Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 7 này, con tim 12 chòm sao muốn gì?

Thứ Hai, 29/06/2020 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thủy vẫn đang nghịch hành, đó là lý do chính khiến 12 cung hoàng đạo gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm để các bạn nhận ra đâu mới thực sự là điều mình cần và nên làm.
 

Cung Bạch Dương

 
Thời gian sao Thủy nghịch hành năm 2020 này, 12 chòm sao muốn gì? Với Bạch Dương, phải chăng bạn đang vấp phải khá nhiều xung đột trong gia đình? Bạn sẽ nhận ra rằng, tranh luận hay cãi cọ không phải là cách giải quyết được vấn đề. 
 
Vì thế, hãy dành nhiều thời gian hơn để nghĩ về cách mà bạn giải quyết êm đẹp các mâu thuẫn đang gặp phải nhé. Áp dụng chiến thuật “mưa dầm thấm lâu” là khá phù hợp đó. 

12 chom sao muon gi
 

Cung Kim Ngưu 

 
Thời gian Thủy nghịch hành, cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ nhận thấy việc thường xuyên giữ im lặng sẽ khiến cho bạn mờ nhạt trong mắt mọi người.
 
Cho nên, đã đến lúc Ngưu nhi đưa ra tiếng nói của mình, tiếng nói xuất phát từ con tim thì lại càng nhiều sức thuyết phục. Bạn sẽ mới mẻ hơn, khác biệt hơn trong mắt mọi người. Từ đó, làm việc gì cũng thấy thuận lợi hơn rất nhiều.
 

Cung Song Tử 

 
Hãy thành thật với bản thân mình hơn nhé Song Tử. Bạn cần học cách kiểm soát thu chi của mình. Hãy cân nhắc mỗi khi mua sắm, chỉ nên mua thứ thực sự hữu dụng thôi nhé, đừng “ném tiền qua cửa sổ” nữa. 
 
Tháng 7 này cũng là thời điểm Song Tử có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đừng vì thế mà ỷ lại vào vận may kẻo tiền mất tật mang lúc nào không hay.
 

Cung Cự Giải 

 
Do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2020, Cự Giải đang khá mơ hồ về chính bản thân mình. Đến lúc tìm lại chính mình rồi đó. 
 
Hãy bắt đầu bằng việc điều chỉnh cảm xúc và thoát ra khỏi mớ bòng bong của cuộc sống. Hãy cởi mở hơn với mọi người xung quanh, đừng để cảm xúc chi phối hay bó buộc bạn trong 1 khuôn khổ nhất định nào đó. 
 

Cung Sư Tử 

 
Quá khứ ùa về mùa sao Thủy nghịch hành khiến Sư Tử nhớ đến nỗi cay đắng khi thất bại trong sự nghiệp lẫn cả... thất tình. 
 
Cảm xúc tiêu cực khiến bạn dễ bỏ lỡ những mục tiêu hay cơ hội cuộc đời. Hãy nhanh chóng nghĩ cách giải phóng bản thân khỏi những ám ảnh ấy càng nhanh càng tốt để lấy lại phong độ vốn có nhé.

Bạn có biết mình là một trong những chòm sao may mắn đầu tháng 7 hay không, hãy thử thay đổi để đón niềm vui đến với mình sớm hơn.

bach duong gap xung dot gia dinh
 

Cung Xử Nữ 

 
Có vẻ như thời gian này Xử Nữ nghĩ nhiều về các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là về tình cảm bạn bè và tình yêu đôi lứa. 
 
Đừng mập mờ hay nhầm tưởng trong bất cứ mối quan hệ nào. Hãy rõ ràng mọi chuyện để bản thân mình được thảnh thơi nhé. 
 

Cung Thiên Bình

 
Khó khăn trong công việc sắp tới không phải là thất bại, hãy xem nó là cơ hội Thiên Bình nhé. 
 
Bạn có cơ hội và thử thách song hành, hãy chào đón nhiệt thành điều đó. Có như vậy, Bình nhi mới sớm làm chủ mọi vấn đề và cuộc sống của chính mình mà không bị ai đó, sự việc nào đó “giật dây” đằng sau.
 

Cung Hổ Cáp

 
Sao Thủy nghịch hành khiến bản tính cố chấp, bảo thủ của Hổ Cáp ngày càng “phát tác”.
 
 Hãy phá vỡ lớp vỏ bọc cứng nhắc đó, sẵn sàng tiếp thu và học hỏi những kiến thức mới, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. 
 

Cung Nhân Mã 

 
Nhân Mã chúa ghét những ràng buộc hay sự cam kết. Nhưng có vẻ đã đến lúc bạn cần phải suy nghĩ lại rồi vì chưa chắc, những cam kết ấy có thể cản trở cuộc sống của bạn. 
 
Hãy coi đó giống như một thử thách mà mình nhất định phải vượt qua và khi đã làm được rồi thì bạn có thể tự hào hơn về chính mình. 

quan he tot dep lau dai
 

Cung Ma Kết

 
Con tim 12 chòm sao muốn gì trong tháng 7 này? Với Ma Kết thì sao? Những mối quan hệ chóng vánh khiến Ma Kết phải đau đầu nhức óc dạo gần đây. Đó cũng là lúc bạn nên đối mặt với việc này chứ đừng tìm cách lảng tránh. 
 
Có được một mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài tức là bạn sẽ có thêm động lực, có sự quan tâm, vậy thì vì sao lại không nghĩ đến chứ.
 

Cung Bảo Bình 

 
Như có tấm gương phản chiếu, Bảo Bình sẽ dần nhận ra những hậu quả do thói quen sinh hoạt tự do của mình. 
 
Chẳng hạn như thói quen ăn uống không đủ dinh dưỡng, ăn thức ăn nhanh, ăn uống không đúng giờ và lười biếng tập thể dục đang khiến cơ thể gặp nhiều vấn đề. 
 
Cho nên, việc cần làm bây giờ chính là bắt tay vào nghiên cứu thực đơn dinh dưỡng, ăn uống lành mạnh và đăng ký ngay một khóa tập luyện thể thao ngay khi có thể. 

bao binh quan tam suc khoe nhiu hon
 

Cung Song Ngư 

 
Dạo gần đây có vẻ Song Ngư đang cảm thấy thiếu năng lượng để làm việc, học tập và sáng tạo. 
 
Thời gian trôi qua nhanh lắm, đừng tiếp tục nghi ngờ bản thân mình nữa mà hãy thực sự tập trung, nếu bạn chịu dành thời gian và công sức, chắc chắn sẽ làm được điều mình muốn thôi.

Đừng bỏ lỡ:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X