Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiến dịch giúp 12 chòm sao thoát Ế ngoạn mục trong 3 tháng cuối năm đảm bảo hiệu quả

Thứ Tư, 08/09/2021 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ còn vài tháng nữa là năm 2021 sẽ khép lại, chắc hẳn ai cũng mong những điều may mắn và hạnh phúc sẽ đến với mình. Hãy cùng xem bí quyết giúp 12 chòm sao thoát ế cuối năm 2021 để tìm được một nửa đích thực của mình là gì nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Người xưa quan niệm “Trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng”, việc xây dựng gia đình khi đến tuổi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại trở nên khá đau đầu với nhiều bạn trẻ trong thời đại ngày nay.
 
Nhất là khi cuộc sống hiện đại có quá nhiều thứ khiến con người ta vô tình bị cuốn theo, mải miết với công việc, với những mục tiêu cá nhân, đến khi nhìn lại thì mới nhận ra bản thân vẫn chỉ có một mình, chẳng có ai bên cạnh để sẻ chia vui buồn. Mọi chuyện sẽ càng trở nên “đáng sợ” hơn nữa khi có thêm sự thúc giục của gia đình và họ hàng.
 
Có người ế là vì chưa tìm được người thích hợp, có người ế là vì ‘đu' theo xu thế, cũng có người ế là vì bản thân thích thế… Nhưng dù với bất kì lý do, khi năm 2021 đang đi về chặng đường cuối, rất nhiều bạn độc thân có vẻ càng thêm sốt sắng, muốn nhanh chóng tìm được người ấy.
 
Dưới đây là các bí quyết giúp 12 chòm sao thoát ế cuối năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua để sớm tìm được người tay trong tay.
 

1. Bạch Dương

 
Lý do khiến Bạch Dương vẫn còn FA đến tận bây giờ chẳng vì gì khác ngoài bởi cái tính quá độc lập, có đôi chút tùy hứng và buông thả của mình.
 
Chòm sao này hoàn toàn có thể sống một mình rất thoải mái tự do, bạn không dành quá nhiều thời gian để bận tâm đến tình cảm và cảm xúc của mình. Nên rất ít khi người ta nhìn thấy Bạch Dương than thở về sự ế ẩm.
 
Thực tế, những chú Cừu khá thông minh nhưng lại thiếu một chút tinh tế trong việc độc đoán cảm giác của người khác. Nói hơi khó nghe một chút là Dương Dương thỉnh thoảng thẳng tính quá mức cần thiết, coi thường cảm xúc của người khác.
 
Bạn làm người khác thấy được sự mãnh liệt trong tình cảm của bạn nhưng đôi khi lại thiếu đi chiều sâu.
 
Bí quyết thoát ế:

Để có thể sớm thoát ế trong 3 tháng cuối năm nay, bạn cần phải khắc phục những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh của bản thân. Tức là, học cách kiềm chế cái tính nghĩ sao nói vậy của mình, quan tâm nhiều hơn đến ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Đồng thời thể hiện sự nghiêm túc của mình với mối quan hệ này. Khi nói chuyện biết để tâm đến thời gian và địa điểm, đề cập về những chủ đề phù hợp với thái độ mềm mỏng và nhẹ nhàng hơn.  Thay đổi tính xấu rồi sức hút của bạn tự tăng lên, đào hoa khoe sắc, Tết này chẳng còn sợ cô dì chú bác hỏi thăm chuyện “tình yêu tình báo” nữa.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Đeo dây chuyền mặt đá phong thủy Peridot xanh lá cây sẽ mang tới may mắn rất mạnh mẽ cho vận đào hoa của bạn.

12 chòm sao thoát ế cuối năm 2021
 

2. Kim Ngưu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu là những người không giỏi thể hiện cảm xúc của bản thân cũng giống như không biết nhiều về những “thủ đoạn” tranh đoạt tình cảm trong tình yêu.
 
Cái tính thật thà, chân thành khiến bạn đôi khi chịu thua thiệt hơn người khác. Cũng bởi bạn thích cuộc sống của mình tuân theo một quy định tuần hoàn, và cũng mong rằng người khác làm theo nguyên tắc ấy.
 
Cho nên nếu như người kia không cộng tác thì sẽ bị Kim Ngưu nhìn nhận là không thích hợp, không cần phải lãng phí thời gian của đôi bên. Cũng chỉ vì vậy mà chòm sao này bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.
 
