Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi ở một mình, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì: Người vui mừng tột độ, kẻ lại buồn thê thảm

Thứ Ba, 15/08/2023 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 cung hoàng đạo, không phải ai cũng thích ở một mình. Thế nên, khi không có ai ở bên, có người thì vui mừng tột độ, người lại buồn thê thảm. Vậy khi ở một mình, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì đây?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Có bao giờ bạn tò mò rằng 12 chòm sao làm gì khi ở một mình hay chưa? Có người thì vui mừng khôn xiết vì tha hồ được "quẩy", còn có người lại cảm thấy trống trải vô cùng. Tại sao lại như vậy, bạn xem nhé!

12 chom sao lam gi khi o mot minh vay?
 

1. Cung Bạch Dương: Thống trị căn bếp

 
Đam mê nấu ăn nên khi được ở một mình Bạch Dương sẽ lao ngay vào bếp để thỏa sức sáng tạo. Nấu đủ món mà mình thích hoặc sáng tạo công thức mới, khi đó chẳng sợ ai chê trách hay phàn nàn về khả năng nấu nướng của bản thân nữa.
 
Cặm cụi trong bếp cả ngày dài nhưng Bạch Dương không hề cảm thấy ngột ngạt hay khó chịu, thậm chí còn thấy thời gian trôi qua nhanh hơn. Thích bày biện nấu nướng, cung hoàng đạo này cũng chẳng ngại phải dọn dẹp. Nấu ăn xong là Bạch Dương sẽ lau bếp sạch bóng nên cũng chẳng ai chê trách được họ gì cả.
 

2. Cung Kim Ngưu: Làm bạn với chiếc giường

 
Vốn là người sợ cô đơn nên Kim Ngưu rất sợ phải ở một mình, khi không có ai bên cạnh thì chiếc giường sẽ trở thành người bạn thân thiết của họ. Ngưu nhi nằm dài cả ngày mà không biết chán, xem điện thoại chán thì lại ngủ, ngủ dậy thì lại xem điện thoại.
 
Mỗi khi phải ở một mình, họ sẽ thấy thời gian dường như trôi qua chậm hơn, một ngày dài lê thê mãi không kết thúc. Nằm trên giường quá nhiều khiến cho cơ thể uể oải, càng làm cho Kim Ngưu thấy buồn chán, nhưng cũng chẳng biết làm gì khác, thôi thì lại nằm tiếp, đợi có ai đó đến chơi với mình.
 

3. Cung Song Tử: Bầu bạn với thú cưng

 
Có bao giờ bạn thắc mắc 12 chòm sao làm gì khi ở một mình thì chuyện gì sẽ xảy ra không? Với Song Tử, khi không có bạn bè, người thân ở bên cạnh cũng chẳng sao, họ đã có thú cưng làm bạn rồi. Họ thích nuôi chó, nuôi mèo nên chỉ cần có thời gian rảnh là sẽ dành toàn bộ để chăm sóc những con vật của mình. Cả ngày quay cuồng, chăm sóc chúng thì cũng còn thời gian nào để Song Tử cảm thấy buồn phiền nữa.
 
Song Tử thích được chăm sóc cho người khác, nhưng khi không có ai bên cạnh thì việc được chăm sóc cho thú cưng chính là niềm hạnh phúc của họ. Nhìn thấy con vật mình nuôi lớn lên từng ngày là Song Tử lại thấy rất phấn khởi, vui mừng.
 

4. Cung Cự Giải: Thể thao nâng cao sức khỏe

 
Không muốn nằm dài trên giường, cũng chẳng muốn phụ thuộc vào công nghệ, Cự Giải chọn cách tập thể dục thể thao mỗi khi ở một mình. Những bài vận động nhẹ nhàng giúp cho chòm sao này cảm thấy phấn chấn hơn hẳn.
 
Cự Giải coi trọng sức khỏe của bản thân nên chỉ cần có thời gian là họ sẽ cho cơ thể vận động. Hoạt động thể chất đôi khi rất mệt, nhưng sẽ còn thấy mệt hơn nếu như bản thân không làm gì, cứ ì ạch mãi một chỗ.
 

5. Cung Sư Tử: Sắp xếp lại phòng ngủ

 
Khi phải ở một mình, Sư Tử sẽ sắp xếp lại hầu hết đồ đạc trong căn phòng của mình. Cung hoàng đạo này muốn tạo ra không gian mới mẻ cho mình nên cũng thường xuyên thay đổi vị trí vật dụng trong phòng.
 
Dọn dẹp phòng ốc, loại bỏ những đồ dùng không cần thiết, điều này giúp cho căn phòng của Sư Tử trở nên gọn gàng và sáng sủa hơn rất nhiều. Nên dù có mệt nhưng nhìn thành quả lao động của mình thì Sư Tử lại cảm thấy rất mãn nguyện và vui vẻ.
 

6. Cung Xử Nữ: Đi tìm cách vận hành của vũ trụ

 
Vốn là người tò mò, nên chỉ cần có thời gian rảnh là Xử Nữ sẽ tìm hiểu về cách thức vận hành của vũ trụ, đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc về cuộc sống, con người, trái đất… Nói chung là họ rất ham học nên khi ở một mình sẽ dành toàn bộ thời gian để dung nạp kiến thức vào đầu.
 
Xử nhi có rất nhiều tò mò về thế giới xung quanh nên dù có bao nhiêu thời gian tìm hiểu đi chăng nữa thì cũng là không đủ đối với họ. Khi ở một mình, họ hoàn toàn tập trung vào việc mình làm, không hề để tâm đến mọi thứ xung quanh đâu.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ liều lĩnh của 12 cung hoàng đạo.

