Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muôn vàn kiểu đối phó chẳng giống ai của 12 nàng hoàng đạo khi bị giục kết hôn: Ai gay gắt nhất?

Thứ Năm, 17/03/2022 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phản ứng của 12 chòm sao nữ khi bị giục kết hôn mỗi người một vẻ, có người bình tĩnh tiếp nhận, nhưng cũng có người tỏ ra khá quyết liệt, thậm chí sẵn sàng tranh cãi tới cùng với bố mẹ. Cùng xem nếu cũng ở trong hoàn cảnh tương tự, phản ứng của bạn ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Có câu "con gái hiện đại rất ngại lấy chồng" - đó là câu nói vui nhưng lại đúng chuẩn thực tế hiện nay khi phái đẹp ngày càng trì hoãn chuyện trăm năm, thậm chí nhiều người còn tuyên bố theo chủ nghĩa độc thân đến hết đời.
 
Với những cô gái đã đến tuổi “cập kê” mà vẫn chưa có ý định kết hôn thực là khiến các ông bố bà mẹ phải đau đầu.
 
Trong khi các bậc phụ huynh lúc nào cũng có cả tá những lý do chính đáng ép con gái vào khuôn khổ: nào là “con gái thì phải lấy chồng chứ”, “lấy chồng cho nó ổn định”, “lấy nhanh không ế”,  “lấy chồng còn cho bố mẹ bế cháu”… thì đương sự cũng không ít lý do để né tránh như: còn phải ổn định sự nghiệp, muốn kiếm tiền trước, chưa gặp được người phù hợp…
 
Nhìn chung bên nào cũng có những lý do của riêng mình, chuyện chung thân đại sự của cuộc đời một người nhưng là mối lo lắng của nhiều người. Hôm nay hãy cùng xem 12 chòm sao nữ khi bị giục kết hôn sẽ có phản ứng ra sao trước sự giục giã khôn nguôi của bố mẹ?
 

1. Bạch Dương

 
Đối với một người có tính cách sôi nổi như Bạch Dương, chuyện bị bố mẹ giục kết hôn là vấn đề thường xuyên xảy ra, nhưng họ sẽ không vì những lời thúc giục đó mà nhắm mắt đưa chân khi chưa thực sự sẵn sàng.
 
Các cô nàng Cừu khá kỹ tính và cẩn thận trong mọi vấn đề, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Họ luôn muốn tìm kiếm được một người khiến trái tim mình thực sự rung động rồi mới tính chuyện kết hôn, còn nếu chưa tìm được thì cứ tiếp tục độc thân cũng chẳng sao cả.
 
Bản thân cô nàng hoàng đạo này cũng muốn sớm có cuộc sống ổn định bên người mình yêu thương lắm chứ, chỉ là duyên số chưa tới, chuyện tình yêu lận đận nên mới phải “một mình lẻ bóng” cho tới hiện tại.
 
Cô ấy có thể coi vấn đề độc thân bền vững của mình chẳng có gì là to tát, song phía bố mẹ của Bạch Dương lại không nghĩ vậy. Nhưng cho dù bố mẹ có luôn giục giã hay sốt ruột đến đâu, chòm sao nữ này sẽ không vội vàng kết đôi với người mình chưa đủ yêu và tin tưởng.
 
Để đối phó với sự mong mỏi nhanh chóng kết hôn của gia đình, Bạch Dương sẽ lựa chọn việc dọn ra ở riêng hoặc ít khi về nhà gặp bố mẹ để lảng tránh vấn đề. Trong tình huống tình thế đôi bên quá căng thẳng, cô ấy thậm chí có thể cáu loạn lên và mong rằng bố mẹ đừng bao giờ nhắc lại chuyện đấy với mình. Khi nào thời điểm đến, cô ấy sẽ tự thông báo.

Phan ung 12 chom sao nu khi bi giuc ket hon
 

2. Kim Ngưu

 
Hầu hết các cô nàng sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu là người khá điềm đạm, bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Ngay cả trong tình huống bị bố mẹ giục kết hôn, dù trong lòng không dễ chịu, song cô nàng hoàng đạo này vẫn cố gắng giữ thái độ hòa hảo nhất có thể.
 
