa kia có khúc mắc, chòm sao này sẽ tìm cách để giải quyết ngay. Đặc biệt là khi không thể gặp nhau thường xuyên, nếu thấy tình cảm có dấu hiệu nguội lạnh, thái độ của người ấy khác lạ, Bạch Dương lập tức "oanh tạc" đối phương bằng tin nhắn, cuộc gọi điện thoại.
 
Trong suy nghĩ của Dương Dương, không thể gặp nhau trò chuyện trực tiếp, cùng nhau đi chơi thì đã có điện thoại di động giải quyết vấn đề này.
 
Dù đối phương không chịu trả lời hay tắt máy, họ cũng liên tục nhắn tin, gọi điện mỗi ngày. Thậm chí họ có thể đổi sang số điện thoại khác, cho đến khi đối phương "chịu thua" và phản hồi lại mới thôi.
 
Nếu không dùng cách này, họ sẽ luôn suy nghĩ, bồn chồn, không có tâm trạng làm bất cứ việc gì.

12 chòm sao yêu xa mùa dịch bệnh như thế nào?
 

2. Kim Ngưu: Đối mặt giải quyết

 
Thường ngày là người điềm đạm và bình tĩnh là thế, nhưng khi gặp phải những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của mình, Kim Ngưu có xu hướng trở nên hơi chút "điên rồ".
 
Trong tình yêu, Ngưu Nhi khá dè dặt, không hay thể hiện tình cảm nên rất lo lắng nếu khúc mắc xảy ra, sự cứng nhắc của bản thân sẽ khiến tình hình ngày càng nghiêm trọng hơn.
 
Đó là lý do họ muốn đối mặt thẳng thắn giải quyết vấn đề để có thể nói rõ ràng và quan sát cụ thể thái độ của người ấy, từ đó điều chỉnh bản thân. Nếu chỉ trò chuyện thông qua màn hình điện thoại, họ sợ rằng mình sẽ không thể đoán được chính xác điều người ấy muốn là gì hay đối phương đang có cảm xúc ra sao.
 
Kể cả khi dịch bệnh khiến việc gặp nhau trở nên khó khăn, họ cũng sẽ yêu cầu đối phương đợi đến một ngày dịch ổn, hết giãn cách và gặp mặt nhau để nói cho rõ ràng. Trong thời gian đó, chòm sao này vẫn quan tâm, hỏi han người yêu như bình thường.
 
So với nói miệng, Kim Ngưu càng thích dùng hành động để chứng minh tình yêu của mình. Cho nên họ cảm thấy việc đến gặp trực tiếp sẽ hiệu quả hơn là giao tiếp qua điện thoại.
 

3. Song Tử: Tặng quà bất ngờ

 
Song Tử là người có tính cách khá mạnh mẽ, nói là làm. Trong tình yêu, cách thể hiện tình cảm của chòm sao này rất bộc trực, nghĩ sao nói vậy, tuyệt đối không giấu diếm cảm xúc của bản thân. Có lẽ vì vậy mà đôi khi sự thẳng thắn không cần thiết của họ cũng có thể khiến nửa kia giận dỗi và khó chịu.
 
Trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh, nếu tình yêu của mình xảy ra vấn đề, Song Tử sẽ không bao giờ trốn tránh. Họ có thái độ vô cùng tích cực và kịp thời để tìm cách giải quyết.
 
Bởi Song Song hiểu rằng, yêu xa vì bất cứ lý do nào cũng ngập tràn nguy cơ, nhất là khi bản thân không thể chạy ngay đến bên cạnh người ấy khi có cãi cọ thì khả năng tan vỡ lại càng lớn hơn nữa.
 
Cách giải quyết khủng hoảng khi phải yêu xa trong mùa dịch của Song Tử vốn rất đơn giản, chính là tặng quà. Họ sẽ dùng nhiều món quà nhỏ khác nhau để thể hiện tâm ý của mình, ví dụ như đặt một bó hoa trực tuyến và gửi đến cổng nhà của người yêu, hoặc trực tiếp đặt một món đồ mà nửa kia thích từ lâu, hy vọng có thể lập tức xoa dịu cơn giận của người yêu.
 

