Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ cách 12 chòm sao hâm nóng tình yêu 6 tháng cuối năm 2021

Thứ Sáu, 30/04/2021 11:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu đâu là cách 12 chòm sao hâm nóng tình yêu 6 tháng cuối năm 2021 để điều chỉnh hành động, lời nói của mình cho phù hợp để có thể "yêu lại từ đầu" một nửa của mình bạn nhé.


Bạch Dương


Những tháng đầu năm 2021, Bạch Dương mải miết đuổi theo những mục tiêu cuộc sống và ít dành thời gian cho một nửa của mình. Thời gian này, để hâm nóng tình cảm, bạn hãy cố gắng hiện diện trong cuộc sống của nhau.

Bạn nhớ sắp xếp cuộc sống để cùng nhau làm một việc gì đó, cùng nhau ăn tối, cùng nhau xem phim, cùng nhau bàn luận một vấn đề… Thỉnh thoảng gây sự chú ý với đối phương bằng một câu chuyện, hoặc thể hiện mong muốn lắng nghe câu chuyện của nhau. 
 

Kim ngưu 

 
Kim Ngưu nên hiểu rằng, khi yêu ai cũng muốn có được cảm giác an toàn, vì thế, bạn có thể làm cho người ấy cảm thấy yên tâm bằng những lời khẳng định tình cảm.

Thậm chí khi hiểu nhầm thì bạn cũng đừng im lặng,  bạn nên nói rõ cảm xúc của mình để đối phương được rõ. Cả hai dành nhiều thời gian trò chuyện cũng là cách để sợi dây tình cảm trở nên bền chặt hơn. 
 
12 chòm sao hâm nóng tình yêu 6 tháng cuối năm
 

Song Tử 


Khi tìm hiểu 12 chòm sao hâm nóng tình yêu 6 tháng cuối năm 2021, đối với Song Tử bạn sẽ biết rằng mình cần tiếp xúc với người ấy nhiều hơn. Ví dụ như nắm tay nhau khi đi ngoài phố, ôm khi ngủ, tựa đầu vào tay anh ấy khi xem phim… Không chỉ khiến cả hai trở nên gần gũi hơn, mà những tiếp xúc nho nhỏ ấy còn giống như một lời nhắc nhở, rằng chúng ta thân thiết hơn bất kỳ ai trên đời này
 

Cự Giải 

 
Cự Giải thích được chăm sóc người mình yêu và hẳn nhiên, cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có ai đó quan tâm, chăm sóc mình. Bạn nên thể hiện sự quan tâm vì đó là món quà tuyệt vời cho cả hai trong thời gian khó khăn này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể học hỏi thêm từ cách 12 chòm sao vượt qua khủng hoảng tình yêu năm 2021.
 

Sư Tử

 
Không giống với các cung hoàng đạo khác, Sư Tử thích được chăm sóc hơn là đi chăm sóc người khác. Tuy nhiên, những tháng tới bạn thử thay đổi xem sao, bạn hãy chủ động hơn trong việc chăm sóc đối phương để tạo bất ngờ, làm mới tình cảm.

Bạn cần tin rằng, sẽ luôn có cách hâm nóng tình yêu nếu như bạn thực sự muốn duy trì mối quan hệ này, khi bạn còn cảm thấy cần người ấy, và thể hiện tình cảm chân thành của mình.
 

Xử Nữ 

 
Ngoài tình cảm mặn nồng của cả hai, Xử Nữ cũng thích những món quà để thấy bản thân đang được quan tâm, rằng người ấy luôn nhớ tới mình.

Món quà nho nhỏ còn có thể là sự khích lệ tinh thần giúp nỗ lực hơn trong chuyện tình của mình. 
 
Những món quà có thể làm mới tình yêu
 

Thiên Bình


Là một trong các cung hoàng đạo yêu thích sự lãng mạn, Thiên Bình sẽ “ngã gục” nếu bạn đem đến cho họ một không gian ấm cúng, thân mật.

Bạn có thể chuẩn bị những điều thật lãng mạnh cho Thiên Bình, nếu không biết có thể tìm hiểu trên sách, báo, google. Nhưng nên nhớ rằng, bạn cũng không cần quá cầu kỳ, một bữa tối tại nhà cũng đủ để chinh phục trái tim Thiên Bình.
 

Hổ Cáp 
 

Hổ Cáp luôn muốn ở bên cạnh người mình yêu, họ xa một chút đã thấy nhớ, cảm xúc của họ thực sự mãnh liệt hơn.

Tuy nhiên, đừng thể hiện điều gì quá "lố" với một nửa của mình kẻo đối phương có cảm giác bạn quá phụ thuộc. Hãy cứ lúc xa, lúc gần để người ấy cảm thấy nhớ nhung bạn nhé.
 

Nhân Mã
 

Nhân Mã là cung hoàng đạo nhanh yêu mà cũng nhanh chán. Đối với họ, sự phiêu lưu, độc lập và trải nghiệm là những điều không thể thiếu trong cuộc sống.

Để hâm nóng tình cảm với Nhân Mã, bạn có thể cùng nàng hay chàng ta đi chơi xa, biết đâu đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để cả hai hiểu về nhau hơn? 
 

Ma Kết  

Có thể bạn thường cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng khi thể hiện tình cảm, thế nhưng sự lạnh lùng của bạn chẳng hề tốt cho chuyện tình yêu hiện tại.

Bạn chỉ đơn giản là hôn anh ấy/cô ấy vào buổi sáng trước khi đi làm và chào đón người ấy khi trở về nhà là cũng đủ hâm nóng tình cảm đôi lứa mỗi ngày rồi. 
 
Nhớ phải luôn chăm sóc khu vườn tình yêu của mình
 

Bảo Bình

 
Bảo Bình rất khó đoán và bạn cũng đừng bao giờ hy vọng rằng đối phương sẽ đoán được cảm xúc của bạn, điều đó đối với họ khó như lên trời. Vậy nên, hãy giữ lại niềm kiêu hãnh của mình và nói với họ những điều bạn muốn. 
 

Song Ngư


Song Ngư rất thích nghe những lời ngọt ngào, sự thờ ơ của bạn sẽ làm cho họ cảm thấy bị tổn thương và ngược lại, họ cũng sẽ hớn hở ra mặt khi được bạn dành một vài lời có cánh.

Đừng nghĩ rằng bạn phải hạ mình khi khen Song Ngư giỏi, tài năng, cuốn hút, hãy nghĩ rằng đó là sự tôn trong dành cho người mà bạn chung sống suốt đời.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X