Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách 12 chòm sao nữ cách tránh đào hoa xấu cực đơn giản, khỏi lo duyên tình lận đận

Thứ Năm, 17/06/2021 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Duyên tình lận đận là điều chẳng ai mong muốn, nhưng sự thật là dù không muốn thì vẫn khó tránh được sự sắp đặt trớ trêu của số phận. Hãy cùng xem đâu là phương pháp giúp 12 chòm sao nữ tránh đào hoa xấu hiệu quả nhất, đảm bảo thành công nhé.
 
 
Không phải đào hoa nào cũng khiến người ta hạnh phúc, đào hoa xấu sẽ khiến người ta cảm thấy thà rằng độc thân còn hơn. Nếu không đủ tỉnh táo, các chị em rất dễ rơi vào bẫy rập lừa phỉnh của những kẻ sở khanh chỉ biết dùng lời ngon tiếng ngọt để lừa tình chị em nhẹ dạ.
 
Để tránh gặp sai người sai cả thời điểm, đừng bỏ qua phương pháp giúp 12 chòm sao nữ tránh đào hoa xấu dưới đây nhé.
 

1. Bạch Dương nữ

 
Với một cô nàng luôn bừng sức sống, vui tươi và thẳng tính như Bạch Dương, đương nhiên đào hoa vây quanh họ là điều dễ hiểu. Chỉ tiếc là đào hoa tốt nhiều mà đào hoa xấu cũng chẳng ít.
 
Đối với các cô nàng Cừu, phong pháp đơn giản và trực tiếp nhất để tránh đào hoa xấu chính là đừng để bị ngoại hình của đối phương lừa dối, đặc biệt là những anh chàng trông đẹp trai, luôn khoe khoang về việc mình giàu có và giỏi giang ra sao. 
 
Dù sao, người cứ luôn miệng khoe khoang thì bản chất thường ngược lại với những gì họ nói. Bạn cần tách biệt việc yêu đương và tăng thể diện cho bản thân. Đừng vì ham muốn được hãnh diện khi giới thiệu với bạn bè về người bạn trai giàu - giỏi - đẹp của mình mà bỏ qua những vấn đề tiềm ẩn đằng sau.
 
Ngoài ra, hãy chú ý đến thái độ của anh ta với bạn trong mối quan hệ này. Một người yêu bạn thật lòng sẽ luôn muốn cho cả thế giới biết về tình yêu của hai người, còn người luôn viện đủ lý do để che giấu tình cảm của hai bạn thì ắt có điều khuất tất.

Cách 12 chòm sao nữ tránh đào hoa xấu
 

2. Kim Ngưu nữ

 
Các cô nàng Kim Ngưu vốn là người có lòng phòng bị rất cao, cho nên tỷ lệ gặp phải kẻ sở khanh lừa tình với chòm sao nữ này khá thấp. Nhưng thấp không có nghĩa là không có, thực tế thì khi gặp đào hoa xấu, Ngưu Nhi vẫn dễ dàng mù quáng như bao người.
 
Để hạn chế những tổn thương và ấm ức gặp phải, Ngưu Nhi cần phải thay đổi một vài quan điểm và nhận thức cố hữu của mình. Trước đây, bạn rất dễ có thiện cảm với những người có vẻ ngoài hiền lành lại đối xử ân cần với mình. 
 
Thế nhưng biết người biết mặt không biết lòng, chưa chắc đối phương đã thật sự vô hại như vẻ ngoài thể hiện ra. Một khi không vừa ý hay không được đáp ứng mục đích lợi dụng, kẻ đó chắc chắn sẽ trở mặt và lộ ra những mặt xấu xa bạn không thể ngờ tới.
 
Ngoài ra, các cô nàng hoàng đạo này còn rất xem trọng điều kiện vật chất, nên cũng rất dễ bị những kẻ có vẻ ngoài hào nhoáng lừa gạt. Cho nên bạn cần hiểu rõ rằng, tình cảm là tình cảm, vật chất là vật chất, dù cả hai thứ đều không thể thiếu nếu muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài nhưng không thể dùng vật chất để đánh giá mức độ tin cậy của một người.
 