Nàng Ngưu Nhi vô cùng hiếu thuận nên không muốn xảy ra tranh cãi với phụ huynh vì bất kì điều gì. Hơn nữa cô ấy cũng hiểu rằng, những lời thúc giục từ bố mẹ cũng xuất phát từ sự quan tâm và lo lắng cho con cái mà thôi.
 
Trước sự giục giã liên tục của bố mẹ về việc sớm yên bề gia thất, Kim Ngưu sẽ không phản ứng gay gắt hay tỏ ra khó chịu mà sẽ tạm thời gật đầu đồng ý để trấn an bố mẹ trước, hứa sẽ cố gắng hơn nữa để làm bố mẹ yên tâm.
 
Tuy nhiên, nói thì nói vậy, còn việc chòm sao nữ này cố gắng thế nào lại là chuyện khác. Thực tế là nàng Kim Ngưu chỉ đồng ý kết hôn khi cảm thấy tình cảm đủ sâu sắc và chín muồi, đồng thời đối phương phải là người có nền tảng kinh tế đủ vững chắc để lo cho cuộc sống sau này của cả gia đình.

Xem thêm: Đối tượng kết hôn phù hợp cho 12 chòm sao nữ để được chồng chiều
 

3. Song Tử

 
Các nàng Song Tử giống như một chú ngựa bất kham khó ghìm cương, thích bay nhảy, tự do, được làm những việc mình muốn. Vậy nên kết hôn với họ tức là phải từ bỏ “kha khá” những niềm yêu thích của mình để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.
 
Chính vì thế, cô nàng hoàng đạo này luôn cố gắng trì hoãn việc kết hôn lâu nhất có thể. Cuộc sống độc thân với họ là những tháng ngày tuyệt vời và thoải mái nhất.
 
Song trái ngược với sự hồn nhiên của Song Song, bố mẹ của chòm sao nữ này lại sốt ruột vô cùng, chỉ lo con gái mình cứ mãi lông bông như thế, đến lúc nhìn lại sẽ… “ế” mất.
 
Thực tế nàng Song Tử vốn lãng mạn và luôn mong muốn tìm kiếm một tình yêu ấm áp, ngọt ngào như những câu chuyện trong phim. Tuy nhiên càng nhiều tuổi, càng có thêm nhiều trải nghiệm thì những điều tưởng tượng về cuộc hôn nhân lãng mạn trong Song Tử cũng phai nhạt dần. Điều này khiến họ càng “ngại” bước chân vào cung điện hôn nhân.
 
Đối diện với sự sốt ruột, trông ngóng của bố mẹ, họ sẽ tìm cách lảng tránh, chuyển hướng câu chuyện của bố mẹ sang vấn đề khác. Đồng thời cô ấy sẽ hạn chế gặp bố mẹ, để đỡ bị hỏi nhiều.
 

4. Cự Giải

 
Phản ứng của 12 chòm sao nữ khi bị giục kết hôn ra sao? Đối với người sống thiên về gia đình, coi gia đình là trên hết như Cự Giải, cô ấy cũng luôn mong muốn có được gia đình nhỏ êm ấm, ngọt ngào và hạnh phúc của riêng mình.
 
Có thể nói, ngay từ khi còn rất trẻ, họ đã ao ước về một mái ấm bên người chồng yêu thương và con cái ngoan ngoãn. Thế nhưng càng mong mỏi, họ lại càng thận trọng trong việc tiến tới hôn nhân.
 
Dần dà, họ cứ thế trì hoãn việc yên bề gia thất thật lâu, đến mức bố mẹ không khỏi lo lắng và nhiều lần thúc giục họ mau tìm ai đó phù hợp và cưới đi thôi.
 
