Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?

Thứ Tư, 05/02/2020 14:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con người dù tỉnh táo, lý trí đến đâu cũng không thể dám chắc lúc nào cũng sáng suốt. 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu không phải là điều gì lạ lùng, bởi khi yêu ta bị trái tim sai khiến.
 
Có người nói, không mù quáng, không si mê thì không phải là yêu. Trong chuyện tình cảm, dường như người có lý trí đến đâu cũng có lúc mất đi phương hướng. So với nam giới, nữ giới lại càng yếu đuối hơn, dễ trở nên mù quáng trong tình yêu. 
 
Dù biết rõ rằng người mà mình yêu sâu đậm vốn chẳng có tình cảm gì đặc biệt với mình nhưng các cô gái vẫn khó lòng từ bỏ. Thà rằng giữ mãi trong lòng mối tình đơn phương với hy vọng 1 ngày nào đó, người kia sẽ đáp lại tình cảm của mình, còn hơn là đau đớn cách xa người mình yêu.
 
Cũng có khi, 2 người ở bên nhau mà tình cảm đã hết, song vẫn cố sống cố chết không để người kia ra đi. Họ hiểu rằng làm vậy là sai, khổ mình khổ cả người nhưng không sao buông bỏ được. 
 
Vậy bạn có muốn biết 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến thế nào, si ngốc ra sao? Hôm nay, Lịch ngày tốt sẽ bật mí cho các bạn nhé.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Bạch Dương


Sự mù quáng của chòm sao này thường thể hiện trong việc theo đuổi người mình yêu. Càng không có được thứ gì, cô nàng lại càng khao khát giành lấy. 
 
Bạch Dương luôn là người chủ động trong tình yêu. Họ sẵn sàng bước đi bước đầu tiên trong câu chuyện 2 người, cũng luôn cố gắng hết sức mình để tình cảm ngày càng sâu đậm. Tình yêu của chòm sao rất thuần khiết, sẵn lòng hy sinh tất cả vì người mình yêu.
 
Khi chưa có được tình cảm của người kia, Bạch Dương sẽ đối xử với người đó như một vị thần, coi người đó là một hình mẫu lý tưởng. Tất cả mọi ưu điểm của người đó đều được phóng đại hết sức có thể. Chỉ một hành động tốt đẹp, một câu nói dịu dàng người đó dành cho cô nàng cũng khiến nàng vui vẻ rộn ràng, cả ngày hứng khởi. 
 
Cho dù người đó kì thực không quá quan tâm chăm sóc cho Bạch Dương, song cô nàng luôn cảm thấy, đó chính là Mr. Right, là chàng trai hoàn hảo mà số mệnh sắp đặt cho mình.

Cũng chính vì không có được mà chòm sao này sẽ càng khát khao, trân trọng. Tới khi 2 người thành đôi, tình cảm mãnh liệt của Bạch Dương cũng dần phai nhạt.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Kim Ngưu
 

Cô nàng này là người khá lý trí trong tình yêu, cũng không bao giờ làm những chuyện điên rồ vì một người con trai trong phút bốc đồng. Kim Ngưu có thể nhẫn nại và kiểm soát cảm xúc rất tốt, nguyện dùng thời gian để kiểm chứng tình cảm 2 người liệu có đủ vững chắc, lâu dài.
 
Trong số 12 cung hoàng đạo, cô gái sinh ra dưới chòm sao này khi đã xác định được mục tiêu sẽ lên kế hoạch cụ thể, bài binh bố trận, bày kế nghi binh, coi tình yêu như một trận đánh. Với người theo đuổi, cô nàng cũng nghĩ ra đủ trò để thử thách tình cảm đối phương. 
 
Chỉ cần đối phương lỡ chân dẫm phải 1 trái mìn, cô nàng cũng sẽ lập tức trừ điểm không thương tiếc. Theo thời gian, chỉ cần đối phương thể hiện thật tốt, không mắc phải bẫy, không trúng tên thương thì tự nhiên trong mắt nàng, tình cảm sẽ dần tốt lên. 
 
Tuy nhiên, cô nàng Kim Ngưu không bao giờ nhanh chóng đi đến quyết định ở bên một người nào đó. Phải cần thời gian xem xét, thử thách và kiểm chứng cho độ bền vững của mối quan hệ và sự phù hợp giữa 2 người rồi mới trao gửi trái tim mình.
 