4. Cự Giải: Tìm lại những kỷ niệm tốt đẹp của quá khứ

 
Là một chòm sao thuộc hệ Nước, Cự Giải luôn là người rất giàu cảm xúc. Họ cũng là người rất hoài cổ, luôn trân trọng quá khứ dù đó là những kỷ niệm vui hay buồn.
 
Khi yêu, những chú Cua sẽ luôn ghi nhớ từng vấn đề dù nhỏ nhất với người ấy, kể từ khi quen nhau, khi trải qua sóng gió và cho tới hiện tại. Tất cả, họ đều cất giấu thật kĩ trong lòng.
 
Có thể Giải Giải thường bị đánh giá là người bị động trong tình yêu, nhưng thực ra họ vẫn đang thầm lặng quan sát và để ý từng thay đổi nhỏ nhất của người mình yêu.
 
Khi tình cảm có trục trặc do yêu xa, chòm sao này có cách xử lý rất đặc biệt. Họ sẽ đào bới lại những kỷ niệm vui vẻ và ngọt ngào của cả hai trước đây, sắp xếp chúng thành các tệp rõ ràng hoặc tạo thành video và gửi cho nửa kia với hy vọng có thể xoa dịu tâm trạng người ấy, hóa giải nguy cơ.
 

5. Sư Tử: Dùng mọi cách ép buộc

 
Tính cách mạnh mẽ, thích làm chủ trong mọi tình huống khiến Sư Tử cũng là người rất độc đoán trong tình cảm. Khi yêu, chòm sao này chỉ tin những điều mình muốn, và cũng luôn muốn nửa kia phải phục tùng vô điều kiện những yêu cầu mình đưa ra.
 
Dù chuyện gì xảy ra, họ cũng mong muốn được nắm thế chủ động và đưa ra quyết định. Họ không cho phép bản thân rơi vào vị thế yếu kém trong tình yêu. Sự chủ động khiến họ cũng sẵn sàng là bên ra mặt giải quyết khi có vấn đề tồn tại.
 
Vì thế, một khi tình cảm xuất hiện nguy cơ, Sư Tử sẽ làm mọi cách để xử lý sớm và dứt điểm.
 
Trong thời gian yêu xa mùa dịch bệnh, khi tình cảm gặp khủng hoảng, chòm sao này sẽ thường sử dụng nhiều phương pháp mạnh mẽ để níu kéo tình cảm và giải quyết khủng hoảng, cho dù có phải ép buộc người ấy họ cũng không ngần ngại. Sư Tử chỉ quan tâm tới kết quả cuối cùng, quá trình dùng cách nào cũng được.
 

6. Xử Nữ: Quan tâm đến cuộc sống của người kia

 
Cách giữ lửa tình yêu cho 12 chòm sao yêu xa mùa dịch bệnh là gì? Với Xử Nữ, họ sẽ luôn quan tâm đến cuộc sống của người ấy.
 
Vốn là người theo đuổi sự hoàn hảo và chú ý đến chi tiết, trong quá trình yêu xa, nếu có khúc mắc xảy ra, họ sẽ rất phiền não và suy nghĩ rất nhiều, thậm chí mất ăn mất ngủ.
 
Cho nên để những chuyện đó không xảy ra, họ luôn cố gắng để gìn giữ tình yêu, không để mối quan hệ của cả hai xuất hiện bất cứ vết nứt nào. Thái độ của Xử Nhi đối với mối quan hệ là kiên định và dũng cảm.
 
Khi gặp khủng hoảng trong mối quan hệ xa mặt cách lòng, Xử Nữ sẽ không dùng cách thông thường là dây dưa nói kéo mong đối phương suy nghĩ lại, mà họ sẽ dùng phương thức quan tâm tới cuộc sống của người ấy, chăm sóc người ta từ xa, dần giải quyết sự lạnh nhạt giữa hai người.
 
