Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muôn vàn cách phản ứng chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo khi gặp bất đồng quan điểm

Thứ Tư, 18/08/2021 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 chòm sao gặp bất đồng quan điểm với người khác, mỗi người lại có một cách phản ứng khác nhau. Có người gay gắt, có người khăng khăng cho rằng mình đúng, cũng có người lại biết cách lắng nghe và tiếp thu. Vậy bạn sẽ thuộc kiểu nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Trong cuộc sống, mỗi người sinh ra là một cá thể độc lập với cách nhìn nhận về thế giới và hệ thống quan điểm rất riêng.
 
Ngay cả những cặp sinh đôi cũng có những điểm khác biệt, nên việc gặp những quan điểm trái ngược với người khác chuyện hết sức bình thường.
 
Tuy nhiên, đối mặt và cho phép mâu thuẫn hiện diện ở tần suất nào lại là lựa chọn của người trong cuộc. Tùy vào nguyên tắc của mỗi người, mỗi cung hoàng đạo có cách ứng xử khác nhau khi gặp bất đồng quan điểm.
 
Hãy cùng xem khi 12 chòm sao gặp bất đồng quan điểm với người khác, họ sẽ có những phản ứng thế nào để bảo vệ ý kiến của mình?
 

1. Bạch Dương

 
Với tính cách thẳng thắn và có phần nóng tính, việc xảy ra bất đồng quan điểm với Bạch Dương có thể coi là như “cơm bữa”.
 
Mọi thứ trong cuộc sống này đều có thể trở thành một cuộc cạnh tranh đối với chòm sao này. Bởi lẽ, tính háo thắng, dễ gây chiến là nét đặc trưng nơi cung hoàng đạo này.
 
Không có gì thích thú hơn là trở thành người đúng trong những cuộc tranh luận. Họ luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm của bản thân, sẵn sàng tranh cãi với ai đi ngược lại với mình vì bất cứ chuyện gì, dù điều đó có hợp lý hay không.
 
Những chú Cừu có quan niệm "Rất tiếc, tôi đúng còn bạn sai”. Sự ngang ngược này có thể khiến người đối diện tức điên lên và thậm chí khiến Dương Dương đắc tội người khác, nhưng lần sau nếu có chuyện tương tự xảy ra, họ cũng sẽ không thay đổi bản thân.
 
Đó là lý do tại sao họ tận dụng mọi cơ hội để phát triển thành người giỏi nhất trong phạm vi để có thể được quyền hống hách như vậy.

Phản ứng 12 chòm sao khi gặp bất đồng
 

2. Kim Ngưu

 
Dù không ngang ngược như Bạch Dương, nhưng Kim Ngưu cũng không phải là người dễ thỏa hiệp khi có bất đồng quan điểm xảy ra.
 
Họ có thể dùng vẻ mặt hiền hòa, thái độ điềm đạm để nói rằng "Bạn đang làm sai rồi, vì vậy hãy để tôi giúp". Nghe như một thứ bùa chú khiến bạn không thể phản kháng và bất giác nghe theo chòm sao này từ lúc nào.
 
Họ sẽ khiến bạn bị khuất phục mà không một lời oán thán. Chỉ đến khi bình tâm suy nghĩ lại, bạn mới nhận ra những lưỡi dao sắc bén ẩn giấu sau lời nói ngọt ngào của Kim Ngưu. Ngay từ đầu, họ đã không cho phép bạn làm trái ý mình rồi.
 
Kim Ngưu đã thử mọi con đường có thể và tạo ra công thức hoàn hảo để vượt qua mọi hoàn cảnh. Những người khác có thể nghĩ chòm sao này hơi mè nheo vì liên tục chỉ ra những sai sót, thì họ thực sự chỉ muốn giúp người bên cạnh với kinh nghiệm của mình.

Xem thêm: Lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao là gì?
 

3. Song Tử

 
Với một người đầu óc nhanh nhạy đến mức khi họ động não suy nghĩ, bạn luôn phải chạy đua để theo kịp tốc độ của họ như Song Tử mà nói, việc họ chịu thỏa hiệp hay phản đối gắt gắt với ý kiến bất đồng chẳng thể khẳng định chắc chắn điều gì.
 
Ngay cả với chính ý kiến của mình, Song Tử cũng có thể phản bản lại sau vài nốt nhạc. Nên đừng quá ngạc nhiên với những đánh giá không nhất quán của họ.
 
Song Tử sẽ nói "Bạn không sai nhưng cũng chẳng đúng" khiến bạn như lọt vào sương mù, không biết rốt cuộc là họ có chịu lùi bước hay không.
 
