Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao ai thích có nhiều con nhất: Bạn muốn có bao nhiêu con?

Thứ Bảy, 09/07/2022 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá 12 chòm sao ai thích có nhiều con nhất và lý do ẩn sau mong muốn này là gì? Đó có thể là vì họ muốn đạt được mục tiêu di truyền hay đơn giản là càng đông càng vui...
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Cự Giải


Cự Giải là chòm sao có mối liên kết nhiều nhất và mạnh mẽ nhất đối với gia đình. Những khái niệm như tình mẫu tử, quê hương và di sản luôn gắn chặt trong tâm trí của những người thuộc cung hoàng đạo này.

Vì vậy điều tự nhiên là họ có xu hướng có một gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Những người cung Cự Giải rất chú trọng vào cuộc sống gia đình và thường cảm thấy mãn nguyện nhất khi về già có đông con cháu vây quanh mình, càng nhiều càng tốt.

Những đứa trẻ của Cự Giải luôn có sự kết nối với các thành viên trong gia đình, vì vậy chúng có thể sẽ phát triển mạnh mẽ nhất khi được bao bọc, che chở bởi một người bố, mẹ nhiều tình yêu thương.
 
12 chom sao thich co bao nhieu con

Khám phá xem 12 chòm sao ai thích có nhiều con nhất 

No. 2 Kim Ngưu

 
Những người thuộc cung Kim Ngư sống tình cảm, trong vai trò người làm bố làm mẹ, họ chăm sóc các con chu đáo, tận tụy, bất kể họ có bao nhiêu con đi chăng nữa.

Không những thế, họ còn bị mang tiếng là chiều các con quá khi có xu hướng mua sắm xa hoa, chiều chuộng với tất cả các con. Họ mua thức ăn ngon, quần áo đẹp và luôn đảm bảo nhu cầu vật chất của lũ trẻ.

Kim Ngưu đặc biệt yêu trẻ con, thế nên đối với họ thì càng có nhiều con càng tốt và dù có bao nhiêu con thì họ cũng quan tâm và yêu mến chúng đủ đầy. Tuy nhiên, họ nên cẩn thận để không làm hỏng con cái vì sự thiếu kỷ luật.

Xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao: Ai ngủ bất chấp, trời có sập cũng chẳng màng?
Xem bảng xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao để biết lý do vì sao có những người ngủ nướng quên cả thời gian, trong khi đó người khác lại hiếm khi dậy

No. 3 Sư Tử


Sư Tử thích thể hiện sức mạnh, sự tỏa sáng của mình trong cuộc sống, vì vậy nhiều khả năng họ cũng muốn có vài đứa trẻ trong tương lai cũng sẽ trở thành ngôi sao sáng chói.

Sư Tử muốn tự hào về các con, vậy nên có nhiều con khiến họ hứng thú hơn trong việc tạo ra một thế hệ có khả năng lãnh đạo như bố mẹ chúng.

Là chòm sao của sự sáng tạo và thích thể hiện bản thân, Sư Tử muốn có một gia đình không ngừng sáng tạo, sẵn sàng thể hiện cá tính, sự táo bạo trong những hoạt động mà cả gia đình cùng tham gia.

No. 4 Bạch Dương


Bạch Dương vui tươi, bốc đồng và duy trì bản tính trẻ con bất chấp lứa tuổi nào. Theo một cách nào đó, họ không bao giờ thực sự trưởng thành.

Bạch Dương rất thích có nhiều con để tha hồ vui đùa cùng lũ trẻ. Họ yêu thích sự vui nhộn, luôn sẵn sàng chơi đùa, tham gia chơi trò bắt bóng hoặc chạm bóng với con cái,... vì vậy họ có thể sẽ muốn có đủ số con để tạo thành một đội chơi.

No. 5 Ma Kết


Ma Kết coi trọng di sản và giá trị truyền thống và chòm sao này cũng đặc biệt coi trọng gia đình.

Ý tưởng về sự di truyền là rất quan trọng đối với họ, Ma Kết muốn có ít nhất 3 đứa con để phát huy được gen tốt của mình.

Ma Kết thậm chí hướng về quá khứ, truy tìm nguồn gốc tổ tiên của họ từ nhiều thế kỷ trước. Họ muốn đảm bảo huyết thống tiếp tục tiếp diễn trong tương lai, vì vậy việc có nhiều con là rất quan trọng đối với họ.

12 chòm sao cùng khoe sắc mẫu móng tay Hè siêu lý tưởng dành riêng cho mình
Cùng khám phá mẫu móng tay Hè cho 12 chòm sao xem bạn hợp với phong cách đơn giản hay cầu kỳ, cá tính? Những bộ nails đẹp không chỉ khiến bạn trở nên thu hút

No. 6 Nhân Mã


Các nhà chiêm tinh học mô tả Nhân Mã là một dấu hiệu của sự mở rộng và những người này có xu hướng làm mọi thứ theo cách lớn lao - bao gồm cả việc có một gia đình lớn.

Họ biết cách tận hưởng cuộc sống, muốn nhiều người có cuộc sống như mình, vì vậy Nhân Mã có thể sẽ muốn có ba hoặc bốn con nếu có thể!