Nếu con trai chỉ thấy khó khăn khi theo đuổi chòm sao này mà dễ dàng lùi bước thì chắc chắn sẽ phải hối hận. Bởi cô nàng chỉ khi dễ lúc mới bắt đầu, còn khi đã nhận lời, chòm sao này sẽ hóa bị động thành chủ động, luôn giữ cho tình cảm 2 người nồng nàn, thắm thiết.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Song Tử
 

Chòm sao nữ này không phải là người mù quáng trong tình yêu bởi bên cạnh cô nàng luôn có một đám chị em bạn dì, mỗi lúc quan trọng sẽ tập trung suy nghĩ và đưa ra ý kiến.

Nếu lỡ Song Tử có phạm sai lầm thì bạn bè của cô nàng chắc chắn sẽ là người cứu nguy. Có lẽ chòm sao này không phải là cao thủ trên tình trường, song họ thực sự biết chọn bạn mà chơi.
 
Trong chuyện tình cảm, cô gái sinh dưới chòm sao Song Tử thường tỏ ra mù mờ, không biết quyết định ra sao, vì thế mà luôn tin tưởng vào những điều bạn bè khuyên bảo. Nếu người kia và cô nàng thực sự không hợp thì Song Tử sẽ không do dự mà làm theo lời bạn bè.
 
Tuy nhiên, chòm sao nữ này cũng nên cẩn trọng hơn, bởi đám bạn bè bên cạnh bạn EQ quá cao, đừng để rơi vào cảnh “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin, tất tần tật về mọi mặt của cung Song Tử.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Cự Giải
 

Mù quáng đánh mất bản thân chính là lỗi mà cô gái cung hoàng đạo này rất dễ mắc phải trong tình yêu. Rõ ràng cả 2 người đã không còn tình cảm với nhau, có bước tiếp cũng không có kết quả gì nhưng vẫn nuối tiếc những ngày tháng bên nhau, không nỡ chia tay.
 
Chòm sao nữ này luôn cho rằng tình cảm sẽ không bao giờ phai nhạt, dù có trắc trở nhưng chỉ cần cố gắng duy trì thì sẽ tu thành chính quả. Thậm chí ngay cả khi không còn một tia hy vọng nào, Cự Giải vẫn nuôi mộng người kia sẽ quay trở lại.
 
Tình cảm không thể cưỡng cầu. Ai chẳng có lúc bị thất tình. Thà như vậy còn hơn ôm mãi mối tình vô vọng, cả đời chẳng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Sư Tử


Cô gái sinh ra dưới chòm sao này luôn cảm thấy đau khổ vì không có được người mình yêu. Trước mặt người ấy, họ tỏ ra kiêu kì, mạnh mẽ trong mọi việc, song khi chỉ có một mình, nhất là giữa đêm khuya thanh vắng trong căn nhà nhỏ, tâm trí họ luôn hướng về người kia, nhớ nhung da diết, lại tự trách mình sao quá lạnh lùng với người ta.
 
Trong tình yêu, cô nàng không hề si ngốc. Nhưng đôi khi lý trí không điều khiển  được tình cảm, họ có thể cực kì tức giận mỗi khi quan hệ 2 người xảy ra vấn đề. 
 
Dù là người từng yêu tha thiết nhưng nếu làm chuyện có lỗi, khiến cho cô nàng khó chịu thì tuyệt đối không tha thứ. Thêm nữa, cô nàng lại là người cứng đầu, tuy đôi lúc lỗi ở cả 2 nhưng không dễ dàng nói lời xin lỗi, khiến cho quan hệ càng trở nên căng thẳng. 
 
Sự mạnh mẽ vô tình khiến cho đường tình duyên của nàng Sư Tử gặp nhiều trắc trở, hãy học cách mềm dẻo và khéo léo hơn nhé.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết: Cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu?


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Xử Nữ


Đây chính xác là một cô gái mù quáng trong tình yêu. Cô nàng luôn lo được lo mất, vốn dĩ mong muốn tình yêu của mình tốt đẹp nhưng lại hay bận tâm vì những chuyện nhỏ nhặt, sợ rằng tình cảm của người kia với mình không thật lòng, sợ rằng 2 người không hợp.
 
Tính lo lắng, đa nghi khiến cho chuyện tình của Xử Nữ không lúc nào suôn sẻ. Yêu mà không tin tưởng thì thực sự là thảm họa. Mọi người chỉ muốn hạnh phúc với người mình yêu, chẳng ai mong luôn phải sống trong lo lắng. 
 
