Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ bí mật: 12 chòm sao thường giấu tiền ở đâu? Nơi nào mới thực sự an toàn?

Thứ Tư, 17/08/2022 21:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá xem 12 chòm sao thường giấu tiền ở đâu? Hầu hết chúng là những nơi cực kỳ quen thuộc nhưng vẫn có những người vì quên mà mất tiền.

1. Bạch Dương 


Khi bạn khám phá 12 chòm sao thường giấu tiền ở đâu chắc chắn bạn sẽ không bất ngờ nếu Bạch Dương cất chúng dưới gối. Mà nếu không ở dưới gối chỉ chỉ cần xung quanh giường họ nằm mà thôi.

Bạch Dương bận rộn, có nhiều vấn đề nơi công sở khiến họ sao nhãng nên khi cất tiền họ cũng sợ mình sẽ bị quên nên họ chọn giải pháp là ở quanh giường của mình để có gì còn tìm cho dễ. 

Lời khuyên cho Bạch Dương đó là không nên để tiền mặt hoặc đồ vật quý giá trong nhà vì tính cách bất cẩn của bạn sẽ dễ làm mất tiền. Thậm chí lúc này trong túi có bao nhiều tiền bạn còn không nhớ nên tốt hơn hết là để chúng trong tài khoản ngân hàng bạn nhé.
 
12 chom sao thuong giau tien o dau
Khám phá 12 chòm sao thường giấu tiền ở đâu 

2. Kim Ngưu 


Cung hoàng đạo Kim Ngưu cực kỳ sợ rủi ro vì thế họ không giấu tiền trong nhà mà luôn ưu tiên việc nhờ người khác "giấu" hộ đó là họ sẽ gửi ngân hàng. Cho dù lãi suất không được là bao nhưng họ cảm thấy như thế mới đảm bảo an toàn.

Hoặc nếu không họ mua chứng khoán, dùng tiền đầu tư, chỉ để một số tiền tạm đủ chi tiêu trong túi, ví của mình mà thôi.

Phương án 2 mà Kim Ngưu có thể lựa chọn đó là bỏ vào két sắt. Không chỉ tiền mà một số giấy tờ quan trọng, đồ có giá trị cũng được bỏ vào két.
 

3. Song Tử


Song Tử có thể sáng tạo trong công việc chứ họ thường bị bí ý tưởng trong việc giấu tiền. Họ thường chọn dưới chiếu hoặc nệm là nơi để cất một khoản tiền kha khá ở đó phòng khi cần gấp. Có câu: Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất và Song Tử tin rằng số tiền của mình không bị phát hiện ra cho đến khi bị người khác tìm thấy.

Cách này lại hoàn toàn không lý tưởng vì đây là chỗ quen thuộc những kẻ trộm đồ hay tìm tới nhất. Vì thế, Song Tử nên chọn cách khác để hạn chế nguy cơ mất tiền bất cứ khi nào mà bạn vắng nhà.
 

4. Cự Giải 


Một bí mật của Cự Giải hôm nay bị hé lộ đó là chòm sao này thích giữ tiền trong những túi xách và ví cũ. Họ tin rằng đây là nơi dễ nhớ, dễ tìm đối với họ, còn những tên trộm sẽ không thể nào biết túi nào mới thực sự có tiền.
 
Giấu tiền trong những túi xách hay ví đã từng sử dụng là một việc không hề an toàn cho số tiền của bạn lắm đâu. Mà tốt hơn hết là không nên để tiền trong nhà quá nhiều, bạn nên ưu tiên dùng thẻ để hạn chế tối thiểu những rắc rối liên quan.
 

5. Sư Tử  


Sư Tử mỗi lần cố gắng tiết kiệm họ sẽ chuyển khoản vào một tài khoản ngân hàng và cố gắng duy trì thói quen này mỗi tuần, mỗi tháng.

Thế nhưng thỉnh thoảng họ cũng cầm một khoản tiền mặt kha khá thì họ cũng sẽ rất sợ mình bất cẩn làm mất hoặc lo lắng sẽ bị trộm mất nên chòm sao này cũng cố gắng tìm một chỗ an toàn để cất giấu.

Lúc này, Sư Tử lại hay tận dụng những đôi giày đã cũ của mình và biến chúng trở thành nơi cất giấu tiền không ai biết.

Có thể nói đây là vị trí kín đáo, bất ngờ mà ngay cả người thân trong gia đình bạn cũng khó phát hiện ra nếu bạn không chia sẻ cụ thể về vị trí đặt giày chính xác.

Hoặc nếu không họ cũng để trong một chiếc phong bì và để trong túi áo nào đó được cất trong tủ đã lâu.
 

6. Xử Nữ 


Xử Nữ hay hoang phí nên ít khi có tiền để dành hoặc có được vàng, đồ trang sức quý giá mà cất đi. Nếu có thì đó là những đồng tiền lẻ sau những lần mua sắm, họ sẽ cất chúng trong một chiếc hộp dễ thấy hoặc bỏ vào con lợn tiết kiệm.

Tuy nhiên, khi có một khoản tiền kha khá thì họ lại phải tìm cách khác, rất nhiều Xử Nữ cuộn chặt số tiền đó lại, may vào một chiếc túi áo, quần cũ, nhét sâu vào trong tủ. Hoặc không thì với một số tiền vừa phải họ lại để tiền của mình ở sau khung ảnh vì nghĩ rằng không ai quan tâm chỗ này.
 
Bạn đừng nên cất giấu tiền sau bức ảnh hay khung ảnh nếu không muốn bị mất tiền một cách dễ dàng vì khách tới chơi nhà thường xuyên có thói quen cầm ảnh lên xem và nếu lúc đó tiền rơi ra thì thật xấu hổ.
 