12 cung hoang dao lam gi khi o mot minh?
 

7. Cung Thiên Bình: Mua sắm online

 
Khi không biết làm gì, không biết chơi cùng ai thì Thiên Bình sẽ lên mạng và mua sắm đủ thứ trên đời. Đam mê mua sắm đã ngấm vào máu mà rất khó để dứt ra được. Nhiều khi Bình Bình còn thức cả đêm để tìm mua món đồ mà mình yêu thích.
 
Thế nhưng, sau một thời gian họ lại cảm thấy rất hối hận về quyết định mua sắm của mình. Có những món đồ mua về mà chẳng thèm sử dụng, họ tự nhủ rằng cần mua sắm ít lại, nhưng sau đó cũng chẳng có thay đổi gì. Chỉ cần ở một mình, có thời gian rảnh rỗi là họ lại lướt mạng và tìm mua đủ thứ.
 

8. Cung Hổ Cáp: Game là chân ái

 
Là người không hề thích ở một mình, nhưng khi không thể kiếm ai ở cạnh được thì Hổ Cáp sẽ lựa chọn chơi game. Việc hoàn toàn chìm đắm vào thế giới khác giúp họ quên đi cảm giác cô đơn khi một mình. Chơi Game cũng giúp họ cảm thấy thời gian trôi qua nhanh hơn.
 
Hổ Cáp có thể chơi game từ sáng đến tối mà không hề biết chán. Nếu như không có Game chắc họ sẽ khóc sầu thảm thương khi phải ở một mình. Nên với họ, game chính là chân ái mỗi khi không có ai bên cạnh.

Tham khảo:
Xếp hạng vẻ đẹp TÂM HỒN của 12 chòm sao: Ai có cái nết đánh chết cái đẹp?
Đây là bảng xếp hạng vẻ đẹp tâm hồn của 12 cung hoàng đạo, cùng xem ai sở hữu một tâm hồn hoàn hảo của thiên thần, luôn coi trọng nét đẹp bên trong của mình 

9. Cung Nhân Mã: Ăn vặt và xem phim là cảm giác tuyệt vời nhất

 
12 chòm sao làm gì khi ở một mình? Với ai thì không rõ, nhưng với riêng Nhân Mã, chỉ cần có đồ ăn vặt và thiết bị xem phim thì họ chẳng ngán gì khi phải ở một mình. Xem bộ phim yêu thích, vừa xem vừa nhâm nhi đồ ăn, với chòm sao này thì đây chính là cảm giác sung sướng nhất trên đời. Lúc này, bạn có muốn kéo Nhân Mã ra ngoài thì họ cũng sẽ từ chối mà thôi.
 
Nhân Mã có thể cày phim từ ngày này qua ngày khác mà không biết chán là gì. Xem thật nhiều phim, với họ đấy cũng chính là thành tích và cảm thấy tự hào khi khoe với mọi người. Biết tự tạo niềm vui cho mình nên Nhân Mã chẳng bao giờ buồn phiền khi phải ở một mình hết. 
 

10. Cung Ma Kết: Thẫn thờ bên cửa sổ

 
Ma Kết thích cảm giác ngồi bên cửa sổ và nhìn ngắm thế giới tươi đẹp ngoài kia. Đôi khi họ ngồi thẫn thờ mà chẳng biết mình đang nhìn cái gì. Đây cũng là lúc Kết Kết cho đầu óc được nghỉ ngơi, không vướng bận trăn trở nào hết.
 
Đôi khi Kết nhi muốn đi dạo đôi vòng để thay đổi không khí nhưng lại chẳng rủ được ai đi cùng. Vốn ghét sự cô đơn nên thà ngồi ở nhà nhìn ngắm mọi thứ còn hơn. Ra ngoài nhìn người khác đi cùng bạn bè, người yêu có khi còn thấy buồn bã hơn.
 

11. Cung Bảo Bình: Đọc sách không biết chán

 
Đọc sách là lựa chọn hàng đầu mỗi khi Bảo Bình ở một mình, đam mê đọc sách  nên họ sẽ tranh thủ mọi thời gian rảnh để thỏa mãn sở thích của mình. Tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới giúp họ thấy bản thân đang sử dụng thời gian một cách hiệu quả, mỗi giây phút trôi qua đều có ý nghĩa.
 
Mỗi khi được ở một mình, Bảo Bình cảm thấy rất vui vẻ, tự do, họ được làm mọi thứ mình thích mà không cần bận tâm xem người khác nghĩ gì hay cảm thấy như thế nào, cũng chẳng sợ làm phiền ai cả. Ở một mình mà có cả sách bên cạnh thì đó chính là một ngày lý tưởng của Bảo Bình.
 

12. Cung Song Ngư: Nghe nhạc để quên đi u sầu

 
Song Ngư chẳng mấy vui vẻ gì khi phải ở một mình nên họ sẽ tìm cách để không gian xung quanh mình bớt ảm đạm, trống trải nhất có thể. Nghe nhạc chính là giải pháp tối ưu với họ, tâm trạng cũng được cải thiện đi ít nhiều. Chỉ cần tỉnh dậy là Song Ngư sẽ với lấy điện thoại để mở nhạc ngay lập tức.
 
Những bài nhạc vui tươi sẽ được Song Ngư ưu tiên, vừa nghe nhạc vừa hát theo cũng là cách để cung hoàng đạo này cảm thấy bớt cô đơn. Còn nếu không có âm nhạc, có lẽ họ sẽ ủ rũ cả ngày, bộ dạng lúc đó chắc là thiếu sức sống lắm đây!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X