Thực ra, người thuộc cung hoàng đạo này khá khôn ngoan trong khoản gây chiến với người khác. Họ đi “nước đôi” như vậy vừa không thừa nhận bạn đúng, cũng vừa để lại đường lui cho bản thân nếu lỡ mình sai.
 
Đồng thời cũng là một cách trả thù nho nhỏ vì bạn đã “dám” đi ngược lại với ý kiến của họ, khiến bạn đau đầu nhức óc muốn dò la xem ý định thực sự của Song Tử là gì.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải quá nhạy cảm và họ nhìn nhận mọi thứ một cách chủ quan. Trong thế giới của Cự Giải, mọi hành động của người khác đều hướng vào họ. Vì thế, nếu bạn không phải là đồng minh của họ thì bạn sẽ trở thành kẻ thù.
 
Đồng thời, những chú Cua cũng không phải là người giỏi ăn nói, càng không khéo trong các cuộc tranh luận.
 
Hiểu rõ về khuyết điểm của mình và cũng để tránh bản thân thất thế, họ sẽ ngay lập tức chặn đứng cuộc tranh luận trước khi nó kịp xảy ra bằng câu nói "Bạn hãy nghe tôi hoặc chúng ta không còn gì để nói".
 
Nếu bạn chịu thỏa hiệp, hai bên sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp; còn nếu bạn khăng khăng có ý kiến của mình, vậy thì Cự Giải sẽ chẳng hề tiếc nuối nếu đánh mất một người bạn đối nghịch với mình.

12 chòm sao gặp bất đồng quan điểm
 

5. Sư Tử

 
Khi 12 chòm sao gặp bất đồng quan điểm với người khác, mỗi người có phản ứng ra sao?
 
Đối với một người luôn coi bản thân là trung tâm, thích người khác phải xoay quanh mình như Sư Tử, họ sẽ rất không vui nếu ai đó đe dọa vị trí của mình.
 
Khi có ai đó có quan điểm trái ngược, câu trả lời của Sư Tử luôn là: "Không, không và không. Chỉ có cách của tôi mới là chân lý”.
 
Sở hữu bản năng cung Lửa, khi Sư Tử đưa ra một quan điểm, họ muốn tất cả mọi người phải phục tùng và nghe theo ý mình, không được có nửa lời dị nghị.
 
Còn nếu có ai đó làm trái ý hay phản đối, chòm sao này sẽ ngay lập tức lên danh sách về tất cả những điều mà người khác không thể tuyệt vời bằng họ.
 
Sư Tử sẽ chắc chắn đảm bảo rằng không ai có thể qua mặt được mình. Sẽ không có chuyện hpj nhẹ nhàng cho qua khi người khác có những hành động chống đối mình.
 

6. Xử Nữ

 
Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, luôn đặt ra những yêu cầu rất cao và khắt khe, không có ai đặt tiêu chuẩn cao hơn là Xử Nữ.
 
Nếu có 1 điều ước có lẽ Xử Nữ sẽ ước rằng mọi người sẽ làm theo sự dẫn dắt của họ. Bởi Xử Nhi luôn rất tin tưởng vào bản thân, cho rằng mọi việc mình làm, mọi lời mình nói đều là chân lý cuộc sống.
 
 
Khi có bất đồng quan điểm xảy ra, họ luôn giữ thái độ "Hãy học tập sự tuyệt đối một cách hoàn hảo như tôi" để bảo vệ nhận định của bản thân.
 
Xét cho cùng, họ cũng chỉ muốn bạn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình dù cách làm của chòm sao này có phần độc đoán.
 

7. Thiên Bình

 
Khi có bất đồng quan điểm với người khác, có thể nói phản ứng của Thiên Bình được coi là nhẹ nhàng nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 
Họ luôn tôn trọng ý kiến của người đối diện nhưng đồng thời cũng vững vàng với quan điểm của bản thân, kiểu như "Xét trên một góc độ nào đó bạn có thể đúng, nhưng tôi nghĩ đó chưa phải là cách tối ưu".
 
Bằng cách đó, Thiên Thiên vừa cho thấy mình là người có chính kiến, nhưng cũng không làm mích lòng ai. Họ trao cho đối phương sự tôn trọng vừa đủ để không cảm thấy khó chịu hay bị xem thường.
 
Nếu người kia vẫn khăng khăng không thỏa hiệp, Thiên Bình sẽ tìm thấy hàng triệu cách khác nhau để mô tả mức độ họ không thể chấp nhận được ai đó hay điều gì đó.
 
Tuy nhiên họ sẽ phản đối một cách tế nhị, dùng cách nói giảm nói tránh vì không muốn làm mất hòa khí.

Bạn có biết: Chòm sao gặp mâu thuẫn khi yêu sẽ cư xử ra sao?
 

