Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ 12 chòm sao ghét điều gì nhất ở chính bản thân mình?

Thứ Sáu, 10/09/2021 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 12 chòm sao ghét điều gì ở bản thân? Tính cách nào khiến họ nhiều lần vướng vào rắc rối? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương

 
Xem 12 chòm sao ghét điều gì ở bản thân, điều Bạch Dương không thích nhất ở bản thân chính là cái tính cách nóng nảy, đặc biệt là khi nổi giận, bạn dễ dàng nói lỡ lời, gây tổn thương cho người khác.

12 chòm sao ghét điều gì ở bản thân
 
Bạn biết rõ ràng rằng những lời nói thiếu suy nghĩ ấy có thể khiến cho những người thân thiết nhất với mình đau lòng, nhưng lại không cách nào kiềm chế bản thân mình được.

Trong cuộc sống hàng ngày, tính nóng cũng gây ra cho bạn không ít rắc rối. Bạn thường xuyên bắt tay vào công việc một cách quá vội vã, chẳng hề suy tính kĩ càng trước sau, đánh giá chính xác tình hình thực tế và năng lực của chính mình.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu ghét nhất cái tính mềm lòng của bản thân mình. Cho dù là khi bị bạn bè phản bội đi chăng nữa, chỉ cần người đó quay trở lại nói lời xin lỗi là bạn sẽ tự tìm cớ để tha thứ cho đối phương ngay.

Nhiều khi, cung hoàng đạo này cũng tự trách móc bản thân mình chẳng có lòng đề phòng người khác nên mới dễ bị lừa gạt hoặc lợi dụng như vậy.

Để tránh những rắc rối không đáng có này, bạn hãy học cách nhìn nhận, đánh giá con người cho chuẩn xác hơn nhé. Hãy dành thời gian để quan sát một người nhiều hơn trước khi giữ quan hệ thân thiết với người đó.
 

3. Song Tử

 
Xem 12 chòm sao ghét điều gì ở bản thân thấy rằng Song Tử không muốn mình trở thành một người “nói nhiều làm ít”, song đáng tiếc, cái bản tính ấy lại đã ăn vào máu bạn.

Với đầu óc thông minh của mình, bạn có thể đưa ra rất nhiều phương án giải quyết vấn đề hoặc những kế hoạch phát triển đầy triển vọng, nhưng những kế hoạch ấy lại thường chỉ nằm trên giấy hoặc nằm trong đầu của bạn mà thôi.

Khi nghĩ đến việc bắt tay thực hiện, bạn lại thường cảm thấy ngần ngại, lười biếng, thậm chí muốn người khác làm những việc đó thay cho mình.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải không ưa cái tính mềm yếu của chính mình. Bạn quá dễ xúc động, gặp việc gì khó khăn, bạn thường sẽ bối rối đến mức bật khóc. Những lúc như vậy, bạn lại cảm thấy bản thân mình thật vô dụng, chẳng thể làm được bất cứ việc gì to tát.

Bạn thường tự nhắc nhở chính mình phải cứng cỏi hơn, sẵn sàng đối diện với những điều không như ý muốn, song để hiện thực hóa điều đó lại thật khó khăn.

Cũng may, xung quanh bạn luôn có rất nhiều bạn bè tốt, sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn. Họ sẽ là người giúp bạn trở nên vững vàng hơn.
 

5. Sư Tử

 
Dù không muốn phải thừa nhận, song thực sự thì Sư Tử cũng rất ghét cái tính sĩ diện của mình. Có nhiều khi bạn biết rằng mình cần phải xuống nước để làm hòa với mọi người, song vì tự cao, bạn lại không thể là người mở lời trước.

12 chòm sao ghét điều gì
 
Chính cái tính đó đã đẩy bạn vào nhiều rắc rối, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Những khi bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn, tính sĩ diện khiến bạn nói lời gây tổn thương người ấy, nhưng bạn lại chỉ có thể là người bị động chờ đợi đối phương mở lời với mình trước.

Xem thêm: Xếp hạng sự bao dung của 12 cung hoàng đạo.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ không ưa nổi cái tính suy nghĩ tiêu cực của mình. Trước khi thực hiện bất cứ công việc gì, bạn luôn đặt ra những tình huống xấu nhất rồi từ đó bắt đầu lo lắng không yên.

Thực ra, bạn cũng rất muốn mình có thể tích cực hơn một chút, lạc quan hơn một chút, song bạn lại sợ nếu mình không suy tính chu toàn, khi rắc rối xảy ra, mình sẽ trở nên bối rối, bị động.