Bí quyết thoát ế:

Điều đơn giản nhất là hãy bỏ bớt cái tính “ông cụ non” của bản thân đi nhé Ngưu Nhi! Trong chuyện tình cảm cả hai đều cần đồng cảm và cảm thông lẫn nhau. Suốt cả quá trình cả hai cần học hỏi để hiểu được cuộc sống của đối phương, tham gia vào đấy.
 
Đồng thời cũng phải tạo cho người kia thời cơ được bước vào thế giới của mình. Nếu cứ cố chấp khăng khăng ôm lấy cá tính, bạn sẽ phải sống dài lâu trong cô độc đó. Đôi lúc hãy cứ thoải mái, hồn nhiên như một đứa trẻ, đừng suy nghĩ nhiều cũng đừng quan trọng hóa vấn đề, học cách chủ động tiếp xúc với người khác, có như vậy mới có cơ hội gặp được tình yêu của mình.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Đeo trang sức đá phong thủy san hô đỏ không chỉ có tác dụng giúp bạn thêm hăng hái, vui vẻ, xua tan ưu phiền mà còn tăng sự quyến rũ của bạn hơn đấy.
 

3. Song Tử 
 

Nguyên nhân khiến Song Tử “ế” đến bây giờ không gì ngoài cái tính hiếu thắng, luôn hơn thua đến cùng, cho rằng mình luôn đúng của bản thân. Trong từ điển của bạn không hề có hai chữ “nhận sai”.
 
Không phủ nhận bạn có ả năng khéo ăn khéo nói, tính tình hài hước, giỏi pha trò và cũng giỏi khơi gợi câu chuyện để nói không bao giờ sợ hết chủ đề. Nhưng bạn lại quá coi trọng cái tôi của mình.
 
Không liên quan đến vấn đề ưa mặt mũi trọng thể diện mà là vì cá tính và con người mà thôi. Song Tử không đơn giản nhận thua trong mọi trường hợp. Chính vì cố chấp như vậy mà bạn bỏ lỡ rất nhiều thứ tốt đẹp.
 
Bí quyết thoát ế:

Thể diện không thể ăn thay cơm, cũng chẳng phải là chỗ dựa vững chắc cả đời nên đôi khi sử dụng lời nói hay thái độ nhận sai để hòa hoãn lại tình cảm là điều cần thiết. Chỉ cần biết cách làm dịu đi bầu không khí sẽ hữu ích hơn với đường tinh duyên của bạn đấy.
 
Nếu đang quen ai thì hãy tạo cho đối phương cảm giác an toàn và chắc chắn, đừng ngần ngại nhường nhịn người ấy một chút, có như vậy thì việc thoát FA trước khi năm 2021 kết thúc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Thạch anh tím sẽ rất tốt cho chuyện tình cảm của Song Tử trong thời điểm cuối năm này. Vòng thạch anh tím không chỉ tăng thêm sức quyến rũ của bạn, thu hút duyên đào hoa mà còn có năng lượng phụ giảm những cơn đau đầu của bạn đấy.
 

4. Cự Giải

 
Bí quyết giúp 12 chòm sao thoát ế cuối năm 2021 là gì? Đối với Cự Giải, nguyên nhân bạn vẫn độc thân đến tận bây giờ thực ra rất đơn giản, chính vì bạn quá thụ động!
 
Bạn vừa lười lại vừa rụt rè mỗi khi chuẩn bị bước chân vào một mối quan hệ. Giống như “chim sợ cành cong”, muốn được yêu đương say đắm nhưng cũng sợ chẳng nhận lại gì ngoài những tổn thương. Bạn thiếu cảm giác an toàn và không dám tin tưởng bất cứ ai, cũng chẳng còn dám kỳ vọng bất cứ điều gì vào chuyện tình cảm.
 
Cho nên Giải Giải khiến người khác cảm nhận thấy bạn khá hời hợt trong một những mối quan hệ, có cũng được không có cũng chẳng sao, cảm giác của bạn cũng thông thường khó đoán. Bạn thà “ế” chứ không muốn lại một lần nữa mạo hiểm trái tim mình.
 
Bí quyết thoát ế:

Hãy cố gắng thoát được khỏi sự bế tắc của chính mình, những gì đã qua hãy cứ để nó lại trong lịch sử để hướng về tương lai tươi sáng phía trước.
 
Nếu cứ mãi sống trong dĩ vãng, không dám đón lấy những điều mạo hiểm thử thách bản thân hay cứ ngồi một chỗ chờ đợi tình yêu tìm đến nhưng bản thân bạn lại không trao đi sự chân thành và công sức của bản thân xứng đáng thì tình yêu sẽ không bao giờ tìm đến với bạn đâu.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Đeo trang sức đá Obsidian (đá thủy tinh núi lửa) có thể tăng thêm sự tỉnh táo cho bạn. Loại đá phong thủy này còn điều hòa tinh thần cho bạn, tăng sự hòa hợp và sức hấp dẫn khi ở bên cạnh người khác.

