Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu và Tình dục: Bất ngờ với điều mà 12 chòm sao nam coi trọng hơn khi yêu

Thứ Tư, 06/10/2021 14:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết khi yêu, 12 chòm sao nam coi trọng tình yêu hay tình dục? Liệu các chàng hoàng đạo sẽ đưa ra câu trả lời ra sao khi bị hỏi câu này? Cùng xem nội dung dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!
 
Trong một mối quan hệ tình cảm, tình yêu và tình dục là hai lĩnh vực có quan hệ mật thiết không thể tách rời.
 
Khi tình yêu đến giai đoạn thăng hoa, "chuyện đó" có thể xảy ra như một điều tất yếu để cả hai ngày càng gắn kết và thuộc về nhau hoàn toàn. Hơn nữa khoa học đã chứng minh, đời sống tình dục hòa hợp có vai trò rất tốt trong việc thúc đẩy tình cảm.
 
Vì vậy, cả hai lĩnh vực này đều chiếm vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của con người.
 
Nhiều người có định kiến rằng đàn ông luôn chỉ coi trọng "chuyện đó". Trên thực tế, tình dục quan trọng hơn hay tình yêu quan trọng hơn, câu trả lời của mỗi người là khác nhau.
 
Mặc dù có không ít người đàn ông có nhiều ham muốn với “khía cạnh này” và thích theo đuổi sự kích thích và mới mẻ, nhưng điều đó cho thấy rằng những chàng trai biết cách kiểm soát ham muốn của mình và tôn trọng người con gái mình yêu càng đáng quý hơn cả.
 
Tình dục là một nhu cầu thể xác, và tình yêu là một nhu cầu tinh thần. Cả hai có thể thúc đẩy và kết hợp với nhau. Đàn ông thuộc 12 chòm sao cũng có quan điểm khác nhau về hai vấn đề này, vì vậy họ tất nhiên cũng có câu trả lời khác nhau nếu bị hỏi chọn giữa tình yêu và tình dục.
 
Hãy cùng xem 12 chòm sao nam coi trọng tình yêu hay tình dục hơn khi yêu nhé!
 

1. Nam Bạch Dương

 
12 chom sao nam coi trong tinh yeu hay tinh duc khi yeu?

12 chòm sao nam coi trọng tình yêu hay tình dục khi yêu?


Nếu được hỏi coi trọng tình yêu hay tình dục hơn khi yêu, câu trả lời của các anh chàng Bạch Dương có thể sẽ nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Anh ấy đưa ra lựa chọn rằng tình yêu mới là điều mình đặt lên hàng đầu.
 
Hầu hết các anh chàng Cừu đều có tính cách khá thẳng thắn, bốc đồng, giàu cảm xúc. Dù họ cũng thích những sự tươi mới và kích thích, nhưng điều đó không có nghĩa chòm sao nam này sẽ tùy tiện làm "chuyện đó" với người mà họ không có tình cảm.
 
Đối với Dương Dương, tình yêu là tiền đề quan trọng để dẫn đến hành vi tình dục. Chính vì vậy, địa vị tình yêu trong trái tim đàn ông cung Bạch Dương quan trọng hơn rất nhiều so với tình dục, thậm chí có thể nói tình yêu là tất cả trong trái tim họ.
 
Với anh chàng hoàng đạo này, tình dục chỉ là một phần của tình yêu, có cũng được, không có cũng chẳng sao, anh ấy sẵn sàng giữ gìn cho người con gái mình yêu và đợi đến khi cả hai về chung một mái nhà.
 
Các chàng trai Bạch Dương có vẻ ngây thơ và đầy nhiệt huyết khi yêu nhưng lại vô cùng lý trí trong tình cảm, anh ấy biết mình muốn gì, luôn trung thành với cảm xúc bên trong của mình và đặc biệt rất tôn trọng bạn gái.
 

