Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao nam không chịu chủ động trong tình yêu: Là thật sự nhút nhát hay không có tình cảm?

Thứ Ba, 24/11/2020 10:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nguyên nhân 12 chòm sao nam không chủ động khi yêu là gì? Do anh ấy nhút nhát, dễ ngại hay đau lòng hơn là anh ấy không dành tình cảm đặc biệt cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu xem nguyên nhân cụ thể của từng anh chàng hoàng đạo là gì nhé.
 
Xã hội ngày càng hiện đại khiến cho con người có cái nhìn thoáng hơn về những quan điểm trong tình yêu. Chuyện "cọc đi tìm trâu" hay "trâu đi tìm cọc" đã không còn là một quan điểm áp đặt ở thời nay.
 
Người ta quan niệm chuyện chủ động nên thuộc về phái mạnh bởi bản tính của phái nam chính là chinh phục, thậm chí là yêu thích việc được chinh phục ai đó. Chẳng ai không thích mà lại tốn công phí sức nhiều như vậy. 
 
Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trong một mối quan hệ hạnh phúc, phái nam thường là bên chủ động nhiều hơn.
 
Trên thực tế, mỗi người đều có một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Có người khá hướng nội và dè dặt, không giỏi thể hiện tình cảm; nhưng lại có người rất thẳng thắn và rõ ràng, yêu là phải nói như đói là phải ăn.
 
Để không lý giải sai tín hiệu mà chàng phát ra, hãy cùng xem nguyên nhân 12 chòm sao nam không chủ động khi yêu là gì, là do họ nhút nhát thật hay không có tình cảm với bạn?
 

1. Bạch Dương

 
Anh chàng Bạch Dương khi yêu một ai đó sẽ tỏ ra cực kỳ chủ động, không quan tâm đến ánh mắt của người xung quanh. Chòm sao nam này luôn có dũng khí mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình trên con đường chinh phục cô gái kia.
 
Họ sẽ thường xuyên nhắn tin, gọi điển hỏi han, quan tâm, rủ cô ấy hẹn hò, đưa ra đề nghị gặp nhau... nghĩ ra rất nhiều cách để được ở bên cạnh người mình yêu.
 
Thế nên nếu ở bên cạnh anh chàng Cừu nhưng bạn lại không thấy họ tỏ thái độ chủ động với bạn, vậy thì xin chia buồn, tình cảm anh ấy dành cho bạn không như những gì bạn mong đợi.
 
Nếu đã yêu ai đó, anh chàng hoàng đạo này chỉ hận không thể công khai với cả thế giới rằng đối phương là hoa đã có chủ, là của riêng mình. Còn nếu họ không chủ động, vậy thì bạn nên sớm chấp nhận sự thật rằng cả hai không có nhiều khả năng thành đôi trong tương lai đâu.

12 chom sao nam khong chu dong khi yeu 1
 

2. Kim Ngưu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tính cách của anh chàng Kim Ngưu vô cùng chậm chạp và cứng nhắc, họ luôn có những nhận thức muộn màng trong mối quan hệ của mình, đây cũng là tính cách "tối kỵ" trong tình yêu. 
 
Ngay cả khi trong lòng họ đã rung động rất lớn với một ai đó, những chú Trâu cũng không muốn bộc lộ tình cảm của mình ra ngoài. Thậm chí họ còn có xu hướng giấu kín tình cảm đó sâu trong lòng để không ai phát hiện ra.
 
Vì vậy, đừng nghĩ rằng Ngưu Nhi không chủ động trong mối quan hệ của mình thức là không thích bạn. Thực tế chỉ là do Ngưu Nhi quá nhút nhát, quá dè dặt, không biết thể hiện tình cảm của mình ra sao mới đủ chân thành, và thế là họ lựa chọn im lặng luôn.
 
Một người như anh chàng Kim Ngưu khi đứng trước tình yêu, quả thực rất dễ tay chân luống cuống, đầu óc trỗng rỗng, chẳng thể nghĩ được bất cứ điều gì.

Bạn có biết: 12 chòm sao nam kiên trì theo đuổi một người trong bao lâu?
 

3. Song Tử

 
Những anh chàng Song Tử sẵn tính sôi nổi thường rất thẳng thắn, nhanh mồm nhanh miệng trong tình yêu. Khi đã thích ai đó, thật sự là làm khó cho chòm sao nam này khi bắt họ phải kìm nén tình cảm trong lòng, bởi họ căn bản không thể che giấu cảm xúc của mình. 
 
Một khi đã yêu ai đó, Song Song sẽ thể hiện hết mọi điều mình nghĩ ra mặt và bằng cả hành động, nghe theo trái tim mách bảo.
 
