Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trí thông minh của 12 chòm sao tương đương với chuyên gia trong lĩnh vực nào?

Thứ Sáu, 05/04/2024 19:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhận ra 12 chòm sao sở hữu loại thông minh nào là một bước quan trọng để bạn có thể tập trung vào điểm mạnh của mình trên hành trình khám phá thế giới này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Nguyên mẫu trí thông minh của Bạch Dương


Chuyên gia thực thi


Mặc dù Bạch Dương có thể không phải là người chủ mưu cuối cùng của các kế hoạch và chiến lược phức tạp, nhưng họ rất xuất sắc trong việc thực hiện chúng đến cùng và là người thích thực thi.

Bạch Dương không giỏi lên kế hoạch nhưng họ sẽ đứng đầu trong nhóm tiến hành công việc. Họ có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng cho dù là một mình hoặc trong một nhóm do họ lãnh đạo, nhưng họ cần phải tự mình nắm quyền điều hành.

Nghe podcast là một cách tuyệt vời để trau dồi nguyên mẫu trí thông minh này vì Bạch Dương càng biết nhiều mẹo và cách giải quyết vấn đề mỗi khi có sự cố xảy ra thì họ lại càng có thể hoàn thành mục tiêu của mình nhanh chóng hơn.
 
12 chom sao so huu loai thong minh nao
 

2. Nguyên mẫu trí thông minh của Kim Ngưu

 

Nhà đầu tư

 
Khi khám phá 12 chòm sao sở hữu loại thông minh nào chúng ta không ngạc nhiên khi Kim Ngưu có trí tuệ của một Nhà đầu tư. Là một cung hoàng đạo có bàn tay may mắn cộng thêm trí tuệ tài chính sẵn có, Kim Ngưu có thể dễ dàng sử dụng trí thông minh của mình để kiếm về rất nhiều tiền.

Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái, dễ chịu với các khái niệm đầu tư, tuy nhiên Kim Ngưu lại luôn sẵn lòng tìm hiểu, đọc các báo cáo, đánh giá tình hình kinh tế. Họ có thể hoàn toàn đầu tư vào các công ty và ý tưởng trước khi chúng bùng nổ hoặc xây dựng doanh nghiệp của riêng mình để thành công.

Tất cả đều đòi hỏi thời gian, sự kiên nhẫn và khả năng đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm mà không để sự nghi ngờ trói buộc đôi chân của họ.
 

3. Nguyên mẫu trí thông minh của Song Tử

 

Một danh hài

 
Người ta có thể mong đợi điều gì khác từ cung hoàng đạo được cai trị bởi hành tinh trí tuệ và có đầu óc hài hước này? Cho dù họ đang giao tiếp với nhiều người hay nói những câu nói hài hước quyến rũ người yêu, Song Tử đều biết cách sử dụng trí thông minh của mình để đạt được điều họ muốn theo cách vui vẻ nhất có thể.

Trí thông minh của cung hoàng đạo Song Tử có xu hướng tỏa sáng tốt nhất khi họ có khán giả, hay được ở trong môi trường xã hội. Nhìn chung, họ luôn mong tiếng cười mà mình mang lại cho mọi người sẽ khiến cuộc sống của họ bớt áp lực hơn.
 

4. Nguyên mẫu trí thông minh của Cự Giải

 

Chuyên gia tâm lý

 
Cung hoàng đạo Cự Giải nhạy cảm, thấu hiểu và có khả năng đọc được tâm tư người khác như một Chuyên gia tâm lý vậy.

Cự Giải có được trí thông minh này tất cả đều là do ảnh hưởng của Mặt trăng đối với cung hoàng đạo này. Đúng vậy, họ có thể phải chịu đựng những thay đổi tâm trạng cực độ và những trận nước mắt bùi ngùi của cảm xúc, nhưng Cự Giải thực sự rất giỏi trong việc đọc ẩn ý và hiểu được sự nhạy cảm của người khác.