2. Nam Kim Ngưu

 
Các chàng trai sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu có vẻ thành thật, ít nói và khá hướng nội, nhưng thực ra trong lòng họ lại cất giấu những tâm tư và suy nghĩ rất mạnh mẽ. Giữa tình yêu và tình dục, anh chàng này coi trọng tình dục hơn cả. Chính điều này khiến họ có thể bị đánh giá là "lù lù vác cái lu mà chạy".
 
Trong nhiều trường hợp, tình yêu của Kim Ngưu bắt đầu bằng những “xung động tình dục”, cảm xúc ấy càng mãnh liệt thì càng khiến họ nhanh chóng đắm chìm trong mối quan hệ đó.
 
Đối với một người đàn ông thuộc chòm sao nam này, cơ sở tiền đề để yêu một ai đó là phải có ham muốn thể xác đối với đối phương. Vì vậy vị trí của tình dục trong trái tim của anh chàng Kim Ngưu là vô cùng quan trọng.
 
Chỉ là thường ngày họ rất giỏi che giấu và có tính cách thụ động nên đặc điểm này không thể hiện rõ ra thế giới bên ngoài. Vẻ ngoài thành thật và chân chất của họ tạo được niềm tin khá lớn cho người đối diện. Nhưng chỉ khi ở riêng với Ngưu Nhi mới nhận ra rằng, “ham muốn chuyện đó" của đàn ông Kim Ngưu mãnh liệt đến mức nào!

Xem thêm: Xếp hạng chòm sao nam vượng thê, xứng đáng cho chị em gửi gắm
 

3. Nam Song Tử

 
Trái ngược với sự mâu thuẫn của Kim Ngưu, không mấy ngạc nhiên khi một người luôn thích theo đuổi sự mới mẻ và phấn khích, lại có quan niệm rất cởi mở về tình yêu - tình dục như các anh chàng Song Tử đưa ra câu trả lời rằng họ đương nhiên coi trọng tình dục hơn rồi.
 
Trong suy nghĩ của chòm sao nam này, họ tin rằng mọi người đều có quyền theo đuổi tình yêu, tương tự như vậy, ai cũng đều có quyền theo đuổi ham muốn của bản thân.
 
Với họ, quan hệ tình dục không nhất thiết phải có yêu đương làm tiền đề. Họ có thể chấp nhận được chuyện xảy ra quan hệ tình dục trước rồi mới yêu, miễn là đôi bên đều thoải mái với điều đó.
 
Thậm chí, nam Song Tử còn đặt vấn đề tình dục lên hàng đầu khi bắt đầu một mối quan hệ và bản thân họ cũng không hề có ý định che giấu suy nghĩ đó của mình. Anh chàng hoàng đạo này công khai ngay từ đầu về quan điểm yêu đương của mình rằng tình yêu phải đi liền với tình dục, nếu đối phương có thể chấp nhận thì đôi bên mới có thể bắt đầu.
 
Song Tử quan niệm, tình dục không nhất thiết phải có tình yêu, nhưng tình yêu thì phải có tình dục đi kèm. Một cô gái chỉ cần có thể đáp ứng được vấn đề đó cũng tức là nắm được trái tim của anh ấy.
 

4. Nam Cự Giải

 
Với một người luôn rất dễ bất an, thiếu cảm giác an toàn và luôn tìm kiếm sự ấm áp như các anh chàng Cự Giải, hiển nhiên họ sẽ coi trọng tình yêu hơn tình dục.
 
Điều mà chòm sao nam này theo đuổi và mong muốn có được chính là những cảm xúc và sự cam kết mà đối phương mang lại cho họ. Bởi so với nhu cầu vật chất, đàn ông Cự Giải có nhu cầu tinh thần mạnh mẽ hơn.
 
Họ mong có được sự quan tâm hết lòng và chung thủy trong tình yêu, mong người kia có thể dựa vào mình, chỉ có mình mà thôi.
 
Chỉ cần được đáp ứng được những nhu cầu về cảm xúc đó, nam Cự Giải cũng sẽ dốc lòng yêu thương cô ấy, trái tim toàn tâm toàn ý chỉ có duy nhất một người.
 
