Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu hay sự nghiệp: Đâu là lựa chọn cuối cùng của 12 chòm sao?

Thứ Sáu, 16/07/2021 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao chọn tình yêu hay sự nghiệp khi buộc lâm vào thế phải lựa chọn? Dù là gì đi nữa, nếu cân bằng được vẫn là tốt nhất!

Nếu có lúc phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, thì 12 cung hoàng đạo sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng như thế nào?
 

1. Bạch Dương: Chọn sự nghiệp

 
Nói về những người đầy tham vọng thì Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. Được biết đến với nhịp sống nhanh và khao khát được công nhận nên không có gì khiến Bạch Dương từ bỏ ước mơ của mình. 
 
Thêm nữa, Bạch Dương độc lập nên tình yêu không phải là thứ họ ưu tiên, họ hoàn toàn thoải mái với việc độc thân trong một thời gian dài. Thậm chí họ có thể từ bỏ mối quan hệ nếu tình yêu là trở ngại trên con đường khẳng định vị thế sự nghiêp của họ.

12 chòm sao chọn tình yêu hay sự nghiệp
 

2. Kim Ngưu: Chọn sự nghiệp 

 
Lựa chọn giữa hai điều đúng là khó khăn đối với Kim Ngưu, những cá nhân muốn một mặt đảm bảo tài chính và một mặt khác là một cuộc sống gia đình thoải mái. Tất nhiên là Kim Ngưu hi vọng rằng có thể có được cả hai.
 
Các cá nhân thuộc nguyên tố Đất rất thực dụng và thực tế nhưng Kim Ngưu lại bị chi phối bởi sao Kim nên chòm sao này tình cảm và yêu thương. Quả thực quá khó khăn với họ nếu chỉ được chọn tình yêu hay sự nghiệp.
 
Nếu họ không thể có cả hai cách, ham muốn của cải vật chất của Kim Ngưu có thể sẽ chiến thắng bất kỳ kết nối nào của trái tim. Những người thuộc cung này cần sự ổn định và xem lựa chọn tình yêu như một sự mạo hiểm vậy. Vậy nên, với chòm sao coi trọng sự nghiệp như Kim Ngưu thì chắc chắn họ sẽ chọn công việc.
 

3. Song Tử: Chọn tình yêu

 
Tiền bạc thực chất không quan trọng đối với Song Tử, họ chỉ coi đó là phương tiện sống chứ không phải mục đích sống. Là một trong những cung hoàng đạo tình cảm, Song Tử coi trọng các mối quan hệ bao gồm gia đình, bạn bè và tình yêu.
 
Được cai trị bởi sao Thủy - hành tinh đại diện cho giao tiếp, chữ viết và chuyển động. Những người sinh ra dưới cung Song Tử thường có cảm giác rằng nửa kia của họ đang thiếu, vì vậy họ mãi mãi tìm kiếm những người bạn mới. Và khi yêu, họ biến mối quan hệ của mình trở thành trung tâm của thế giới. 
 
Đúng vậy, với Song Tử tình yêu quan trọng hơn một khoản tiền lớn.
 

4. Cự Giải: Chọn tình yêu

 
Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo nhạy cảm cũng như đa tình nhất. Những giấc mơ của Cự Giải bao gồm có một gia đình lớn với người họ yêu, không có nhiều chỗ cho sự thành công trong sự nghiệp.
 
Tất nhiên, Cự Giải sẽ đặt cuộc hôn nhân của họ lên trước bất cứ điều gì khác. Đối với Cự Giải, gia đình là sự nghiệp của họ. Họ có một nhu cầu thiêng liêng để bảo vệ và nuôi dưỡng những người họ quan tâm. Ngay cả khi còn độc thân, Cự Giải vẫn có xu hướng tìm kiếm những người mà họ có thể chăm sóc.

Lựa chọn tình yêu
 

5. Sư Tử: Chọn sự nghiệp

 
Sư Tử thích phát triển và đạt những mục tiêu mà họ đặt ra trong đầu. Là một trong những người có tính cách nổi trội, họ không thể chịu được việc bị cấp trên thúc ép. Vì vậy, đạt được vị trí quyền lực họ luôn sẵn sàng nỗ lực nhiều hơn.
 
Bởi thích sự chú ý và khen ngợi nên họ sẽ tập trung hầu hết năng lượng và nỗ lực của mình ở bất cứ nơi nào mà cảm thấy được đánh giá cao nhất. Nếu không thể cân bằng được giữa tình yêu và công việc, khả năng cao họ sẽ hi sinh tình yêu để lựa chọn có thể tập trung cho sự nghiệp.
 

6. Xử Nữ: Chọn sự nghiệp

 
Mặc dù Xử Nữ không khao khát thành công như nhiều người khác, nhưng họ là những người cực kỳ tham công tiếc việc và kết quả là họ thường đạt được thành công cao trong sự nghiệp.
 
Niềm đam mê làm việc chăm chỉ khiến họ không có thời gian cho một mối quan hệ nghiêm túc. Ngay cả khi họ không còn độc thân thì các mối quan hệ cũng có thể trở nên lộn xộn và phức tạp bởi tính nghiện công việc của họ.
 