Càng xa thì Xử Nhi lại càng lo lắng rằng người ấy ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ. Chỉ nhắc qua điện thoại thì không thể đủ được nên họ có thể sẽ đặt đồ hoặc tự tay mình chuẩn bị và nhờ giao hàng đến địa chỉ của người ấy thường xuyên.

12 chòm sao yêu xa mùa dịch
 

7. Thiên Bình: Hỏi ý kiến những người xung quanh

 
Đặc trưng của người sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình là thiếu sự quyết đoán, dễ do dự trong mọi việc và ngại đưa ra lựa chọn vì cũng không biết phải chọn ra sao.
 
Vì vậy, khi tình yêu của mình gặp trục trặc do yêu xa, chòm sao này sẽ trở nên rất lo lắng, bồn chồn không yên, không biết phải làm sao để giải quyết vấn đề.
 
Lúc này, họ sẽ chỉ nghĩ ra cách hỏi ý kiến của những người xung quanh, xin lời khuyên cho chuyện tình cảm rối rắm của mình.
 
Thiên Bình tin rằng cái nhìn của người ngoài sẽ khách quan và rõ ràng hơn người trong cuộc như mình. 
 
Sau khi thu thập đủ loại ý kiến và lời khuyên của người khác, họ sẽ chọn cách phù hợp nhất để giải quyết khủng hoảng.
 

8. Hổ Cáp: Tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ

 
Hổ Cáp rất cố chấp và nghiêm túc trong tình cảm. Khi yêu, họ sẽ yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt, chỉ có đối phương mà thôi và cũng hy vọng người ấy cũng chỉ có mình.
 
Cách yêu của Cáp Nhi có mặt tốt là họ rất chung thủy sắt son, nhưng mặt xấu là sẽ tạo ra áp lực vô hình khiến nửa kia đôi khi cảm thấy ngột ngạt và có thể tìm cách tránh né.
 
Yêu xa mùa dịch quả là một thử thách không nhỏ đối với tình cảm của cung hoàng đạo này, song cũng là thời điểm thích hợp để Hổ Cáp nhìn lại bản thân.
 
Dù không thể gặp nhau, họ sẽ không bao giờ dao động trái tim mình vì bất cứ tác động nào và sẽ hết lòng tin tưởng người yêu.
 
Khi có vấn đề xảy ra, họ sẽ giải quyết vấn đề từ nguyên nhân gốc rễ, xem xét lại toàn bộ quá trình, tìm ra nguyên nhân sâu xa nhất dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người, từ đó mới có thể giải quyết triệt để vấn đề.
 

9. Nhân Mã: Tạo dựng những điều bất ngờ

 
Nhân Mã là người năng động không chỉ trong cuộc sống mà còn cả trong các mối quan hệ. Họ tràn ngập niềm tin vào tình yêu của mình, cho nên việc yêu xa với chòm sao này cũng chẳng phải vấn đề gì đáng lo ngại.
 
Có thể nói, Mã Nhi rất lạc quan với việc yêu xa, dù gặp khó khăn gì thì cũng có thể tự tin giải quyết. Ở bên cạnh chòm sao này, bạn có thể trải nghiệm những điều thú vị khác nhau trong cuộc sống mỗi ngày, bởi vì họ luôn có thể tạo ra những điều vô cùng bất ngờ khiến nửa kia ngạc nhiên.
 
Trong thời gian gặp khủng hoảng do yêu xa, Nhân Mã sẽ hành động ngay lập tức, chuẩn bị một bất ngờ lớn cho đối phương, để người ấy mau chóng quên đi những chuyện không vui.
 

10. Ma Kết: Kiên trì tới cùng

 
Là một cung hoàng đạo nhóm Đất, thái độ tình cảm của Ma Kết rất lý trí và kiên định, cách xử lý tình cảm của họ có thể được miêu tả là tỉ mỉ và không có gì để chê.
 