Tuy nhiên, chỉ cần bạn thật lòng đối xử với người ấy, chắc chắn họ sẽ hiểu và thông cảm cho bạn. Nên trân trọng hiện tại, học cách bảo vệ tình yêu, đừng để sự nghi ngờ và lo sợ của mình đẩy người kia đi xa mất.

Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình yêu luôn trọn vẹn? Hãy làm quen với các chàng trai Kim Ngưu, Cự Giải và Ma Kết nhé.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Thiên Bình



Cô gái Thiên Bình mỗi khi do dự ngần ngừ chưa quyết định được chuyện tình cảm thì lại có bạn bè giúp đỡ. Nhờ đó mà cô nàng không hay làm ra những hành động ngốc nghếch.
 
Tuy nhiên bạn bè dù sao cũng nhìn nhận vấn đề từ góc độ của họ nên không thể hoàn toàn chính xác, quyền quyết định luôn nằm trong tay bạn, hãy tự tin và có chính kiến hơn nhé.
 
Cô nàng Thiên Bình thường không đủ nhạy cảm để nhận ra ai mới là người đối xử tốt nhất với mình, ai mới là người phù hợp. Không phải mù quáng trong tình yêu, chính xác là bạn không có đủ dũng khí theo đuổi thì đúng hơn.
 
Chỉ cần bạn dám nghĩ, dám yêu, can đảm hành động theo trái tim mình, bạn sẽ biết được tình yêu mà mình muốn ra sao. Nếu cứ mãi do dự, chôn chân 1 chỗ, đừng hối hận vì tình yêu vụt qua tay.
 
Cô gái sinh ra dưới chòm sao này có mệnh công chúa cao sang, bạn mong muốn người ấy là Bạch mã hoàng tử. Thiên Bình rất coi trọng ngoại hình, phải là chàng trai phong độ mới lọt vào mắt xanh của nàng. Có điều ngoại hình không phải là tất cả, nếu tính cách 2 người không hợp thì dù người kia có đẹp trai đến mấy cũng đâu hạnh phúc?


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Hổ Cáp
 

Bạn là người rất rõ ràng, yêu là yêu, bạn không quan tâm đến việc ai là người yêu nhiều hơn. Hổ Cáp sẽ bất chấp tất cả để hy sinh cho người mình yêu. Tuy nhiên, đôi lúc sự nồng nhiệt này chính là nguyên nhân khiến cho bạn chịu rất nhiều tổn thương.
 
Trong tình yêu, cô nàng Hổ Cáp là người hơi quá tự tin. Có khi tình cảm của 2 người vẫn chưa đến mức sâu sắc như bạn lầm tưởng, nhưng bạn lại quá tự tin về sức ảnh hưởng của mình đối với người kia nên khiến cho chính bản thân mình không ít lần thất vọng.
 
Bạn cũng rất lo sợ người kia 1 ngày nào đó sẽ thay lòng đổi dạ mà phản bội lại tình cảm của mình. Vì thế mà khi yêu, bạn hiếm khi tin tưởng hoàn toàn vào anh ấy, thường hay nghi ngờ dù chuyện chẳng có gì, đây cũng là lý do tình cảm của 2 bạn gặp vấn đề. Hãy yêu hết mình và tin tưởng, thấu hiểu cho người ấy, như vậy tình cảm của các bạn sẽ được bền lâu.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Nhân Mã
 

Cô nàng này là người rất ham vui. Nhân Mã tin rằng người có thể chơi hợp với mình chính là người yêu mình. Có điều bạn nên cẩn thận suy xét, bởi không phải lúc nào 2 người chơi hợp với nhau thì tính cách và mục tiêu sống của họ sẽ giống nhau, nếu sự sai lệch quá lớn thì đó không phải là người đi với bạn đến tận cuối con đường.
 
Chòm sao nữ này thường đem lòng yêu người khác rất nhanh, dễ dàng rơi vào lưới tình, chính vì thế mà 2 bạn chưa có đủ thời gian để tìm hiểu nhau, cũng thường trục trặc vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Nhưng vào lúc đó, bạn lại thường hay làm theo cảm xúc, hành động theo cảm tính, vì thế mà nàng Nhân Mã hay phải chịu tổn thương trong tình yêu.
 
Hãy tỉnh táo và lý trí hơn, sự mù quáng trong tình yêu có thể giết chết bạn. Hãy chầm chậm đi từng bước một, chưa biết chừng chuyện tình cảm của bạn sẽ không quá trắc trở như hiện giờ.
 
