Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo hay giúp 12 chòm sao thu phục lòng người dễ như trở bàn tay!

Thứ Hai, 19/07/2021 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nghệ thuật thu phục mọi người là kỹ năng quan trọng trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là điều mà 12 cung hoàng đạo nên làm để có thể thu phục mọi người, bất chấp cả những đặc điểm tiêu cực.

12 chòm sao thu phục lòng người bằng cách nào? Phải chăng có tuyệt chiêu nào đó, cùng theo dõi để khám phá bí mật ít ai biết này nhé.

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương được biết đến là người tràn đầy năng lượng, táo bạo trong hành động và bốc đồng khi đưa ra quyết định. Bạn sẵn sàng lao vào một thử thách, một nhiệm vụ mà ít người dám tham gia. Bởi sự dũng cảm đó mà bạn sinh ra đã là những nhà lãnh đạo bẩm sinh nên bạn được nhiều người tin tưởng bởi tính cách không ngại khó , không ngại khổ của mình.
 
Nếu cung hoàng đạo này muốn thu phục mọi người, hãy phát huy những điểm mạnh của bản thân để làm con sói đầu đàn dẫn đường trong mọi tình huống. Khi đó, chắc chắn mọi người sẽ bị ấn tượng và bị thu hút bởi sự nhiệt tình và lạc quan của bạn. 

12 chòm sao thu phục lòng người
 

2. Kim Ngưu 

 
Mặc dù Kim Ngưu được biết đến là cung hoàng đạo bướng bỉnh, nhưng thực chất bạn rất quyến rũ và tinh tế. Nhiều người bị ấn tưởng bởi vẻ ngoài sang trọng và tính cách ôn hòa của bạn. 
 
Ngoài ra, chòm sao này mang đặc điểm của yếu tố Đất vốn cố định nên các Ngưu nhi là người kiên nhẫn, có tổ chức. Bên cạnh đó, bạn còn sở hữu khả năng dự đoán các tình huống khá chính xác bởi bạn thực tế và lý trí cao. Chòm sao này trong công việc cực kỳ nghiêm túc và luôn nhận được sự tin tưởng của cấp trên.
 
Trong cuộc sống hàng ngày các Ngưu Nhi luôn giúp đỡ mọi người nên nhiều người bạn nhận xét rằng bạn là người hào phóng và tử tế. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi bạn lại nhận được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của mọi người đến vậy. 
 
Bạn biết không, chính khả năng dự đoán tình huống và sự ổn định trong tính cách của bạn sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong công việc và cuộc sống vì mọi người sẽ biết rằng họ luôn có thể tin tưởng vào bạn. Nhờ những điểm mạnh đó khiến bản thân bạn như một cục nam châm thu hút và thu phục được lòng mọi người rất hữu hiệu. Nhớ phát huy bạn nhé!
 

3. Song Tử 

 
Hãy biết rằng bạn sở hữu sự thông minh trời phú cùng nét duyên dáng, dí dỏm trong giao tiếp đứng đầu 12 cung hoàng đạo.

Mặc dù bản tính bốc đồng khiến bạn hay tạo ra những trò hề cho mọi người, nhưng đây chính là điều khiến bạn trở thành những người thú vị. Ở bạn luôn tràn đầy năng lượng và luôn có điều gì đó thông minh để nói khiến mọi người rất thoải mái khi ở bên bạn.
 
Bạn còn có khả năng quyến rũ bất cứ ai bạn gặp bằng khả năng ngôn từ. Nếu bạn trau dồi và phát huy thế mạnh này, sự quyến rũ tự nhiên của bạn sẽ gieo rắc lên tất cả mọi người như hạt bụi thần thiên của Tinkebell vậy. Không có phút giây tẻ nhạt nào khi ở cạnh bạn cả.
 
Tuy nhiên bạn thiếu khả năng lắng nghe người khác nói vì đối với bạn nói không bao giờ là đủ cả. Hãy đảm bảo rằng duy trì sự quyến rũ giao tiếp bẩm sinh cộng thêm khả năng lắng nghe sẽ giúp bạn thu phục bất kỳ ai.
 

4. Cự Giải 

 
Bạn nổi tiếng là người nuôi dưỡng với lòng từ bi, bạn còn được biết đến là những cá nhân rất trực giác với cảm xúc của mình. Bạn yêu gia đình và mong muốn chăm sóc gia đình một cách tận tâm nhất có thể. Phật dạy về lòng từ bi, bạn đã hiểu đúng hay chưa?
 
Bản chất nuôi dưỡng được toát ra rõ ràng hơn bao giờ hết khi ai đó cần sự giúp đỡ từ bạn. Khi đó, những người thân yêu của bạn được tắm mát dưới cơn mưa tình yêu, trìu mến được tạo ra bởi Cự Giải. Không sai khi nói rằng Cự Giải là người bạn tận tâm, trung thành, đáng tin cậy nhất mà ai cũng cần có trong cuộc đời. 
 