Xem ngay bạn có nằm trong số các chòm sao nữ dễ lên xe hoa cuối năm 2021 nhờ đào hoa chiếu mệnh?
 

5. Sư Tử

 
Trên thực tế, các bạn thuộc cung Sư Tử cũng không quá để ý đến việc mình có thể thoát kiếp FA hay không. Bởi vì đối với chòm sao này, độc thân là một trạng thái tự do không tồi chút nào, vừa không bị ai quản lý, vừa không bị trói buộc bởi bất cứ điều gì, muốn làm gì thì làm.
 
Bản thân bạn có cá tính khá mạnh, cũng trọng thể diện, thường bắt ép mọi người thực hiện theo ý mình và chẳng bao giờ quan tâm đến cảm nhận của người đối diện. Nhưng bạn không hề biết rằng, cái tính ngang ngược của mình sẽ chỉ đẩy người khác ra xa bạn hơn mà thôi.
 
Bí quyết thoát ế:

Con người luôn dễ mềm lòng trước những gì mong manh và dễ thương. Hiếu thắng và ưa thích tranh đua sẽ chỉ làm cho cuộc sống của bạn thêm phiền toái và lộn xộn. Hãy nhớ rằng trong chuyện tình cảm, hai bên đều ngang hàng, chẳng ai có vị thế cao hơn ai cả.
 
Chỉ cần Sư Tử giảm bớt cái tính cuồng đại của mình thì điều kỳ diệu sẽ sớm đến với bạn thôi, chẳng còn lo bị “tra tấn” bởi những câu hỏi về chuyện chung thân đại sự từ họ hàng, hàng xóm nữa.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Bạn có thể đặt cụm thạch anh đỏ trong phòng ngủ sẽ giúp tăng thêm sự tự tin, giảm trừ tính cách khắt khe, tăng sức hút với người khác phái nên sẽ giúp Sư Tử dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Bí quyết giúp 12 chòm sao thoát ế cuối năm 2021
 

6. Xử Nữ

 
Tuy vẻ ngoài có thể hơi “bất cần” và lạnh nhạt với tình yêu, tuy nhiên thực ra Xử Nữ lại ôm rất nhiều mộng tưởng đẹp đẽ về mối tình trong tương lai của mình. Nhưng điều cản trở bạn tìm thấy một nửa phù hợp chính vì cái tính cầu toàn của bản thân.
 
Bạn thường có yêu cầu khá cao về một nửa của mình. Nếu có người chủ động tiếp cận nhưng đối phương lại không được như kỳ vọng hay có một tật xấu nào đó khiến bạn khó chịu, bạn sẽ lập tức “đánh rớt” người ấy, chẳng thèm suy nghĩ thêm.
 
Thực tế, chỉ cần Xử Nhi hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, phóng mắt nhìn ra xa hơn, tập trung vào ưu điểm của người khác nhiều hơn, bạn sẽ phát hiện ra rằng có rất nhiều người xuất sắc và phù hợp ở gần mình.
 
Bí quyết thoát ế:

Muốn thoát ế trước khi năm 2021 này khép lại, đừng kén chọn nữa nhé, người phù hợp nhất với mình có thể không phải là người hoàn hảo nhất nhưng sẽ là người đem đến hạnh phúc và niềm vui cho bạn.
 
Chuyện tình yêu hoàn hảo không tỳ vết sẽ chỉ có trong mơ hay phim truyện mà thôi. Nếu Xử Nữ có thể chấp nhận một người nào đấy có cảm tình, rồi cả hai cùng nhau cố gắng để tiến bộ và hòa hợp thì mọi chuyện sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Cụm tinh thể thạch anh đặt trong phòng ngủ hay trên bàn làm việc sẽ rất tốt cho tình duyên của bạn, giúp các mối quan hệ của bạn thêm phần hài hòa, vượng duyên vượng tình. 
 

7. Thiên Bình 

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là chòm sao có nét duyên ngầm vô cùng đặc biệt, lại thêm vẻ ngoài thời thượng và hiểu được cách chăm chút cho bản thân, cho nên số lượng “vệ tinh” vây xung quanh Thiên Thiên không hề ít.
 
Tuy nhiên, bạn lại rất khó để phân biệt tình yêu và những rung động mơ hồ. Trong cuộc sống có nhiều khi phải đưa ra chọn lựa và phân biệt mọi thứ thật rõ ràng nhưng bạn lại không mấy khi làm được điều đó.
 
