Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nỗ lực hết sức vẫn thất bại ê chề: Xem cách 12 cung hoàng đạo dạy bạn thoát khỏi giai đoạn mất phương hướng

Thứ Năm, 02/06/2022 13:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để đi tới thành công, sẽ không có con đường nào bằng thẳng và dễ dàng. Không phải lúc nào cứ nỗ lực thì chắc chắn sẽ giành được điều mình muốn. Những lúc nỗ lực không đem lại kết quả, hãy cùng xem 12 chòm sao làm gì khi mất phương hướng như vậy?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Con đường đi đến đỉnh cao sự nghiệp không phải lúc nào cũng thuận lợi và nhiều may mắn. Ai cũng mong mình có thể đạt được điều bản thân mong muốn qua quá trình nỗ lực và chăm chỉ hết mình, thế nhưng sự thành công không tỷ lệ thuận với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.
 
Có những người dù nỗ lực đến đâu vẫn chỉ nhận thất bại về mình. Khi công việc gặp khó khăn thất bại, việc cảm thấy bối rối và mất phương hướng là điều không thể tránh khỏi.
 
Quan trọng là cách bạn vực dậy tinh thần và lấy lại niềm tin để tiếp tục bước tiếp ra sao. Hãy cùng xem 12 chòm sao làm gì khi mất phương hướng như vậy để bạn nhanh chóng tìm được lối thoát cuộc đời khi lạc lối!
 

1. Bạch Dương

 
12 chom sao lam gi khi mat phuong huong

12 chòm sao làm gì khi mất phương hướng?


Khi đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực nhưng không mang lại kết quả, Bạch Dương rất dễ trở nên nóng nảy, thậm chí có ý định bỏ cuộc và tìm một con đường khác để đi.
 
Thực tế, để thoát khỏi tình trạng khó khăn này, Cừu Trắng chỉ cần học hỏi ở Kim Ngưu sự bản lĩnh, bình tĩnh và kiên định với lựa chọn ban đầu của mình, rồi dần dần bạn sẽ thấy hy vọng trên hành trình mình đang đi.
 
Bạn cũng có thể học tính cẩn thận, kiên nhẫn và nắm bắt chi tiết của Cự Giải; hay học tầm nhìn xa, hành động thận trọng, vừa thăm dò vừa quyết tâm tiến về phía trước từ Hổ Cáp; hoặc học được sự linh hoạt, giỏi thích nghi với mọi tình huống và căn cứ vào thực tế để tìm kiếm sự giúp đỡ từ Song Tử.
 
Tất cả những bí quyết đó sẽ giúp Dương Dương sớm thoát khỏi tình trạng mất phương hướng và một lần nữa lấy lại được sự tự tin của mình để bước tiếp.
 

2. Kim Ngưu

 
Mật ngữ 12 chòm sao khuyên rằng, Kim Ngưu đừng hoảng sợ khi rơi vào tình trạng lạc lối và mất phương hướng trên hành trình chinh phục thành công của mình. Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua khốn cảnh.
 
Nhưng nếu mọi chuyện quá khó khăn, bạn có thể học hỏi những ưu điểm của 4 chòm sao sau đây, học cách sử dụng sức mạnh của người khác cũng là một giải pháp không tồi.
 
Ngưu Nhi có thể học từ Nhân Mã sự lạc quan và cởi mở, không lo sợ khi đương đầu với sóng gió, nhìn nhận mọi thứ với tâm thái tích cực hơn cũng như không để tâm lý bị ảnh hưởng bởi những điều nhỏ nhặt.
 
Hay bạn có thể học cách tư duy cảm quan, cũng như óc quan sát nhạy bén, nhìn thấu hai mặt của mọi việc từ Song Ngư; học hỏi sự sáng tạo và lý luận logic tuyệt vời của Bảo Bình; học tính thẳng thắn và lạc quan của Bạch Dương.
 
Tất cả những ưu điểm đó của 4 chòm sao này sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ hơn và chẳng còn lo sợ khi gặp bất cứ vấn đề gì.
 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử, nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng khó khăn của cuộc sống, nếu cứ chỉ biết nói miệng mà không thực hành thì cũng vô ích.
 