Phát huy những sở thích tốt của bản thân là cách giúp Cự Giải thu phục lòng người, mọi người sẽ luôn dành tình yêu và sự tin tưởng dành cho Cự Giải thân yêu. 

Cách 12 chòm sao thu phục lòng người
 12 chòm sao thu phục lòng người bằng cách nào?

5. Sư Tử 

 
Sư Tử được biết đến với bản chất hướng ngoại của mình. Một số người khác sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự tự tin và tham vọng của bạn khi bạn luôn quyết liệt trong hành động của mình. Nhưng chính sự sôi nổi đó của Sư Tử rất dễ tiếp lửa cho mọi người thêm đam mê trong mọi việc họ làm. 
 
Nếu ai thân thiết với Sư Tử sẽ biết rằng đằng sau vẻ ngoài hung hăng thực chất là những người bạn tốt bụng, chân thành và hào phóng nhất. 
Đúng vậy, sức hút tự nhiên từ tính cách chính là chìa khóa giúp Sư Tử thu phục người khác.

Vẻ ngoài nổi bật, luôn tạo động lực cho mọi người cùng với bản chất tốt bụng khiến người khác dường như rất dễ bị ấn tượng bởi Sư Tử. Nhưng Sư Tử nên giữ cho mọi thứ cân bằng bởi khi dư năng lượng, bạn dễ trở nên khoác loác trong lời nói, gay gắt trong hành động thì điểm mạnh lại chính là điểm trừ của bạn.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ không chỉ chăm chỉ và thực tế, bạn còn được biết đến là người hóm hỉnh và tháo vát. Trong 12 chòm sao, bạn là người có khả năng phân tích vấn đề tốt nhất. Sự tháo vát của bạn bộc lộ rõ nhất khi bạn giải quyết các vấn đề phát sinh. Cách bạn giải quyết vấn đề ngay tại chỗ rất dễ gây ấn tượng với mọi người bạn gặp. 
 
Nhiều người hay nói đùa rằng “hoàn hảo” là tên thứ hai của Xử Nữ bởi bản thân bạn chi tiết tỉ mỉ trong mọi điều, châm ngôn của bạn là không làm thì thôi, đã làm là phải làm cho thật hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ lỗi nhỏ nào. 
 
Không chỉ tỉ mỉ trong công việc mà trong cuộc sống khi gặp gỡ với mọi người, Xử Nữ cũng rất chỉn chu từ việc phân tích cách thể hiện bản thân trước người khác, từ cách trang điểm cho đến các cuộc trò chuyện thực tế. 
 
Trong quan hệ bạn bè, bạn cũng là một trong những người bạn đáng tin cậy nhất bởi tính cách cẩn thận và khả năng lập kế hoạch phân tích vấn đề của mình. Bạn sẽ là chỗ dựa cho nhiều người tìm đến khi gặp khó khăn. Nhờ tính cách và con người thật của mình giúp bạn nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người.
 
Phát huy những điểm mạnh tích giúp bạn thu phục được rất nhiều người. Tuy nhiên bạn nên học cách cởi mở với ý tưởng của người khác, như vậy bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn và nhận được sự yêu quý của mọi người hơn.

Bạn nên biết: Xem bói ngày sinh cho 12 chòm sao tìm người yêu hoàn hảo cho mình.
 

7. Thiên Bình  

 
Giống như Song Tử, Thiên Bình cũng dễ khiến mọi người ấn tượng bởi sự quyến rũ trong giao tiếp của mình. 
 
Bản chất ngoại giao cộng thêm tính cách ôn hòa, luôn giữ hòa bình và hòa hợp trong các mối quan hệ nên Thiên Bình được nhiều người bầu bạn và yêu quý.

Bạn có thể nói lời người khác muốn nghe và thậm chí để bản thân mình chịu thiệt vì giữ cân bằng trong mối quan hệ. Trong công việc và đời sống, Thiên bình có thể quen rất nhiều người quyền cao chức trọng bởi khả năng ăn nói của mình, thật không sai khi nói Thiên Bình là con người xã hội.
 
Đúng vậy, sự ngọt ngào trong giao tiếp của bạn chính là chìa khóa giúp bạn chinh phục người khác. Đôi khi bạn có thể ngọt ngào đến mức khiến mọi người bắt đầu tự hỏi liệu bạn có thực sự chân thành hay không, vậy nên điều quan trọng là đảm bảo mọi người biết bạn là người chân chính.

Thu phục lòng người bằng cách nào
 

8. Hổ Cáp 

 
Trái ngược với Thiên Bình, Hổ Cáp không phải là con người xã giao. Bạn được biết đến bởi bản chất bí ẩn và quyến rũ. Hổ Cáp nằm trong những chòm sao có sức quyến rũ cao nhất đối với người khác, nhiều người bị thu hút bởi vẻ ngoài gợi cảm của họ.
 
