Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu 12 chòm nữ còn yêu kiểu này, người chịu nhiều thiệt thòi chỉ có bản thân mà thôi!

Thứ Tư, 05/08/2020 10:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều gì khiến 12 chòm sao nữ chịu thiệt thòi khi yêu? Vốn dĩ tình yêu đôi khi không thể cân bằng và cũng không nên đòi hỏi sự công bằng nhưng một khi mắc phải sai lầm này, người tổn thương sẽ chính là các cô nàng hoàng đạo mà thôi.
 
Có những người vô cùng may mắn khi con đường tình cảm luôn thuận buồm xuôi gió, nhưng cũng có người kém may hơn khi đường tình cảm đầy chông gai, gập ghềnh. 
 
Ai cũng phải trải qua một số thất bại thì mới trưởng thành, và họ cũng cần phải chịu một số mất mát trong các mối quan hệ tình cảm để trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Một mối quan hệ ổn định và suôn sẻ thực sự đáng ghen tị, nhưng hạnh phúc đó rất khó để có được, cho nên hầu hết mọi người đều nói rằng "yêu là chết trong lòng một ít".
 
Đặc biệt là với các cung hoàng đạo, mỗi cung lại có tính cách khác nhau cho nên cách yêu của mỗi người cũng mỗi khác. Song nếu cứ giữ cách yêu mù quáng như dưới đây, người tổn thương sẽ chỉ có bản thân mình thôi.
 
Vì thế, các nàng hoàng đạo hãy cùng tham khảo xem điều gì khiến 12 chòm sao nữ chịu thiệt thòi khi yêu để tự rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.
 

1. Bạch Dương nữ - Không chừa đường lui cho bản thân

 
Những cô gái thuộc cung Bạch Dương luôn có những cảm xúc rất nồng nàn khi yêu. Một khi yêu ai đó, cô ấy sẽ yêu hết mình, yêu bằng cả con tim và thậm chí sẵn sàng trao cho đối phương tất cả những gì mình có mà không chừa lại bất cứ thứ gì cho bản thân.
 
Cho dù gia đình và bạn bè của cô ấy có khuyên bảo như thế nào, cũng không thể ngăn cô nàng Cừu trao mọi thứ cho tình yêu. 
 
Ngược lại, những trở ngại bên ngoài còn kích thích sự nổi loạn bên trong của Bạch Dương, khiến cảm xúc của Dương Dương trở nên mạnh mẽ hơn và chính lúc đó, cô nàng hoàng đạo này đang tự tay đẩy bản thân tới bờ vực nguy hiểm. 
 
Để rồi một khi kỳ vọng của tình yêu tan vỡ, sẽ rất khó để Bạch Dương thoát ra khỏi nỗi tổn thương đó.

12 chom sao nu thiet thoi khi yeu 1
 

2. Kim Ngưu nữ - Vì người yêu mà nhịn ăn nhịn mặc

 
Các cô gái Kim Ngưu là người rất để tâm đến tiền bạc và luôn có kế hoạch cụ thể rõ ràng cho mọi chi tiêu trong ngày. Cho nên chuyện tiêu xài lãng phí rất hiếm khi xảy với cô nàng hoàng đạo này. 
 
Nhưng khi nàng Ngưu Nhi rơi vào lưới tình, họ sẽ trở nên hào phóng chưa từng thấy. Để mua quà tặng và gây bất ngờ cho người mình yêu, chòm sao nữ này có thể nhịn ăn nhịn mặc, tiết kiệm mấy tháng trời, thắt lưng buộc bụng chỉ để dành dụm được số tiền đủ mua quà cho chàng. 
 
Dù cho bản thân phải gặm mì gói qua ngày, nhưng lại sẵn sàng mua cho bạn trai đôi giày thể thao phiên bản giới hạn hay máy chơi game mà không hề chớp mắt. Việc làm ôm hết vất vả và khổ cực về bản thân như vậy có thể khiến cô gái Kim Ngưu chịu rất nhiều thiệt thòi trong chuyện tình cảm.
 