Do đó, bạn có thể học hỏi sự điềm tĩnh và tính thực tế của Ma Kết, sau đó giành lấy chiến thắng bằng tinh thần trách nhiệm cao và quyết tâm siêu bền bỉ của mình.
 
Không chỉ vậy, cách tận dụng các mối quan hệ xã giao mà mình đã xây dựng của Thiên Bình cũng rất đáng để bạn học hỏi. Khi đó, Song Tử có thể tìm sự giúp đỡ, trợ lực hữu ích từ người thân và bạn bè khi gặp khó khăn.
 
Hay bạn cũng có thể học hỏi sự tích cực và cởi mở của Sư Tử, để có thể suy nghĩ và làm mọi việc đơn giản hơn, theo đuổi lý tưởng với sự tự tin cao độ; hoặc học tinh thần lạc quan và kiên cường của Bạch Dương. Những điều này sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin và tinh thần chiến đấu, sẵn sàng chống lại mọi khó khăn.

Xem thêm: Tại sao 12 chòm sao không nhận được mức lương lý tưởng dù có tài?
 

4. Cự Giải

 
Điều đầu tiên có thể giúp Cự Giải vượt qua sự suy sụp những khi gặp thất bại là học cách chấp nhận.
 
Cung hoàng đạo này cần chấp nhận rằng cuộc sống sẽ luôn có những điều không như ý muốn xảy ra, thất vọng là điều không tránh khỏi nhưng chớ nên để cảm xúc tiêu cực đó chi phối cuộc sống của bạn quá lâu.
 
Khi mất phương hướng, bạn có thể học cách sống lạc quan, tích cực như ánh sáng mặt trời, gặp chuyện gì cũng không hoảng hốt từ Nhân Mã; hay học lấy sự điềm đạm và bình tĩnh, đánh giá tình hình một cách hợp lý từ đó tìm ra bước ngoặt cần thiết từ Ma Kết.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể học lấy sự thoải mái, chủ động chia sẻ suy nghĩ của mình với người thân và bạn bè. Một khi bạn nói ra những khúc mắc trong lòng, bạn có thể đạt được những tác dụng tâm lý rất tốt.
 
Hoặc bạn có thể học sự tinh quái, giỏi xoay trở tình huống lúng túng, tìm lại niềm vui thú từ cuộc sống của Bảo Bình. Chắc chắn, bạn sẽ thấy khó khăn hiện lại chẳng còn đáng sợ nữa.

12 chom sao mat phuong huong
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử là người rất coi trọng kết quả, vì vậy bạn sợ nhất là lãng phí nỗ lực của mình mà không đem lại bất cứ điều gì. Bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để theo đuổi một mục tiêu, không nhìn thấy kết quả sẽ khiến bạn phát điên.
 
Để thoát khỏi trạng thái tiêu cực đó, Sư Tử nên học từ Cự Giải tâm tính tùy duyên, tận hưởng quá trình theo đuổi mục tiêu, giảm bớt tầm quan trọng của kết quả bởi quá trình làm tốt, kết quả ắt sẽ không tồi.
 
Hay bạn có thể học tính bình tĩnh và suy nghĩ độc lập từ Xử Nữ, trong mọi tình huống sẽ không hoảng loạn, tự mình tìm cách chứ không dựa dẫm vào bất cứ ai. Cũng có thể học tư duy nhạy bén từ Song Tử, suy nghĩ và thay đổi nhiều cách tiếp cận vấn đề thay vì chỉ nghĩ tới chuyện bỏ cuộc.
 
Hoặc chòm sao này có thể học sự tập trung cao độ, cống hiến hết mình, làm gì cũng có tinh thần trách nhiệm từ Hổ Cáp. Sự nghiêm túc với nghề sẽ giúp bạn gặt hái được những phần thưởng lớn xứng đáng.
 

6. Xử Nữ

 
Là một người theo đuổi chủ nghĩa cầu toàn, luôn đặt ra rất nhiều yêu cầu và quy tắc, dễ hiểu khi Xử Nữ thường quá bị ám ảnh với những chi tiết nhỏ.
 
Mỗi khi có sai sót dù là nhỏ nhặt xảy ra, bạn lập tức trở nên quá nghiêm túc và căng thẳng, thậm chí bị sa đà vào lỗi sai đó đến mức bỏ qua hết những việc mình đang làm. Chính điều này khiến Xử Nữ bị chậm một bước và dần tụt lại so với người khác.
 
