Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nữ sẽ thấy hạnh phúc "nhất quả đất" khi được anh chàng hoàng đạo này yêu chiều như nữ hoàng

Thứ Ba, 19/10/2021 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu, bất cứ cô gái nào cũng mong tìm được đúng người và còn được người ấy cưng chiều như nữ hoàng. Vậy bạn có biết 12 chòm sao nữ được ai yêu chiều nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Một người yêu lý tưởng có thể không cần phải là người biết nói quá nhiều lời hoa mỹ, không cần phải là người ưu tú nhất, chỉ cần đối phương khiến mình cảm thấy đã tìm đúng người là đủ.
 
Đặc biệt là với phái nữ, cô gái nào cũng mong tìm được đúng "Mr. Right" của đời mình và được chàng yêu thương chiều chuộng hết mực. Nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn tìm được một người bạn trai lý tưởng như vậy.
 
Vậy bạn có biết 12 chòm sao nữ được ai yêu chiều nhất? Dưới đây là những gợi ý cho các nàng hoàng đạo trên đường tìm kiếm người bạn trai lý tưởng của mình, được anh ấy chiều chuộng thì thật là hạnh phúc "nhất quả đất".
 

1. Nữ Bạch Dương

 
12 chom sao nu duoc ai yeu chieu nhat

12 chòm sao nữ được ai yêu chiều nhất?


Đối với một người năng động, có cá tính mạnh mẽ và hoạt bát như cô nàng Bạch Dương, họ sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh chàng Thiên Bình. Bởi nam Thiên Bình sẽ hiểu và cưng chiều chòm sao nữ này không ai sánh bằng.
 
Đa số các anh chàng Thiên Bình đều biết cách mỉm cười và xoa dịu bạn gái khi đôi bên trở nên căng thẳng. Anh ấy có thể để đối phương thoải mái bộc lộ sự nóng nảy, cho cô ấy "xả" hết nỗi bực dọc trong lòng vì biết rằng nếu không được giải tỏa sẽ rất khó chịu và cả hai sẽ còn căng thẳng kéo dài.
 
Khi bạn gái cần sự hỗ trợ và thấu hiểu, nam Thiên Bình sẽ lập tức xuất hiện và đưa ra sự giúp đỡ phù hợp nhất. Dù trước đó cả hai mới vừa giận dỗi nhau, anh chàng này không hề để bụng, vẫn sẽ kiên nhẫn trấn an và xoa dịu nữ Bạch Dương.
 
Sự ân cần chu đáo này khiến tình cảm của cả hai càng ngày càng sâu đậm. Dù cô nàng Cừu có "phá cách" đến đâu cũng sẽ gạt bớt sự gai góc của mình khi ở bên cạnh bạn trai Thiên Bình, cảm nhận tình yêu và sự cưng chiều của anh ấy.

Xem thêm: Hình mẫu lý tưởng của 12 chòm sao nữ, đã gặp là yêu quên lối về
 

2. Nữ Kim Ngưu

 
Với bản tính sống nội tâm, ít khi bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình, cô nàng Kim Ngưu luôn mong muốn được bên cạnh người cảm thấu được suy nghĩ của nàng. Vì vậy những cô nàng này sẽ cảm thấy cực kì mãn nguyện và hạnh phúc khi bên cạnh người mang lại cho họ cảm giác an toàn và vui vẻ. Và người đó không phải ai khác, chính là anh chàng Cự Giải.
 
Vốn dĩ anh chàng Cự Giải là người rất tâm lý, giàu cảm xúc. Anh ấy đủ tinh tế và cả sự nhẫn nại để có thể phát hiện ra những nỗi niềm của cô nàng Ngưu Nhi. Dù chỉ là một biến chuyển cảm xúc rất nhỏ, hay chỉ cần lướt qua nụ cười hay biểu hiện của đối phương là có thể phát hiện ra điều khác lạ ở bạn gái.
 
Tình yêu mà anh chàng Cua dành cho bạn gái rất chân thành và cảm động. Có cảm giác như, những nhu cầu vật chất thường ngày của bạn gái như cơm áo gạo tiền, chỉ cần có sự hiện diện và giúp đỡ của nam Cự Giải, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.
 
Khi bạn gái nấu cơm, họ sẽ ở bên cạnh giúp đỡ; khi bạn gái đi làm về mệt mỏi, anh ấy không ngần ngại xung phong xuống bếp đãi người yêu mấy món ngon sở trường. Nam Cự Giải cũng không tiếc dành lời khen ngợi mỗi khi bạn gái làm tốt, bởi họ hiểu rằng đó sẽ là nguồn động viên không nhỏ cho những nỗ lực của cô ấy.
 