Nhưng với nàng Cự Giải, hôn nhân mà không có tình yêu chẳng khác nào là nhà tù đối với hai người, cuộc sống sẽ cực kỳ ngột ngạt và khó thở. Chính vì thế dù bố mẹ và người thân có giục giã thế nào, Cự Giải vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, không bao giờ vội vã kết hôn với người mình không yêu.
 
Lập luận của nàng Cua là vội vã kết hôn khi chưa đủ thấu hiểu và thông cảm cho nhau thì việc ly hôn cũng sẽ diễn ra nhanh chóng. Thà chậm mà chắc, kêt hôn muộn nhưng đúng người thì mọi thứ đều đáng giá, đó là suy nghĩ của chòm sao nữ này.
 

5. Sư Tử

 
Các cô nàng Sư tử là người có sự tự tin cao độ, đồng thời luôn đặt ra yêu cầu rất cao trong mọi vấn đề của cuộc sống, việc chung thân đại sự cũng không ngoại lệ.
 
Nàng Sư Tử cũng luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng cho mình cuộc sống hằng mong muốn. Khi cảm thấy sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân, Sư Tử sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định.
 
Ngược lại nếu vẫn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do tự tại, dù bố mẹ có sốt ruột đến đâu, Sư Tử sẽ không thuận theo lời bố mẹ mà làm trái với suy nghĩ của mình.
 
Hơn nữa, cô ấy còn thấy lòng tự trọng bị tổn thương ghê gớm khi phải để cho bố mẹ giục cưới, việc này một khi xảy ra quả thực sẽ gây nên một vết thương lòng rất lớn đối với cung hoàng đạo này. Nhưng điều có không có nghĩa cậu ấy sẽ chiều theo ý phụ huynh.
 
Không phải tuýp người dễ dãi, nên dù có độc thân cả đời, Sư Tử cũng cam chịu nếu không tìm thấy người cậu ấy thực sự yêu và tin tưởng gửi gắm tình cảm.

12 chom sao nu khi bi giuc ket hon phan ung ra sao?
 

6. Xử Nữ

 
Một người cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn hảo và viên mãn như Xử Nữ, họ cũng tràn ngập mộng ước về một tình yêu ngọt ngào, bình yên bên người khiến cô ấy vô cùng tin yêu và trân trọng. Khi tình cảm đôi bên đã chín muồi, hôn nhân đến như một lẽ tự nhiên.
 
Cô nàng hoàng đạo này có chung quan điểm về hôn nhân với Cự Giải, đó là không tán thành hôn khi thiếu đi tình yêu. Bởi cô ấy tin rằng, cuộc sống gia đình không được xây dựng trên cơ sở của tình yêu thì sẽ dễ dàng sụp đổ và khiến người trong cuộc bị tổn thương.
 
Chừng nào chưa tìm được người khiến mình tin tưởng và muốn gắn bó cả cuộc đời, chừng đó Xử Nhi sẽ không vội vàng bước chân vào một cuộc hôn nhân mù quáng. Thời gian có qua bao lâu họ cũng không thay đổi suy nghĩ của mình.
 
Chính vì lẽ đó khi bố mẹ giục kết hôn, Xử Nữ sẽ đưa ra những ví dụ, minh chứng cụ thể về những cuộc hôn nhân không tình yêu rồi rơi vào kết cục bất hạnh ra sao để thuyết phục bố mẹ đồng ý với mình.
 

7. Thiên Bình

 
Sớm yên bề gia thất, cùng xây dựng mái ấm nhỏ bên người mình thương là mong muốn lớn nhất của chòm sao nữ này, song đời không như là mơ, nhiều vấn đề xảy ra khiến đường tình duyên của họ cứ mãi long đong lận đận.
 
Là người cực kỳ trọng tình cảm, do đó Thiên Bình luôn muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cha mẹ, người thân và đặc biệt là chính mình.
 
Vì lẽ đó, cô nàng hoàng đạo này có thể lâm vào buồn bã và đau khổ khi đến tuổi kết hôn mà vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực, đồng thời tự trách bản thân rất nhiều vì đã khiến người thân phải lo lắng cho mình.
 