Về tính cách, chòm sao này thu phục mọi người bởi bản chất trung thành và nhiệt tình của mình. Khi những người bạn cần, Hổ Cáp sẽ nhanh chóng có mặt. Ngoài ra bởi bản chất nhạy cảm dễ  “đọc” được nội tâm người đối diện nên nhiều người cảm thấy được thấu hiểu giúp bạn tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác. 
 
Có thể thấy rằng nhờ vẻ ngoài bí ẩn cộng thêm sự sâu sắc trong nội tâm và bản chất nhiệt tình trong các mối quan hệ sẽ giúp bạn thu phục được lòng người. Bạn sẽ trở thành người đáng tin cậy, tốt bụng mà ai cũng muốn làm thân.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã trung thực, thích phiêu lưu và tò mò với mọi thứ trong cuộc sống. Bạn mang tính cách của một nhà thám hiểm: Sự hiểu biết và lòng say mê thế giới xung quanh bạn.

Khi bạn chia sẻ cho mọi người những trải nghiệm của bạn, nhiều người sẽ ngạc nhiên về kiến thức mà bạn có. Họ phát hiện ra rằng Nhân Mã là người bạn thú vị và chính từ những chia sẻ của Nhân Mã đã kích thích họ tìm hiểu về thế giới nhiều hơn. 
 
Nhân Mã có thể gây ấn tượng với mọi người khi chia sẻ về những ước mơ, những trải nghiệm của mình ra với thế giới. Mang trong mình năng lượng của Lửa nên những câu nói của chòm sao này có sức cuốn hút mãnh liệt, khiến mọi người không thể rời tai trước những câu chuyện của Nhân Mã.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết là những người chăm chỉ, trung thành và đầy tham vọng. Nếu bạn muốn thu phục mọi người, đừng ngại bày tỏ mục tiêu của mình cho tương lai với một phong thái tự tin. Khí chất uy quyền là điều mà mọi người chú ý đầu tiên về bạn. Trong công việc nhờ phong thái tự tin trong hành động và lời nói, sự chăm chỉ trong công việc mà Ma Kết nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
Sự tự tin này của bạn thực sự là thứ thu hút mọi người. Khi bạn muốn thu phục ai đó, bạn có thể là người bạn đồng cảm và tận tâm nhất, và quan trọng là bạn biết cách để làm điều đấy. 
 
Nhiều người nói rằng họ tin tưởng Ma Kết dù họ không biết tại sao lại như vậy. Có thể là nhờ phong thái tự tin, có thể là nhờ khả năng giải quyết vấn đề hoặc là nhờ cả hai.

Dù sao thì khi Ma Kết phát huy được những điểm mạnh sẵn có, bạn rất dễ thu phục được người khác, giúp công việc thành công, tương lai rộng mở. Bạn chỉ cần nhớ rằng đừng tự tin đến mức kiêu ngạo là được.

Thu phục lòng người bằng sự tự tin
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình là những cá nhân rất cởi mở trong suy nghĩ. Khác với Xử Nữ, họ tôn trọng những ý tưởng và sở thích cá nhân của người khác. Nếu ai đó có suy nghĩ kỳ quặc, bạn không chỉ trích họ và ngược lại với bản thân, bạn cũng như vậy. Tư duy cởi mở của bạn là chìa khóa để thu phục mọi người vì bạn coi trọng tính cá nhân và sự sáng tạo.
 
Ngoài ra Bảo Bình luôn tìm kiếm điều gì đó vui vẻ, mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Bạn có rất nhiều bạn bè bởi bạn là cá nhân ưa quảng giao. Đối với bạn, có những người bạn mới cũng giống như có những cuộc phiêu lưu mới và mọi người thường cảm thấy thoải mái và được tôn trọng khi thấy bạn lắng nghe họ.  Bạn cảm thấy có nhiều niềm vui hơn khi chia sẻ suy nghĩ của mình với thế giới và ngược lại, bạn lắng nghe mọi người. 
 
Đúng vậy, kết nối và chia sẻ là cách mà bạn thu phục mọi người. Ở bên một Bảo Bình vui vẻ khiến họ dám chia sẻ nhiều hơn những ý tưởng mới mẻ trong cuộc sống.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư là những người mơ mộng, giàu cảm xúc và lý tưởng, nhưng đây chính xác là cách bạn thu hút mọi người. 
 
Bởi nhạy cảm nên bạn dễ đồng cảm với cảm xúc của mọi người, bạn nhiệt thành cống hiến cho những người trong cuộc sống mà bạn quan tâm. Nhiều người bị ấn tượng và luôn tìm kiếm sự quan tâm, đồng hành và tình yêu thương từ chòm sao này.

Ngoài ra nhờ khả năng luôn nhìn thấy điều tích cực trong cuộc sống nên sẽ chẳng ngạc nhiên khi bạn thu hút được nhiều bạn bè và những người khác giới yêu quý bạn.
 
Thu phục mọi người có thể không dễ dàng, nhưng cách 12 chòm sao thu phục lòng người lại rất đơn giản, miễn là họ nắm được điểm mạnh và điểm yếu của chính mình.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X