3. Song Tử nữ

 
Thực tế, các cô nàng Song Tử chẳng hề sợ đào hoa xấu chút nào. Bạn là người có quan điểm vạn sự tùy duyên, làm gì cũng xem tâm trạng, điều xảy đến là tốt hay xấu cũng không hề lo lắng.
 
Lời khuyên giúp bạn tránh khỏi đào hoa xấu chính là nên từ bỏ suy nghĩ ham chơi rằng mình còn trẻ thì mình có thể thoải mái thử mọi thứ. Tuổi trẻ là quãng thời gian quý giá, phải nhân cơ hội này để học cách nghĩ cho bản thân và tương lai lâu dài sau này.
 
Đừng vì gặp một ai đó có chung sở thích và thế giới quan giống mình mà vội vàng kết luận rằng đối phương chính là "chân mệnh thiên tử" của mình.
 
Hai người bên cạnh nhau không chỉ dựa vào sở thích chung mà còn cần có sự tương tác lâu dài và đồng điệu về tâm hồn và cách sống. Cứ nhắm mắt đưa chân vì cảm xúc vui vẻ nhất thời sẽ chỉ khiến bạn trở thành người tổn thương sau cùng.
 

4. Cự Giải nữ

 
Cách 12 chòm sao nữ tránh đào hoa xấu là gì? Với cô nàng Cự Giải, cô ấy có "bệnh" là quá tốt bụng, dễ mủi lòng và có thói quen chăm sóc cho mọi người mà không cần biết đối phương có cần điều đó hay không.
 
Nhìn theo hướng tích cực, những điều đó giúp nàng Cua xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp và chân thành. Nhưng nếu gặp phải kẻ xấu, những ưu điểm đó lại trở thành nhược điểm khiến chòm sao nữ này rất dễ bị kẻ sở khanh lợi dụng và lừa gạt.
 
Thực tế, Giải Giải rất dễ chiêu đào hoa xấu, chỉ là bản thân bạn không nhận ra mà thôi. Thấy ai đó yếu thế hay gặp khó khăn, "tình mẹ" bao la bên trong bạn lại trỗi dậy và thôi thúc bạn che chở cho đối phương.
 
Dù có tốt tính đến đâu, Cự Giải cũng cần phải tỉnh táo, ban phát lòng tốt đúng nơi đúng lúc, đặc biệt là trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải bảo vệ bản thân trước.
 
Cũng vì quá dễ mềm lòng mà Cự Giải cũng là chòm sao khó dứt khoát với người yêu cũ sau khi chia tay. Chỉ cần đối phương dây dưa vài lần là bạn rất dễ mủi lòng, đây là tật xấu cần sửa đổi càng sớm càng tốt nhé.
 

5. Sư Tử nữ

 
Những cô gái sinh ra dưới chòm sao Sư Tử thực sự rất kiêu ngạo và ưa sĩ diện. Cũng vì thế mà bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao về nửa kia của mình.
 
Cô nàng hoàng đạo này chỉ vừa mắt những anh chàng vừa đẹp trai, có tiền lại tài giỏi để có thể khiến các cô bạn xung quanh mình "thòm thèm" và ghen tị. Có thể nói, cô ấy đặt vấn đề mặt mũi lên trên cả tình cảm thật sự.
 
Chính điều này khiến bạn rất dễ rơi vào bẫy rập do chính bản thân tạo ra. Mục đích bạn ở bên cạnh đối phương không xuất phát từ tình cảm chân thành thì người kia cũng sẽ ôm tâm tư tương tự như vậy.
 
Mối quan hệ của cả hai càng giống với một cuộc trao đổi đôi bên cùng có lợi hơn là tình yêu đơn thuần.
 
Cho nên đừng chỉ nhìn vào điều kiện và vẻ ngoài của đối phương ra sao, quan trọng là hãy xem cách anh ta đối xử và quan tâm đến bạn, có như vậy mới không gặp sai người Sư Tử nhé.