Tình yêu là tất cả sự quan tâm của Giải Giải, còn tình dục là điều thứ yếu, có cũng được không có cũng chẳng thể khiến họ từ bỏ tình yêu của mình. Với họ, tình yêu là thứ tình cảm trong sáng và thuần khiết, không thể bị xúc phạm.
 
Họ rất coi trọng tình cảm, lúc nào cũng chỉ muốn dành những điều tốt đẹp và đủ đầy tình cảm cho người ấy, không quan trọng chuyện có quan hệ tình dục hay không.

12 chom sao nam coi trong tinh yeu hay tinh duc
 

5. Nam Sư Tử

 
Khi phải lựa chọn giữa tình yêu và tình dục, câu trả lời của Sư Tử là cả hai phương diện đều quan trọng như nhau, không thể thiếu bất cứ điều nào.
 
Là một anh chàng hoàng đạo mạnh mẽ, lại có tính chiếm hữu rất cao trong tình yêu, cho dù có đang trong mối quan hệ yêu đương với một cô gái có tính cách ra sao, nam Sư Tử sẽ luôn là người nắm giữ vai trò thống trị trong mối quan hệ đó.
 
Họ muốn nửa kia phải phục tùng và nghe theo mình vô điều kiện, luôn tôn sùng và cả thế giới chỉ được phép xoay quanh họ mà thôi.
 
Có thể nói, đa số chòm sao nam này đều có một phần tính gia trưởng trong con người. Họ cảm thấy rằng tình yêu có nghĩa là chiếm hữu lẫn nhau, thuộc về nhau 100% cả tinh thần lẫn thể xác.
 
Dù là tâm trí hay thể xác của người kia, anh chàng Sư Tử đều muốn thuộc về riêng mình. Vì vậy, đối với các chàng trai Sư Tử, tình dục và tình yêu đều quan trọng như nhau. Cả hai phương diện này phải được kết hợp, thúc đẩy lẫn nhau để tình cảm ngày càng gắn bó và bền chặt.
 

6. Nam Xử Nữ

 
12 chòm sao nam coi trọng tình yêu hay tình dục? Đối với các anh chàng Xử Nữ, câu trả lời của họ sẽ là tình dục.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, đây vốn là một chòm sao nam có tính cách khá cẩn thận, cầu kỳ, theo đuổi sự hoàn hảo và có yêu cầu khá cao trong chuyện tình cảm. Họ chẳng những muốn tình yêu của mình phải nguyên vẹn, vô khuyết mà còn đòi hỏi tình đầu của đối phương tốt nhất cũng phải là họ.
 
Đó là lý do anh chàng hoàng đạo này dễ nảy sinh sự rung động với những cô gái ngây thơ, trong sáng và chưa trải qua nhiều mối quan hệ yêu đương. Họ muốn tâm trí của đối phương chỉ có một mình họ, không có hình bóng của ai khác trước đó.
 
Rõ ràng là người coi trọng vấn đề tình dục hơn, nhưng mâu thuẫn ở chỗ, mẫu bạn gái mà anh chàng này muốn tìm kiếm lại thường là những cô gái có tư tưởng truyền thống, không "vượt rào" trước khi kết hôn.
 
Nghe có vẻ ích kỷ nhưng quan điểm này đã ăn sâu vào máu của Xử Nữ và rất khó để thay đổi. Thậm chí, chòm sao nam này có thể nhanh chóng đem lòng yêu một cô gái chỉ vì sự “trong trắng” của cô ấy. Vì vậy, trong trái tim các chàng trai Xử Nữ, tình dục lớn hơn tình yêu rất nhiều.
 

7. Nam Thiên Bình

 
Trong suy nghĩ của anh chàng Thiên Bình, tình yêu và tình dục nằm ở vị trí ngang hàng. Cán cân của họ luôn nằm ở giữa, không đặc biệt nghiêng về bên nào cả.
 
