Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kết thúc quý 1 năm 2023, 12 chòm sao sẽ có cơ hội chạm tới đỉnh cao nào của cuộc đời?

Thứ Ba, 07/03/2023 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 3 được cho là tháng có năng lượng chuyển hóa mạnh mẽ khi sao Thổ và sao Diêm Vương thay đổi vị trí, mở ra những thay đổi lớn lao với 12 cung hoàng đạo trong ít nhất 3 năm tới. Cùng xem 12 chòm sao chạm tới đỉnh cao năm 2023 ra sao và cụ thể ở lĩnh vực nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Theo các chuyên gia chiêm tinh, tháng 3 được cho là tháng có năng lượng chuyển hóa mạnh mẽ, nguyên nhân là trong tháng này, sao Thổ sẽ đổi vị trí, sao Diêm Vương cũng đổi vị trí – nhìn chung, cuộc đời mỗi người sẽ bước sang một giai đoạn mới.
 
Không có gì lạ khi trong thời gian này, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tinh tế nào đó với cuộc đời của mình, và những thay đổi này sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí có thể quyết định hướng đi của chúng ta trong ba năm tới.
 
Có lẽ, chúng ta thật sự cần phải thay đổi cách suy nghĩ và nhìn cuộc sống của mình ở một góc độ khác, có thể bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm và lo lắng về điều này, nhưng đừng quá lo lắng, điều đó chỉ mang đến cho mọi người cơ hội để đạt đến đỉnh cao của cuộc đời mình - bạn có mong chờ điều không?
 
Vậy cụ thể, 12 chòm sao chạm tới đỉnh cao năm 2023 ra sao và cụ thể ở lĩnh vực nào? Cùng theo dõi nhé!

12 chom sao cham toi dinh cao nam 2023
 

1. Nhóm Thống Lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

 

Tận dụng sức mạnh nhóm, phát triển việc kinh doanh

 
Đầu tiên, chúng ta sẽ nhắc tới các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh, bao gồm Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết.
 
Bắt đầu từ tháng 3, cả sao Diêm Vương và sao Thổ sẽ thay đổi vị trí, điều này sẽ làm thay đổi khái niệm ban đầu của nhóm Thống Lĩnh về các hoạt động cộng đồng, nhóm, tập thể. Từ bây giờ, các bạn sẽ dần thay đổi thái độ khi làm việc nhóm và sẽ tập trung hơn vào việc sử dụng sức mạnh của nhiều người thay vì đề cao cá nhân như trước đó.
 
Kể từ tháng 3 năm nay, nhóm Thống Lĩnh đã nhận ra rằng họ cần phải tạo ra những kết nối hữu ích hơn, cho dù họ đang là người nắm giữ chức vụ cao, có quyền lực hay làm cấp dưới, thì việc xây dựng môi trường làm việc tập thể, đoàn kết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
 
Cho dù bạn không quá thân thiết (thậm chí không muốn làm thân) với một vài người, thì khi làm việc, thái độ chuyên nghiệp cần được đặt lên hàng đầu. Chớ nên để những cảm xúc cá nhân lên cao vào thời điểm này.
 
Những bạn thuộc chòm sao Thống Lĩnh này cũng ngày càng có ý thức hơn trong việc nắm giữ “tài nguyên” trong tay của chính mình. Điều này cũng liên quan đến tham vọng chuyển đổi, mở rộng và thăng tiến nghề nghiệp của bạn.
 
Ví dụ, một số người sẽ bắt đầu công việc kinh doanh tay trái trong năm nay, cố gắng tìm hiểu các lĩnh vực buôn bán và đầu tư mới, hay xây dựng mô hình kiếm tiền mới. Trong khi những người làm công việc cố định sẽ hy vọng có thể tạo ra bước đột phá ở nơi làm việc hiện tại.
 
Tuy nhiên, lưu ý rằng trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay, môi trường làm việc của bạn có thể sẽ có sự điều chỉnh về cơ cấu tổ chức và nhân sự, đừng quá lo lắng, những sự điều chuyển này là cần thiết và đây sẽ là cơ hội tốt cho bạn.
 
Ngay cả khi bạn bị buộc phải chuyển sang làm việc trong một bộ phận, một lĩnh vực mới, hay phải chia tay với người đồng nghiệp thân thiết, bạn có thể trải qua cảm xúc không mấy dễ chịu, cảm thấy không công bằng trong giai đoạn này, thì đó vẫn là một sự thay đổi quan trọng để bạn làm mới bản thân và trở nên độc lập hơn.
 
