Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nên lưu ý điều gì vào nửa cuối tháng 3/2022, sai 1 li coi chừng đi ngàn dặm

Thứ Ba, 15/03/2022 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng tôi sẽ mách cho 12 chòm sao nên lưu ý điều gì vào nửa cuối tháng 3/2022 để không phạm phải những sai lầm đáng tiếc giúp cuộc sống bớt đen đủi hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
12 chom sao nen luu y dieu gi vao nua cuoi thang 3/2022
 

Phá bỏ thói quen cũ và tạo ra một bản thân mới.

 
Bạn đang lặng lẽ thay đổi với những kế hoạch mới cho tương lai của mình và những thói quen lành mạnh hơn cho cuộc sống hàng ngày.
 
Điều tôi muốn nhắc Bạch Dương là lý tưởng là cao đẹp và kế hoạch đã hoàn thành ở trong đầu bạn. Nhưng một khi nó trở thành hiện thực, chúng tôi không biết liệu bạn có thể bám vào nó và có thể chịu đựng được thử thách hay không.
 
Ví dụ: Nếu Bạch Dương muốn bắt đầu tập thể dục, liệu bạn có thể tập thường xuyên và đúng giờ hay không. Liệu bạn có thực sự đầu tư vào quá trình này hay không, đừng quá cứng nhắc và hãy để bản thân bắt đầu bằng cách hoàn thành từ những mục tiêu nhỏ.
 
Bạn chỉ cần bắt đầu bằng việc mỗi ngày tập thể dục trong trong 5 phút rồi tăng lên dần dần là bạn sẽ thành công. Đi đúng hướng, kiên trì thì nhất định sẽ dẫn đến thành công.
 
Trong một mối quan hệ thân thiết, bạn không thể nếm được sự ngọt ngào hay quan tâm vào nửa cuối tháng 3 này, bạn khá cô đơn và lạc lõng.
 

2. Kim Ngưu

 

Cẩn thận với cái mồm, hãy ngoại giao nhiều hơn

 
Khám phá bản thân trong các mối quan hệ thân thiết, thể hiện bản thân trong các mối quan hệ tại nơi làm việc và tự tái tạo lại mối quan hệ của bạn.
 
Ở giai đoạn này, bạn sẽ tiếp xúc nhiều với mạng xã hội trực tuyến và mạng xã hội thương mại điện tử, việc kết bạn cũng sẽ suôn sẻ hơn. 
 
Nếu trao đổi sâu sẽ xác minh độ bền chặt và ổn định của mối quan hệ và kiểm tra chiều sâu tình cảm của bạn.
 
Thật là ngu ngốc nếu Kim Ngưu cứ nhìn vào chính mình, còn người khác chỉ là tấm gương soi của bạn, không chịu mở rộng các mối quan hệ và không chịu thấu hiểu người khác.
 
Tuy nhiên Ngưu cũng cần được thấu hiểu và chăm sóc. Ngưu cũng cần được hỗ trợ và được giúp đỡ để thể hiện cảm xúc và nhu cầu của mình..
 
Những vấn đề riêng tư hoặc nghề tay trái của bạn có thể bị lộ ra trong giai đoạn này, đây là điều bạn không hề muốn, khi nói và hành động bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng.
 

3. Song Tử

 

Hãy thể hiện bản thân nhiều hơn
 

Theo 12 chòm sao nên lưu ý điều gì vào nửa cuối tháng 3/2022, Song Tử cần thể hiện khả năng giao tiếp và diễn thuyết, lối diễn đạt của bạn thời gian này dễ gây chú ý, hãy chú ý đến logic ngôn ngữ và chi tiết trong công việc.
 
Sự mơ hồ đôi khi là một chiến thuật của Song Tử, và trong khoảng thời gian này, bạn rất dễ bị cuốn vào đó.
 
Ngoài ra, nhiều Song Tử đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, có nhiều rắc rối trong giao tiếp cần được bạn giải quyết. Nhưng bạn lại phải bận rộn chuyện gia đình, bạn cảm thấy hơi lạc lõng và mất kiểm soát.
 
chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022 nhưng gần đây Song Tử cũng phải gặp rất nhiều áp lực, phải làm công việc mà bạn không quen, không thích, mỗi ngày đều lo toan vất vả, mong muốn giấu mình trong vỏ bọc.
 
