Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn sẽ "phát điên" khi 12 chòm sao hành xử như một kẻ ngốc trong những tình huống này!

Thứ Hai, 26/07/2021 21:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 chòm sao hành xử như một kẻ ngốc nhưng thì họ vẫn cứ xem là chuyện bình thường và không nhận ra mọi người đang rất bực mình vì lối tư duy "không giống ai" này.

Bạch Dương: Cố giữ một quyết định tồi


Khi nói về việc 12 chòm sao hành xử như một kẻ ngốc thì bạn sẽ cảm thấy bất bình khi Bạch Dương biết sai mà vẫn cứ làm.

Đúng là Bạch Dương là người thiên về hành động, họ không thích ngồi một chỗ mà cầu nguyện hay suy ngẫm, phân tích vì chúng chỉ khiến họ tê liệt khi đứng trước một lựa chọn. Nghe có vẻ ngốc ngếch nhưng họ thích một quyết định tồi tệ hơn là không có quyết định nào.

Nhưng đừng tự biến mình thành kẻ ngốc khi liên tục có quyết định sai chỉ vì bạn lười suy nghĩ, lười đánh giá tình hình, thậm chí là cả khi rõ ràng là bạn đang đi sai hướng nhé Bạch Dương.

Đúng là tính cách của mình hối thúc Bạch Dương tiến về phía trước, nhưng điều đó phải được cân bằng với tầm nhìn xa, có chiến lược. Chính xác hơn là “sắp xếp các công việc để thực hiện kế hoạch lớn", bạn đang quá thiếu kiên nhẫn rồi đấy.
 
12 chòm sao hành xử như một kẻ ngốc
 12 chòm sao hành xử như một kẻ ngốc chỉ vì họ không biết mình trông ngớ ngẩn như thế nào ngay lúc ấy

Kim Ngưu: Không muốn làm quen người lạ


Có thể cung hoàng đạo Kim Ngưu nghĩ rằng mình đã có đủ bạn bè nên họ chẳng có ý định làm quen với người lạ. Thực ra tính quá an toàn nên bạn có xu hướng chống lại sự thay đổi, không muốn có sự thay đổi nào làm xáo trộn cuộc sống của mình cả.

Câu trả lời mặc định của bạn với những người mới thường là: "Tôi không quan tâm", bạn không biết người khác giận dữ như thế nào khi biết bạn nói như thế về họ đâu.

Không phải vì họ không thú vị mà vì Kim Ngưu chỉ cảm thấy thoải mái với những người họ cảm thấy quen thuộc. Đừng giữ mãi lối suy nghĩ ngốc nghếch như thế chứ.

Một người bạn mới sẽ chẳng hại gì ngoài việc tăng thêm sự năng động cho cuộc sống của bạn, vì vậy đừng vội từ chối khi ở chỗ làm có người mời cafe để làm quen bạn. 
 

Song Tử: Luôn quên cả việc quan trọng
 

Song Tử hay quên nhưng họ mặc định rằng điều đó không hề là do lỗi của mình. Bạn là chòm sao không chấp nhận cuộc sống tầm thường nên bạn luôn cố gắng làm thân với những người bạn có đẳng cấp hơn mình. Bạn quá chăm chỉ kết nối, gặp gỡ, hẹn hò nên có những thói quen vô tổ chức cũng là điều dễ hiểu, hơn nữa, bạn cũng chẳng thích lên kế hoạch làm gì vì chỉ thích làm mọi thứ tùy hứng.

Không ít lần, Song Tử hoảng hốt khi rơi vào tình huống phải gửi các tin nhắn như: “Vậy là hôm nay à? Xin lỗi mình đi ngay bây giờ!".

Tính cách cả nể, ai nói gì cũng đồng ý và sau đó lời nói gió bay nên mọi thứ không lưu chút nào trong tâm trí Song Tử khiến họ thường xuyên trong tình trạng "rơi não" cho đến khi ai đó nhắc cho bạn nhớ lại. Đó là lý do bạn bè thường thất vọng vì sự ngô nghê này của bạn.

Thế nhưng, có vội vàng mấy trong mùa dịch bệnh cũng đừng quên thay đồ ngủ và mang theo khẩu trang khi đi ra ngoài kẻo bị phạt nhé.

Cự Giải: Chán nản khi rời khỏi vùng an toàn 
 

“Hãy chỉ đi chơi ở địa điểm này thôi” là những gì Cự Giải phát ra khi bạn thực sự muốn dành thời gian bên ai đó như người yêu, bạn thân, đồng nghiệp. Nếu không, khi ai có đề xuất ý kiến ở một nơi khác bạn cũng chẳng quan tâm nữa, bạn đã mất hứng vì đối với bạn thì chỉ đi tới chỗ nào bạn tin rằng ở đó an toàn thì mới hào hứng bàn luận. 

