Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng của 12 chòm sao vô tình là người thứ 3: Bạn níu kéo hay dứt khoát ra đi?

Thứ Hai, 29/08/2022 22:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 chòm sao vô tình là người thứ 3 lại là cơ hội để một số người thể hiện bản lĩnh và lòng tự trọng của mình một cách rõ ràng nhất dù bình thường họ khá nhẹ nhàng và không thích đôi co với bất cứ ai.

Bạch Dương


Khi 12 chòm sao vô tình là người thứ 3, không quan tâm người ta có thương mình thật lòng hay không Bạch Dương chắc chắn sẽ rời đi, không cần nói nhiều vì có nói nữa cũng vô nghĩa mà thôi.

Bạch Dương vốn là người độc lập, họ có thể tự kiếm được tiền, đảm bảo cuộc sống hoặc thậm chí trở nên giàu có, vì thế họ không hề thích phụ thuộc vào bất cứ ai. Chòm sao này rất dứt khoát vì họ luôn tin tưởng có những người tốt hơn dành cho mình, thế nên không ở lại quá lâu với một người gian dối làm gì.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm Bạch Dương không thực sự khôn ngoan cho lắm, không ít người thuộc cung này lại lặp lại sai lầm khi nhanh chóng lao vào một mối quan hệ khác để lấp đầy khoảng trống trong lòng. Sự hiếu thắng vô tình đã đẩy họ trở thành người không được may mắn lắm trong chuyện tình cảm. 
 
12 chom sao vo tinh la nguoi thu 3

Cùng xem 12 chòm sao vô tình là người thứ 3 sẽ phản ứng như thế nào 

Kim Ngưu


Cung hoàng đạo Kim Ngưu khá thật thà nên rất dễ bị rơi vào trường hợp có tình cảm với người ta rồi mới biết rằng mình là người thứ 3. Họ bị cánh đàn ông đánh vào điểm yếu muốn có bờ vai nương tựa, muốn sớm ổn định cuộc sống, có người thương yêu,... nên dễ sa vào bẫy của những kẻ lừa tình, biết nói những lời ngon ngọt, dễ nghe.

Thế nên cuối cùng khi biết mình bị lừa dối họ chỉ biết vùi đầu vào công việc, mong tạm quên đi cảm giác tội lỗi này. Tuy nhiên, vì quá yếu đuối nên không ít Kim Ngưu vẫn níu kéo mối quan hệ, tin rằng anh ta sẽ ở lại với mình, họ sợ cảm giác chông chênh khi người kia không còn ở bên mình nữa. Chính họ còn không hiểu tại sao bản thân mình như thế nhưng thực ra Kim Ngưu sợ phải sống một mình đơn độc như trước kia.
Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao: Ai sẽ ở lại với người chồng vũ phu?
Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao để thấy việc này tuy có mặt tốt nhưng cũng những hạn chế nhất định, không phải khi nào cũng nên lùi bước nếu không,

Song Tử


Với tính cách có phần cả nể và thiếu dứt khoát, khi rơi vào tình cảnh khó xử như thế này cung hoàng đạo Song Tử sẽ thường suy nghĩ khá nhiều, không ngừng đấu tranh tâm lý.

Không ít người chấp thuận ở lại mối quan hệ mà không muốn rời đi. Thực ra, dù cuối cùng có được người ấy thì tận sâu trong lòng mình Song Tử vẫn luôn có cảm giác áy náy, bất an. Vì thế đừng hả hê với chiến thắng của mình quá sớm.

Lời khuyên cho Song Tử đó là bạn rất may mắn khi có cơ hội thoát được mối quan hệ này khi sớm biết chân tướng sự việc. Lúc đó hãy mạnh mẽ rời đi, giải thoát cho mình, dù rất khó khăn nhưng hãy vượt lên để làm lại cuộc đời.

Cự Giải


Cự Giải không chỉ muốn mình có một gia đình đủ đầy mà còn mong muốn ai cũng được như thế. Họ sẽ không bao giờ có ý định ngoại tình hay tơ tưởng một ai đã có gia đình. Vậy nhưng cuộc sống luôn ẩn chứa những điều khó lường.