Do đó, bạn cần học hỏi sự lạc quan và phóng khoáng của Nhân Mã, nhìn vào tổng thể để tiến xa hơn chứ không chỉ tập trung và chi tiết, và đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi lời nói của những người xung quanh.
 
Bạn còn có thể học hỏi sự dũng cảm của Sư Tử, không sợ thất bại, dũng cảm tiến về phía trước. Thậm chí nếu bạn không thành công, quá trình đó cũng sẽ là một sự rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm tuyệt vời.
 
Xử Nữ cũng có thể học tập Cự Giải sự ấm áp, biết cách kết giao với nhiều người để tìm kiếm sự trợ giúp phù hợp.
 

7. Thiên Bình

 
Đối với Thiên Bình, mỗi khi rơi vào tình trạng mất phương hướng, không tìm ra động lực để tiếp tục cố gắng, bạn khá dễ chùn bước và trở nên sợ hãi.
 
Không có gì đáng sợ khi gặp phải thất bại trong cuộc sống, điều đáng sợ là bạn lại buông xuôi theo hoàn cảnh và từ bỏ chính mình.
 
Trước những bế tắc đó, bạn cần học hỏi sự cởi mở và lạc quan của Bạch Dương, hãy để bản thân toát ra sự phấn chấn, làm việc chăm chỉ và tự nhủ rằng thất bại chỉ là thất vọng nhất thời.
 
Hay bạn có thể học hỏi tư duy đổi mới, dám làm dám chịu của Bảo Bình. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng đối mặt với những được và mất trên hành trình chinh phục thành công.
 
Đừng quên học tính thực tế và sự kiên trì của Ma Kết, ngay cả khi bạn không thấy hy vọng, đừng vội từ bỏ bởi điều tốt đẹp luôn ở cuối cùng; hoặc học sự nhanh nhẹn và khéo léo của Song Tử, và tin rằng mọi con đường đều dẫn đến La Mã.
 

8. Hổ Cáp

 
Khi Hổ Cáp đã làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không thấy kết quả tốt, bạn có xu hướng tạo áp lực quá lớn cho bản thân và thậm chí còn truyền năng lực tiêu cực đó lên người khác.
 
Bạn cần học hỏi thái độ lạc quan của Nhân Mã, thả lỏng cơ thể và tâm trí, giữ tinh thần thoải mái để giải quyết những vấn đề khó khăn một cách dễ dàng; hay học hỏi cái tính thích chia sẻ của Song Tử, nói càng nhiều càng tốt, thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của bạn nhiều hơn, để mọi người giúp bạn động não và giải quyết khủng hoảng.
 
Hổ Cáp cũng có thể học Thiên Bình sự bình dị, gần gũi và không ganh đua với người khác, coi thường được và mất, thắng và thua. Và bạn hãy học tính khiêm tốn và kiên nhẫn của Ma Kết, tìm kiếm sự giúp đỡ và biến áp lực thành động lực.
 

9. Nhân Mã

 
Cái tính bất cẩn và xuề xòa của Nhân Mã có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến những nỗ lực của Nhân Mã không đem lại kết quả tốt đẹp như bạn mong đợi.
 
Bạn có thể học hỏi những ưu điểm của các chòm sao dưới đây để ngoài càng hoàn thiện bản thân. Nếu hoàn cảnh không thể thay đổi, chỉ cần điều chỉnh tâm thế của bản thân một chút là bạn đã có thể tìm ra ánh sáng cho mình.
 
Bạn có thể học từ Xử Nữ cái tính cầu toàn, theo đuổi sự hoàn hảo và chú ý đến từng chi tiết, trân trọng mọi nỗ lực và bạn sẽ có thu hoạch. Bạn còn có thể học lấy sự thân thiện và dễ gần của Thiên Bình, tăng cường giao lưu kết bạn, mở rộng mối quan hệ, sử dụng sức mạnh từ bên ngoài để vượt lên khó khăn của bản thân.
 
Hoặc Nhân Mã cũng có thể học hỏi sự tinh tế và nhạy cảm của Song Ngư, suy nghĩ nhiều hơn và xin lời khuyên với thái độ khiêm tốn, bạn có thể nhận được những sự giúp đỡ hữu ích nhờ sự chân thành của mình.
 