Phương pháp giúp 12 chòm sao nữ tránh đào hoa xấu
 

6. Xử Nữ nữ

 
Thực tế, vận đào hoa của các cô nàng Xử Nữ đã không nhiều (gần như xếp chót trong số 12 cung hoàng đạo), vậy mà còn đụng phải đào hoa xấu nữa thì thật xui xẻo!
 
Vốn dĩ, bạn là người cẩn thận, nghiêm túc, đôi khi lì lợm như một khúc gỗ, lại rất ghét những nơi đông người nên rất khó bị đào hoa xấu quấn thân.
 
Xử Nhi cũng không phải mẫu cô gái yếu đuối, khóc lóc khi bị lừa tình. Bạn vốn chẳng hề sợ những kẻ sở khanh, chỉ sợ người bên mình không có lý tưởng, không có mục tiêu, là một kẻ lười biếng và thiếu tham vọng.
 
Thế nhưng bạn cũng không thể ngăn cản những kẻ tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng. Có vẻ như hào quang mà bạn tỏa ra khiến đối phương bị hấp dẫn và muốn đạt được lợi lộc nào đó từ bạn.
 
Cho nên Xử Nhi chớ nên nhẹ dạ cả tin khi nghe mấy lời hoa mỹ, vẽ vời về lý tưởng vĩ đại của anh chàng nào đó nhé. Hãy xem cách anh ta làm chứ đừng chỉ nghe anh ta nói.
 

7. Thiên Bình nữ

 
Là một cô nàng có sức hút đặc biệt, nhiều tài năng lại thường sở hữu ngoại hình bắt mắt, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm đám đông, không có gì ngạc nhiên khi Thiên Bình nữ lại có nhiều đào hoa xấu. 
 
Điều đáng buồn là, ban đầu giác quan thứ 6 của bạn vẫn khá chính xác, chỉ tiếc rằng chòm sao này lại thích làm điều trái ngược. 
 
Ví dụ như gặp một người gây cho bạn ấn tượng đầu tiên là không đáng tin, nhưng vì phép lịch sự bạn vẫn cho đối phương cơ hội thứ hai. Cứ nhiều lần như vậy, xác suất gặp kẻ sở khanh của bạn cũng cao lên bởi đối phương nghĩ rằng bạn không từ chối tức là cũng có ý thích.
 
Từ tính cách của Thiên Bình cũng có thể đoán được cô ấy rất dễ mềm lòng, không giỏi nói "không" nên mới gây ra cơ sự đó. Vậy nên, bạn cần tập cho bản thân sự dứt khoát, có từ chối cũng phải thẳng thừng mới tránh được rắc rối về sau.
 

8. Hổ Cáp nữ

 
Hổ Cáp vốn là một chòm sao sắc bén và sáng suốt, không dễ dàng tin người. Thế nhưng so với đàn ông Hổ Cáp, các cô gái thuộc cung hoàng đạo này càng giống một chú "hổ giấy" hơn. Nhất là trong chuyện tình cảm, họ thực sự rất ngốc, cũng rất dễ bị lừa. Đào hoa không ít nhưng đào hoa xấu cũng rất nhiều.
 
Nguyên nhân cũng bởi bạn quá phụ thuộc vào tiêu chuẩn lựa chọn người yêu mà mình đã đặt ra. Chỉ cần ai đó có tuổi tác, địa vị, học vấn và điều kiện gia đình phù hợp là cô nàng Hổ Cáp đã lập tức xiêu lòng và cho đối phương cơ hội.
 
Cho nên, có một số người vì hiểu rõ tính cách đó của chòm sao này nên đã tiếp cận họ bằng những lời khoe khoang, thích chứng tỏ thay vì đối xử chân thành, nhưng Cáp Nhi lại rất khó cưỡng lại những lời chót lưỡi đầu môi đó.
 
Điều bạn cần làm là chớ có nhắm một mắt mở một mắt chỉ vì thấy anh ta đáp ứng được nhu cầu vật chất của mình mà bỏ qua những tật xấu của đối phương, nếu không người tổn thương sẽ chính là bạn.
 