Ở bên cạnh anh chàng hoàng đạo này, nếu bạn nhận thấy Song Tử không tỏ ra chủ động thì chứng tỏ bạn không phải là người trong lòng của Song Song. 
 
Vì chòm sao nam này rất thích chủ động trong tình yêu và sẽ không để nửa kia phải chờ đợi mình quá lâu.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là chòm sao luôn lo được lo mất trong tình yêu, vô cùng thiếu cảm giác an toàn. Cho nên họ người thường giấu kín tình cảm của mình trong lòng, quá nhút nhát nên không đủ dũng khí để bày tỏ tình yêu của mình. 
 
Nguyên nhân chủ yếu là tâm lý nhạy cảm khiến những anh chàng Cua rất sợ nếu mình nói ra sẽ nhận lại câu từ chối của đối phương, cho nên họ thường tỏ ra thiếu chủ động, thực tế thì trong lòng đã tưởng tượng ra rất nhiều kết thúc có hậu bên cạnh cô gái ấy rồi.
 
Cách mà Giải Giải thể hiện tình cảm là bằng những hành động lặng lẽ, âm thầm quan tâm, âm thầm giúp đỡ, thà hy sinh lợi ích của bản thân cho đối phương chứ không chịu dõng dạc trực tiếp nói lời yêu.
 
Vì vậy đừng nghĩ rằng họ không chủ động tức là không yêu, tình yêu của Cự Giải nam rất nồng nhiệt và chân thành đấy nhé.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử nam là một chàng trai mạnh mẽ và độc đoán. Đối mặt với người mình thích, họ chỉ mong một ngày có 24 tiếng thì cả 24 tiếng đó đều được ở bên cạnh đối phương. 
 
Bởi vì chỉ cần tách ra một phút chốc thôi cũng có thể khiến chòm sao này bứt rứt không yên, lo lắng về những điều xấu có thể xảy ra khiến tình cảm của cả hai đổ vỡ.
 
Anh chàng hoàng đạo này luôn có cảm giác khủng hoảng, lại thêm cái tính chiếm hữu mạnh mẽ khiến họ sẽ không để bản thân bị động trong tình yêu.
 
Vì vậy khi yêu một ai đó, Sư Tử thường là bên chủ động và dũng cảm theo đuổi. 
 
Còn nếu đang trong một mối quan hệ với anh chàng Sư Tử nhưng bạn không thấy anh ấy chủ động với mình, thì rất tiếc phải nói rằng có thể anh ấy không có cảm giác với bạn.

 

6. Xử Nữ

 
Nguyên nhân 12 chòm sao nam không chủ động khi yêu là gì? 
 
Mặc dù Xử Nữ luôn có sự tự tin và mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, nhưng họ lại có lòng tự ái rất cao trong tình yêu. 
 
Trong chuyện tình cảm, dù trái tim đã rung động rất mãnh liệt nhưng Xử Nhi vẫn không muốn chủ động bày tỏ hay thể hiện tình cảm của mình, vì họ rất sợ cuối cùng tình cảm này chỉ là đơn phương, trao đi chân tình nhưng đổi lại chỉ nhận được lời từ chối thẳng thừng.
 
Nhìn thì có vẻ nhưng không quá để tâm tới chuyện tình cảm, nhưng thực ra anh chàng Xử Nữ chỉ là quá nhút nhát mà thôi. Cho nên đừng nghĩ rằng nếu không chủ động thì họ không có tình cảm với bạn, chỉ là lòng tự ái quá cao khiến họ không muốn làm phía chủ động.

12 chom sao nam khong chu dong khi yeu 2
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình khi thích một ai đó sẽ rất khiêm tốn, dè dặt. Có lẽ bạn sẽ thấy một hình ảnh Thiên Thiên tự tin, lớn tiếng trong cuộc sống, dù làm bất cứ việc gì cũng thể hiện bản thân rất thoải mái và nổi bật.
 
Nhưng trong tình yêu lại hoàn toàn khác, chòm sao nam này trở nên rất nhút nhát, đặc biệt là khi đối mặt với người mình thích, họ thường không biết thể hiện tình cảm của mình như thế nào, không dám liên lạc với đối phương vì sợ nhiệt tình quá sẽ khiến người ấy "chạy mất". 
 
Vì vậy sự không chủ động của Thiên Bình không phải là do không có tình cảm, mà là họ ngại ngùng, không dám bày tỏ tình yêu mà thôi.
 

8. Hổ Cáp

 
Vốn sẵn tính đa nghi, Hổ Cáo rất thích thử thách nhau trong mối quan hệ tình cảm. Cũng bởi chòm sao này luôn thiếu cảm giác an toàn, cho nên họ thích phòng thủ và muốn mọi chuyện phải thật sự rõ ràng thì mới chủ động tấn công.
 