Các cá nhân Xử Nữ không thể cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ. Nếu phải đứng trước tình thoái lưỡng nan giữa công việc và sự nghiệp, họ sẽ đủ thực dụng để chọn cuộc sống an toàn về vật chất.

Bạn có biết:
12 chòm sao lựa chọn tình yêu hay ước mơ, ai lý trí ai cảm tính?
Trong đời, luôn có hai điều mà con người muốn hướng tới, hạnh phúc trong tình yêu và thỏa mãn ước mơ của mình. Tình yêu là thứ ta khao khát còn ước mơ là thứ

7. Thiên Bình: Chọn cả công việc và tình yêu

 
Cung hoàng đạo Thiên Bình gắn liền với sự hài hòa, cân bằng nên thành công trong sự nghiệp và việc tìm kiếm tình yêu đều quan trọng như nhau. Chắc chắn Thiên Bình sẽ luôn tìm ra cách để theo đuổi ước mơ của cả hai.
 
Họ nhận ra rằng cả hai đều quan trọng đối với một cuộc sống viên mãn và Thiên Bình không muốn phải lựa chọn.

Chọn sự nghiệp hay tình yêu
 

8. Hổ Cáp: Chọn tình yêu

 
Hổ Cáp có thể mất một thời gian để mở lòng và thừa nhận tình cảm của mình, nhưng một khi họ đã sẵn sàng yêu ai đó, tình yêu sẽ trở thành ưu tiên số một của họ. Hổ Cáp được cai trị bởi cảm xúc và sẽ luôn lắng nghe trái tim của họ trước cái đầu của mình. 
 
Thêm nữa, bản năng chiếm hữu cao nên Hổ Cáp không dễ gì đánh mất người mà họ yêu.
 

9. Nhân Mã: Chọn sự nghiệp

 
Cá nhân Nhân Mã luôn phấn đấu nhiều hơn nữa. Họ sẵn sàng làm những công việc khó khăn để đạt được mục tiêu của mình, miễn là công việc đó không cảm thấy quá gò bó hoặc công việc của họ không có quá nhiều quy tắc.
 
Nhân Mã là những người có tinh thần tự do nên họ không cảm thấy tình yêu quan trọng cho lắm, thậm chí còn sợ sự gò bò mà đối phương mang lại. 
 
Họ hiểu sự nghiệp và tham vọng sẽ mở đường cho một tương lai viên mãn như thế nào nên nếu đứng trước sự lựa chọn và sự nghiệp, Nhân Mã sẽ chọn vế sau.
 

10. Ma Kết: Chọn sự nghiệp

 
Ma Kết là những người làm việc bằng khối óc hơn là trái tim. Họ hiểu giá trị của tương lai an toàn và sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo. Ma Kết yêu thích cuộc sống hưởng thụ vật chất nên họ sẽ cố gắng để đạt được điều đó.
 
Và cũng bởi đối với chòm sao này, tình yêu không đóng vai trò gì trong việc đảm bảo một cuộc sống thành công và an toàn, họ đủ thực dụng để lựa chọn sự nghiệp thay vì mối quan hệ của mình.

Chọn sự nghiệp, lựa chọn ngay từ ban đầu
 

11. Bảo Bình: Chọn sự nghiệp

 
Các Bảo Bình thuộc chủ nghĩa trí tuệ và thích áp dụng bộ não của mình để làm việc chăm chỉ hoặc giúp đỡ người khác. Họ có những kỹ năng xã hội tuyệt vời và khả năng duy trì các mối quan hệ bền chặt. Ấy thế nhưng khi làm công viêc yêu thích, họ rất dễ bị cuốn theo công việc.
 
Đối với những người yêu tự do như Bảo Bình thì tình yêu không quan trọng lắm, thậm chí còn kìm hãm sự tự do của họ. Đây là chòm sao dù độc thân vẫn hạnh phúc hoặc dù có những cuộc gặp gỡ lãng mạn thì họ vẫn sẽ luôn tận tâm với công việc và sự nghiệp của mình. 
 

12. Song Ngư: Chọn tình yêu

 
Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất và đơn giản là không thể sống thiếu một mối liên hệ sâu sắc. Dấu hiệu ngôi sao thứ mười hai cần có người ở bên cạnh vì cuộc sống của họ chỉ xoay quanh tình yêu và bày tỏ cảm xúc của họ. 
 
Khi Song Ngư yêu ai thì người đó trở thành điều quan trọng nhất trong cuộc đời họ. Họ sẽ hài lòng với bất kỳ công việc miễn là đủ trang trải cuộc sống. Song Ngư không phải người tham vọng về tiền bạc, họ khao khát tình yêu.
 
Tình yêu và sự nghiệp vốn không thể so sánh. Do đó, 12 chòm sao chọn tình yêu hay sự nghiệp đều là những quyết định khó khăn. Tìm được điểm cân bằng giữa 2 phạm trù lớn trong đời này thật không dễ dàng, vậy nên chúng ta hãy tìm người thấu hiểu, bao dung hoặc người có cùng cách tiếp cận cuộc sống để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X