3. Song Tử nữ - Quá mạnh mẽ

 
Nữ Song Tử là những cô nàng rất cá tính, kiên cường, độc lập và có ý thức mạnh mẽ về bản thân. Làm thế nào một người như vậy có thể thỏa hiệp trong tình yêu? 
 
Trong mắt các cô nàng Song Song, tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống của chính họ. Không ai rời bỏ ai sẽ không sống nổi. Vì vậy, dù gặp phải bất cứ sự bất đồng nào trong tình cảm, họ vẫn khăng khăng giữ lập trường của mình và không chịu thỏa hiệp.
 
Điều này dẫn tới việc chòm sao nữ này rất dễ đánh mất một người yêu cô ấy rất nhiều. Trên đời này, không dễ để gặp đúng người, trong quá trình vun đắp tình cảm, cần phải có những thỏa hiệp phù hợp là điều nên làm.
 
Vì thế, tính cách quá mạnh mẽ sẽ khiến cô nàng Song Tử phải chịu không ít thiệt thòi khi yêu. Bạn có biết: 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?
 

4. Cự Giải nữ - Quá nuông chiều đối phương 

 
Hầu hết các cô nàng Cự Giải đều rất hy sinh trong tình yêu. Họ sẽ sẵn sàng bỏ ra tiền bạc, thời gian và thậm chí là công sức vì tình yêu. 
 
Khi yêu một người, các nàng Cua sẽ biến thành một người rất dễ lụy tình, đối phương là cả thế giới với họ. 
 
Vì người mình yêu, Giải Giải luôn có mặt kịp thời mỗi khi người ấy cần, thậm chí chẳng cần người ấy lên tiếng thì chòm sao nữ này đã ở sẵn đó để lo từng li từng tí cho chàng. 
 
Lâu dần, sự nuông chiều của cung hoàng đạo này khiến đối phương có thể thoải mái hất hàm sai bảo họ làm bất cứ việc gì, lúc đó người tự chuốc lấy đau khổ chỉ có chính cô nàng Cự Giải mà thôi. 
 
Tình yêu cần sự bình đẳng giữa cả hai bên, không phải là nơi trông trẻ miễn phí mà Giải giải cứ phải luôn tìm cách chiều chuộng và làm hài lòng người ấy như vậy. Bạn không biết rằng chính cách yêu sai lầm này đang khiến bản thân chịu rất nhiều thiệt thòi hay sao? 
 

5. Sư Tử nữ - Quá mức khoe khoang

 
12 chòm sao nữ chịu thiệt thòi khi yêu vì sao? Với Sư Tử nữ, lý do là bởi cái tính quá mức khoe khoang của họ.
 
Các cô gái Sư Tử là người khá phách lối, kiêu hãnh và họ thích khoe khoang mọi thứ, kể cả tình yêu của mình. 
 
Trên thực tế, tình cảm mà cứ đem ra khoe mẽ sẽ không hề có lợi chút nào với chòm sao nữ này, thậm chí nó còn có thể khiến cô ấy chịu không ít thiệt thòi. 
 
Mới vừa quen nhau, cô gái Sư Tử đã háo hức công bố chuyện tình của mình, luôn thể hiện tình cảm một cách công khai, khoe cả lên mạng xã hội để cho mọi người biết rằng cô ấy là hoa đã có chủ. 
 
Cứ như vậy, không chỉ người yêu của chòm sao nữ này phản cảm với sự hào nhoáng bên ngoài của cô ấy, mà còn rất dễ khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu và có thể sẽ xuất hiện kẻ tiểu nhân gây cản trở mối quan hệ tình cảm của cô ấy.

12 chom sao nu thiet thoi khi yeu 2
 

6. Xử Nữ nữ - Tự lừa mình dối người

 
Cô gái Xử Nữ là một người phụ nữ rất mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Tuy nhiên, sự độc lập này lại biến mất tăm trong tình yêu. 
 