Bởi có quá nhiều lựa chọn, cái tính hay do dự và tham lam chỉ muốn thêm không muốn bớt, cho nên Thiên Thiên cứ mãi dùng dằng trong rất nhiều mối quan hệ mập mờ mà chẳng có ai chính thức đồng hành bên cạnh cả.
 
Các cụ có câu “lắm mối tối nằm không”, nhiều người theo đuổi như vậy lại chính là nguyên nhân khiến chòm sao này mãi mà vẫn FA!
 
Bí quyết thoát ế:

Bạn cần hiểu rõ rằng, những rung động mơ hồ không phải là nền tảng vững chắc cho tình yêu, nếu mong muốn nuôi dưỡng một tình cảm có thể đi cùng nhau đến tận cùng trời cuối đất thì cần phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức, để rung động ban đầu biến thành cảm động sâu sắc mãi sau này.
 
Chỉ cần bạn bỏ bớt cái tính hay do dự của mình, dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, chọn người mình thích mà đối phương cũng thích mình, vậy thì còn lo gì Tết này không có người dẫn về ra mắt gia đình và họ hàng!
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Đeo trang sức đá mặt trăng có thể tăng sức hút của bạn với người khác phái. Nếu là người đã có đôi có cặp, loại đá phong thủy này cũng giúp hóa giải mâu thuẫn tình cảm của hai bạn.
 

8. Hổ Cáp

 
Là một cung hoàng đạo nổi tiếng đa nghi bậc nhất, ngay cả trong chuyện tình cảm, bạn cũng thiếu sự tin tưởng vào người khác và thậm chí cả chính bản thân mình.
 
Với chòm sao này, tất cả mọi thứ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm đều cần phải rõ ràng rành mạch, yêu là yêu mà không yêu thì hãy làm người xa lạ, không có chuyện mập mờ ở giữa.
 
Bất cứ khi nào có người tiếp cận mình, bạn lại không thể không nảy sinh lòng nghi ngờ rằng liệu đối phương có phải mang mục đích gì đó mới theo đuổi mình không.
 
Ngay cả khi đang trong một mối quan hệ, bạn cũng luôn hoài nghi tình cảm của đối phương, có đôi khi chỉ một câu nói hay một hành động cực đoan của bạn cũng đủ để hủy diệt tình cảm của cả hai.
 
Bí quyết thoát ế:

Để sớm thoát ế trong 3 tháng cuối năm này, bạn cần học cách tin tưởng rằng người khác đang thật lòng và chân tình với bạn, có như vậy bạn mới cảm nhận được tình yêu của đối phương và sớm thoát kiếp FA thôi.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Hoa tai thạch anh là loại trang sức rất tốt cho đào hoa của bạn. Thạch anh sẽ thúc đẩy nhân duyên thêm vượng, tăng cường sức hút của người đeo với người khác phái, hàn gắn các mối quan hệ đổ vỡ… Chính vì vậy, thạch anh còn được gọi là “đá tình yêu”.
 

9. Nhân Mã

 
Được đánh giá là chòm sao đào hoa nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, số “thính” mà Nhân Mã rải đi mỗi ngày quả thực không hề ít đâu nhé. Thậm chí có đôi lúc bạn không hề biết rằng bản thân đang vô tình “phóng điện” đâu, vậy nhưng người “dính thính” của bạn thì cứ như ngả rạ.
 
Cũng bởi tính cách tự do thoải mái, sức hút đến từ sự phóng khoáng lãng tử của Mã Nhi khiến bất cứ ai tiếp xúc với bạn là ngay lập tức có thiện cảm.
 
Thế nhưng điều này lại khiến những ai nghiêm túc muốn tiến tới với bạn lại cảm thấy e dè, sợ rằng cái tính đào hoa đó của Nhân Mã khó sửa đổi, đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy.
 
Bí quyết thoát ế:

Muốn phát triển một mối quan hệ tình cảm ổn định từ giờ đến cuối năm, Nhân Mã cần thu bớt “điện” của mình lại, có khoảng cách thích hợp với người khác phái bên cạnh mình để nửa kia cảm thấy yên tâm khi bên bạn. 
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Đá thạch lựu sẽ rất hữu ích cho đường tình duyên của các bạn độc thân, đồng thời giúp các cặp đôi thêm nồng nàn và hóa giải nhiều hiểu lầm. Ngoài ra, đá thạch lựu còn được cho là có công dụng làm đẹp, phòng ngừa lão hóa.