Anh chàng hoàng đạo này thực sự có thể khiến mọi chi tiết nhỏ của cuộc sống trở nên ngập tràn yêu thương và đáng ghen tị bởi sự yêu chiều mà mình dành cho nửa kia.
 

3. Nữ Song Tử

 
Vốn là chòm sao nữ có duyên ngầm bẩm sinh với sức hút khó cưỡng, cô nàng Song Tử là những người rất hoạt ngôn, ham tìm tòi khám phá. Vì vậy nàng sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc nếu như người bên cạnh thông minh và linh hoạt như mình. Người đó sẽ biết lắng nghe khi Song Tử nói, biết cách nói chuyện khi Song Tử có tâm sự. Các anh chàng Song Ngư gần như có thể đáp ứng toàn bộ những mong muốn của chòm sao nữ này.
 
Cách thể hiện tình yêu của nam Song Ngư không bao giờ nhàm chán, luôn nghĩ ra rất nhiều cách và "chiêu trò" thú vị để khiến tình yêu của mình trở nên thật lãng mạn, tạo ra nhiều niềm vui bất ngờ cho bạn gái.
 
Bởi là người rất tinh tế và tâm lý nên anh chàng này luôn dễ dàng nhận ra những nhu cầu tình cảm của bạn gái và chẳng tiếc công đáp ứng. Quả thực những bất ngờ mà bạn trai tạo ra khiến cô nàng Song Tử đi hết từ niềm vui này đến vỡ òa khác, hạnh phúc vô cùng.
 
Cách biểu đạt tình cảm của chàng Cá thỏa mãn niềm yêu thích những điều mới mẻ và ham khám phá của bạn gái. Ngay cả những hoạt động kinh điển của các cặp đôi như đi dạo trên bãi biển, ngắm bình minh trên biển đều trở nên siêu ngọt ngào và đáng nhớ khi có sự chuẩn bị của chòm sao nam này.
 
Vậy nên các cô nàng Song Tử nếu đang tìm kiếm "Mr. Right" của cuộc đời mình thì đừng bỏ qua anh chàng Song Ngư nhé!
 

4. Nữ Cự Giải

 
12 chòm sao nữ được ai yêu chiều nhất? Đối với các cô nàng sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, người đem lại hạnh phúc vô bờ bến cho họ không phải ai khác mà chính là anh chàng Xử Nữ.
 
Nữ Cự Giải là mẫu người của gia đình, luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chăm sóc những người thân yêu của mình. Vì vậy, họ thích ở bên cạnh những người cũng có xu hướng hướng về gia đình như mình, bao gồm việc thích chăm sóc người thân, biết san sẻ của nàng. Nam Xử Nữ quả thực có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu ấy của chòm sao nữ này.
 
Có thể bình thường anh chàng Xử Nhi hơi cằn nhằn nhiều một chút, nhắc bạn gái mặc nhiều hơn khi trời trở lạnh, nhắc ăn uống đúng bữa và đừng bỏ đói bản thân, nhắc về nhà sớm chú ý an toàn... Đôi khi những lời đó có thể khiến người nghe cảm thấy hơi phiền phức, nhưng thực chất đó là cách chòm sao nam này thể hiện tình yêu thương của mình.
 
Nếu đối phương thực sự sinh bệnh hay gặp điều gì không may, anh ấy sẽ lo lắng hơn ai hết và cố gắng để có thể chăm sóc bạn gái đến khi nào cô ấy lành bệnh mới yên tâm.
 
Sự quan tâm và chu đáo của bạn trai chính xác là những gì mà nữ Cự Giải tìm kiếm từ nửa kia. Họ cảm thấy thích cảm giác khi luôn có người lo lắng và để tâm đến mình mỗi ngày như vậy.
 
Hơn nữa, tính cách của cô nàng Cự Giải có xu hướng tẻ nhạt nên họ càng cảm thấy hạnh phúc hơn khi người bên cạnh người biết cách tạo không khí vui vẻ, đầy năng lượng như nam Xử Nữ. Người bạn trai như vậy khiến họ trở nên thoải mái hơn và mở rộng lòng mình hơn. Tình yêu của nam Xử Nữ mang tới cho chòm sao nữ này cảm giác an toàn và chắc chắn mối quan hệ của cả hai sẽ rất bền vững.