Vốn là kẻ thích ngao du đó đây, những ông bố bà mẹ Nhân Mã bắt đầu đưa con mình đi du lịch ngay từ khi còn nhỏ để cho chúng khám phá thế giới và mở rộng tầm nhìn. Việc cả gia đình đi du lịch là sở thích đặc biệt của những người năng động này.

No. 7 Thiên Bình


Cung hoàng đạo Thiên Bình thích trẻ con nhưng cũng luôn đề cao sự gọn gàng, sạch sẽ. Thế nên sự hỗn loạn đi kèm với việc có nhiều trẻ em thường gây khó chịu cho họ.

Thiên Bình thích xuất hiện ở bất cứ đâu với vẻ ngoài sạch sẽ, xinh đẹp thế nhưng nếu có con việc này sẽ trở nên khó khăn vô cùng. Chòm sao này sẽ cảm thấy hài lòng khi có một hoặc hai đứa con. Nếu quá nhiều họ sẽ luôn rơi vào trạng thái mất kiểm soát bất cứ lúc nào.
 
Khong phai ai cung san sang co nhieu con
 

No. 8 Song Tử


Song Tử là những người có khả năng giao tiếp tự nhiên, vì vậy họ sẽ thích chia sẻ lời khuyên với con cái của mình. Họ thường trở thành những hình mẫu tuyệt vời cho các bậc phụ huynh khác noi theo bởi sự mẫu mực vốn có.

Song Tử luôn sẵn sàng giúp con cái làm bài tập về nhà hoặc chơi những trò chơi khuyến khích việc học. Những người giàu trí tưởng tượng này muốn có ít nhất hai đứa trẻ để có thể tập trung dạy bảo chúng.

Biểu tượng của Song Tử là cặp song sinh, vì vậy những bậc cha mẹ này có thể thấy ý tưởng sinh đôi là cực kỳ hấp dẫn đối với họ.

No. 9 Hổ Cáp

 
Cung hoàng đạo Hổ Cáp coi trọng quyền riêng tư của họ, và nếu có nhiều con đồng nghĩa là sự riêng tư không còn nữa.

Hổ Cáp cũng muốn duy trì quyền kiểm soát môi trường sống và mọi thứ phải thực hiện dưới sự chỉ đạo của họ. Do đó, những người này thích một gia đình ít con để giảm thiểu những bất ổn có thể xảy ra.

No. 10 Xử Nữ

 
Xử Nữ được biết đến với tính cách cầu toàn vì vậy họ có thể tránh xa việc có một gia đình đông con, lắm cháu. Họ sợ rằng nếu nuôi nhiều con sẽ không đủ đảm bảo cho chúng có được nền giáo dục tốt.

Xử Nữ sẽ giới hạn quy mô gia đình và có lẽ là chỉ đẻ một đứa, có như vậy họ mới có thể mang lại cho con của mình một cuộc sống đầy đủ nhất có thể.

Hơn nữa, bởi vì Xử Nữ thích sự ngăn nắp và gọn gàng, họ có thể thấy việc chăm sóc một đứa trẻ dễ dàng hơn cho việc lau dọn, sắp xếp cuộc sống.
 
Nuoi day con la viec kho khan
 

No. 11 Song Ngư


Dịu dàng và tốt bụng, cung hoàng đạo Song Ngư yêu trẻ con, nên khi hỏi 12 chòm sao ai thích có nhiều con nhất thì mọi người tin rằng Song Ngư sẽ thích có thật nhiều con, thế nhưng sự thật là ngược lại.

Nuôi một đứa trẻ đâu chỉ có ôm ấp, nâng niu, có hàng tá việc cần làm để nuôi dưỡng một sinh linh bé bỏng. Nhất là trẻ con rất hay khóc, không thể nói ra nhu cầu của mình một cách cụ thể.

Song Ngư lại quá nhạy cảm và có thể dễ dàng bị choáng ngợp bởi quá nhiều tiếng ồn, hoạt động và căng thẳng khi nuôi dạy trẻ. Do đó, nếu có khả năng giới hạn số lượng trẻ em mà mình muốn, có lẽ chỉ có một đứa trẻ là đủ.

No. 12 Bảo Bình

 
Những người thuộc nhóm Nước như Bảo Bình có tính độc lập và cần tự do, đặc biệt là khi muốn thúc đẩy sự nghiệp của họ.

Mặc dù họ có thể ủng hộ việc mọi người chăm sóc trẻ em chu đáo, tạo cơ hội giáo dục cho trẻ em tốt nhất có thể và trợ cấp quá trình thai sản, nhưng Bảo Bình chọn cách lẩn tránh trách nhiệm nuôi dạy con cái hàng ngày.

Họ có thể có xu hướng thích một gia đình ít con và nhiều người thậm chí không muốn có con vì cảm thấy áp lực của việc nuôi dạy, chăm sóc, chi phí cho việc nuôi dạy chúng quá nặng nề. Bảo Bình sợ rằng mình không cáng đáng nổi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X