Bóc mẽ lý do khiến 12 chòm sao nam chỉ yêu chứ không chịu cưới bạn!
Bóc mẽ lý do 12 cung hoàng đạo nam không chịu kết hôn, yêu đương con nhà người ta cho lắm vào nhưng không chịu cưới, các cô nàng cùng xem nhé.

7. Thiên Bình


Thiên Bình thường để số tiền lớn trong thẻ tiết kiệm hoặc cho người ta vay làm ăn nên số tiền họ còn lại thường khá nhỏ, chỉ đủ tiêu dùng hàng ngày.

Vì thế, Thiên Bình khá đơn giản trong việc cất tiền của mình, họ thường kẹp vào cuốn sách hay cầm theo mỗi ngày để có gì còn dùng được luôn. Hoặc nếu không họ cũng chẳng giấu mà bỏ vào chiếc ví mình dùng thường xuyên và có thể mang theo bên mình.
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp luôn tỏ ra bí ẩn và luôn nghĩ được những thứ người khác không thể nghĩ tới. Chòm sao này có thể sẽ chọn một bình thủy tinh tối màu và cho tiền vào trong đấy. Những chai thủy tinh rỗng tối màu là một nơi khá lý tưởng bởi lẽ ít người để ý.

Hoặc để cho an toàn hơn với số tiền lớn thì họ sẽ gửi cho bố/mẹ người nào biết cách sử dụng tiền một cách khôn ngoan. Bình thường họ không cần nhiều tiền làm gì vì sợ rằng mình sẽ hoang phí nên gần như có tiền là họ chuyển khoản cho những người này. Bố mẹ sẽ giúp họ tiết kiệm và gom thành một số tiền lớn, sẵn sàng để đầu tư hoặc hỗ trợ Hổ Cáp làm ăn khi cần.
 

9. Nhân Mã


Khi khám phá 12 chòm sao thường giấu tiền ở đâu chắc bạn sẽ không ngờ Nhân Mã để tiền ở quanh máy tính của mình, thậm chí những chỗ như dưới bàn phím cũng là nơi họ để tiền.

Nếu trong nhà có những chậu cây nhỏ thi thoảng Nhân Mã cũng nhét vội một số tiền nho nhỏ ở đấy để khi cần có thể sử dụng luôn.

Thi thoảng Nhân Mã còn nhét tiền trong túi áo cũ ít mặc vì họ muốn mình để tâm tới số tiền đó rồi cuối cùng lại lăm le muốn lấy ra dùng. Thế mà lâu lâu chồng hoặc vợ dọn tủ giúp lại thấy số tiền này và bị kết tội là có quỹ đen.
 

10. Ma Kết 


Ma Kết cũng thường hay có các khoản đầu tư lớn nhỏ khác nhau và đó là cách giữ tiền hiệu quả cho chòm sao này để tránh việc giữ quá nhiều tiền mặt. Họ rất sợ tiền mình vất vả kiếm được lại bị mất giá hoặc bỏ vào các ngân hàng không thực sự an toàn thế nên họ luôn nghĩ cách để đầu tư giúp tiền đẻ ra tiền dù là lãi suất không quá cao.

Nhưng nếu có một khoản tiền muốn để riêng ra, Ma Kết có thể cất tiền hoặc vàng trong một ngăn nhỏ đặc biệt hoặc bằng một chiếc túi riêng, đặt nó vào trong tủ quần áo. 

Hoặc họ bỏ tiền của mình vào tất cũ và vất bất cứ đâu trong tủ cũng không có ai phát hiện ra được. Tuy nhiên điều này chỉ có thể thực hiện khi họ đang sở hữu một tủ đồ quần áo riêng mà thôi. 
 
Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao: Ai lãng phí khả năng đặc biệt của mình?
Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao cho thấy rất nhiều người không phát huy năng lực của mình ở những lĩnh vực họ có năng khiếu cũng chỉ vì họ có mục tiêu

11. Bảo Bình
 

Bảo Bình muốn cất tiền từng khoản một vào một cuốn sách cho tiện mở ra mở vào. Họ thường chọn những cuốn sách nhàm chán và không ai thèm đọc tới trong một thời gian dài.

Thậm chí có lúc họ kẹp tiền vào sách rồi quên mất đó là cuốn nào. Hơn nữa, cách này cũng phải thận trọng vì sau những lần dọn dẹp phòng sách và tống khứ những cuốn sách cũ sẽ khiến bạn mất luôn số tiền của mình.

Thực ra, Bảo Bình ít khi có quỹ đen vì họ không khôn ngoan lắm trong việc nói dối và cất tiền riêng cho mình. Mỗi khi nhận lương thông thường họ đã chuyển khoản hết cho vợ/chồng mình nên họ cũng không có tiền để giấu.

12. Song Ngư


Song Ngư sở hữu khá nhiều đồ trang sức quý và họ thường có không gian riêng để cất chúng. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có ý định giấu đi một số tiền nhất định.

Chòm sao này đặc biệt hay nhét tiền của mình vào quần áo hoặc thú nhồi bông cũ, không còn dùng đến. Ví dụ một chiếc áo cũ được họ cho tiền vào rồi thì để lẫn với rất nhiều chồng áo khác lên trên. Cho dù cố tình giũ ra cũng không bị rơi, và chỉ mình họ biết đích xác chiếc áo nào có tiền.
 
Đây là một vị trí vô cùng kín đáo và thích hợp để nhét tiền, vàng hay những giấy tờ quan trọng vào. Đồng thời, đây cũng là một vị trí thú vị, khó có ai tìm ra và cũng có lúc Song Ngư cũng quên đi nếu lâu lâu họ không bỏ thêm tiền vào đó.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X