Trong thời gian sắp tới, bạn cần phải lưu tâm nhiều về mặt tình cảm, hãy giữ bình tĩnh và chủ động, dù cảm thấy cô đơn thì cũng phải chủ động truyền cho người ấy sự ấm áp để tránh được những điều không may xảy đến với tình yêu.
 

4. Cự Giải

 

Sống nghiêm túc để không phải hối hận

 
Bạn nên nghiêm túc thực hiện kế hoạch học tập trong thời gian có thi cử, thực hiện các hợp đồng mua bán và thủ tục giấy tờ trong nửa cuối tháng 3 này.
 
Cự Giải, khoảng ngày 20/3, bạn cần chú ý đến việc học, nhớ học bài cũ và ôn lại bài thật kỹ, nếu không trong khoảng thời gian này, bạn sẽ cảm thấy lo lắng và bồn chồn vì rối loạn lo âu hoặc chuẩn bị không đầy đủ.
 
Ngoài ra, người làm kinh doanh trong giai đoạn này có rất nhiều vấn đề liên quan đến giao tiếp, hợp đồng, văn bản. Khi gặp khó khăn cần phải cẩn thận và kiên nhẫn, bạn sẽ học hỏi được nhiều phương pháp giao tiếp có lợi cho bản thân bằng mạng xã hội.
 
Cảm xúc khi yêu thì luôn ở trong trạng thái chông chênh, không ổn định và không được như ý muốn.
 
Ngược lại, được cái mối liên kết giữa Cự Giải với các thành viên trong gia đình và họ hàng ngày càng khăng khít hơn. 
 
Cuối tháng sẽ là thời kỳ nổi bật trong sự nghiệp, quyền lực của bạn có thể được cải thiện trong khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 4.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Tiền bạc là trọng tâm

 
Tiền bạc vào túi an toàn, mâu thuẫn trong tình cảm được hòa giải, hãy lập kế hoạch cho việc học hành và du lịch, những việc liên quan đến tiền bạc sẽ ảnh hưởng không ít đến năng lượng của bạn.
 
Các giao dịch kinh doanh, đàm phán đầu tư rất thuận lợi, cố gắng tìm mọi cách để tiền về túi là trọng tâm của tháng này.
 
Mâu thuẫn và xung đột giữa bạn với đối tác sẽ xảy ra, nhưng bạn có trách nhiệm, biết điều, có sức hút nên có sức bùng nổ mạnh mẽ khiến người ta phải chịu thua, nói chia tay thì phải chia tay, nói làm hòa thì phải làm hòa.
 
Sau ngày 20 của tháng này, mục tiêu của bạn sẽ dần trở nên rõ ràng, động lực cũng dần trở nên mạnh mẽ hơn, tâm trạng dần ổn định, tài vận khởi sắc, ngân khố cũng rủng rỉnh hơn.
 

6. Xử Nữ

 

Cẩn thận với mối quan hệ nơi làm việc

 
Nửa cuối tháng 3/2022 Xử Nữ làm kinh doanh sẽ tích cực phát triển nguồn khách hàng, thể hiện khả năng làm việc, phán đoán, tổng kết sau khi hoàn thành công việc. 
 
Cố gắng đừng để bản thân vướng vào mấy việc vặt vãnh hoặc “cầm đèn chạy trước ô tô”, vì làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến kết quả của công việc.
 
Khi đối đãi với khách hàng, cộng tác viên, cấp trên lãnh đạo hay đối tác, bạn không nên đánh giá bên kia đúng hay sai, vì nhiều thứ phải cần thời gian mới có thể nhìn thấu được.
 
Xử Nữ phải sử dụng các khái niệm cũ và các tiêu chuẩn phán xét cũ để phán xét về những vấn đề xảy đến vào nửa cuối tháng 3 năm 2022 này.
 
Bạn đang ở vị trí rất thấp, vì vậy bạn phải tích cực thúc đẩy mọi thứ, sau đó sắp xếp lại và tóm tắt mọi thứ, logic và nhịp điệu, quy tắc và cấu trúc của mọi thứ.
 