Khi sử dụng sức mạnh của mình vào mục đích tốt, Cự Giải có thể sử dụng trí thông minh này để mang lại sự an ủi và tử tế cho rất nhiều người. Cho dù là thành viên trong gia đình, người quen hay người lạ... đều cảm thấy Cự Giải đáng tin và thấu hiểu họ

5. Nguyên mẫu trí thông minh Sư Tử

 

Thiên tài sáng tạo

 
Khi tìm hiểu 12 chòm sao sở hữu loại thông minh nào, sự sáng tạo của Sư Tử luôn được đánh giá cao nhất. Không ngoa khi nói họ là Thiên tài sáng tạo.

Chòm sao này không thích ai đó sai bảo phải làm gì và họ chắc chắn không thích làm mọi việc theo cách mà những người khác đang làm. Điều này, khi kết hợp với khả năng sáng tạo bẩm sinh, sự táo bạo và tính cách vượt trội của họ, sẽ tạo ra những xu hướng mà không ai có thể thấy trước.

Trên thực tế, Sư Tử không chỉ là một Thiên tài sáng tạo, họ còn là một giám đốc sáng tạo bởi vì khi họ thực sự dựa vào nguyên mẫu trí thông minh của mình, họ có thể kén chọn các chi tiết như bất kỳ Xử Nữ nào. 
 
Cách 12 chòm sao đọc vị người khác: Ai thực sự là thánh soi không có gì qua mắt được họ
Cùng khám phá cách 12 chòm sao đọc vị người khác và nhờ đó mà họ có được thành công trong các cuộc giao tiếp hoặc thậm chí là khi đàm phán với khách hàng.

6. Nguyên mẫu trí thông minh của Xử Nữ

 

Chuyên gia cố vấn

 
Nguyên mẫu trí thông minh của Xử Nữ có óc quan sát là của một chuyên gia cố vấn với những lý luận cực kỳ sắc sảo. Cũng giống như Song Tử, Xử Nữ được cai trị bởi hành tinh trí tuệ, sao Thủy. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng Xử Nữ luôn biết chính xác những gì họ muốn và làm thế nào để về đích mà ít phiền toái nhất và tự hào nhất về những gì họ đã tạo ra.

Và mặc dù họ có thể là những người chơi giỏi trong nhóm, nhưng Xử Nữ lại phù hợp hơn với những nỗ lực đơn độc, nơi họ thực sự có thể để chuyên môn và sự chú ý đến từng chi tiết của mình chiếm hàng ghế đầu.
 
 

7. Nguyên mẫu trí thông minh của Thiên Bình

 

Nhà hoạt động xã hội

 
Nguyên mẫu trí thông minh của Thiên Bình cân bằng phù hợp với vai trò của một nhà hoạt động xã hội, luôn sẵn đứng lên vì lợi ích của mọi người mà không mong nhận về mình bất cứ điều gì. Và đó không phải là sự phán xét theo cung hoàng đạo, Thiên Bình rất xuất sắc trong việc giao tiếp với mọi người và biết cách tìm ra mục tiêu chung với mọi người để nuôi dưỡng tình bạn tốt đẹp và tăng độ tin cậy cho mạng lưới của họ.

Kết hợp điều này với sự dè dặt trước những hành động bốc đồng và mong muốn tỏ ra công bằng, tốt đẹp và có ích trong mọi giao dịch, Thiên Bình hầu như luôn đứng đầu trong việc giữ vai trò nòng cốt về kết nối mọi người bằng cách này hay cách khác. Và họ làm điều đó theo cách đẳng cấp nhất có thể.
 

8. Nguyên mẫu trí thông minh của Hổ Cáp

 

Chính trị gia

 
Nguyên mẫu trí thông minh của Hổ Cáp phù hợp với vị trí quyền lực chính của các Chính trị gia. Chòm sao này rất giỏi trong việc đọc ẩn ý và biết khi nào nên nói gì để đạt được điều họ muốn.

Họ chắc chắn có thể sử dụng sức mạnh này cho mục đích xấu nếu một khi nó là mục đích của họ. Thế nên họ có khả năng điều chỉnh mọi thứ theo mong muốn cụ thể của bản thân dù là tốt hay xấu. Họ là chòm sao khó bị thao túng tâm lý nhất vì họ chính là kẻ thao túng người khác một cách xuất sắc và hiểu hết tâm tư của người khác. 

