Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu chỉ có buồn đau và thù hận, bạn học được rất nhiều sau khi chia tay 12 chòm sao

Thứ Tư, 18/08/2021 22:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kết thúc mối quan hệ bạn rất sầu muộn nhưng bạn học hỏi nhiều từ đó, vậy 12 chòm sao đã dạy bạn điều gì sau khi chia tay? Hãy thử cùng chúng tôi khám phá xem nhé!

Bạch Dương: Dạy cho bạn sự kiên nhẫn



Là chòm sao nhóm Lửa được cai trị bởi sao Hỏa - vị thần chiến tranh, Bạch Dương rất thích tranh luận. Và kiểu giao tiếp này rất có thể là nguyên nhân gây tổn hại tới mối quan hệ của hai người và kết cục là sự đổ vỡ được báo trước.

Bạch Dương có rất nhiều năng lượng và ý chí mạnh mẽ nên họ luôn vội vàng muốn mọi thứ diễn ra theo đúng ý mình. Bên họ một thời gian, chứng kiến những điều này xảy ra như cơm bữa, bạn đã nhận được một bài học quý giá về sự kiên nhẫn.

Yêu Bạch Dương dù thời gian ngắn hay dài, bạn cũng đã học được điều gì đáng chiến đấu và điều gì không. Bạn đã trở thành người kiên nhẫn hơn, điều này mang lại cho bạn sức mạnh để lắng nghe người khác.

Bạn trở nên mạnh mẽ hơn, biết tập trung vào điều gì có giá trị hơn cho cuộc sống và đủ kiên nhẫn chờ đợi những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với mình.
 
12 chòm sao học được gì từ người yêu cũ
Khám phá xem 12 chòm sao đã dạy bạn điều gì sau khi chia tay 

Kim ngưu: Dạy bạn trưởng thành
 

Không có gì ngạc nhiên khi Kim Ngưu bị kêu ca là rất cứng đầu, nếu đã từng yêu, bạn có thể đã chứng kiến ​​việc họ không thể quyết định được điều gì từ cách cư xử với mọi người cho đến việc đi đâu để ăn bữa tối.

Tuy nhiên, con người cố chấp, không muốn thay đổi như Kim Ngưu đã dạy bạn tầm quan trọng của sự trưởng thành. Ban hiểu rằng, chớ nên trẻ con tới mức khi nào cũng nằng nặc muốn làm theo ý mình.

Mặc dù cả hai người đều đáng trách khi mối quan hệ không thành nhưng nhìn thấy Kim Ngưu cứng đầu, ngại tiếp thu cái mới như thế càng thúc đẩy trong bạn sự quyết tâm phải học cách thích nghi, thay đổi để bản thân tốt hơn mỗi ngày. 
 

Song Tử: Dạy bạn cách giao tiếp
 

Có thể bày tỏ cảm xúc và nhu cầu của mình ra ngoài là phần quan trọng của bất kỳ mối quan hệ nào. Song Tử thích nói về mọi thứ một cách rõ ràng. Điều này đôi khi có thể khiến bạn lo lắng, mất phương hướng, đặc biệt là vì họ luôn thay đổi kế hoạch một cách chóng mặt.

Mặc dù trong thời gian hai người yêu nhau, những chuyện như vậy khiến bạn khó chịu, nhưng bạn lại học hỏi được thêm về cách Song Tử thể hiện bản thân. Nếu bạn là người sống khép kín hay bạn đã thể hiện bản thân chưa đủ tốt ư? Song Tử đã dạy bạn giá trị của việc giỏi giao tiếp, nhờ đó mà cải thiện cho mối quan hệ sau này của bạn.
 
12 chom sao hoc duoc gi tu nguoi yeu cu
 
 

Cự Giải: Dạy cho bạn tình yêu
 

Có lẽ Cự Giải là cung hoàng đạo bị thất tình nhiều nhất trong 12 chòm sao vì họ cực kỳ ghét ở một mình và điều họ yêu thích nhất trên thế giới này là được ở bên người mình yêu và làm những điều tốt đẹp cho họ.

Hành vi này có phần quá mức, trở nên đeo bám và khiến người khác có cảm giác ngột ngạt. Mặc dù điều này có thể khiến bạn không hài lòng nhưng tình cảm của Cự Giải đã chỉ cho bạn cách yêu phù hợp hơn trong tương lai.

Khi được hỏi 12 chòm sao đã dạy bạn điều gì sau khi chia tay, riêng Cự Giải giúp bạn nhận ra, mình xứng đáng được đối xử như thế nào và bạn cần tình yêu ra sao. Dù mối quan hệ này không suôn sẻ nhưng bạn đã có bài học riêng mình, từ đó bạn biết cần luôn chiến đấu cho tình yêu mà bạn muốn. 
 