Cẩn thận: Bạn dễ bị ràng buộc về mặt tình cảm tại nơi làm việc, và thậm chí có mối quan hệ không rõ ràng với đối tác làm việc của bạn. Việc dựa dẫm vào cảm xúc có thể khiến mọi việc tiến triển, nhưng lại rất bất lợi cho bạn sau này.
 

7. Thiên Bình

 

Bạn cống hiến quá nhiều rồi đó!

 
Tích cực theo đuổi tình yêu, tích cực trổ tài, làm tốt công việc hàng ngày, thử tài bản thân trong công việc và cuộc sống xem có thực sự phù hợp không.
 
Thiên Bình là để được cưng chiều và yêu thương, vậy tại sao người khác nên cưng chiều bạn? Bạn đã mang đến cho người khác điều gì? Tại sao những người khác si mê bạn? Vì mất bạn, người ấy sẽ càng đau.
 
Đôi khi sự xa cách hay mâu thuẫn trong tình yêu sẽ là gia vị để tình yêu thêm mặn nồng, tăng sự ngọt ngào cho nhau, cuối tháng có cãi nhau thì cũng là điều tốt.

Thiên Bình ở thời điểm hiện tại giống như một chiến binh, cống hiến hết mình cho yêu đương, dè dặt và bộc trực, có thể bỏ qua lỗi lầm để đền đáp tình cảm của đối phương.
 
Vận trình sự nghiệp cũng như tình yêu, một số Thiên Bình sẽ cống hiến hết mình cho việc tạo dựng, bất chấp lợi lộc có về mình hay không. Điều này hơi ngớ ngẩn và ngốc nghếch đó nha.
 
Trong cuối tháng 3, những bạn làm truyền thông, giải trí, nghệ thuật, pr phải tính đến tâm lý của khán giả để có được thành công.
 
Ai đó trả tiền cho tài năng của bạn, bạn là người có giá trị, nếu không ai trả tiền cho tài năng của bạn, thà bạn ở nhà ngủ cho ấm thân còn hơn.
 

8. Hổ Cáp

 

Hãy làm mới cuộc sống của mình, yêu bản thân nhiều hơn.

 
Hãy mở ra một tình yêu mới, tạo dựng một môi trường sống gia đình mới, chào đón những thành viên mới trong gia đình, làm việc một cách khiêm tốn để giữ gìn sức lực, không mưu cầu cao sang và học cách thư giãn.
 
Đối với bạn, mấu chốt cuộc sống không phải là trở thành kẻ mạnh hay kẻ khỏe nhất, mà là sống sót và tồn tại, đó là nguồn động lực mạnh mẽ nhất trong trái tim bạn.
 
Vì vậy, nhiều Hổ Cáp luôn gặp phải những khủng hoảng trong cuộc sống của họ, chỉ sau khi thoát được nguy hiểm, bạn mới có thể trải nghiệm cảm giác sung sướng.
 
Ý thức về giá trị trong cuộc sống không cho phép bạn trở nên bình thường và đơn giản. Trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến năm 2025, trạng thái của bạn đã thay đổi, từ vội vã và hướng ngoại sang hướng nội, thỉnh thoảng trầm cảm và tự tu dưỡng bản thân.
 
Hãy học cách hòa hợp với chính mình, học cách yêu thương bản thân và học cách thư giãn làm sao cho thoải mái nhất.
 

9. Nhân Mã

 
Ma Ket
 

Càng chăm chỉ làm việc, học tập càng may mắn

 
Cung hoàng đạo này cần đối xử tốt với cha mẹ, nghiêm túc giải quyết vấn đề gia đình, bắt đầu bước vào hành trình học tập nghiêm túc, nhờ học tập bạn sẽ khắc phục được khuyết điểm của bản thân.
 
Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân hoặc gia đình, cuộc sống gần đây của Nhân Mã giống như một cuộc chiến, để được bình yên trong tâm hồn thì nên tránh xa thị phi ngoài kia. 
 
