Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 chòm sao vượt qua giai đoạn chán yêu, đốt lại ngọn lửa yêu nồng cháy

Thứ Hai, 05/06/2023 13:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù yêu nhau đến mấy, các cặp đôi cũng khó tránh khỏi giai đoạn tình cảm nhạt dần. Cùng xem cách 12 chòm sao vượt qua giai đoạn chán yêu ra sao để hâm nóng tình yêu một lần nữa.
 
Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, theo thời gian tình cảm ắt sẽ đến lúc nhạt dần. Những ngọt ngào ban đầu dần vơi đi, thay vào đó là những trận cãi nhau, giận hờn,.. đến một lúc nào đó bạn nhận ra mọi thứ xung quanh trở nên quá nhàm chán và quen thuộc. 
 
Cảm giác tươi mới ban đầu không còn, tình yêu sẽ chỉ còn lại sự nhàm chán khó hiểu. Lúc này nếu chẳng may tình yêu không đủ lớn dẫn đến chia tay, ly hôn. Vậy làm cách nào để 12 chòm sao vượt qua giai đoạn chán yêu? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Cach 12 chom sao vuot qua giai doan chan yeu
 

1. Bạch Dương: Bao dung cho sự không hoàn hảo của người ấy

 
Bạch Dương là người năng động và nhạy bén trong việc thể hiện tình cảm. Phần lớn các mối quan hệ tình cảm của họ đều do sự nhiệt tình và bốc đồng nhất thời quyết định, nhưng kiểu tình yêu sét đánh này thực ra có chút bất lợi cho Bạch Dương.
 
Khi cả hai đã ở bên nhau rất lâu. Bạch Dương chắc chắn sẽ khó tránh cảm giác hối hận vì quyết định vội vàng lúc đầu, bởi họ thấy tình yêu trước mắt quá mức đơn điệu, thậm chí nhàm chán.
 
Dần dà trong mắt của Cừu Trắng, những ưu điểm thu hút bản thân ban đầu của nửa kia trở nên lu mờ, thay thế bằng cả rổ khuyết điểm. Hình ảnh của nửa kia không còn đẹp như những gì họ tưởng tượng nữa. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến tình yêu của chòm sao này rơi vào tình trạng nhàm chán, nhạt nhẽo.
 
Đối với Bạch Dương, cách tốt nhất để vượt qua tâm lý tiêu cực này là cố gắng ổn định tâm hồn, thích nghi với tính cách của nhau, chấp nhận ai cũng có ưu - khuyết điểm riêng, từ từ lấy lại cảm giác yêu đương ban đầu.
 

2. Kim Ngưu: Đừng đặt kỳ vọng quá cao vào đối phương

 
Dù không hay thể hiện, nhưng Kim Ngưu là người có tham vọng rất lớn, luôn trông đợi vào những điều tốt đẹp hơn. Trong tình yêu cũng vậy, họ hy vọng rằng những gì mình nỗ lực và thay đổi vì đối phương, đối phương sẽ nhìn thấy điều đó, ghi nhớ trong lòng và trao cho Kim Ngưu sự hồi đáp tương tự. 
 
Chòm sao này không quan trọng sự hồi đáp đó là món quà hay lời khen tặng tinh thần, tóm lại phải là xuất phát từ tình cảm chân thành. 
 
Nhưng ở đời càng kỳ vọng thì càng dễ thất vọng. Chính vì Kim Ngưu quá kỳ vọng vào người yêu nên một khi không thấy kết quả như ý, họ sẽ sinh ra phàn nàn, lâu dần sẽ biến sự thất vọng thành sự nhàm chán. 
 
Khuyên Kim Ngưu nên hạ thấp kỳ vọng ở đối phương một cách hợp lý, dù là mới yêu hay yêu nhau lâu cũng đừng đòi hỏi quá cao.

Xem thêm: Điểm yếu của 12 chòm sao khi yêu: Cản trở hạnh phúc đích thực
 

3. Song Tử: Tạm xa nhau để yêu nhau hơn

 
Với tính cách ham thích sự mới mẻ, thích rong chơi, Song Tử là người khó chấp nhận nhất đối với một mối quan hệ tình cảm nhàm chán. 
 
Vì vậy sau khi chuyện tình cảm đi vào giai đoạn ổn định, những Song Tử theo đuổi sự tự do và mới mẻ sẽ khó tránh khỏi cảm thấy chán chường với tình yêu hiện tại. 
 
Bí quyết để Song Tử vượt qua giai đoạn chán yêu lúc này là có thể cố tình tạo ra một khoảng cách với nửa kia, tạm thời rời xa nhau trong một khoảng thời gian ngắn (trong khoảng thời gian này, bạn có thể đi du lịch đây đó hoặc thăm người thân, bạn bè ở xa)! 
 
Khi đó, con tim bạn sẽ lên tiếng cho bạn biết cần làm gì tiếp theo. Tình cảm tạm thời xa cách đến khi gặp lại ít nhiều sẽ có sự thay đổi, ánh mắt trìu mến sẽ chạm nhau, không còn chỉ là ánh mắt hờ hững nữa!
 