Thực tế, các chàng trai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình không có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào về tình dục và tình yêu, họ thường làm theo trái tim mình mách bảo, miễn là cả hai bên đều cảm thấy thoải mái với việc mình làm thì có cũng được không có cũng chẳng sao. Chỉ cần một trong hai người không có ý định hay cảm thấy chưa sẵn sàng, họ sẽ không bao giờ gượng ép hay đòi hỏi.
 
Nam Thiên Bình rất tôn trọng người mình yêu, tư tưởng rất thoáng, không bao giờ đặt ra quy định khuôn sáo trong tình yêu, không áp đặt tình dục và tình yêu xem thứ nào quan trọng hơn, mọi việc đều thuận theo sự sắp đặt của số phận.
 
Có thể nói chàng trai Thiên Bình thực sự là mẫu bạn trai lý tưởng mà rất nhiều cô gái mong ước khi không ép buộc người yêu bất cứ điều gì. Nếu nói tình yêu và tình dục với họ đều quan trọng như nhau thì chính xác hơn phải là, họ không quá câu nệ vấn đề nào cả, tùy theo hoàn cảnh và cảm xúc của cả hai khi đó mới có thể đưa ra lựa chọn.
 

8. Nam Hổ Cáp

 
Giữa tình dục và tình yêu, lựa chọn của các anh chàng Hổ Cáp sẽ là tình dục. Họ vốn là người có nhu cầu tình cảm và ham muốn thể xác rất mạnh mẽ. Chòm sao này cũng rất trung thành với tình yêu và không thể chịu đựng bất kỳ hình thức phản bội nào, kể cả phản bội về tinh thần và thể xác.
 
Với anh chàng hoàng đạo này, tình yêu phải đi kèm với tình dục, chỉ khi cả hai hòa hợp với nhau cả về tinh thần và thể xác thì mới tính là thuộc về nhau hoàn toàn. Nếu yêu mà không có "chuyện đó", họ sẽ cảm thấy rất bất an và thiếu niềm tin với đối phương.
 
Cho nên khi yêu ai đó, đàn ông cung Hổ Cáp đương nhiên sẽ có ham muốn với đối phương, nếu không có tức là tình cảm chưa đủ.
 
Họ quan niệm rằng tình yêu và tình dục đều không thể thiếu. Nếu như tình yêu là nền tảng quan trọng để duy trì một mối quan hệ, thì tình dục là sợi dây gắn kết giữa hai người với nhau để tình cảm bền chặt và sâu sắc.
 

9. Nam Nhân Mã

 
Nhân Mã cũng là một anh chàng coi trọng tình dục hơn trong tình yêu. Bản tính ham vui ham chơi, ưa khám phá khiến họ rất thích bỏ công sức ra theo đuổi những điều phấn khích và hưởng thụ cảm giác khi đạt được điều mình muốn.
 
Vì vậy, họ có khá nhiều yêu cầu về chuyện tình dục hơn là tình yêu. Nam Nhân Mã có thể không có tình yêu, nhưng không thể không có tình dục.
 
Đàn ông sinh ra dưới chòm sao nam này thường có tư tưởng khá cởi mở về tình dục và cả tình yêu. Nếu gặp được “đối tác” phù hợp trong đời sống tình dục thì họ sẽ muốn quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết hơn, nếu có thể trở thành người yêu của nhau thì không có gì tuyệt vời hơn.
 
Thậm chí, họ càng dễ nảy sinh tình yêu và sự lệ thuộc vào đối phương một cách tự nhiên khi có "chuyện đó". Vì vậy, không nghi ngờ gì khi đàn ông Nhân Mã coi trọng tình dục hơn.

12 chom sao nam chon tinh yeu hay tinh duc khi yeu?
 

