Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nữ yêu ai sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương?

Thứ Tư, 22/09/2021 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai? Bạn sẽ tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây. Từ nay về sau, hãy giữ khoảng cách với đối tượng đó nhé.
 

1. Nữ Bạch Dương

 
Trong mắt mọi người, Bạch Dương là cô nàng nhiệt tình, tràn đầy sức sống. Bạn muốn độc lập về kinh tế và sự nghiệp, đồng thời cũng có những tiêu chuẩn rất rõ ràng cho bạn đời của mình.

12 chom sao nu de ton thuong vi ai
 
Tuy nhiên, một cô nàng mạnh mẽ từ trong ra ngoài như bạn lại rất dễ động lòng với một anh chàng Song Ngư dịu dàng và lãng mạng.

Đối phương không phải là người hay nói nhiều, đôi khi tạo cảm giác lúc gần lúc xa, khiến bạn ngày càng bị hấp dẫn. Điều bạn không biết là Song Ngư vốn có tính lãng mạn trời sinh, anh chàng chẳng đối xử đặc biệt với một mình bạn đâu.
 

2. Nữ Kim Ngưu

 
Bạn có biết 12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai? Những cô nàng Kim Ngưu cũng có mắt nhìn người rất khắt khe, bởi bạn đặt ra nhiều yêu cầu cao với mọi việc xung quanh mình. Khi lựa chọn nửa kia, bạn cũng luôn muốn tìm người tài giỏi nhất.

Vì thế, một anh chàng xuất sắc trong sự nghiệp như Ma Kết chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn một cách mãnh liệt.

Khi dành tình cảm cho đối phương, bạn không ngại làm tất cả mọi điều cho người ấy, song đến cuối cùng, bạn sẽ nhận ra rằng mọi hi sinh của mình đều khó có thể được đền đáp. Điều anh chàng Ma Kết quan tâm chỉ là sự nghiệp thôi.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên học cách quên ai?
 

3. Nữ Song Tử

 
Một cô gái nhanh nhẹn, hoạt bát, dễ thu hút ánh nhìn của mọi người như Song Tử thường bị hấp dẫn bởi chàng trai Hổ Cáp tràn đầy bí ấn.

Tuy nhiên, bởi những anh chàng này có tính chiếm hữu rất cao nên một người quan hệ rộng, thường xuyên chuyện trò với bạn bè khác giới như Song Tử sẽ không thực sự phù hợp.

Đối phương hưởng thụ cảm giác ở bên cạnh bạn, chìm đắm trong tình yêu của bạn nhưng vẫn sẽ vô cùng tỉnh táo, chỉ cần bạn có hành động nào trái ý họ thôi là họ sẵn sàng rời đi ngay, chẳng hề lưu luyến.
 

4. Nữ Cự Giải

 
Cô nàng Cự Giải ngây thơ thường sống một cách rất cảm tính dễ bị thu hút bởi những anh chàng Bảo Bình có tính cách dịu dàng. Bạn sẽ không thể kháng cự nổi cái nhìn đầy âu yếm cũng như cách nói chuyện đầy thân mật của họ.

Tuy nhiên, bạn có biết những anh chàng này thường là cao thủ tình trường không? Họ có vẻ ngoài lịch lãm, đàn ông, tính cách nhiệt tình, ấm áp khiến vô số cô gái động lòng.

Chính bản thân họ còn không biết mình thật sự dành tình cảm cho ai thì bạn làm sao có thể hiểu rõ được?
 

5. Nữ Sư Tử 

 
12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai? Sư Tử có vẻ ngoài cao ngạo, chẳng chịu cúi đầu trước bất cứ ai, song dù có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng vẫn là con gái thôi. Sâu trong lòng, bạn vẫn luôn mong mỏi tìm mọt bờ vai để san sẻ nỗi niềm.

tinh yeu 12 cung hoang dao nu
 
Anh chàng Xử Nữ lại là người nổi tiếng nhờ tính cách tỉ mỉ và dịu dàng. Ở bên anh chàng này, bạn sẽ cảm thấy mình chẳng còn phải lo lắng bất cứ điều gì.

Song Xử Nữ vốn soi mói sẽ nhanh chóng phát hiện ra khuyết điểm của bạn, họ sẽ nhanh chóng bỏ đi.
 

6. Nữ Xử Nữ

 
Xử Nữ thường tạo cho người ngoài cảm giác bạn vô cùng nghiêm túc, trong sạch, thường khiến nhiều anh chàng xung quanh phải ngoái nhìn. Bạn thường dễ bị thu hút bởi chàng Nhân Mã cởi mở, hướng ngoại.

Ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy thế giới tràn đầy những điều mới mẻ, bạn có thể tạm thời bỏ lại những áp lực cuộc sống phía sau lưng.