Khi vô tình là người thứ ba, chính Cự Giải cũng không hề muốn điều này. Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. 

Thế nhưng khi biết mình đã sai Cự Giải vẫn sẵn sàng chọn lại, họ tin rằng cơ hội do chính mình tạo ra, nếu còn tiếp tục duy trì tình cảm này sẽ chỉ làm khó cho cả hai.

Trong khi người khác cố tình giấu kín vì quá xấu hổ thì Cự Giải lại chọn cách tâm sự cho nhẹ lòng cũng như mong nhận được thêm tư vấn từ mọi người để lấy lại cân bằng sau cú sốc này.

Sư Tử


Sư Tử rất ghét những ai được gọi là "kẻ thứ 3" vì họ là những kẻ có nguy cơ khiến những gia đình tan vỡ. Trong thâm tâm, họ sẽ chỉ chọn những ai còn độc thân, không thích chia sẻ tình cảm của mình với bất cứ ai khác. Thế nên nếu không may rơi vào tình trạng không mong muốn họ sẽ không cho phép bản thân tiếp tục sai lầm thêm nữa.

Sư Tử rất dứt khoát trong việc chấm dứt những mối quan hệ không rõ ràng như thế này. Chòm sao này sẵn sàng đổi việc, đổi chỗ ở vì sợ người đàn ông ấy tìm đến và làm phiền cuộc sống của mình

Dù rời đi nhưng tất nhiên Sư Tử vẫn còn tiếc nuối, tuy nhiên, họ tin rằng chỉ khoảng 1-2 tháng vết thương lòng của họ sẽ nguôi ngoai.

Xử Nữ


Xử Nữ khá cẩn thận trong các mối quan hệ, nhất là chuyện tình cảm, thế nhưng người tính không bằng trời tính, sẽ có lúc họ rơi vào tình huống khó xử này.

Ban đầu Xử Nữ cố gắng biện minh rằng chắc người ta hết tình cảm với người cũ rồi, họ vẫn yêu mình thật lòng đấy chứ. Thế nhưng, dù là bị động hay chủ động thì họ biết rằng anh ta ngoại tình vẫn là ngoại tình, Xử Nữ bắt đầu hiểu cảm giác đau cả tinh thần đến thể xác là như thế nào khi phải chấm dứt tình cảm này.

Nếu rơi vào hoàn cảnh mình trở thành người thứ 3 thì họ rất hối hận, thế nhưng chòm sao này vẫn đủ bình tĩnh để xem xét tình hình. Thực ra họ quá ít kinh nghiệm, cũng quá sai, quá dễ dãi khi không làm rõ giới hạn của bản thân trong mối quan hệ này, lại lưỡng lự không quyết đoán và không làm đến cùng khi phát hiện vấn đề. 

Bật mí cách đánh bại 12 cung hoàng đạo nhanh gọn lẹ, ai rồi cũng phải thua dưới tay bạn!
Bạn có muốn biết cách đánh bại 12 cung hoàng đạo nhanh gọn lẹ dễ dàng như thế nào không ? Xem bên dưới để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

Thiên Bình


Cung hoàng đạo Thiên Bình rất sợ làm tổn thương người khác vì bất cứ lý gì nói gì tới việc phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Họ sẽ rất muốn rút lui với thứ tình cảm mà xã hội lên án, pháp luật cũng không cho phép. Dù không muốn ngụy biện cho tội lỗi của mình nhưng họ lại dễ bị người đàn ông kia tiếp tục dụ dỗ với những lời hứa hẹn sẽ bỏ vợ để đến với mình.

Trong khi họ bắt đầu lượng lự, có nghĩa là họ có thể chấp nhận ở lại, chờ người kia bỏ vợ để đến với mình. Và đây có thể là một trong những quyết định sai lầm của chòm sao này.
 

Hổ Cáp


Chẳng mấy ai quyết liệt và rõ ràng được như Hổ Cáp, một khi yêu họ hết lòng nhưng khi biết người ta không thật lòng, giấu chuyện mình đã có vợ hoặc thậm chí là con cái thì chòm sao này ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ.