Khi yêu một người, Xử Nhi sẽ trở nên rất yếu đuối và dễ bị dẫn dắt, đánh mất chủ kiến của bản thân, đối phương nói sao thì nghe vậy. 
 
Trong suốt thời gian yêu, điều khiến chòm sao nữ này thiệt thòi nhất là luôn tự lừa mình dối người, ngay cả khi cô ấy phát hiện ra nửa kia không đối xử với mình một cách chân thành, thì nàng hoàng đạo này vẫn sẽ tự lừa dối bản thân rằng đối phương vẫn đang yêu mình rất nhiều. 
 
Đợi đến khi tình cảm và sự kiên nhẫn bị bào mòn, một mình ôm nỗi đau gặm nhấm vết thương, họ mới chịu ra đi với trái tim đấy thương tích.
 

7. Thiên Bình nữ - Nghe lời người ấy răm rắp

 
Bản thân cô nàng Thiên Bình là người thiếu quyết đoán và ý kiến của họ thường bị người khác chi phối. 
 
Trong tình yêu, chòm sao nữ này sẽ giao quyền quyết định hầu hết mọi việc cho người yêu của họ. Bất kể bản thân muốn gì trong lòng, họ sẽ không bày tỏ ra, mọi thứ đều để cho người yêu làm chủ.
 
Ngay cả khi cô ấy không sẵn lòng, nàng hoàng đạo này sẽ hy sinh lợi ích của bản thân để phối hợp với người ấy. Thói quen cuộc sống và suy nghĩ đều bị nửa kia chi phối. 
 
Dần dần, tình yêu ngọt ngào sẽ trở thành xiềng xích, khiến cô nàng Thiên Bình sẽ càng ngày càng thấy ngột ngạt và không còn hạnh phúc nữa.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 

8. Hổ Cáp nữ - Đánh mất nguyên tắc của bản thân

 
Hầy hết các cô nàng Hổ Cáp đều là người rất bướng bỉnh, cô ấy sẽ giữ vững ý kiến của mình khi đối mặt với mọi thứ, không dễ bị người khác lay chuyển. 
 
Điều duy nhất khiến Cáp Nhi dao động có lẽ chỉ là tình yêu. Đối với tình yêu, các cô gái thuộc chòm sao nữ này đều không quan tâm đến bất kỳ nguyên tắc và giới hạn nào. Liên tiếp nhượng bộ cho bên kia, yêu đến mức đánh mất chính mình chính là cách yêu của một cô nàng Hổ Cáp. 
 
Nhưng một khi đánh mất nguyên tắc của bản thân, đồng nghĩa với việc phía chịu thiệt thòi và tổn thương cũng chính là cô nàng này. 
 
Bởi vì khi nàng Hổ Cáp không có nguyên tắc nào của chính mình, bên kia sẽ được voi đòi tiên, liên tục đòi hỏi cô ấy làm những việc quá đáng hơn nữa.
 

9. Nhân Mã nữ - Thần kinh "thô"

 
Với người có tính cách phóng khoáng, rộng lượng như cô nàng Nhân Mã, điều khiến họ chịu tổn thương trong tình cảm cũng là bởi cô ấy thường nhận thức mọi chuyện khá muộn nên bỏ lỡ thời gian thích hợp nhất để đền bù lỗi lầm và giải quyết mâu thuẫn, khiến tình cảm tan vỡ.
 
Thực tế, cô nàng này khá thiếu tinh tế, nên thường vô tình làm ra những điều tổn thương người yêu của họ nhưng chẳng hề hay biết. Mãi cho đến khi nửa kia bày tỏ rõ ràng thì cô ấy mới nhận ra bản thân sai ở đâu, nhưng lúc đó thì mâu thuẫn cũng đã xảy ra mất rồi. 
 