Có điều, ở bên nhau lâu dần, Xử Nữ mới nhận ra rằng chàng trai Nhân Mã luôn có quá nhiều vệ tinh vây xung quanh, khiến bạn khó có thể đặt lòng tin vào đối phương cũng như chính bản thân mình.
 

7. Nữ Thiên Bình 

 
Những cô nàng Thiên Bình rất coi trọng vẻ bề ngoài, vì thế mà họ luôn ưu tiên lựa chọn những anh chàng có vẻ ngoài bắt mắt. Một chàng trai vừa năng động, hoạt bát lại vừa có ngoại hình như Song Tử chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn.

Khi ở bên cung hoàng đạo này, bạn sẽ luôn được trải nghiệm những điều mới mẻ, khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ thích tâm sự với họ để cùng tìm hướng giải quyết.

Tuy nhiên, Song Tử nổi tiếng với tốc độ thay đổi chóng mặt, đến một lúc nào đó, bạn sẽ không theo kịp tốc độ của họ nữa đâu.
 

8. Nữ Hổ Cáp

 
Tính cách của Hổ Cáp và Kim Ngưu vừa mâu thuẫn nhưng cũng vừa thu hút, vì thế, hai người vừa gặp nhau đã có thể lập tức nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, để đôi bên có thể ở bên nhau lâu dài thì lại là một chuyện rất khó khăn, mà kết quả cuối cùng thường là cô nàng Hổ Cáp phải chịu tổn thương.

Cả bạn và người ấy đều không dễ dàng tin tưởng vào tình yêu, càng ở bên nhau lâu, bạn lại càng muốn quản lý nửa kia chặt chẽ. Những hành động của bạn dễ khiến đối phương cảm thấy ngạt thở, cuối cùng tìm mọi cách để kết thúc mối quan hệ.
 

9. Nữ Nhân Mã

 
Cô nàng Nhân Mã vốn thẳng thắn, ngây thơ rất phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của Sư Tử. Theo chiều ngược lại, một anh chàng Sư Tử tài giỏi, mạnh mẽ, là nhân tố nổi bật khi xuất hiện trước đám đông hẳn cũng sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

12 chom sao nu khong nen yeu ai
 
Song ở bên nhau, Nhân Mã mới nhận ra rằng đối phương là một người có tính chiếm hữu cao đến thế nào. Đối phương xen vào công việc của bạn, can thiệp vào những mối quan hệ của bạn, khiến bạn cảm thấy mất đi tự do. Đây là điều mà chẳng cô nàng Nhân Mã nào chịu nổi.
 

10. Nữ Ma Kết

 
Cô nàng Ma Kết thường đem lại ấn tượng là lạnh lùng, cao ngạo, song trên thực tế, bạn vẫn là người vô cùng mơ mộng, có những suy nghĩ rất ngây thơ về tình yêu.

Bạn khó có thể kháng cự nổi sức hấp dẫn của một chàng trai vừa bảnh bao lại vừa tài hoa như Bạch Dương. Tuy nhiên, anh chàng này vốn là người nổi bật, được vô số các cô gái ngưỡng mộ, vậy nên cho dù là khi đến với nhau đi chăng nữa, bạn cũng khó cảm nhận được sự an toàn.

Đồng thời, Bạch Dương cũng sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán vì sự nghiêm túc quá mức của bạn và đưa ra quyết định chia tay.
 

11. Nữ Bảo Bình 

 
12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai? Khó có cặp đôi nữ Bảo Bình – nam Cự Giải nào đến được với nhau, bởi hai bạn có những mặt tính cách quá khác biệt.

Anh chàng Cự Giải thích cuộc sống ổn định, quan tâm đến gia đình khó có thể đặt hoàn toàn lòng tin nơi bạn. Đối phương sẽ thường xuyên lo lắng, nghi ngờ bạn có những mối quan hệ bên ngoài.

Tất nhiên, ai mà có thể chịu đựng được việc nửa kia thiếu tin tưởng vào mình cơ chứ? Ở bên anh chàng này, một cô nàng độc lập, mạnh mẽ như bạn cũng sẽ phải chịu nhiều tổn thương.

Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo thích tâm sự với ai?
 

12. Nữ Song Ngư

 
Đối với Song Ngư, tình yêu chính là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bạn thường giữ những suy nghĩ lí tưởng hóa về tình yêu và chờ đợi một chàng bạch mã hoàng tử xuất hiện.

Một anh chàng Thiên Bình lãng mạn, có vẻ ngoài thu hút chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, chàng trai này chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh vây xung quanh, ngoài bạn ra, họ còn vô số những cô gái khác. Đến khi nhận ra sự thật này, Song Ngư sẽ cảm thấy mình bị lừa dối và tổn thương sâu sắc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X