Và đừng quên học tính thực dụng và siêng năng của Kim Ngưu, cứ chăm chỉ và kiên trì, rồi bạn sẽ thấy hy vọng.

12 chom sao lam gi khi mat phuong huon cuoc songg
 

10. Ma Kết

 
12 chòm sao làm gì khi mất phương hướng? Với một con người đề cao hiệu suất và chất lượng như Ma Kết, bạn luôn làm mọi việc theo một lập trình nhất định. Chòm sao này bằng mọi cách phải theo đuổi được thành công. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn tự gây áp lực cho mình.
 
Nhất là khi không đạt được kết quả như mong đợi sau quá trình làm việc chăm chỉ, bạn sẽ dễ cảm thấy chán nản và vô cùng suy sụp.
 
Do đó, bạn cần học khả năng thích nghi và chấp nhận mọi điều xảy ra của Thiên Bình, tìm điểm tựa và giữ thăng bằng trong khốn cảnh; hay học cách sống sôi nổi và hoạt bát của Bạch Dương, đừng lúc nào cũng khép mình, hãy bước vào đám đông và tăng cường tương tác với mọi người để giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống.
 
Hoặc Ma Kết có thể học theo Song Ngư ở cách thể hiện cảm xúc một cách chân thành. Đừng ngần ngại khóc khi bạn muốn khóc, ai cũng sẽ có những lúc yếu đuối, hãy để cảm xúc được bộc phát ra ngoài khi cần, bạn sẽ trút bỏ nỗi lòng nhanh hơn đấy.
 
Ma Kết còn có thể học hỏi sự nhiệt tình, vui vẻ của Sư Tử để sớm lấy lại niềm tin với cuộc sống, từ đó càng thêm cố gắng đứng dậy từ thất bại.
 

11. Bảo Bình

 
Thực tế, tâm trạng của Bảo Bình khá thay đổi bởi những tác động từ người, từ sự vật, sự việc xung quanh mình.
 
Đặc biệt, bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khi gặp phải giai đoạn mất phương hướng trong cuộc sống, thả trôi bản thân theo cảm xúc của người khác.
 
Nếu như Bảo Bình có thể học sự kiên định và bền bỉ của Kim Ngưu, cố gắng giữ bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề về lâu dài hơn, bạn sẽ thấy khó khăn hiện tại không phải điều gì quá ghê gớm.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên học lấy sự lạc quan và bản lĩnh của Bạch Dương, các càng khó khăn thì bạn càng phải đối mặt với nó thay vì trốn tránh; hay học Xử Nữ tính thực tế và ổn định, làm việc có đầu có cuối, từng bước đối phó với những thách thức bất ngờ mà cuộc sống mang tới.
 
Bạn còn có thể học hỏi sự tập trung và niềm tin của Hổ Cáp để củng cố bản thân, âm thầm cạnh tranh, tìm kiếm cơ hội vượt qua những khó khăn và trở ngại.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư vốn là người có tố chất tâm lý khá yếu, gặp chuyện khó khăn thì phản ứng đầu tiên sẽ là muốn trốn tránh thay vì chủ động đối mặt, chỉ mong khó khăn không bao giờ đến với mình.
 
Nhưng cuộc sống không thể luôn diễn ra theo ý bản thân. Khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống mà bạn cần chấp nhận và dám đối mặt.
 
Những lúc mất phương hướng, bạn cần học hỏi tính cách dám nghĩ dám làm, không ngại khó khăn trở ngại của Sư Tử, luôn hăng hái và nhiệt huyết tiến về phía trước, không gì có thể đánh gục được bạn.
 
Bạn cũng có thể học tính kiên trì và nỗ lực thầm lặng của Hổ Cáp, khi đã đặt ra mục tiêu hãy cứ âm thầm hiện thực hóa nó, chỉ có bạn mới biết điều gì tốt nhất và phù hợp nhất với mình.
 
Hoặc bạn còn có thể học hỏi từ Bảo Bình sự tự tin và lạc quan, ung dung đối phó với mọi nan đề;  học tính kiên trì và lý trí của Kim Ngưu khi đối mặt với khó khăn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X