Nhưng mặc ai nói gì thì nói, bạn mãi mãi theo đuổi sự an toàn như chú cua đi đâu cũng mang ngôi nhà của họ trên lưng vậy.

Thậm chí, trong các chuyến du lịch, bạn thường chuẩn bị bộ sơ cứu, thuốc cảm sốt, vitamin, khăn giấy... cùng vô số đồ hỗ trợ khác. Một khi chúng bị hết hoặc bạn quên đồng đồ này, trong khi chỗ đi chơi xa nhà quá là bạn lại mất kiểm soát, làm người khác bực mình vì bạn trở nên cáu kỉnh do cảm giác bất an gây ra.
 

Sư Tử: Có vấn đề là "biến hình"  
 

Trong khi Kim Ngưu chỉ đầu tư vào những điều cơ bản có chất lượng, thì lúc cần Sư Tử có thể vứt bỏ tất cả đồ đạc của mình để mua sắm thả ga, chuẩn bị cho quá trình thay đổi hoàn toàn.

Nếu Sư Tử bị tổn thương hay trải qua đau đớn, họ sẵn sàng vứt bỏ tất cả, chuyển đến một thành phố mới, chuyển đổi công việc. Và để chuẩn bị cho cuộc sống này, họ cần cả một tủ quần áo hoàn toàn mới.

Lối hành xử này có thể khiến họ trở thành kẻ ngốc khi phải tiêu tốn một số lớn tiền bạc để "lột xác" từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân. Không những thế, thứ Sư Tử mua lại toàn là những thứ đắt tiền vì họ không thể chấp nhận cho bản thân ở mức bình bình như người ta được.
 
Sư Tử như biến thành người khác
 

Xử Nữ: Nghiêm khắc ở mức không cần thiết 

 
Xử Nữ thường quá khắt khe với bản thân và cả người khác trong khi bạn chỉ nên kỷ luật bản thân còn bao dung với mọi người. Thực tế là chẳng có ai đáp ứng các tiêu chuẩn cực kỳ cao của bạn và mọi thứ đều có thiếu sót.

Trong cuộc độc thoại nội tâm của mình, bạn không ngừng buông lời trách mắng bản thân điều đó không có nghĩa là bạn có thể tự do trách cứ người khác.

Đúng là bạn có tính chính trực cực kỳ cao, nên muốn cư xử công bằng, thế nhưng thay vì buông lời độc địa với người khác, khiến họ dễ tự ái thì bạn cần đối xử mềm mỏng với họ hơn. Người ta không cần tới sự công bằng hay công lý mà bạn nói đâu, khi tìm tới bạn để tâm sự là người ta mong bạn lắng nghe mà thôi.

Thiên Bình - Biến mất khi gặp tình huống khó xử


Thiên Bình khiến người ta khó chịu khi họ bỗng dưng biến mất lúc mà người ta cần họ có câu trả lời xác đáng.

Sinh ra là nhà ngoại giao đại tài, sự duyên dáng, quyến rũ của bạn luôn thu hút người khác trong các cuộc nói chuyện. Đừng vì ngại ngùng mà không dám đối mặt, biến mất như một "bóng ma" trước mặt mọi người, điều đó chỉ khiến mọi việc không được xử lý triệt để mà thôi.

Bạn cần hiểu rằng không phải cuộc tranh luận nào cũng là xấu, cùng nhau xử lý hiểu lầm cũng là điều cần thiết để không làm cho sự việc phức tạp thêm, cách hành xử ngốc nghếch như Thiên Bình đang làm là trốn tránh chỉ khiến người ta thiếu tin tưởng bạn mà thôi. 
 
Khi khó xử Thiên Bình sẽ biến mất
 

Hổ Cáp: Luôn tìm cách "phủ đầu" khi bị đe dọa  


Khi nói về việc 12 chòm sao hành xử như một kẻ ngốc thì đối với Hổ Cáp đó là cố gắng "đánh phủ đầu" người khác khi nhận ra mình sắp bị thua cuộc. Trong mọi cuộc tranh cãi hay cạnh tranh, Hổ Cáp nhất quyết phải thắng, khi cảm thấy bản thân dần yếu thế là họ lại ra đòn "phủ đầu".