Nhiều khi, bản tính suy nghĩ quá nhiều khiến bạn chần chừ, do dự, bỏ lỡ cơ hội trời cho một cách vô cùng đáng tiếc.
 

7. Thiên Bình

 
Cái tính chần chừ, lưỡng lự là điều mà Thiên Bình ghét nhất ở chính bản thân mình.

Bạn cũng không muốn mình quan tâm quá nhiều đến lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh, song khi đứng giữa một tập thể, bạn lại không thể không để tâm đến ý kiến của người khác.

Chính những lời nói này nói nọ ấy khiến bạn chẳng thể nào tự tin để dứt khoát đưa ra quyết định. Bạn do dự không biết mình làm thế này có vừa ý mọi người không, mình làm thế kia thì mọi người sẽ nghĩ gì về mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không thích bản thân mình lúc nào cũng phải tỏ ra là điềm tĩnh, bí ẩn. Thực chất, bạn rất hâm mộ những người có thể tự tin khoe cá tính của chính mình, chẳng hề phải để tâm đến lời đánh giá của người khác.

Có những lúc bạn không muốn khoác lên mình vỏ bọc kiên cường nữa, có những lúc, bạn cũng muốn để lộ mặt mềm yếu của mình ra cho mọi người được biết, bạn cũng muốn hòa nhập vào tập thể, song bạn lại sợ hãi mình sẽ bị tổn thương hoặc bị người thân thiết phản bội.

Nghĩ như vậy, bạn lại phải tự động viên mình tiếp tục khoác lên mình cái vẻ ngoài xa cách, tiếp tục là một kẻ khó hiểu trong mắt mọi người.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã rất muốn thay đổi cái tính “cả thèm chóng chán” của mình. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn đều cảm thấy tràn đầy hứng thú, song chỉ một thời gian ngắn sau, bạn đã lại cảm thấy chán nản bởi quá trình thực hiện gặp quá nhiều rắc rối hoặc lặp đi lặp lại.

12 chòm sao ghét gì ở bản thân
 
Bạn cũng biết rằng tính cách này của mình sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích học tập cũng như quá trình thăng tiến, nhưng lại chẳng biết cách làm sao để thay đổi.

Có lẽ, bạn “cả thèm chóng chán” như vậy chỉ vì bạn chưa thực sự tìm ra điều mình yêu thích là gì thôi. Hãy thử dành thời gian ngẫm nghĩ về chính bản thân mình nhiều hơn nhé.
 

10. Ma Kết

 
Cái tính nghiêm trọng hóa vấn đề khiến Ma Kết nhiều phen vướng vào rắc rối. Khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, bạn đều quá mức nghiêm túc, việc đó nhiều khi khiến bạn cảm thấy hết sức áp lực, đồng thời cũng gây căng thẳng cho mọi người xung quanh.

Bạn cũng muốn mình có thể nhìn nhận, đánh giá mọi việc một cách nhẹ nhàng hơn, song bạn lại chẳng cách nào điều khiển được suy nghĩ của mình. Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không hạnh phúc?

May mắn, nhờ bản tính nghiêm túc, bạn làm việc gì cũng rất xuất sắc, do đó bạn nhận được nhiều lời ngợi khen của người làm lãnh đạo.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình không thích cái tính cả nể, chẳng biết cách từ chối ai bao giờ của mình. Khi có người lên tiếng nhờ vả, dù trong lòng không thực sự muốn giúp đỡ, song bạn lại không tìm được lời để khước từ.

Tính cách này gây cho bạn không ít lần mệt mỏi, thậm chí là vướng phải rắc rối, “làm ơn mắc oán”.

Bạn rất hâm mộ một số người xung quanh mình, có thể sống thật với cảm xúc, chẳng bao giờ làm những điều mà mình không mong muốn.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư không muốn mình sống một cách quá cảm tính như vậy. Bạn là người có những cảm xúc phong phú và mãnh liệt, dường như, bạn chẳng thể nào sống mà thiếu tình yêu.

Tuy nhiên, vì xem tình yêu là một phần quá lớn của cuộc sống nên bạn thường để nó chi phối cuộc sống của mình.

Đặc biệt, khi gặp những vấn đề liên quan đến nửa kia, bạn sẽ hành xử một cách rất cảm tính, chẳng thể giữ vững lí trí để phán đoán được đúng sai. Những lúc như vậy, bạn rất cần một người ở bên cạnh để khuyên nhủ và chỉ cho mình một con đường đúng đắn.
 
Xem các bài viết khác: 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X