9. Nhân Mã nữ

 
Nguyên nhân khiến cô nàng Nhân Mã đụng độ đào hoa xấu cũng bởi cái tính ham chơi, việc gì cũng muốn thử một chút cho bõ tò mò của mình.
 
Càng là những người kích thích lòng hiếu kì của mình lại càng khiến Mã Nhi dễ xiêu lòng. Bạn rất dễ hành động bốc đồng, rơi vào bẫy rập của kẻ lừa tình lúc nào không hay.
 
Tình yêu bắt đầu từ sự xung động nhất thời, khi những mới mẻ ban đầu trôi qua, tình cảm cũng rất dễ tan vỡ. 
 
Cho nên yêu là phải nghiêm túc và chân thành thì mới tránh được rủi ro bạn nhé.

Cách 12 chòm sao nữ tránh đào hoa xấu như thế nào?
 

10. Ma Kết nữ

 
Nguyên nhân khiến Ma Kết gặp phải đào hoa xấu khá buồn. Rõ ràng bạn muốn được nắm tay người ấy đi tới cuối đời, bên nhau hạnh phúc. Nhưng thực tế bạn luôn nghĩ đến tương lai, còn đối phương lại chưa nghĩ xa như vậy.
 
Vốn là người cuồng công việc, chòm sao nữ này rất thiếu kinh nghiệm trong chuyện yêu đương. Họ có thể giỏi tính toán, sắc bén trong công việc nhưng lại rất ngây thơ và ngốc nghếch trong tình yêu.
 
Có thể quan điểm thực tế khiến Kết Kết luôn nghĩ về những điều lâu dài và bền chắc, như một gia đình với những đứa trẻ. Chính vì suy nghĩ đó, bạn sẽ khiến mối quan hệ trở nên nghiêm túc và ngột ngạt một cách khó hiểu, và nó cũng khiến đối phương cảm thấy căng thẳng và chán nản không thể giải thích được. 
 
Lúc này, nếu anh ấy muốn giãy ra khỏi mối quan hệ này thì đương nhiên anh ấy sẽ trở thành “kẻ cặn bã” trong mắt bạn. Ông trời cũng thích trêu đùa, bạn càng thực dụng và siêng năng thì càng dễ thu hút những người phóng túng.
 
Cách duy nhất để Kết Kết tránh xa đào hoa xấu là phải thật sự tỉnh táo và dùng lý trí nhiều hơn, đừng chỉ làm theo cảm xúc.
 

11. Bảo Bình nữ

 
Bảo Bình vốn là một chòm sao độc lập, có cá tính mạnh mẽ, khuyết điểm lớn nhất là rất thích làm những việc trái nguyên tắc. Ngay cả trong chuyện tình cảm, càng bị ngăn cản thì bạn càng thích làm tới, vì thế mà xác suất gặp đào hoa xấu cũng lớn hơn.
 
Lời khuyên duy nhất dành cho chòm sao này là chớ vì cái tính nổi loạn, thích chứng tỏ bản thân mà đặt cược bằng tình cảm của mình.
 
Bạn bỏ ra chân thành sẽ nhận lại sự chân thành tương tự, bạn trêu đùa thì cũng đừng mong đối phương thật lòng, nếu không bạn cũng chẳng thể tránh được tổn thương.
 

12. Song Ngư nữ

 
Vận đào hoa xấu của cô nàng Song Ngư ở mức cao khiến người nhìn phải choáng váng, thán phục. Chỉ cần vừa sa vào lưới tình, cô nàng hoàng đạo này đã lập tức sẵn sàng trao đi tất cả, cảm thấy đây chính là người mình luôn tìm kiếm, yêu hết lòng, yêu quên đi bản thân mình.
 
Vốn dĩ đào hoa xấu vẫn có thể tránh, nếu như ngay từ đầu Ngư Nhi dùng lý trí để phán đoán, chứ không phải bỏ mặc cho cảm xúc điều khiển.
 
Chẳng ai không thể sống do thiếu một người nào đó, hãy yêu thương bản thân và tỉnh táo hơn bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X