Trong suy nghĩ của chòm sao Ma Kết, nếu có khủng hoảng trong một mối quan hệ do khoảng cách địa lý hay hoàn cảnh dịch bệnh gây nên, nếu cứ liên tục dỗ dành đối phương bằng những lời ngọt ngào sáo rỗng hay lảng tránh sẽ không giải quyết được vấn đề, sau này sẽ luôn có những vấn đề tương tự xảy ra nữa.
 
Cho nên khi yêu xa, Ma Kết sẽ luôn giữ thái độ kiên trì của mình tới cùng, cứ để mọi chuyện tự nhiên thôi, không làm gì cả. Dù nhìn qua có vẻ lạnh lùng vô tình nhưng đây chính là cách giải quyết vấn đề then chốt và triệt để nhất.
 
Cũng đâu phải là Kết Kết muốn như vậy nhưng tình hình dịch bệnh như thế này thì cả hai buộc phải chấp nhận thôi. Mỗi ngày cứ giống như bình thường, ăn uống cẩn thận, làm việc hết mình, quan tâm tới nhau, tuân thủ nghiêm ngặt thì sẽ sớm được gặp nhau và hòa giải thôi.

12 chòm sao yêu xa mùa dịch bệnh
 

11. Bảo Bình: Dùng phép khích tướng

 
Những người thuộc cung Bảo Bình có suy nghĩ rất táo bạo, luôn đưa ra những ý tưởng khiến người khác vô cùng khó hiểu. Ngay cả trong tình yêu, họ cũng không ít lần khiến nửa kia "ngã ngửa" vì những ý tưởng kỳ quặc của mình.
 
Chòm sao này luôn ôm thái độ tò mà và hiếu kỳ về tình yêu, thích tự tạo ra thử thách trong mối quan hệ, sau đó lại tự tìm cách giải quyết.
 
Họ cũng có xu hướng dễ phải lòng những người có tính cách, quan điểm trái ngược với mình, thích được nếm trải cảm giác đôi bên thiếu sự hòa hợp nhưng cuối cùng cả hai có thể bù trừ cho nhau ra sao.
 
Chính vì những điều này, cách xử lý khủng hoảng tình cảm khi yêu xa của Bảo Bình cũng nằm ngoài dự đoán của mọi người.
 
Theo đó, Bảo Bình sẽ không chủ động yêu cầu hòa giải mà sẽ đi theo hướng ngược lại, dùng cách khích tướng để đối phương chủ động liên lạc trước với mình.
 

12. Song Ngư: Im lặng chờ đợi

 
Song Ngư là chòm sao thiên về tình cảm, suy nghĩ khá cảm tính. Khi yêu, những chú Cá đặt nhiều kỳ vọng vào tình yêu và cũng rất dễ mù quáng, đánh mất chính mình.
 
Tâm trạng, cảm xúc của Ngư Nhi rất dễ bị ảnh hưởng bởi bất cứ lời nói hay hành động nào của đối phương. Một lời nói động viên từ người mình yêu sẽ khiến họ vui tới vài ngày, nhưng chỉ một câu đùa vô tình của người ấy cũng có thể khiến chòm sao này tủi thân và tổn thương rất lâu.
 
Đối với chòm sao này, mới chỉ không gặp nhau vài ngày đã là một cực hình, nếu là vài tháng thì quả thực còn đau khổ hơn. Yêu xa đã dằn vặt là thế, nếu tình cảm còn xảy ra xung đột thì chẳng khác nào "tử hình".
 
Cho nên khi tình yêu trục trặc do yêu xa trong mùa dịch, Ngư Nhi dù rất sốt ruột nhưng cũng chẳng biết làm gì khác ngoài việc im lặng và chờ đợi người ấy hồi tâm chuyển ý. Vốn có tính cách bị động, cung hoàng đạo này không biết phải làm gì ngoài chờ đợi lặng lẽ phía sau.
 
Đồng thời, họ cũng không bao giờ thiếu những sự quan tâm, chăm sóc dành cho đối phương, cố gắng gây ấn tượng một lần nữa với người ấy bằng sự chân thành của mình, hy vọng cách này khiến người ta cảm động và sớm giải quyết khủng hoảng. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X