Mỗi lần bị bố mẹ giục lấy chồng là một lần họ rơi vào trạng thái buồn rầu, ảo não, tinh thần không thể khá lên khi chưa thể làm được điều đó.
 
Có nhiều khi thậm chí chòm sao nữ này còn nghĩ hay cứ lập tức kết hôn với bất cứ ai có thể, giải quyết nan đề cho cả bố mẹ và bản thân. Nhưng chỉ một lúc sau, tâm trạng trở lại bình thường, Thiên Bình lại nghĩ, cứ ở vậy cũng hay chứ sao, cứ phải kết hôn làm gì, mình vui vẻ thì bố mẹ cũng sẽ không trách móc nữa. Thiên Bình thường xuyên mâu thuẫn như vậy đấy.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là người hiếm khi bộc lộ cảm xúc chân thực của mình ra bên ngoài. Mọi hỷ nộ ái ố đều được chòm sao này che giấu rất kỹ và cũng chỉ mình họ biết được cảm nhận của bản thân ra sao trước một sự việc xảy ra trong cuộc đời.
 
Ngay cả với người thân, Cáp Nhi cũng chỉ muốn mang những năng lượng tích cực về nhà, không bao giờ vì chuyện khó chịu gì đó mà tỏ thái độ với bố mẹ, anh chị em.
 
Trước những lời giục giã phải mau chóng kết hôn của bố mẹ, dù chưa thể lập tức làm hài lòng phụ huynh, chòm sao này cũng chưa khi nào tỏ ra bực bội hay khó chịu cả. Ngược lại, họ coi đó như lời nhắc nhở để bản thân phải nỗ lực hơn nữa. Dẫu sao Hổ Cáp cũng có suy nghĩ đến tuổi thì phải kết hôn là chuyện đương nhiên.
 
Với nàng hoàng đạo này, chuyện hôn nhân đại sự là việc quan trọng cả đời nên càng phải tính toán cẩn thận. Do đó cô ấy luôn tích cực, nỗ lực trong chuyện tình cảm để tìm kiếm người mình thực sự thích và tin tưởng.
 
Dù không cảm thấy sốt ruột hay phiền lòng khi tình yêu chưa đến, thế nhưng đối diện với sự thúc giục, đợi chờ của bố mẹ, chòm sao này sẽ nhủ lòng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, trước hết là phải tìm một người để yêu thương, như vậy thì cuộc hôn nhân mơ ước đã rất gần rồi.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã vốn ham vui, thích tự do tự tại, nên luôn theo chủ nghĩa “tự do là trên hết”. Chòm sao này không thích chịu ràng buộc của hôn nhân khi chưa sẵn sàng.
 
Bất kể là đã đến tuổi thành gia lập thất và bị cha mẹ thúc giục mỏi mệt, Nhân Mã luôn giữ vững quan điểm của mình. Cũng giống như Song Tử, Nhân Mã nghĩ rằng chấp nhận kết hôn đồng nghĩa với việc họ phải từ bỏ rất nhiều sở thích và “tạm biệt” những tháng ngày độc thân vui vẻ, thích làm gì thì làm của mình.
 
Vậy nên khi còn có thể, Mã Nhi chắc chắn sẽ tìm mọi cách để trì hoãn, không muốn bước chân vào hôn nhân khi tâm lý chưa muốn.
 
Bởi vậy, mỗi lần bố mẹ giục chuyện cưới xin, dù đã có đối tượng hẹn hò hay chưa, cô ấy lại làm một bài thuyết giảng ngược lại với bố mẹ rằng vì sao không nên lấy chồng sớm, rằng con gái lấy chồng càng muộn càng tốt… đủ các loại lý do.
 
Còn nếu tình hình đôi bên quá căng thẳng, cung hoàng đạo này sẽ cố gắng giảm thiểu thời gian đối mặt với cha mẹ bằng cách đi du lịch hoặc gặp gỡ bạn bè thường xuyên, tạm thời giải quyết phiền phức trước mắt được đến đâu hay đến đấy.