Sư Tử: Dạy cho bạn sự tha thứ
 

Thói xấu của Sư Tử đó là hay tự cao tự đại, trịch thượng và tự cho mình là trung tâm, bạn thường xuyên nhớ lại những khoảnh khắc này lúc cả hai còn yêu. Tuy nhiên, việc họ tập trung vào bức tranh lớn hơn không có nghĩa là họ không quan tâm đến bạn.

Họ dành cho bạn sự quan tâm chân thành đấy chứ, nhưng suy nghĩ và những vấn đề cá nhân đã khiến họ dần mất dần đi sự tập trung và quên mất tầm quan trọng của mối quan hệ.

Bạn hãy tha thứ cho lỗi lầm này của Sư Tử, bất chấp những gì họ tỏ ra là xuất sắc thì họ cũng chỉ là con người và cũng mắc sai lầm như những người khác. Hãy bao dung cho tất cả lỗi lầm của họ và bước tiếp. Sau tất cả, sự tha thứ là một trong những món quà quan trọng nhất bạn có thể tặng cho chính mình.
 
bai hoc sau sac tu nguoi cu
 

Xử Nữ: Dạy cho bạn hiểu về người khác
 

Xử Nữ rất khó hiểu, họ thường trở nên lạnh lùng, phán xét và khép kín. Tuy nhiên, sau khi yêu một ai đó, sự yêu thương, ấm áp bên trong họ được khơi gợi vì họ cảm thấy mình được trân trọng, nâng niu dù là trong một thời gian ngắn.

Xử Nữ rất khó để cho ai đó có thể tiếp cận mình, họ luôn thích giữ khoảng cách với mọi người. Để có một mối quan hệ tốt đẹp với một Xử Nữ, bạn chắc hẳn đã phải hiểu, "đọc vị" về quãng thời gian họ im lặng là có ý nghĩa gì.

Kết thúc mối quan hệ với Xử Nữ đã giúp bạn hiểu nhiều người hơn về những người xung quanh vì Xử Nữ đã dạy bạn biết yêu mọi mặt của người khác - ngay cả những thứ lộn xộn, không được tốt đẹp lắm của họ.

Thiên Bình: Dạy bạn biết ơn
 

Thiên Bình là hình ảnh đại diện cho sự cân bằng, trong một mối quan hệ, họ luôn biết khi nào cần nghiêm túc và khi nào nên vui vẻ. Họ xem mỗi ngày mình được sống như một món quà và hào hứng với mọi thứ diễn ra xung quanh mình.

Chỉ cần một bộ phim mới hoặc một bức ảnh chú chó dễ thương cũng đủ làm họ hào hứng cả ngày. Mặc dù điều này có thể khiến bạn không ngờ hoặc nghĩ rằng họ "nhạt nhẽo" trong suốt quá trình yêu Thiên Bình vì chuyện nhỏ xíu nào họ cũng vui.

Thế nhưng, cách cô nàng/anh chàng này thể hiện đó là sự bày tỏ lòng biết ơn cuộc sống, từ đó bạn dần học ở họ cách biết ơn mỗi ngày qua đi. Bên cạnh Thiên Bình nhạy cảm, bạn đã nhận ra rằng, không bao giờ xem tình cảm ai đó dành cho mình là điều hiển nhiên.

Không những thế, bạn còn học cách tận hưởng những điều nhỏ bé diễn ra xung quanh mình. Lòng biết ơn đã làm cho cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị, vui tươi hơn.
 

Hổ Cáp: Dạy bạn phải biết ổn định cảm xúc
 

Nếu người yêu cũ của bạn thuộc cung Hổ Cáp, dám chắc là không dưới 5 lần bạn bè đã cố thuyết phục bạn rằng chớ nên hẹn hò với họ. Hổ Cáp thực ra không phải là người xấu, chỉ là những người có cảm xúc khá mãnh liệt, do đó họ cũng là chòm sao dễ mắc bệnh tâm lý.

Nhiều người nhìn vào có thể nhận định tình cảm của hai người như tàu lượn siêu tốc lúc thì đỉnh cao cảm xúc lúc thì buồn vô cực. Hổ Cáp khiến tình cảm của mình trở nên kịch tính hơn vì những đau khổ và ghen tuông vô cớ. Mặc dù điều đó trở thành gia vị để tình cảm bớt nhàm chán nhưng lại có thể khiến bạn mệt mỏi.

Kết thúc tình cảm với Hổ Cáp bạn nhận ra rằng, để một nửa của mình không bị mệt mỏi như mình đã từng thì cho dù luôn yêu thương người ấy nhưng vẫn cần được cân bằng và duy trì sự ổn định cảm xúc. 
 

