Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá 12 chòm sao thích mùa gì nhất: Chúng tôi có đoán đúng ý bạn?

Thứ Năm, 04/04/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá 12 chòm sao thích mùa gì nhất để nhận ra rằng có những mùa người này thích nhưng người kia lại cực ghét, tất cả chỉ phản ánh sở thích cá nhân mà thôi, đừng lấy nó làm chủ đề tranh luận theo hướng tiêu cực nhé.


Mỗi người đều có mùa yêu thích, phản ánh những đặc điểm và sở thích riêng của họ. Dù là năng lượng tươi mới của mùa Xuân, cái nắng của mùa Hè, sự dịu mát của mùa Thu hay sự tĩnh lặng của mùa Đông, mỗi mùa đều mang đến những niềm vui và sự thoải mái riêng.

Các cung hoàng đạo cũng có thời gian yêu thích đặc biệt trong năm. Một số người thích cái nắng của mùa Hè, trong khi những người khác lại thích sự yên tĩnh của mùa Đông hay sự tươi mát của mùa Xuân. Hãy cùng xem 12 chòm sao thích mùa gì nhất nhé.
 
12 chom sao thich mua gi nhat
 

Bạch Dương


Người thuộc cung Bạch Dương đa số yêu mùa Xuân. Họ sợ mùa Đông kéo dài quá lâu với chuỗi ngày lạnh giá và lười biếng, họ mong chờ mùa Xuân để có thể tận hưởng sự khởi đầu và năng lượng mới của một năm mới với những dự định mới mẻ.

Bạc Dương cực kỳ nhiều năng lượng, mỗi khi bước sang mùa Xuân họ có cảm giác như đó là một khởi đầu mới và họ phát triển mạnh mẽ trong niềm phấn khích khi mọi thứ đang phát triển trở lại.
 

Kim Ngưu


Mùa Xuân và mùa Hè đều khiến cung hoàng đạo Kim Ngưu cảm thấy bản thân có nhiều năng lượng nhất vì mua Thu đối với họ là u buồn, mùa Đông thì có cảm giác như muốn "đóng băng", không muốn làm gì cả. Những người thuộc cung Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc nhất vào mùa Hè vì họ được tung tăng đi khắp mọi nơi, tha hồ khám phá những món ăn ngon.
 
Họ thích thời tiết ấm áp và hòa mình vào thiên nhiên. Mùa Hè mang đến cho họ niềm vui và sự thư giãn. Tuyệt vời nhất là đến những vùng biển đẹp để tha hồ trải nghiệm và thưởng thức những thú vui xa hoa của mình.
 

Song Tử


Mùa Xuân vẫn chưa thể làm Song Tử được hoạt động hết công suất vì vẫn có khoảng thời gian tâm trạng bị chùng xuống. Đó là lý do họ háo hức khi mùa Xuân qua đi, những ánh nắng chan hòa lại xuất hiện nhiều hơn mỗi ngày khi Hè sang.

Song Tử thích sự vui vẻ của mùa Hè. Họ thích ở bên bạn bè và khám phá những địa điểm mới. Mùa Hè mang lại cho họ cơ hội hòa đồng và tha hồ khám phá thế giới, thỏa mãn sự tò mò của bản thân.
 
dam me He
 

Cự Giải


Sự mát mẻ, dễ chịu và thậm chí là sự u buồn của mùa Thu khiến Cự Giải có cảm giác thân thuộc và có tình yêu đặc biệt với nó.

Cự Giải thích mùa Thu hơn tất cả các mùa khác trong năm. Họ thích cảm giác ấm cúng của mùa này và dành thời gian bên những người thân yêu. Màu sắc và không khí của mùa Thu khiến họ cảm thấy hoài niệm và hạnh phúc.
 

Sư Tử


Cái tôi cao Sư Tử cũng thích những gì gắn liền với bản thân mình, mùa sinh nhật của họ là Hè và họ cũng thích mùa nắng này nhất trong năm.

Sư Tử yêu mùa Hè nhất khi đó họ có cơ hội đắm mình trong ánh nắng mặt trời, tha hồ khám phá cuộc sống và không thể nào lười được. Sự ấm áp và năng lượng của mùa Hè phù hợp với tính cách hướng ngoại và sôi nổi của họ.
 

Xử Nữ


Khi tìm hiểu 12 chòm sao thích mùa gì nhất, cung hoàng đạo Xử Nữ cảm thấy thoải mái nhất vào mùa Thu. Họ thích cảm giác có tổ chức và bình tĩnh của mùa này.