12 chom sao nu khi bi giuc ket hon
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là con người của công việc và công việc. Với cậu ấy, sự nghiệp cá nhân là trên hết, vậy nên ở những năm tháng tuổi trẻ, họ thường dành hết tâm lý để lo cho sự phát triển, tiền đồ của mình hơn là để tâm tới phương diện tình cảm.
 
Đó cũng là lý do không ít Ma Kết dù đã đến tuổi tính chuyện chung thân đại sự nhưng vẫn một mình, khiến phụ huynh sốt ruột không thôi.
 
Họ cho rằng, một sự nghiệp vững chắc sẽ đảm bảo cho tương lai sau này và mang lại cảm giác an toàn cho bản thân dù có chuyện gì xảy ra, dẫu sao có tiền rồi sẽ không lo chết đói, còn khi đói nghèo thì tình yêu cũng chẳng “mài ra mà ăn” được.
 
Chòm sao này luôn sống cực kỳ lý trí và lập trường luôn vững vàng, sắt đá. Họ sẽ không ngần ngại kết hôn nếu đã tìm thấy tình yêu đích thực tuy nhiên nếu đã đến tuổi kết hôn mà tình yêu chưa đến, Ma Kết sẽ càng chú tâm và tập trung cho công việc và sự nghiệp của mình.
 
Chỉ khi sự nghiệp vững vàng thì họ mới tính tới chuyện kết hôn, bố mẹ có giục cưới thì cũng đành… chịu chứ biết sao, cứ nghe tai trái ra tai phải, dần dà là quen thôi.

Bạn có biết: Hình mẫu lý tưởng của 12 chòm sao nữ, đã gặp là yêu quên lối về
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình được chia thành hai nhóm, một nhóm là những cô nàng cực kỳ cá tính, có thể bất chấp tất cả kết hôn với người mới quen chỉ để làm hài lòng bố mẹ; nhóm còn lại có thể sống độc thân cả đời nếu không tìm được người mình yêu.
 
Nhưng dù ở nhóm nào, họ luôn có chính kiến vững vàng trong chuyện tình cảm của mình. Một khi chưa xác định tiến tới hôn nhân, dù ai nói ngả nói nghiêng, nói ra nói vào, làm đủ mọi cách, cũng chẳng thể khiến chòm sao này thay đổi suy nghĩ của mình.
 
Nếu phụ huynh luôn giục nhanh chóng lập gia đình nhưng bản thân không hề muốn, phản ứng của Bảo Bình sẽ khá gay gắt thậm chí sẽ bịa ra một lý do kinh thiên động địa nào đó, ví dụ như nói dối rằng bản thân thuộc giới tính thứ ba để bố mẹ đừng thúc giục thêm nữa.
 

12. Song Ngư

 
Với một người có trái tim mềm yếu và nhạy cảm như Song Ngư, họ rất dễ “gục ngã” trước những lời thủ thỉ dù là khuyên giải hay dọa nạt của phụ huynh mỗi khi thúc giục họ kết hôn.
 
Thực tế là những cô nàng Cá vốn dĩ là người không thể sống thiếu tình cảm, không thể cô đơn một mình nên lúc nào cũng trong trạng thái “đang trong mối quan hệ với ai đó”. Chỉ có điều, mối quan hệ đó có đi tới đâu hay không lại là chuyện khó nói trước.
 
Mỗi khi nghe bố mẹ tâm tình hay tỏ ra buồn phiền vì con gái mãi chưa có ai “rước”, Ngư Nhi sẽ suy nghĩ rất nhiều và cố để làm hài lòng bố mẹ.
 
Nếu đang có sẵn người yêu, cô ấy sẽ tìm mọi cách giục người yêu của mình đi tới happy ending, để sớm cho bố mẹ yên tâm. Còn nếu đến tuổi yêu đương mà vẫn chưa tìm được ý trung nhân, Song Ngư sẽ tuân theo sự sắp xếp của cha mẹ, không để phụ huynh phải lo nghĩ thêm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X