4. Cự Giải: Thoát khỏi sự nghi ngờ vô lý

 
Sự nhàm chán trong tình yêu của Cự Giải có thể xuất phát từ chính bản thân họ.
 
Bản chất của Cự Giải là hay lo lắng, bi quan, khi yêu thường tự sinh ra tiêu cực vì cảm thấy thiếu an toàn, thậm chí họ còn gán thêm một số “tội danh” vô cớ cho người yêu.
 
Chẳng hạn như khi thấy đối phương về muộn, họ sẽ không khỏi nghi ngờ người ấy có mối quan hệ khác giới bên ngoài? Có phải cô ấy/anh ấy đang có điều gì giấu mình? Tại sao lại thấp thỏm và bí ẩn mỗi khi trả lời điện thoại?... 
 
Những suy nghĩ vô lý này khiến Cự Giải ngày càng lo lắng, và họ cực kỳ ghét điều đó, dần dà tự giết chết tình yêu của mình. Nhưng đừng để sự buồn chán ám ảnh bản thân, mấu chốt là hãy thoát khỏi sự cáu kỉnh và đa nghi vô lý này!
 

5. Sư Tử: Ôn lại kỷ niệm ngọt ngào khi yêu

 
Sư Tử cũng giống như Bạch Dương, tình yêu đến quá vội vàng, tất nhiên cái gì đến nhanh thì cũng chóng tàn. 
 
Khi một người mất đi những khao khát và kỳ vọng ban đầu về tình yêu, thì việc tiếp tục bên nhau tất yếu sẽ dẫn đến một con đường gập ghềnh đầy chông gai! 
 
Sư Tử lúc này nhất định không được phớt lờ việc mối quan hệ của cả hai đã xuất hiện cảm giác nhàm chán, cách đúng đắn nhất để hàn gắn tình yêu là đưa người ấy về chốn cũ ôn lại những ngọt ngào của hai bạn khi còn yêu. Hãy chuẩn bị cho tình yêu nguội lạnh hôm nay thêm củi nóng, để tình yêu luôn rực cháy!

12 chom sao vuot qua giai doan chan yeu
 

6. Xử Nữ: Cố gắng tạo ra những thay đổi nhỏ

 
Xử Nữ vốn là một chòm sao cứng đầu, nói năng làm gì cũng có quy tắc ứng xử của mình, không dễ bị người khác ảnh hưởng. Nhưng trong tình yêu, kiểu bướng bỉnh này không phải lúc nào cũng tốt, sự ngang ngược đến mức quá đáng của Xử Nữ thường khiến nửa kia phát điên.
 
Thực ra Xử Nữ cũng đã chán kiểu chiến tranh lạnh hay những trận cãi vã giữa cả hai lắm rồi, nhưng đừng chỉ nghĩ mà không hành động nhé. Nói cách khác, chìa khóa là hành động! 
 
Bạn có thể thử thực hiện một số thay đổi nhỏ cho đối phương. Nếu người ấy đổ lỗi do tâm trạng của bạn khiến mọi thứ trở nên rối ren, bạn có thể tạo ra một số lãng mạn bất ngờ. Nếu người ấy trách móc bạn là người nghiện công việc và bỏ qua cảm xúc của người ta, bạn có thể sống chậm lại trong vài ngày, tạm gác một phần công việc và quan tâm tới người ấy hơn…
 
Tóm lại, những thay đổi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt ngoài mong đợi cho mối quan hệ của hai bạn!
 

7. Thiên Bình: Để đối phương tham gia vào các mối quan hệ của bạn 

 
Cách 12 chòm sao vượt qua giai đoạn chán yêu là gì? Thiên Bình dịu dàng, nho nhã lại có khí chất khác biệt nên đương nhiên sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
 
Kể cả khi đã có người yêu, sức hút của bạn cũng không hề suy giảm, những chính điều này sẽ khiến nửa kia cảm thấy bất an, suốt ngày lo lắng không biết Thiên Bình có sa đà vào mối quan hệ khác giới nào bên ngoài hay không. 
 
Những nghi ngờ như vậy một hai lần thì không sao, nhưng nếu số lượng quá nhiều, Thiên Bình cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì đối phương không tin tưởng mình. Cảm giác ghen tuông khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên nguội lạnh. 
 
Trên thực tế, cách giải quyết rất đơn giản, chòm sao này có thể dành thời gian để đối phương cũng tham gia vào các mối quan hệ của bạn, gặp gỡ nhiều bạn bè hơn và tạo thêm các kết nối chung giữa cả hai. Điều này sẽ giúp người ấy cảm thấy an tâm hơn trong mối quan hệ này và không còn suy nghĩ vẩn vơ hay nghi ngờ bạn nữa.
 