Cung hoang dao nam yeu chieu 12 chom sao nu
 

5. Nữ Sư Tử

 
Hầu hết các cô nàng Sư Tử sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và hạnh phúc khi bên cạnh một người độc lập, có chính kiến và điềm đạm như anh chàng Ma Kết.
 
Cách thể hiện tình yêu của nam Ma Kết không vòng vo nhưng cũng không thẳng tuột một cách nhàm chán. Thường ngày anh ấy thoạt nhìn có chút lạnh lùng và khó gần, nhưng thực tế anh ấy luôn rất để tâm đến người mà mình yêu.
 
Nam Ma Kết thực tế luôn rất lưu tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của bạn gái. Họ là kiểu người sẽ âm thầm mua thứ gì đó bạn gái muốn hoặc lặng lẽ giải quyết giúp cô ấy một vấn đề khó khăn. Làm xong cũng không cần phải khoe khoang hay đòi hỏi khen thưởng, bởi anh chàng hoàng đạo này nghĩ rằng đó là điều mình nên làm trên cương vị là bạn trai của đối phương.
 
Hơn nữa, con người của nữ Sư Tử chán ghét sự ràng buộc, nên việc người yêu cho mình sự tự do và không gian riêng tư sẽ khiến cô ấy rất cảm động và vui vẻ. Nam Ma Kết yêu một cách rất trưởng thành, họ hiểu rằng cả hai đều có công việc và những vấn đề riêng của nhau nên sẽ cho bạn gái sự tự do cần thiết, không hề bắt buộc cô ấy bất cứ điều gì mà cô không thích.
 
Chính cách yêu thương và cưng chiều đó khiến nàng Sư Tử cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được người yêu trân trọng.
 

6. Nữ Xử Nữ

 
Xử Nữ thường được đánh giá là con người khó tính, khó chiều cũng vì cái tính cầu toàn của mình. Vậy nên người có thể ở bên cạnh cô ấy cũng phải là người có đủ bình tĩnh, chín chắn và trưởng thành thì mới bao dung và chịu được những lần mình "nổi cơn".
 
Ứng cử viên sáng giá nhất với nữ Xử Nữ không phải ai khác mà chính là anh chàng Hổ Cáp.
 
Sự chắc chắn, có tham vọng và chí tiến thủ của các anh chàng Hổ Cáp chính là điều mà nàng Xử Nhi tìm kiếm ở mẫu bạn trai lý tưởng của mình.
 
Cô ấy luôn muốn bạn trai phải là người tâm lý và biết cách xoa dịu nỗi buồn của nàng một cách đúng lúc, khiến nàng cảm thấy muốn dựa dẫm. Có thể nói nữ Xử Nữ rất thích bên cạnh một người làm cho họ thấy an toàn và tuyệt đối tin tưởng mình.
 
Khi yêu, nam Hổ Cáp sẽ rất quan tâm đến tâm trạng của bạn gái, hiểu được những điều khó chịu và khó xử trong cuộc sống của cô ấy, để kịp thời xuất hiện và đồng hành bên người yêu. Nếu bạn gái làm sai, họ sẽ xoa dịu cảm xúc của đối phương trước, sau đó sẽ âm thầm giúp đỡ và đưa ra lời khuyên để uốn nắn cô ấy đi đúng đường.
 
Cách yêu của anh chàng hoàng đạo này là sẽ quan tâm và bảo vệ nửa kia bằng những hành động thiết thực nhất. Có thể không rùm beng cho cả thiên hạ biết, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ luôn đứng về phía Xử Nữ mỗi khi bạn gặp vấn đề.
 

7. Nữ Thiên Bình

 
Các cô nàng Thiên Bình sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bến nếu người họ yêu là anh chàng sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương.
 
Với tính cách tự do và cực kì ghét sự ràng buộc, nữ Thiên Bình sẽ thích bên cạnh người có sở thích giống mình, phóng khoáng và có gì đó gọi là “phá cách”. Không chỉ về sở thích, mà cô ấy còn thích người kia cũng phải có nội tâm cũng phải phong phú, hiểu được những gì nàng đang nghĩ trong đầu.
 
Điều mà nữ Thiên Thiên tìm kiếm trong tình yêu là những sự rõ ràng, rành mạch, bộc trực và thẳng thắn. Họ không thích yêu mà phải vòng vo hay giấu diếm, và anh chàng Dương Dương có thể đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu này của bạn gái.
 
Nam Bạch Dương sẽ chẳng ngần ngại bày tỏ công khai mối quan hệ ngay khi cả hai xác định tình cảm. Họ thích được khoe với cả thế giới về tình yêu của mình, ở mọi lúc, mọi nơi đều thích thú với việc bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương.
 