Họ cắt liên lạc, im lặng nếu cần thiết, chòm sao này rất bản lĩnh, thẳng thắn đối mặt, họ không hề cảm thấy tiếc nuối hay nghĩ ngợi quá nhiều khi chấm dứt với người cũ.

Hơn ai hết, Hổ Cáp tôn trọng cảm xúc của mình cũng như mọi người. Bất cứ ai cũng đều có quyền được yêu, nhưng không có nghĩa là được giằng co hạnh phúc yên ổn của người khác.

Nhân Mã


Nhân Mã là chòm sao năng động, vui vẻ nên thường được rất nhiều người khác giới chú ý. Đó là lý do không ít người đàn ông đã có gia đình vẫn bị họ thu hút. Vẻ ngoài vô tư, luôn tràn đầy nhựa sống này khiến họ không ít lần rơi vào tình huống khó xử vì bị quá nhiều người theo đuổi.

Nếu vô tình vướng vào chuyện tình cảm không đáng có, dù không nói ra vì sợ mọi người phê phán nhưng Nhân Mã vẫn tìm cách để cho lợi thế nghiêng về mình nhiều nhất có thể trong hoàn cảnh họ vô tình trở thành kẻ phá vỡ hạnh phúc của người khác. Thậm chí không ít người thuộc chòm sao này ngụy biện cho tội lỗi của mình.

Đúng là người thứ 3 không sai khi trót yêu người đã có chủ, thế nhưng giành giật thứ không thuộc về mình thì chắc chắn không bao giờ đúng. Lỗi lớn nhất của người đến sau chính là chen chân vào hạnh phúc, bình yên của người khác. 

Ma Kết


Nói về chủ đề "trà xanh" Ma Kết thường phản ứng khá dữ dội. Thực tế là chúng ta luôn khăng khăng gán ghép tội cho người thứ ba nhưng chẳng ngờ rằng vào một ngày nào đó mình cũng đã trở thành một loại người mà mình từng ghét nhất. 

Ma Kết độc lập, tự tin, luôn theo đuổi sự nghiệp, không quá câu nệ chuyện tình cảm. Thế nên lòng tự tôn không cho phép họ chấp nhận mối quan hệ ngoài luồng như vậy. Thế nên, nếu một ngày không may trở thành kẻ có nguy cơ gây tan vỡ hạnh phúc của người khác thì Ma Kết chọn cách ra đi trong im lặng.

Bảo Bình

 
Không ít Bảo Bình trong lúc say tình dám hô hào rằng: "Người nào không được yêu là người thứ 3". Họ quên mất rằng tình cảm có thể thay đổi liên tục, biết đâu một ngày có kẻ khác xen vào tình cảm hiện tại. Vì thế, hãy biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu vai trò của mình ở đâu, đừng đạp lên dư luận mà sống như thế. 
 
Dùng một câu ngụy biện như trên để lý giải rằng bản thân không sai khi chen chân vào hạnh phúc của người khác là hành vi nhân danh tình yêu chứ không phải tình yêu thực sự. 
 

Song Ngư


Khi nói đến phản ứng của 12 chòm sao vô tình là người thứ 3 thì Song Ngư được xem là người cảm thấy bị tổn thương nhiều nhất.

Họ không bao giờ muốn mình rơi vào hoàn cảnh này cả. Đó là lý do chòm sao này khóc rất nhiều, tự trách vì sự thơ ngây, ngu ngốc của mình. Họ tạm tách người ấy một thời gian để bình tâm suy nghĩ, không muốn vội vàng quyết định làm gì ngay trong lúc này.

Song Ngư muốn gặp để nói chuyện trực tiếp xác nhận lại thông tin mình đã biết, nếu đúng là thế thì họ sẽ lặng lẽ rời đi, không hề yêu cầu đối phương phải giải thích bất cứ điều gì. Họ đủ thông minh, nhạy cảm để biết rằng lúc này bất cứ lời gì nói ra cũng chỉ là sự ngụy biện mà thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X