8. Hổ Cáp: Đặt mục tiêu và cùng nhau nỗ lực

 
Đam mê mãnh liệt là động lực vô tận của Hổ Cáp trong tình yêu, nhưng nửa kia có thể không hoàn toàn đồng ý với tình cảm xông xáo, bận rộn, không biết chăm sóc bản thân của chòm sao này, khó tránh khỏi sẽ có chút hậm hực với bạn. 
 
Vậy nên, cách tốt nhất để Hổ Cáp thoát khỏi sự nhàm chán trong tình yêu là cố gắng thuyết phục nửa kia rằng hai người sẽ đặt ra mục tiêu chung và cùng nhau nỗ lực vì nó, cố gắng để động lực hoàn thành mục tiêu sẽ giảm bớt sự nhàm chán của tình yêu, và cả hai sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn này càng sớm càng tốt. 
 

9. Nhân Mã: Dành cho đối phương nhiều lời yêu thương

 
Nhân Mã có chút kiêu ngạo, thường chiếm ưu thế trong mối quan hệ. Họ đã quen với việc được nửa kia dành nhiều lời khen ngợi, như sống trong mật ngọt mỗi ngày. Nhưng cái gì quá nhiều cũng sẽ dần trở nên nhàm chán, lâu ngày khó tránh khỏi có tẻ nhạt. Thực tế là người yêu quá nghe lời mình, cuộc sống của Nhân Mã không còn thú vị nữa. 
 
Thật ra, cách để Nhân Mã thoát khỏi sự nhàm chán trong tình yêu rất đơn giản, đó là thay đổi vị trí, dành những lời tâm huyết, lời khen ngợi chân thành cho nửa kia - giống như cách đối phương luôn quan tâm tới bạn. Điều đó nhất định sẽ thêm phần tươi mới cho đời sống tình yêu của hai bạn!

12 chom sao va giai doan chan yeu
 

10. Ma Kết: Dùng sự tinh tế để chinh phục nửa kia một lần nữa

 
Bất kể nam hay nữ, Ma Kết đều rất chú trọng đến tiểu tiết trong tình yêu, bởi vì trong suy nghĩ của chòm sao này, các chi tiết nhỏ đó có thể phản ánh một người đối với mối quan hệ này có bao nhiêu sự rung động, dùng bao nhiêu sự chân thành. 
 
Đối với Ma Kết, tuyệt chiêu để thoát khỏi sự nhàm chán trong tình yêu được sinh ra từ điều này - hãy cố gắng để hiện thực hóa những điều dù là nhỏ nhất mà người yêu bạn đã nói ra! 
 
Bạn ghi nhớ từng lời đối phương vô tình nói ra, bạn thầm giúp người ấy thực hiện chúng, bạn chuẩn bị chu đáo từng kỷ niệm tình yêu, chỉ để mang đến cho anh ấy những kỷ niệm lãng mạn nhất… Hãy dùng sự tinh tế của bản thân để chinh phục trái tim người ấy một lần nữa, để tình yêu của bạn có thể tiếp tục được ngọt ngào!
 

11. Bảo Bình: Thỉnh thoảng nếm trải cảm giác ghen tuông

 
Bảo Bình là người luôn tìm kiếm sự đổi mới và thay đổi, cũng giống như Song Tử trong tình yêu, và rất dễ để những mầm mống buồn chán mọc lên và lan rộng trong đáy lòng của cung hoàng đạo này. 
 
Cách để Bảo Bình thoát khỏi sự nhàm chán trong tình yêu thực ra rất đơn giản, đó là thỉnh thoảng tỏ ra chiếm hữu, kiểm soát người ấy hơn. Nhất là khi thấy nửa kia có thể chỉ tán gẫu thêm vài câu với người khác phái, bạn cũng có thể cố tình ăn theo sự ghen tuông của nửa kia, để người ấy cảm thấy bạn yêu người ta thật lòng.
 
Hãy dùng những điều chỉnh nhỏ vô thưởng vô phạt này để thêm phần tươi mới cho đời sống tình cảm nhàm chán của mình nhé!
 

12. Song Ngư: Đừng coi sự tử tế của đối phương là điều hiển nhiên

 
Sự kỳ vọng quá cao của Song Ngư trong tình yêu chỉ dẫn đến vết thương chí mạng cho mối quan hệ. Trong suy nghĩ của những chú Cá, một khi đã yêu thì mặc nhiên được hưởng sự quan tâm, yêu thương thậm chí là bao dung, chiều chuộng vô điều kiện của nửa kia. 
 
Họ coi tất cả những điều tốt đẹp mà đối phương mang đến là điều hiển nhiên, và dần dà sẽ không đặc biệt trân trọng mối quan hệ này. Thời gian trôi qua, Song Ngư sẽ không thể tránh khỏi cảm thấy mệt mỏi. 
 
Lời khuyên dành cho Song Ngư là hãy loại bỏ ý nghĩ này càng sớm càng tốt, thực sự trân trọng và biết ơn vì bạn có thể có được sự quan tâm và đồng hành của người ấy trong thế giới của mình, và tình yêu của nửa kia là may mắn của bạn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X