Kiểu người của nữ Thiên Bình là kẻ luôn muốn tìm kiếm tri kỉ hiểu mình, san sẻ được với họ một phần nào đó tâm tư. Vì vậy sẽ rất tuyệt nếu như người bên cạnh Thiên Bình là anh chàng Bạch Dương với nhiều nét tính cách tương đồng với họ.
 
Tình cảm của cả hai như một cục nam châm hút chặt lấy nhau, hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc khi tìm được người như vậy.

Bạn có biết: Tính xấu của 12 chòm sao nữ làm chàng nào cũng muốn bỏ chạy là gì?
 

8. Nữ Hổ Cáp

 
Với cô nàng Hổ Cáp, sẽ thật tuyệt nếu cô ấy được ở bên cạnh người mà mình xác định sẽ chung sống cả đời. Người có được trái tim của nàng hẳn phải là người mà họ hết mực tin tưởng để giao hết tâm tư ra. Và đối phương không phải ai khác chính là anh chàng Kim Ngưu.
 
Ở nam Kim Ngưu có sự chắc chắn, trưởng thành và ổn định mà nàng Cáp Nhi mong muốn. Anh chàng hoàng đạo này thực sự có thể mang tới cho người yêu cảm giác an toàn mà cô ấy luôn tìm kiếm.
 
Nam Kim Ngưu thường đặt người yêu của mình lên vị trí ưu tiên hàng đầu, tạo dựng sự an tâm trong lòng đối phương. Dù bên cạnh có ong bướm vây quanh, anh ấy sẽ chủ động cắt đứt những mối liên hệ không cần thiết vì không muốn tạo ra bất cứ sự hiểu lầm không đáng nào.
 
Hơn nữa, cô nàng Hổ Cáp mong người bên cạnh mình phải là người kín tiếng, biết giữ bí mật. Có đôi lúc cô ấy hơi mất kiên nhẫn, dùng lời lẽ không tốt nhưng tuyệt đối đừng bỏ rơi họ, càng phải trân trọng họ hơn vì phương thức thể hiện của cô ấy là như vậy, người đó phải kiên nhẫn hơn nàng rất rất nhiều.
 
Những đặc điểm này chẳng phải chính là để miêu tả chính xác về anh chàng Kim Ngưu hay sao!

12 chom sao nu duoc ai cung chieu nhat
 

9. Nữ Nhân Mã

 
Các cô nàng Nhân Mã sẽ cảm nhận được niềm yêu thương và cưng chiều vô bờ bến nếu người mà cô ấy chọn là một anh chàng Bảo Bình.
 
Bởi chính tính trẻ con và sự tự do phóng khoáng của mình mà Nhân Mã rất cần một người có đủ sự thông minh, cá tính và cũng bao dung để có thể "theo kịp" mình, lúc ấy hẳn nàng hạnh phúc biết bao nhiêu.
 
Khi yêu một chàng trai Bảo Bình, anh ấy có thể là người bạn tri kỷ chơi chung rất hợp "gu" nhưng cũng có thể là người yêu thương và trân trọng Mã Nhi.
 
Khi chòm sao nữ này muốn ở một mình, anh ấy cho bạn đủ không gian; khi bạn tìm kiếm sự bầu bạn, anh ấy ngay lập tức xuất hiện bên cạnh và cho bạn bờ vai vững chãi để tựa vào.
 
Ở bên cạnh nam Bảo Bình, anh ấy sẽ không bao giờ can thiệp vào tự do của nàng Nhân Mã, không ép buộc nàng bất cứ điều gì, mà chỉ hỗ trợ hết mình cho bạn gái.
 
Thay vào đó, anh chàng này thích cảm giác mỗi khi bạn trở về nhà và thoải mái chia sẻ những niềm vui, thậm chí cả cơn bực dọc gặp phải trong ngày, cùng cô ấy tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày. Đó thực sự là một niềm hạnh phúc bình dị và ngọt ngào đáng ghen tị.
 

10. Nữ Ma Kết

 
12 chòm sao nữ được ai yêu chiều nhất? Nàng Ma Kết chắc chắn sẽ cảm nhận được tình yêu và sự chiều chuộng vô bờ bến từ một anh chàng Song Tử đấy nhé.
 
chòm sao nữ không cần bạn đời giàu sang, chỉ cần tâm lý, các cô nàng Ma Kết rất dễ "đổ" trước những anh chàng biết cách quản lý cuộc sống và có lý tưởng để theo đuổi. Cô ấy sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ở bên người như vậy.
 