Anh chàng Cáp Nhi sẽ sử dụng rất nhiều cách để ngầm xác nhận tâm ý của đối phương, không bao giờ là phía chủ động tấn công trước khi họ khẳng định rằng người ấy cũng có tình cảm tương tự dành cho mình.  
 
Chòm sao nam này tin vào tình yêu, nhưng không thể tin vào lòng người, vì vậy họ luôn thử thách xem rốt cuộc tình cảm của người ấy là gì.
 
Nhưng không chủ động không có nghĩa là Hổ Cáp nam không thích bạn, ngược lại, vì quá yêu nên họ trở nên rất thận trọng và xấu hổ khi bày tỏ.
 

9. Nhân Mã

 
Với tính cách vui vẻ, Nhân Mã luôn tràn đầy nhiệt huyết dù trong cuộc sống hay trong tình cảm.
 
Anh chàng hoàng đạo này cho rằng nếu thích thì phải mạnh dạn theo đuổi, không cam tâm để lại bất cứ điều gì tiếc nuối cho bản thân sau này. 
 
Vì vậy, không khó để nhận ra tình cảm của chòm sao nam này thông qua từng cử chỉ, hành động và lời nói của họ. Nhân Mã nam chắc chắn không phải là kẻ hèn nhát trong tình cảm. 
 
Một khi bạn nhận thấy rằng anh chàng Nhân Mã bên cạnh không tích cực trong các tương tác của mình, đừng giúp họ lấy lý do là do họ quá nhút nhát, bởi vốn dĩ không hề có hai chữ "nhút nhát" trong từ điển của Nhân Mã nam.
 
Đọc ngay: Sai lầm khi theo đuổi 12 chòm sao nam của hội chị em
 

10. Ma Kết

 
Anh chàng Ma Kết có thể nói là người thụ động nhất trong tình yêu. Cũng bởi chòm sao này rất vụng về trong việc biểu lộ cảm xúc.
 
Có thể trong lòng họ có tình yêu phong phú và sâu sắc, nhưng Kết Kết rất dễ xấu hổ và ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc của bản thân bằng những câu nói đầu môi. 
 
Chính vì thế mà khi Ma Kết thích một người, họ thường không dám chủ động theo đuổi, sợ sự chủ động của bản thân sẽ làm phiền đối phương, nên dù yêu sâu đậm cũng chỉ làm một cái bóng luôn ở bên cạnh quan tâm và giúp đỡ đối phương.
 
Cho nên nếu yêu một anh chàng Ma Kết, đừng ngần ngại "tấn công" chàng xem sao nhé, có lẽ họ cũng chỉ đang đợi bạn chủ động để có thêm tự tin hơn mà thôi.

12 chom sao nam khong chu dong khi yeu 3
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình là người rất có chủ kiến của riêng mình, không chỉ trong cuộc sống mà còn cả trong tình yêu.
 
Làm việc gì Bảo Bảo cũng hành động rất dứt khoát và đơn giản, họ không bao giờ chèo kéo mọi thứ hay cầu xin điều gì từ người khác, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. 
 
Bảo Bình cho rằng trong tình yêu cần phải bày tỏ lòng mình một cách chân thành và thẳng thắn, nên họ thường chủ động theo đuổi tình yêu. Còn nếu bạn thấy họ không tích cực tương tác, không chủ động với bạn thì tức là Bảo Bình nam không thực sự thích bạn đâu. 
 
Đây chính là biểu hiện của sự không quan tâm. Vì người đơn giản và gọn gàng như Bảo Bình sẽ không bao giờ tiêu hao cảm xúc và thời gian cho chuyện tình cảm không đi đến đâu.
 

12. Song Ngư

 
Chòm sao Song Ngư dù là nam hay nữ đều có yêu cầu rất cao trong tình yêu, đồng thời có trái tim vô cùng lãng mạn, thường tưởng tượng ra mình sẽ có một chuyện tình cảm với những khung cảnh lãng mạn như truyện cổ tích. 
 
Nhưng đối mặt với tình cảm, anh chàng hoàng đạo này lại khá chần chừ và không đủ dũng khí để chủ động.
 
Bởi vì tuy trong lòng họ ngập tràn hình bóng của nửa kia với những cảm xúc ngọt ngào, nhưng sự rụt rè khiến Ngư Nhi rất khó bộc lộ cảm xúc của mình một cách thẳng thắn.
 
Đó là lý do khi yêu, Song Ngư nam sẽ không mấy khi chủ động theo đuổi người họ thích, sự nhút nhát đã khiến họ trở nên bị động.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X