10. Nam Ma Kết

 
Dù là nam hay nữ Ma Kết đều có tư tưởng khá truyền thống và có phần bảo thủ trong chuyện tình yêu và tình dục. Rất khó để anh chàng Ma Kết có thể thoải mái mở lòng ra với một người mà họ chưa hiểu rõ hay chưa nhìn ra được tương lai của cả hai khi chung đường, chứ đừng nói đến chuyện xảy ra quan hệ với một người lạ.
 
Vì vậy, trong lòng các chàng trai Ma Kết, tình dục và tình yêu là hai lĩnh vực có mức độ nặng nhẹ khác hẳn nhau, họ thường là yêu trước rồi mới có tình dục.
 
Chính tư tưởng này khiến họ dễ có cảm tình với những cô gái có tư tưởng truyền thống giống với mình hơn là các cô gái hiện đại sống thoáng và cởi mở. Tuy vậy, họ cũng không đánh giá bất cứ ai có lựa chọn khác mình, chỉ đơn giản là mỗi người có một cách sống riêng.
 
Chòm sao nam này có thể không cần tình dục khi yêu nhưng không có nghĩa họ không đủ yêu đối phương. Với người mình không thích, Kết Kết rất khó để sản sinh ham muốn đụng chạm.
 
Còn với cô gái làm chủ trái tim mình, Ma Kết sẽ rất thích được ở bên cạnh đối phương cả ngày, dùng những hành động quan tâm và chăm sóc để thể hiện tình cảm của mình.
 

11. Nam Bảo Bình

 
Khi được hỏi coi trọng tình yêu hay tình dục hơn khi yêu, câu trả lời của các anh chàng Bảo Bình sẽ là "còn phải xem tâm trạng ra sao". Thực đúng là như vậy, các chàng trai Bảo Bình là những người rất độc lập, khác hẳn với đám đông, ý tưởng trong đầu họ luôn thay đổi không theo bất cứ một lối mòn nào.
 
Bất kể môi trường, bạn bè, tuổi tác, thậm chí là tính chất công việc... đều có thể làm thay đổi nhận thức của nam Bảo Bình về tình yêu và tình dục.
 
Vì vậy, anh chàng hoàng đạo này sẽ không đưa ra câu trả lời cụ thể khi lựa chọn giữa tình yêu và tình dục, bởi họ còn phải xem tâm trạng lúc đó của bản thân là thế nào.
 
Có lúc cảm thấy không có tình dục cũng không sao, họ chỉ cần tình yêu là được; nhưng đôi khi họ thấy khi thể xác được thỏa mãn, tâm hồn cũng được thỏa mãn.
 
Người khác không thể hiểu được suy nghĩ của Bảo Bình, ngay cả bản thân họ cũng không rõ suy nghĩ tiếp theo của mình là gì.
 

12. Nam Song Ngư

 
Nếu như anh chàng Bảo Bình "phải xem tâm trạng" thì anh chàng Song Ngư lại là "xem đối tượng là ai" thì mới có thể đưa ra lựa chọn giữa tình dục và tình yêu.
 
Vốn dĩ các chàng trai Song Ngư sống luôn thiên về tình cảm và rất giàu cảm xúc, ý tưởng của họ cũng rất hay thay đổi. Đối với tầm quan trọng của tình dục và tình yêu, cung hoàng đạo nam này không có tiêu chuẩn cụ thể, đa phần đều phải xem đối phương là người như thế nào thì mới có thể đưa ra quyết định.
 
Nếu gặp một cô gái gợi cảm và hấp dẫn, họ cũng có ham muốn bình thường như bao người, muốn được thân cận với cô ấy nhiều hơn.
 
Nhưng nếu gặp một cô gái ngây thơ và trong sáng, Ngư Nhi sẽ càng muốn trân trọng và che chở cho đối phương nhiều hơn, sẵn sàng gạt đi dục vọng của mình vì không muốn khiến cô ấy phản cảm. Trên hết, anh chàng hoàng đạo này càng sợ sẽ xúc phạm mối quan hệ tình cảm thuần khiết của cả hai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X