Hơn nữa, kể cả khi cả hai đang tranh cãi, nàng Mã Nhi cũng chẳng coi là chuyện gì to tát, chính thái độ thờ ơ này khiến mâu thuẫn bị dồn lên đỉnh điểm. 
 
Cho nên, Nhân Mã nữ sẽ chịu không ít tổn thương tình cảm cũng bởi "thần kinh thô" của mình.

12 chom sao nu thiet thoi khi yeu 3
 

10. Ma Kết nữ - Cãi lời gia đình

 
Nhiều người nghĩ rằng những cô gái cuồng công việc như Ma Kết cũng sẽ có sự lý trí, sáng suốt và tỉnh táo trong tình cảm như khi làm việc vậy. 
 
Có người còn cho rằng cô ấy rất khó bước chân vào trong một mối quan hệ tình cảm, bởi vì trông nàng hoàng đạo này không giống với kiểu người để tình yêu "chiếm sóng não".
 
Thế nhưng, người dễ đánh mất lý trí khi yêu nhất lại cũng chính là cô nàng Kết Kết này.
 
Đúng là chòm sao nữ này không dễ yêu, nhưng một khi sa vào lưới tình rồi, họ sẽ yêu một cách bất chấp, yêu đến mức tuyệt vọng cũng không hối hận.
 
Cho dù có vấp phải sự phản đối của gia đình, cô ấy vẫn sẽ kiên trì tới cùng với tình yêu của mình. Đây chính là lý do khiến nàng Ma Kết rất dễ chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm.
 

11. Bảo Bình nữ - Chỉ quan tâm ngoại hình

 
Với kiểu người luôn muốn sống theo ý mình như Bảo Bình, cô ấy không có kế hoạch dài hạn và các tiêu chuẩn cố định cho các mối quan hệ tình cảm của mình. 
 
Chòm sao nữ này thuộc tuýp rất dễ bất chấp tất cả để yêu một người trong giây phút bốc đồng, cho dù đối phương là người mới quen hay chưa có hiểu biết gì nhiều về người ấy. 
 
So với tính cách, tiền bạc, năng lực, các cô gái Bảo Bình càng dễ bị thu hút bởi vẻ ngoài của người khác giới. 
 
Cho nên điều khiến họ chịu thiệt thòi trong tình yêu là bởi thói quen "trông mặt mà bắt hình dong", yêu là chỉ cần quan tâm ngoại hình của người ấy mà không cần biết nhân phẩm đối phương ra sao. 
 
Cho dù anh chàng ấy có không nghiêm túc với mối quan hệ hay không có năng lực lập kế hoạch cho tương lai, các cô gái Bảo Bình cũng chẳng quan tâm. Để rồi cuối cùng đánh mất thanh xuân mà chẳng có kết quả gì.

Đừng bỏ lỡ: Mức độ 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu ra sao?
 

12. Song Ngư nữ - Yêu không cần báo đáp

 
Các cô gái Song Ngư luôn tin rằng tình yêu là trao đi tất cả và không đòi hỏi bất cứ hồi báo nào. Tuy nhiên, tư tưởng này rất dễ gây hại cho các nàng Cá. 
 
Thực ra suy nghĩ của nàng Ngư Nhi rất đơn giản, tình cảm thuần khiết. Chỉ cần yêu một ai đó, họ sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của anh ta. Bất kể là yêu cầu về tiền bạc, hoặc sống cùng nhau, các cô gái thuộc chòm sao nữ này đều đồng ý. 
 
Tình yêu là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của cô ấy, làm gì cũng nghĩ cho người mình yêu, song tiếc rằng những gì cô nàng này trao đi chưa chắc đã nhận lại được sự trân trọng từ đối phương. nhưng họ có thể không được anh ấy trân trọng. 
 
Yêu mà không cần hồi đáp, chưa chắc đã có thể đổi lấy tình cảm chân thành. Để rồi cuối cùng, Song Ngư mới người rơi vào tình huống chịu nhiều thiệt thòi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X