Nhân Mã: Dạy cho bạn tính độc lập
 

Nhân Mã là chòm sao đam mê du lịch hơn bất cứ ai, niềm hạnh phúc của họ đó là được xách ba lô lên và đi, được khám phá những điều mới mẻ. Điều này có lẽ khiến họ không thích sự cam kết.

Tính cách trái ngược như bạn chỉ muốn ở nhà, xem phim, thì họ lại đi ra ngoài nhiều nhất có thể cũng là nguyên nhân cãi vã. Đây có thể là một điểm gây căng thẳng, khó khăn cho chuyện tình cảm của bạn, nhưng đã dạy bạn tầm quan trọng của việc độc lập.

Mặc dù bạn có thể muốn ở bên cạnh người ấy 24/7, nhưng Nhân Mã đã cho bạn thấy rằng bạn vẫn có thể một mình, có cuộc sống độc lập khi họ vắng nhà.

Bạn không cần phải "dính chặt" lấy người ta để đảm bảo rằng họ vẫn yêu bạn. Học cách yêu thương mọi người theo cách của mình là điều bạn cần biết, bạn cũng cần phải yêu thương lấy chính mình vì bạn không cần bất cứ ai để khiến mình trở nên hoàn thiện cả.
 

Ma Kết: Đã dạy bạn phải biết buông tay
 

Ma Kết là những người thích cố nắm chặt mọi thứ trong suy nghĩ của mình cho dù người khác đã quên những chuyện đó từ bao giờ. Ví dụ như trong cuộc trò chuyện, bạn có thể đang nói về một điều gì đó hoàn toàn khác nhưng Ma Kết bắt đầu liên hệ và sẽ nhắc lại một chuyện mà bạn đã làm cách đây sáu tháng và họ "gây" chiến với bạn từ chuyện cũ rích ấy.

Họ có xu hướng không khoan nhượng và luôn cố chấp vào khía cạnh tiêu cực của vấn đề. Họ hay nhớ rõ cả những chi tiết nhỏ mà đáng ra phải quên đi khiến mối quan hệ trở nên tù bức.

Kết thúc tình cảm với Ma Kết, bạn đã rút kinh nghiệm, không phạm phải sai lầm tương tự như họ vẫn làm, bạn chọn cách để mọi thứ trôi đi, lùi vào dĩ vãng. Bạn đã học cách từ bỏ những thứ không quan trọng, dành thời gian cho điều thực sự quan trọng, đó là điều cần tập trung cho cuộc sống. Và bạn cũng tha thứ luôn cho người cũ - Ma Kết để lòng hết muộn phiền. 
 

Bảo Bình: Dạy cho bạn lòng trắc ẩn
 

Bảo Bình có tính cách thất thường, bướng bỉnh và xa cách, chính điều này khiến bạn đã phải đấu tranh không ngừng khi đang còn yêu họ.

Nhưng càng ở bên nhau lâu bạn mới đủ nhận ra rằng đó là vì Bảo Bình có lối suy nghĩ sâu sắc, họ thường xuyên phải tự đối mặt với vấn đề về cô đơn và lòng tự trọng của mình. Họ đẩy mọi người ra xa cũng chỉ với mong muốn rằng người quý mến, yêu thương sẽ không vì họ mà bị tổn thương.

Có thể tình cảm giữa hai người kết thúc theo cách mà bạn không mong muốn nhưng chính mối quan hệ này đã dạy bạn lòng trắc ẩn đối với người khác. Sự thật là bạn không thể áp đặt suy nghĩ của mình bởi vì bạn không bao giờ biết ai đó đang phải trải qua những gì. Bạn đã học cách đáp lại sự im lặng bằng tình yêu thương và lòng trắc ẩn, đó là món quà lớn nhất mà bạn có thể dành cho tất cả những ai xung quanh mình.
 

Song Ngư: Dạy cho bạn sự nhạy cảm
 

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo nhạy cảm nhất cũng chỉ vì họ cảm nhận mọi thứ rõ ràng hơn những người khác.

Chính vì đặc điểm này mà họ thường dễ bị tổn thương hơn. Nếu đối phương hành xử không đúng mực hoặc nói chuyện với Song Ngư bằng giọng gay gắt cũng đủ khiến họ trở nên khó chịu, có cảm giác thiếu sự tôn trọng, họ bắt đầu sống khép kín, không muốn tiếp xúc với người đó nữa.

Hành vi này có thể khiến bạn khó chịu vì chuyện không có gì mà Song Ngư cứ làm quá lên, thế nhưng họ cũng dạy bạn cách nói chuyện tử tế hơn. Lời nói có sức mạnh hơn những gì bạn nghĩ, có thể gây tổn thương nhưng cũng có thể chữa lành, an ủi cho mọi người.

Cho dù đã chia tay với Song Ngư nhưng chính sự mong manh, yếu đuối của họ đã dạy bạn trở nên nhạy cảm hơn với cảm xúc của những người khác.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X