Hơn nữa, Song Tử còn là người rất thẳng thắn, có sao thể hiện vậy, rất phù hợp với nàng Kết Kết. Bởi những con người thích phô trương và hay khoe mẽ nhất định sẽ bị Ma Kết "đá bay" trước khi họ bắt chuyện, những người càng giản dị càng chân thành lại khiến Ma Kết cảm thấy an toàn hơn rất nhiều.
 
Đặc biệt, sự xuất hiện của nam Song Tử như thổi một luồng gió mới vào cuộc đời của các cô nàng Ma Kết. Anh ấy khéo léo phá vỡ sự khắt khe và cứng nhắc của bạn gái nhưng không hề đường đột khiến cô ấy phản cảm.
 
Thay vào đó, anh ấy biết cách làm mọi thứ thật chậm rãi và từ tốn, đến khi nàng Ma Kết nhận ra thì đã bị Song Song "kéo theo" từ lúc nào rồi.
 
Có thể trước đây Ma Kết chỉ biết đến công việc, nhưng khi ở bên cạnh nam Song Tử, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều tươi đẹp hơn và cảm nhận những điều thú vị muôn màu của cuộc sống.
 

11. Nữ Bảo Bình

 
Được một nam Nhân Mã yêu chiều sẽ mang tới niềm hạnh phúc vô kể cho các nàng Bảo Bình.
 
Vốn là một cô nàng có cá tính độc đáo nên cảm giác hạnh phúc bên cạnh một người mà cô ấy luôn tìm kiếm cũng "khác thường" không kém. Người đó nhất định không câu nệ tiểu tiết, không để ý những chuyện vụn vặt.
 
Bảo Bình rất ghét những người cứ khuyên can và hay lên mặt, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu khi được người khác dạy dỗ như thế. Sự phóng khoáng ở nam Nhân Mã chính là những gì mà nàng hoàng đạo này mong muốn.
 
Các chàng trai Nhân mã là biểu tượng của sự tự do. Họ sẽ không có hạn chế hay yêu cầu nào khắt khe đối với bạn gái. Họ cũng có thể chịu đựng được những điều kỳ quặc, khá lạ ở đối phương mà không một lời phàn nàn.
 
Đơn giản bởi anh chàng này biết đặt bản thân vào vị trí của nửa kia, biết đứng từ góc độ của người ấy để suy xét mọi việc. Anh ấy hiểu rằng ai cũng có những nét cá tính riêng của mình, là bạn trai thì không nên so đo tính toán quá mức với bạn gái.
 
Tính tình Bảo Bình cũng rất khác thường, nên cô ấy mong rằng người làm họ hạnh phúc có thể thông cảm với tất cả những hành động lạ lùng kỳ cục của họ mà không có lời nhận xét hoặc chỉ trích nào. Thật trùng hợp là tất cả những điều này nam Nhân Mã đều có thể làm được.
 

12. Nữ Song Ngư

 
Những cô nàng Song Ngư rất nhạy cảm và dễ bị dao động nên họ thường thích bên cạnh người hiểu được tính khí thất thường của mình, có thể biết được lý do tại sao họ làm điều đó.
 
Bên cạnh đó, Song Ngư cũng cần một người có thể mang lại cảm giác an toàn và luôn bên cạnh mình, người có thể dẫn dắt mình đi đúng đường. Sự trưởng thành, độc lập của anh chàng Sư Tử sẽ đáp ứng toàn bộ những mong mỏi của nàng Cá.
 
Ở bên cạnh nam Sư Tử, nàng Song Ngư sẽ luôn được đốc thúc để cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, anh chàng hoàng đạo này cũng rất lãng mạn, dễ dàng thỏa mãn những khát khao trong tình yêu mà nàng Ngư Nhi mong muốn.
 
Anh ấy cũng sẽ hỗ trợ hết mình khi bạn gái cần, sẵn sàng mua những món đồ cô ấy thích hay đứng ra giải quyết rắc rối cho cô ấy. Trong bất kỳ tình huống nào, nam Sư Tử đều quan tâm và đặt bạn gái lên ưu tiên hàng đầu, để cô ấy có thể cảm nhận rõ ràng tình yêu mình trao.
 
Tâm lý của Song Ngư hơi phức tạp chút, thế nhưng chỉ cần Sư Tử tinh ý “chút xíu”, anh ấy sẽ nhanh chóng biết cách làm cho cô ấy hạnh phúc và hơn thế nữa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X