Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nữ mong chờ điều gì nhất khi bước vào tình YÊU?

Thứ Hai, 27/05/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hầu hết phụ nữ khi yêu đều bối rối và không muốn bất cứ điều gì cụ thể nhưng vũ trụ sẽ tiết lộ chuẩn xác xem 12 chòm sao nữ mong muốn điều gì nhất khi yêu.
 

1. Bạch Dương, Sư Tử

 
12 chom sao nu mong muon dieu gi nhat khi yeu
 

Mong muốn nhất: Sự hài lòng

 
Mặc dù sự thỏa mãn mà nàng Ma Kết và nàng Sư Tử mong muốn nghe có vẻ viển vông nhưng trên thực tế, yêu cầu này rất khó đạt được.

Bởi vì họ không chỉ cần được thỏa mãn về vật chất, mà suy cho cùng, họ sẽ không muốn cùng nửa kia sống trong cảnh nghèo khó - quả thực, 2 chòm sao này cho rằng nếu anh ta nghèo thì có nghĩa là anh ta không có năng lực.

Vũ trụ cho rằng Bạch Dương và Sư Tử cũng cần được thỏa mãn về mặt tình cảm, tức là nửa kia phải cân xứng với mình, vừa có tiền lại có tình, 2 cô nàng cực bản lĩnh và có lòng tự trọng cao nên không dễ dãi trong việc lựa chọn người yêu, bạn đời.
 

2. Kim Ngưu, Xử Nữ

 

Mong muốn nhất: Vật chất

 
12 chòm sao nữ mong muốn điều gì nhất khi yêu? Đối với 2 cô nàng như Kim Ngưu và Xử Nữ, sự lãng mạn và lời thề non hẹn biển đều rất không đáng tin cậy, sự chiều chuộng và điềm tĩnh cũng chẳng quá quan trọng, thứ quan trọng nhất là vật chất.

Khi không thể bao dung được nhau thì sẽ xảy ra xung đột, cãi vã, nhất là khi động đến chuyện tiền bạc, 2 chòm sao này không tin "một túp lều tranh 2 trái tim vàng".

Vì vậy, 2 cung hoàng đạo thực tế này trong tình yêu nếu có được những thứ vật chất hữu hình thì đó sẽ càng là bằng chứng cho thấy đối phương yêu mình.

Đừng vẽ cảnh ngọt ngào, hứa hươu hứa vượn với Kim Ngưu, Xử Nữ vì 2 cô nàng này sẽ không tin đâu, họ cho rằng đàn ông đặt tiền ở đâu là tâm ở đấy, cứ đảm bảo cho họ cuộc sống đủ đầy và nuông chiều thì sẽ chinh phục được họ.
 

3. Song Tử, Hổ Cáp

 

Mong muốn nhất: Hòa bình

 
Song Tử và Hổ cáp dường như là 2 chòm sao nữ có tính cách khác nhau nhưng thực chất họ đều là những người giống nhau.

Họ đều điên rồ khi có thể điên rồ, nhưng khi bình tĩnh lại, họ hoàn toàn là những cô gái trẻ đầy nghệ thuật.

Trong tình yêu, thực ra họ không cần quá nhiều điều thú vị, ngược lại, những ngày bình yên mới là điều họ mong muốn nhất.

Để có được sự hòa bình thì mọi thứ giữa hai người từ hoàn cảnh đến cá tính đều cần ổn định, thấu hiểu nhau, biết cách dung hòa những mâu thuẫn và tranh chấp. 

Bên nhau bình yên, ngắm mây trắng trôi thong thả trên trời, yêu nhau bình yên mãi mãi mới là điều mà Song Tử và Hổ Cáp hằng mong muốn trong quá trình yêu đương cũng như kết hôn.
 

4. Cự Giải, Ma Kết

 
Cu Giai, Ma Ket
 

Mong muốn nhất: Chiều chuộng

 
Cự Giải đương nhiên rất cần được chiều chuộng, bao dung như người nhà, cô ấy sẽ vị tha trao tình yêu của mình cho đối phương, cuối cùng là mong muốn cùng nửa kia xây dựng tình cảm để có được một gia đình nhỏ.

Phụ nữ Ma Kết không phải là chòm sao nữ khó theo đuổi, khó tính, sống thiên về sự nghiệp như người ta vẫn nói. Thực ra, trong tình yêu, họ chỉ là những người phụ nữ nhỏ bé cần được ai đó chiều chuộng, yêu thương mà thôi.
 

5. Thiên Bình, Nhân Mã

 

Điều mong muốn nhất: Sự hiểu biết

 
Phụ nữ Thiên Bình chú trọng đến sự công bằng vẫn rất hy sinh trong các mối quan hệ và không quan tâm đến việc mình có phải hy sinh nhiều hơn hay không.

Khi yêu, bạn muốn cống hiến tất cả những gì mình có để khiến đối phương hạnh phúc hơn. Nhưng bạn mong được sự thấu hiểu trong tình yêu, nếu đối phương không hiểu, nữ Thiên Bình dù yêu sâu đậm đến mấy cũng sẽ bỏ đi.

Mặc dù nữ Nhân Mã có vẻ cởi mở và vui vẻ nhưng cô ấy cũng chú ý đến việc giao tiếp tinh thần nếu nửa kia không hiểu được suy nghĩ của mình và không giao tiếp với nhau được êm đẹp được thì sẽ không tiếp tục yêu.
 

6. Bảo Bình, Song Ngư

 

Điều mong muốn nhất: Hạnh phúc

 
12 chòm sao nữ mong muốn điều gì nhất khi yêu? Đối với Bảo Bình và Song Ngư, những người ít biết mình muốn gì nhất, trong tình yêu, sự lãng mạn và những thứ tương tự bề ngoài là những gì họ muốn.

Một số người cũng nói rằng hạnh phúc chỉ có thể là thứ bạn cảm nhận được, còn những người khác thì không biết cách trao nó cho bạn.

Nhưng có lẽ chính vì khó có được nên Bảo Bình và Song Ngư, hai cung hoàng đạo nữ ít coi trọng vật chất và coi trọng sự kết nối tinh thần, lại muốn có được nhiều hơn nữa.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X