Thực ra mùa Thu mang năng lượng tương đồng với Xử Nữ dù họ có nhận ra hay không. Chính vì thế, mùa Thu giúp họ tập trung vào mục tiêu và sự phát triển cá nhân một cách nhanh chóng nhất.
 

Thiên Bình
 

Chòm sao Thiên Bình có chút lãng mạn nên họ cũng đem lòng quý mến mùa Đông nhưng thực ra mùa Xuân chiếm ưu thế hơn trong trái tim họ.

Còn ai yêu cái đẹp hơn Thiên Bình và quá dễ đoán khi họ thích mùa Xuân nhất trong năm - mùa muôn hoa đua nở, cảnh trời đất trở nên sinh động nhất.

Thiên Bình thích vẻ đẹp của mùa Xuân. Họ tận hưởng sự ấm áp nhẹ nhàng và cảm giác của những khởi đầu mới. Năng lượng tươi mới của mùa Xuân truyền cảm hứng cho họ tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa.
 

Hổ Cáp


Cung hoàng đạo Hổ Cáp sợ cái nóng mùa Hè và chỉ thích mùa Thu và Đông. Nhưng đặc biệt sự huyền bí của mùa Thu khiến Hổ Cáp cảm thấy cuốn hút hơn.

Họ tận hưởng những cảm xúc và suy ngẫm sâu sắc hơn trong mùa này. Năng lượng biến đổi của mùa Thu cộng hưởng với bản chất mãnh liệt và đam mê của họ.
 

Nhân Mã 


Chòm sao Nhân Mã có niềm đam mê bất tận với mùa Hè vì đó là thời gian phản ánh chân thực nhất khát vọng khám phá của họ.

Chòm sao này cũng cảm thấy hạnh phúc nhất vào mùa Hè vì họ yêu thích sự tự do và phiêu lưu trong mùa này. Những ngày dài và đêm ấm áp của mùa Hè khuyến khích họ khám phá và vui chơi.
 

Ma Kết


Khi tìm hiểu 12 chòm sao thích mùa gì nhất, ít ai nghĩ rằng Ma Kết thích sự yên tĩnh của mùa Đông vì bên ngoài họ tỏ ra năng động nhưng thực ra chòm sao này cũng thường xuyên hướng nội. Họ thích sự yên bình và cơ hội để tập trung vào mục tiêu của mình.

Bầu không khí yên tĩnh của mùa Đông giúp họ lên kế hoạch và hướng tới tham vọng của mình.
Bật mí về người mang lại MAY mắn cho 12 chòm sao: Hãy tìm họ khi bạn gặp khó khăn!
Hãy cùng xem đâu mới người đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc đời này nhé, họ là những quý nhân của cuộc đời các bạn.
 

Bảo Bình


Một người năng động như Bảo Bình sẽ không thể chịu được mùa Đông lạnh giá khiến họ khó khăn khi muốn đi tới bất cứ đâu, còn mùa Hè khiến họ cảm thấy ngại ra ngoài nắng nóng. Thế nên Bảo Bình thích mùa Xuân nhất vì khí trời mát mẻ, dễ chịu, ở nhà hay đi chơi đều rất tuyệt vời.

Bảo Bình yêu thích sự tươi mát của mùa Xuân. Họ thích thú với những ý tưởng và khả năng mới xuất hiện trong mùa này. Không những thế, năng lượng đổi mới của mùa Xuân truyền cảm hứng cho họ suy nghĩ sáng tạo và theo đuổi ước mơ của mình.
 
Mua xuan tuoi moi
 

Song Ngư


Trong khi nhiều người sợ cái lạnh giá của mùa Đông thì Song Ngư cảm thấy thích thú và hạnh phúc nhất vào mùa này. Không khí mộng mơ và nội tâm của mùa Đông rất hợp với tinh thần của chòm sao này.

Họ thích cảm giác vùi mình trong chăn ấm, mặc những bộ đồ thời trang vừa dày vừa ấm để tận hưởng cái lạnh theo cách lãng mạn nhất.

Ngoài ra, vẻ đẹp tĩnh lặng của mùa Đông cho phép họ suy ngẫm, sáng tạo và kết nối với nội tâm của mình.

TỔNG KẾT
  • Bạch Dương, Kim Ngưu và Thiên Bình yêu mùa Xuân.
  • Mùa Hè được Kim Ngưu, Sư Tử và Nhân Mã yêu thích.
  • Mùa Thu được Cự Giải, Hổ Cáp và Xử Nữ ưa thích.
  • Mùa Đông được Ma Kết, Song Ngư, Thiên Bình và Hổ Cáp yêu thích.
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X