12 chòm sao thoát ế cuối năm
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết như thể được sinh ra để dành cho công việc. Bạn luôn chăm chỉ phấn đấu, với bạn bè là người giúp đỡ không ngại khó khăn. Nhưng vì quá bận rộn vì những việc ngoài lề đó, bạn dường như quên mất mình cũng cần có một bờ vai một chỗ dựa vững chắc cho riêng mình.
 
Hơn nữa, bạn cũng rất sợ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cho nên để tránh bị ai đó trêu đùa, Kết Kết chọn lựa phong bế trái tim, đóng chặt cánh cửa lòng mình để không ai có thể xâm phạm vào đấy nữa.
 
Bí quyết thoát ế:

Nếu như có thể, hy vọng Ma Kết đừng để công việc biến thành trọng điểm cuộc sống của mình. Độc lập là tốt nhưng quá độc lập lại trở thành vật cản trở bạn tìm kiếm hạnh phúc.
 
Hãy từ bỏ thái độ lạnh lùng, mở cửa trái tim mình, tin chắc rằng sẽ chẳng ai có thể từ chối sự chân thành từ sâu bên trong bạn đâu.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Đá ngọc bích sẽ giúp tinh thần của Ma Kết thêm minh mẫn và tỉnh táo, tăng cường sức sáng tạo và tăng thêm khí chất đặc biệt của bạn.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình thực sự là mẫu người của lý trí. Bạn rất lạnh lùng, bình tĩnh, nhưng thiếu một chút dịu dàng và mộng mơ. Bạn coi trọng bản thân quá mức và không mấy quan tâm đến ý kiến của người khác, Bảo Bình luôn tạo cảm giác thích hợp hơn với cuộc sống một mình.
 
Chòm sao này không bị trói buộc hay vướng bận bởi bất cứ điều gì, cho nên rất khó để ai đó có thể theo kịp nhịp độ của bạn.
 
Nếu bạn sẵn sàng chậm lại bước chân hơn một tí, cho người khác thời cơ đồng hành cùng mình, vậy thì sẽ chẳng còn lo mãi FA nữa.
 
Bí quyết thoát ế:

Độc thân vừa đủ, đừng để bản thân quen với sự cô đơn nhé Bảo Bình. Hãy học cách tương tác với người khác nhiều hơn, để hai bên có cơ hội tìm hiểu về đối phương nhiều hơn, có như vậy tình cảm mới nhanh chóng lên men và phát triển êm đẹp.
 
Bạn có thể năng động và tham gia nhiều những buổi hội họp giao lưu hơn nữa để tìm kiếm một người bạn đời. Cuộc đời rất tươi đẹp, nếu như có ai đấy để cùng sẻ chia thì sẽ tuyệt vời hơn biết mấy.
 
Vật phẩm phong thủy vượng duyên:

Đeo trang sức ngọc bích Nephrite bên tay phải giúp bạn hóa giải tính cách lạnh lùng, bớt so đo tính toán quá kĩ càng, tăng thêm sự hài hước, từ đó nhân duyên sẽ rất vượng.
 

12. Song Ngư

 
Với Song Ngư, tuyệt chiêu thoát ế của bạn đơn giản chỉ là 4 chữ – “sống thực tế hơn”.
 
Những chú Cá vốn là người có máu lãng mạn, nhiều ảo tưởng tốt đẹp về tình yêu, họ luôn tưởng tượng ra rất nhiều viễn cảnh ngọt ngào khi ở bên một nửa đích thực của mình.
 
Sự ngây thơ của Song Ngư tạo cảm giác cô ấy nhỏ hơn tuổi thực tế. Nhưng thực ra con gái có thì, dù trẻ trung rồi cũng không đánh bật lại được sức mạnh của thời gian. Và cũng đôi khi dựa vào sự trẻ con đấy mà Song Ngư trở nên rất ngang ngược, khiến người ở bên có lúc rất mệt mỏi.
 
Song đời đâu như là mơ, thực tế không hề lãng mạn được như những bộ phim tình cảm mà Ngư Nhi vẫn hay xem.
 
Bí quyết thoát ế:

Muốn sớm thoát ế trong 3 tháng cuối năm này, bạn cần phải trưởng thành trong suy nghĩ trước đã. Đáng yêu, ngây thơ một chút thì tốt, tuy nhiên đừng quá nhõng nhẽo trẻ con hay giận dỗi, như thế khiến người khác rất bực mình khó chịu.
 
Bạn cần cần học cách chấp nhận thực tế, ngừng mơ ước viển vông, có như vậy mới sớm tìm được nửa kia của đời mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X