Bạn nghĩ nhiều làm nhiều nhưng thực tế vả bạn đôm đốp, không cho bạn thể diện, bạn dễ bị xấu hổ, nhiều người trở trở nên chậm rãi, nhàn nhã vì chán nản.
 
Khoảng ngày 20/3 trở đi, bạn sẽ có định hướng rõ ràng trong sự nghiệp, học hành, cuộc sống của bạn sẽ dần hạnh phúc, vận trình cuộc đời cũng theo đó mà hanh thông.
 

10. Ma Kết

 

Nói ít hơn, quan sát nhiều hơn

 
Những thay đổi rõ ràng và to lớn đối với Ma Kết trong nửa cuối tháng 3 có thể là chia tay, chuyển giao mối quan hệ, hoặc trở nên nhàn rỗi nơi làm việc, không có gì để làm và sẽ không ai nhìn thấy bạn lúc bạn chăm chỉ.
 
Ngoài ra còn có khả năng phá sản bất ngờ về tiền bạc, đặc biệt là trong đầu tư tài chính có nhiều rủi ro. Dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người, giao tiếp kém, thậm chí dễ chạm đến pháp luật.
 
Nói ít hơn, quan sát nhiều hơn và lắng nghe nhiều hơn, kể cả giao tiếp với người yêu, với đối thủ, lãnh đạo và đồng nghiệp, tất cả đều tuân theo nguyên tắc này, Ma Kết sẽ tiến bộ hơn rất nhiều.
 

11. Bảo Bình

 

Làm bất động sản sẽ giàu

 
Các vấn đề liên quan đến mua bán bất động sản, liên quan đến cho vay tiền sẽ có kết quả.
 
Tháng này của Bảo Bình sẽ kích hoạt những việc liên quan đến bất động sản như thuê nhà, bán nhà.
 
Nếu Bảo Bình cần đầu tư sẽ có tiền mặt, mua được nhà, mua được đất, mở được cửa hàng, bán được đất.
 
Trong tình yêu, bạn đang thể hiện sự quyến rũ và sức mạnh của mình và chứng tỏ rằng mình là người hấp dẫn.
 
Bạn đẹp trai, xinh gái và ưa nhìn, nhưng sự xuất sắc và nhan săc scủa bạn không liên quan gì đến việc bạn có được mối quan hệ tốt hay không. Bạn chỉ quan tâm đến giá trị hoặc những nguồn lợi khác mà mối quan hệ này mang lại.
 
Thông qua việc vay mượn hoặc tài trợ từ người khác, bạn có cơ hội nhận được số tiền bạn muốn hoặc kiếm tiền mà bạn đang tập trung gần đây.
 

12. Song Ngư


Bớt suy nghĩ nhiều và ảo tưởng đi
 

Song Ngư sẽ có câu trả lời tình cảm hoặc hợp tác vào khoảng ngày 20/3 trở đi.
 
Tình trạng hiện tại của Song Ngư tương đối khả quan, khi Mặt Trời và Mặt Trăng cho bạn cơ hội vào đầu tháng, bạn sẽ cảm thấy mình là người hiển hách, dễ dàng được mọi người chú ý.
 
Khoảng ngày 21/3 sẽ có cơ hội thu được kết quả rõ ràng trong hợp tác hay tình cảm. Đây là một kết quả quan trọng. 
 
Ở thời điểm này, bạn sẽ xuất hiện một số nghi ngờ trong chính tiềm thức của mình, không chắc chắn, không chính xác và hay lo xa vì mấy chuyện linh tinh.
 
Ngoài ra trong lòng Ngư cũng dễ nóng giận, dễ khiến một số bệnh tật cũ bùng phát. Cảm xúc của bạn cũng tương đối mạnh do tưởng tượng và hay lo nghĩ quá nhiều.
 
Một số Song Ngư sẽ nảy sinh tình cảm với ai đó tại nơi làm việc hoặc trong các hoạt động xã hội nhóm, trong giai đoạn này, thái độ của đối phương quyết định tình cảm của bạn.
 
Bạn phải xem độ chân thực của đối phương, đừng tự ảo tưởng về tính cách của đối phương, ai rồi cũng trở thành người xấu mà thôi, khi đối phương tỏ ra xấu tính thì bạn phải chuẩn bị tâm lý.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X