Bạn không phải là kẻ ngốc nghếch, chỉ có điều không làm chủ được mình khi yêu nên dễ có những phán đoán sai lầm. Một tình yêu chậm rãi, phát triển theo thời gian sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc nhiều hơn.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Ma Kết
 

Bạn khá lạnh nhạt trong chuyện tình cảm, tin tưởng rằng thời gian và vật chất có thể đánh giá được phẩm chất của một con người. Tuy nhiên, bạn hơi quá khắt khe khi đặt ra yêu cầu với người mình yêu, vì thế mà khiến cho người kia cảm thấy căng thẳng và muốn từ bỏ.
 
Quá lý trí, quá hiện thực cũng là 1 sai lầm trong tình cảm. Bạn thật lòng yêu người ấy, nhưng lại giấu kín tình cảm trong lòng, hiếm khi thể hiện ra ngoài. Nếu các bạn mới quen và người ấy chưa thực sự hiểu về bạn, rất có thể anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn chỉ là 1 cô gái thực dụng, ưa vật chất. 
 
Hãy học cách chủ động nói chuyện và chia sẻ những suy nghĩ của mình, có như vậy tình cảm của các bạn mới xuôi chèo mát mái. Ma Kết là cô gái bí ẩn và đôi chút khó hiểu, bởi bạn có quá nhiều suy nghĩ giấu trong lòng. Đâu phải cứ yêu nhau là sẽ đoán hết được suy nghĩ của nhau. Chủ động bày tỏ, mở rộng lòng mình, tình cảm 2 bạn sẽ ngày càng khăng khít.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Bảo Bình
 

Tình yêu của cô nàng này thường bắt đầu từ tình bạn, từ quan hệ bạn bè có thể hiểu rõ hơn quan niệm về tình yêu của người kia. Nhưng khi thực sự trở thành 1 đôi, sự ràng buộc giữa 2 người ngày càng nhiều. Có thể Bảo Bình sẽ cảm thấy mất đi bản chất thực sự của tình yêu bởi bạn vốn là người theo đuổi tự do. 
 
Sau khi chính thức bước vào quan hệ yêu đương, bạn phát hiện mình mất đi đôi cánh tự do, bạn vùng vẫy khi bị người kia quan tâm, kiểm soát. Chính vì thế mà tình yêu của bạn thường không duy trì được lâu dài.
 
Để đánh giá, bạn không phải là người mù quáng trong tình yêu mà ngược lại, bạn là người quá lý trí. Nếu bạn thực sự yêu người ấy và hy vọng tình cảm bền lâu thì hãy sống nhiều hơn với cảm xúc của mình. Chưa biết chừng, điều đó sẽ khiến người ấy càng thêm yêu thương và trân trọng bạn.
 
Đàn ông luôn muốn và có khát khao chở che cho người khác. Bạn vốn thông minh, hãy học cách  trở thành một cô gái thanh lịch và tinh tế, biết rõ lúc nào nên mạnh mẽ, lúc nào nên yếu mềm. Hãy để người ấy được là bờ vai vững chắc chở che cho bạn.

Xem thêm: Cung Bảo Bình hợp với cung nào trong tình yêu? Các chàng trai cung Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình là hình mẫu lý tưởng dành cho bạn.


12 chom sao nu mu quang trong tinh yeu den muc nao hinh anh
 

Song Ngư
 

Một khi yêu, trong đầu bạn chỉ có hình bóng của người ấy. Bạn luôn hy vọng tình yêu của mình đẹp như cổ tích, 2 bạn sẽ đến với nhau và hạnh phúc dài lâu như công chúa và hoàng tử trong truyện kể.

Khác với Bảo Bình, bạn là người sống bằng cảm xúc, đôi khi cảm xúc lấn át lý trí trong con người bạn, khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Hãy tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm. Suy nghĩ thực tế 1 chút, mơ mộng viển vông chẳng làm cho mọi chuyện tốt đẹp lên, cũng đừng khiến quan hệ của 2 người chìm trong những áng mây hồng. Khi kết cục không như những gì bạn mong muốn, trái tim của Song Ngư sẽ vỡ tan ra mất.
 
Hãy làm những chuyện mình nên làm, tình yêu sẽ đi đúng hướng bạn muốn. Hãy sống bằng cái đầu, yêu bởi con tim, tình yêu thực sự sớm muộn gì cũng sẽ đến với bạn.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X