Tất nhiên, điều này khiến Hổ Cáp nổi tiếng là người lôi kéo và kiểm soát, nhưng nếu họ giỏi sử dụng nguyên mẫu trí thông minh của mình, họ có thể dễ dàng lật ngược tình thế và thay vào đó được coi là người lôi cuốn nhất.

9. Nguyên mẫu trí thông minh của Nhân Mã

 

Chuyên gia nghiên cứu

 
Nguyên mẫu trí thông minh của Nhân Mã thân thiện là người ham học hỏi, không ngừng tò mò về thế giới xung quanh mình. Nhân Mã được biết đến là người học hỏi suốt đời và họ rất xuất sắc trong việc trò chuyện sâu sắc với mọi người về bất cứ điều gì và mọi thứ họ biết và chưa biết.

Họ vừa là những người biết lắng nghe (khi một chủ đề khiến họ quan tâm) vừa là những diễn giả (khi họ chia sẻ thông tin về những điều họ biết). Đến cuối đời, họ thường lưu giữ trong đầu một tập hợp những sự thật kỳ lạ nhất cùng với vô số trải nghiệm từ khắp nơi trên thế giới.
 

10. Nguyên mẫu trí thông minh của Ma Kết


Tướng Quân

 
Nguyên mẫu trí thông minh của Ma Kết chiến lược như một vị Tướng quân. Ma Kết không thích thua trận và chiến tranh. Vì vậy, họ thích lập chiến lược chuyên sâu trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.

Điều này có thể được nhận thấy dễ dàng trong không gian sự nghiệp cũng như trong trò chơi tình yêu. Nhưng vì Ma Kết thường không thích thể hiện cảm xúc của bản thân và người khác, nên họ sử dụng trí thông minh của mình theo cách không liên quan đến sức khỏe hoặc cảm xúc của người khác. Vì vậy, họ chắc chắn cần phải coi chừng điều đó!
 

11. Nguyên mẫu trí thông minh của Bảo Bình

 

Nhà khoa học

 
Nguyên mẫu trí thông minh của Bảo Bình tập trung vào các ý tưởng độc lạ như một Nhà khoa học. Bạn cũng có thể gọi nó là “thiên tài lập dị” hay “Nhà khoa học điên”. Vấn đề là Bảo Bình thường đi trước hầu hết mọi người xung quanh ba mươi bước, thế nên việc người khác không hiểu họ là hoàn toàn dễ hiểu.

Và ngay cả khi ở bên cạnh những người cùng chí hướng và có năng khiếu như nhau, Bảo Bình vẫn có thể tìm ra cách đi trước hai bước.

Thật không may, nguyên mẫu trí thông minh này có thể khiến Bảo Bình cảm thấy bị mọi người có xu hướng ruồng bỏ. Nhưng hầu hết Bảo Bình khi lớn lên đều thích có một nhóm nhỏ những người bạn cùng chí hướng và học cách không bị làm phiền bởi sự mất kết nối này.

12. Nguyên mẫu trí thông minh của Song Ngư

 

Chuyên gia thần bí

 
Nguyên mẫu trí thông minh của Song Ngư có trực giác chính là The Mystic (Chuyên gia thần bí). Là cung hoàng đạo cuối cùng trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là một kẻ cực kỳ tâm linh. Họ thường được cho là đã đặt một chân vào một thế giới khác, đó là lý do tại sao họ thường tỏ ra thiếu tập trung hoặc lạc lối như kẻ sống trên mây.

Điều thú vị là, sự hòa hợp với tập thể này tạo ra một trí thông minh tuyệt vời không thể định lượng hay giải thích được nhưng vẫn mang lại những kết quả phi thường và hấp dẫn nhất. Nhưng Song Ngư cần đề phòng sự bất an và lòng tự trọng thấp vì những điều đó có thể cản trở nguyên mẫu trí thông minh này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X