Họ là một trong những người trực quan và nhạy cảm trong 12 cung hoàng đạo, điều này giúp họ dễ dàng cảm nhận ai đó đang lấn át mình, vì sợ thua nên Hổ Cáp bắt đầu nói to hơn, nói những câu vô thưởng vô phạt không rõ ràng để làm người ta mất phương hướng.

Bạn cố gắng làm thế để có được cảm giác an toàn nhưng trong lòng lại đang bất an. Sự thật là thỉnh thoảng để người ta chiến thắng cũng có sao đâu, bạn vốn không chịu lắng nghe để biết có khi người ta cũng đang đứng về phía bạn cơ mà. Nhưng thật khó để Hổ Cáp hạ thấp nhu cầu thể hiện và tin tưởng vào ý định tốt đẹp của người khác. 
 

Nhân Mã: Nhân đôi sự thiếu tế nhị
 

Người khác có đôi lần "nhảy vào cổ họng" khi Nhân Mã đang nói nhưng không phải ai cũng thiếu tế nhị như bạn đâu. Khi mất kiểm soát, bạn sẵn sàng có những nhận xét ngớ ngẩn và suy diễn.

Bạn hoàn toàn tỏ ra có lý cho những gì mình nói vì bạn vốn là người rất thông minh và có tính cạnh tranh cao, nên khả năng hùng biện của bạn lấn át người ta khiến họ bị "cứng họng". Hãy thử suy nghĩ xem nếu bạn đang ở trong vị trí của đối phương vào thời điểm này thì cảm giác khó chịu tới mức nào? Một lời xin lỗi có thể kém vui hơn chiến thắng, nhưng còn hơn là mất đi một người bạn tốt Nhân Mã nhé.

Ma Kết: Khiếu hài hước "lệch tông" 

 
Ma Kết thiếu đi sự hài hước
 
Đây chỉ là một vấn đề quan niệm và góc nhìn thôi Ma Kết à. Điều khiến Ma Kết cảm thấy vui tột độ, rất buồn cười thì chẳng ai thấy vui cả.

Trong khi đó, Ma Kết có xu hướng nghiêm túc và luôn hành xử chuyên nghiệp, ngay cả trong môi trường thoải mái và việc bạn thể hiện phong thái kiêu kỳ của mình là điều đương nhiên. Mọi người lúc này cần chút vui vẻ một chút nhưng lại bị bạn làm cho căng thẳng.

Tuy là ở một số nơi đòi hỏi tập trung cao cho công việc nhưng hài hước một chút cũng không hại ai mà đúng không nào Ma Kết? 
 

Bảo Bình: Thái quá trong việc gây ấn tượng ban đầu 
 

Bảo Bình khá tính toán và họ sẽ không lãng phí thời gian của mình khi gặp một người mới, ngay lập tức họ sẽ cố gắng làm quen, làm thân. Cho dù người ta là sếp, khách hàng tiềm năng hay bất cứ ai, Bảo Bình vừa nói chuyện vừa đùa vui, cợt nhả để gây ấn tượng mà không cần biết liệu họ có hào hứng trước trò đùa của bạn không?

Ý định của bạn có thể là quá ngây thơ, đúng là ấn tượng ban đầu quan trọng nhưng khi bạn tỏ ra quá phấn khích, quá vồ vập thì chỉ để lại ấn tượng xấu mà thôi. Do đó, Bảo Bình cần cố gắng không cố ý gây sốc cho mọi người ngay khi mới gặp gỡ. Bạn có thể kể câu chuyện cười của mình trong lần gặp thứ hai, thứ ba cũng không muộn đâu. 
 

Song Ngư: Không bao giờ buông tha cho người yêu cũ
 

Thật lãng mạn khi nói rằng bạn sẽ không bao giờ ngừng yêu ai đó và không khi nào hết yêu họ. Nhưng thông thường sau khi một mối quan hệ kết thúc, điều lành mạnh nhất là thực sự biết buông bỏ.

Thế nhưng Song Ngư lúc ấy luôn phải đấu tranh giữa tâm lý và tính cách mơ mộng, lãng mạn của mình. Bạn thích gắn các ý nghĩa lớn lao với các trải nghiệm sống của mình và bạn phải kết nối chúng với mục đích cao cả.

Bạn cần hiểu rằng một khi bị tổn thương tình cảm đơn giản chỉ cần thời gian là vết thương có thể lànhn. Không phải mọi lời hứa bạn từng thốt ra đều thiêng liêng. Đã tới lúc bạn cần biết dừng lại việc làm trái tim mình đau khổ bằng cách xóa cái tên người cũ ra khỏi ký ức, bắt đầu cuộc sống mới. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X