Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nào bạo dạn nhất trong quyết định sống thử với người mình yêu?

Thứ Hai, 06/07/2020 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu tình yêu đã đủ độ "chín", bạn nghĩ thế nào về việc dọn đồ về sống chung với nửa kia? Chòm sao nào mạnh dạn đưa ra quyết định này nhất?

Khi 12 chòm sao sống thử sẽ ra sao? Bạn có hình dung ra nổi? Sẽ có cung hoàng đạo tỏ ra hào hứng và mong chờ ý tưởng đó, nhưng cũng có bạn còn e dè, cẩn trọng. 
 

Cung Bạch Dương

 
Vốn dứt khoát trong suy nghĩ và hành động, nếu nhận được lời đề nghị "về chung một nhà tạm thời", Bạch Dương không ngần ngại mà nhanh chóng gật đầu đồng ý. 

Vì sao ư, bởi Dương nhi mong muốn đây là cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn về đối phương, để "chốt" xem 2 người có thực sự hợp nhau hay không. Và như thế, sẽ không mất quá nhiều thời gian để cả hai chuẩn bị các bước tiếp theo.

12 chom sao song thu
 

Cung Kim Ngưu


Vốn có những suy nghĩ chín chắn và có xu hướng ổn định, Kim Ngưu làm mọi thứ theo đúng trình tự thời gian của mình. Vì thế mà việc "vượt quá tốc độ" với chòm sao này có vẻ không phải là ý hay. 

Dù Ngưu nhi luôn mong muốn có được cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẵn sàng sống thử với ai đó ngay khi nhận được lời đề nghị. Có lẽ, họ cần thời gian!
 

Cung Song Tử

 
Ngay sau khi nhận được lời đề nghị về vấn đề sống thử, bạn đừng mong chờ cái gật đầu đồng ý từ Song Tử. Bởi chòm sao này luôn coi trọng sự tự do và không gian cá nhân. 

Có điều, nếu bạn đảm bảo rằng sẽ tôn trọng Tử nhi, không vượt quá ranh giới giữa 2 người, thì có thể Song Tử sẽ nghĩ lại. Có điều, cần xác định đó là chuyện hết sức khó khăn, không dễ thuyết phục họ đâu.
 

Cung Cự Giải 

 
Bắt đầu 1 tình yêu chậm nhưng một khi đã xác định mối quan hệ nghiêm túc, Cự Giải không ngại ngần dọn đến sống chung với người mình yêu. 

Bởi thế, không có gì quá ngạc nhiên nếu thấy Giải nhi thông báo rằng đang tìm kiếm một căn hộ nhỏ bé, ấm cúng nào đó để dọn về với người yêu thương đâu nhé.
 

Cung Sư Tử


Với chuyện 12 chòm sao sống thử, Sư Tử có tư tưởng khá thoải mái, chẳng e dè điều gì, miễn là tình cảm của 2 người đủ lớn để tin tưởng và gửi trao yêu thương. 
 
Trường hợp chưa sẵn sàng Sư Tử sẽ ngay lập tức thông báo đến bạn nhưng cũng không lâu đâu, Sư Tử sẽ sớm xách đồ đến căn nhà chung của hai người. 
 

Cung Xử Nữ

 
Xử Nữ không khi nào và chưa bao giờ thích cảm giác vội vàng, vồn vã đâu. Họ cực kỳ thận trọng trong các quyết định và thông thường sẽ có các kế hoạch cụ thể. 
 
Xử Nữ cần thời gian để suy nghĩ thật kỹ về cuộc sống khi hai người ở cùng nhau, họ làm việc theo dòng thời gian riêng của mình nên hãy chịu khó chờ đợi Xử Nữ của bạn nhé. 

12 cung hoang dao song thu
 

Cung Thiên Bình

 
Với ai chứ, Thiên Bình dễ dàng thỏa hiệp lắm. Đối với ý tưởng sống chung cũng là ý tưởng hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn Thiên Bình nên họ sẽ gật đầu thôi.

Hơn nữa, Thiên Bình cũng có vẻ sẽ rất phấn khích về những điều lãng mạn của cuộc sống sắp tới nên chưa gì họ đã nghĩ về một bữa tiệc tân gia linh đình rồi cũng nên. 
 

Cung Hổ Cáp

 
Bề ngoài Hổ Cáp thường mạnh mẽ, cứng rắn thế thôi, nhưng thực chất họ không dễ tin tưởng ai nên dễ bị tổn thương lắm.

Dẫu vậy, những chú Bò Cạp có lối sống khá táo bạo, để nói về vấn đề sống thử cùng nhau, họ sẽ không ngại ngần gật đầu đồng ý. Giữa 2 người sẽ không còn bất cứ điều gì để che giấu nữa.
 

Cung Nhân Mã 

 
Mặc dù khá phóng khoáng trong lối sống, nhưng việc thực hiện cam kết sống chung với ai đó dưới 1 mái nhà, với Nhân Mã mà nói, đó là chuyện không hề dễ dàng. 

Nhân Mã yêu thích sự tự do, tuy nhiên, nếu như chịu khó thương lượng và hứa sẽ để Nhân Mã thoải mái làm điều mình muốn thì cũng có thể Nhân Mã sẽ đồng ý về nhà và dọn đồ đó. 
 

Cung Ma Kết

 
Ma Kết vốn thích lối sống truyền thống và có đôi phần cổ hủ về các vấn đề nhạy cảm.

Vì thế, trước khi đưa ra lời đề nghị về sống chung cùng nhau, bạn cần đảm bảo rằng, bạn đủ khả năng lo cho cuộc sống 2 người hoặc cả 2 đủ chín chắn để xây dựng mái nhà riêng. Có như vậy, bạn mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ Ma Kết. 

ve chung mot nha
 

Cung Bảo Bình

 
Không ai có thể đoán trước được những gì Bảo Bình làm vì họ làm mọi thứ theo cách riêng của mình.

Bình nhi khá ưa thích cuộc sống độc thân, họ hạnh phúc vì không có ai quá săm soi vào đời sống của họ. Nhưng cũng chính bởi vì sự khác biệt này mà chưa biết chừng, Bảo Bình lại làm bạn bè ngạc nhiên khi công bố đã có người ấy và thậm chí là đã chuẩn bị xong đồ đạc để dọn đến ở cùng nhau. 
 

Cung Song Ngư

 
Nhắc tới việc 12 chòm sao sống thử, có lẽ Song Ngư là người hào hứng nhất. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cái nắm tay, nụ hôn đầu tiên, Song Ngư đã kịp vẽ ra trong đầu viễn cảnh hai người cùng chung sống, cùng chăm sóc cho ngôi nhà của mình rồi ấy chứ!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X