8. Hổ Cáp

 
Vốn là một người ăn nói sắc sảo và thẳng thắn, nếu bị phản đối ý kiến, Hổ Cáp quả thực có năng lực khiến người đối diện tức điên lên khi chặn đứng cơ hội định phản bác của đối phương.
 
Phản ứng của chòm sao này khá gay gắt, họ sẽ là người dám nói câu "Chỉ mới nghe thôi là tôi đã biết rằng tôi không thích ý tưởng của bạn". Chẳng cần biết cảm giác của người nghe ra sao, miễn là cho đối phương biết rằng mình đang khó chịu ra sao.
 
Chòm sao này không quan tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng những điểm cộng và điểm trừ của vấn đề. Khi gặp một ý kiến trái với tư tưởng của mình, họ thường cảm thấy cần phải phản ứng mạnh mẽ và sẽ chặt chém ngay ý kiến đó.
 
Điều mà chòm sao này quan tâm chỉ có bản thân mà thôi, nên đừng mong họ đặt mình vào vị trí người kia để ăn nói uyển chuyển hơn.
 

9. Nhân Mã

 
Có câu "Thẳng như ruột ngựa", và câu này quả thực rất đúng với Nhân Mã. Một khi đã bất đồng quan điểm thì ngay lập tức Nhân Mã sẽ nói lên ý kiến của mình, một cách chân thực và thẳng thắn nhất mà không hề nề hà bất cứ điều gì.
 
Họ quan niệm, có thể giữ được ý kiến của mình hay không mới quan trọng, những điều râu ria khác chẳng đáng quan tâm.
 
Chỉ cần bị phản đối, dù thường ngày có vui vẻ đến đâu, họ cũng như bị chọc trúng điểm yếu, lập tức xù gai lên để bảo vệ bản thân.
 
Chòm sao này sẽ nói những câu như "Tôi không thể chờ đợi để nói với mọi người rằng tôi không thích điều đó đến mức nào" ngay trước mặt tập thể, không cho đối thủ chút thể diện nào.

Cung hoàng đạo gặp bất đồng quan điểm
 

10. Ma Kết

 
Để khiến một người bảo thủ và cứng đầu như Ma Kết thỏa hiệp, quả là việc còn khó hơn lên trời.
 
Họ luôn giữ vững hệ thống quan điểm của bản thân tới cùng, nếu bạn không phải là người xuống nước trước, chòm sao này sẽ nói "Nếu muốn làm theo cách của bạn, hãy loại trừ tôi ra".
 
Họ đặt bạn vào tình thế buộc phải lựa chọn như vậy. Bởi Ma Kết luôn xây dựng một hệ thống cố định phù hợp với mục tiêu của mình.
 
Khi có một điều gì đó xuất hiện đe dọa cấu trúc đã có, họ sẽ ngay lập tức dựng lên hàng phòng thủ và từ chối mọi sự xâm nhập.
 

11. Bảo Bình

 
Không dễ dàng để thay đổi ý kiến của Bảo Bình. Tuy nhiên Bảo Bình là một người theo chủ nghĩa độc lập và đa dạng sắc màu. Họ luôn tôn trọng mọi sự khác biệt kể cả khi đó có thể không phải là điều họ sẽ chấp nhận.
 
Chòm sao này quan niệm, "Tôi tôn trọng quan điểm của bạn và hi vọng bạn cũng tôn trọng quan điểm của tôi".
 
Họ cho đối thủ không gian để thể hiện, miễn là đối thủ không xâm phạm vào không gian của Bảo Bình. Có thể nói, chòm sao này đang dựng lên một cuộc cạnh tranh ngầm, thắng thua cuối cùng ra sao sẽ do thời gian trả lời.
 
Vì vậy, cách làm của họ khá thông minh, được nhiều người tán thành và cũng không làm mất lòng ai.
 

12. Song Ngư

 
Mọi người thường nói Song Ngư là một chòm sao ba phải, không có chính kiến nhưng thực chất, phải nói đúng là họ biết cách bảo vệ bản thân, giỏi dùng vẻ ngu ngơ để che đậy những nơi yếu hại của mình.
 
Dù có muốn phản đối đến đâu nhưng Ngư Nhi sẽ luôn phản ứng thật thân thiện, luôn giữ phong thái của một thiên thần. Họ sẽ không bao giờ phản ứng gay gắt ra mặt mà sẽ những hành động âm thầm.
 
Họ không phủ định đối thủ rõ ràng, theo kiểu "Không có gì là tuyệt đối nên có thể bạn cũng đúng một phần nào đó" để đề phòng lỡ mình sai ở đâu đó. Những chú Cá có một chút thiếu tự tin về bản thân nên luôn để sẵn đường lui cho mình là vậy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X