Hãy tin rằng điều đó sẽ chỉ thúc đẩy bạn phát triển theo hướng tốt hơn. Do đó, vào khoảng cuối năm 2023, bạn rất dễ đạt đến một tầm cao mới và bước vào trạng thái đỉnh cao mới của sự nghiệp!

Đừng bỏ lỡ: Lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023, nâng tầm cuộc sống

Dinh cao cua 12 chom sao nam 2023
 

2. Nhóm Kiên Định: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

 

Vượt khỏi vùng an toàn và mở ra một chương mới trong cuộc sống

 
Những chòm sao Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp và Bảo Bình có đặc tính kiên định nên được xếp vào nhóm Kiên Định. Họ thích những phương pháp an toàn và chắc chắn, làm việc có quy củ và có hệ thống.
 
Khi tìm hiểu về 12 chòm sao chạm tới đỉnh cao năm 2023, nhóm Kiên Định này được cho là sẽ cần phải thực hiện những thay đổi rất lớn để có thể tạo ra đột phá thực sự.
 
Những thay đổi đó thực sự không thể tóm tắt trong vài dòng, nhưng chắc chắn trong vài năm tới, các bạn sẽ phải học cách thích nghi với tình trạng không ổn định của môi trường xung quanh. Điều đó ban đầu có thể khiến bạn lúng túng và bất an, nhưng lại đem tới những trải nghiệm rất thú vị.
 
Thực tế, thay đổi không phải là điều mà những người thuộc nhóm Kiên Định sẽ thích, bởi vì bạn rất cần sự ổn định và bạn cũng rất cần một vùng an toàn. Nhưng sao Diêm Vương sẽ mang đến cho bạn những cơ hội phiêu lưu, nên trong năm 2023 này, cuộc đời bạn nhất định sẽ có rất nhiều điều mới mẻ, chẳng hạn như kết hôn, sinh con, xuất ngoại, hoặc thậm chí vô thức trở thành kiểu người mà bạn vốn có phần ghét.
 
Chắc hẳn các bạn nhóm này sẽ rất muốn kiên định với ý định ban đầu và giới hạn của mình, nhưng cũng chính vì sao Thổ sẽ đổi vị trí vào tháng 3, điều này sẽ khiến bạn nhận ra rằng nhiều thứ trong thực tế cần phải thỏa hiệp thay vì cứ khăng khăng đối chọi. Vì vậy, đừng quá lo lắng hay kháng cự bởi vì bạn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.
 
Trong năm nay, các lĩnh vực mà bạn đạt đến đỉnh cao của cuộc sống rất đa dạng, có người thành đạt với vấn đề về gia đình (kết hôn, sinh con), có người thành đạt trong sự giàu có (kinh doanh lời lãi), cũng có người tìm được sở thích, thú vui, mục tiêu mới, rũ bỏ nhiều điều cũ kỹ đã không còn phù hợp trong quá khứ.
 
Thật khó để bắt đầu một quá trình khám phá và tích lũy kinh nghiệm từ con số 0, nhưng nếu bạn dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình, vào cuối năm, bạn sẽ rất biết ơn vì bạn đã thay đổi sớm và có sự tiến bộ vượt trước hơn nhiều người.

12 chom sao cham toi dinh cao nam 2023 ra sao
 

3. Nhóm Biến Đổi: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

 

Trút bỏ gánh nặng, chào đón một mối tình tươi đẹp mới

 
Cuối cùng sẽ là nhóm Biến Đổi gồm các chòm sao Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư. Đây được coi là nhóm có nhiều sự pha trộn, khi họ vừa mang trong mình lòng nhiệt thành thường trực của nhóm Thống Lĩnh, vừa sở hữu bản tính có phần “cố chấp” của nhóm Kiên định. Nhưng cũng chính vì thế, khi kết hợp hai đặc tính đó lại, họ là những kiệt tác của sự sáng tạo.
 
Năm 2023, bạn được khuyến khích thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Đừng ngại ngùng chia sẻ những ý tưởng của mình với mọi người, bởi biết đâu bạn sẽ có cơ hội biến chúng thành hiện thực đấy! Tuy nhiên vào cuối quý 2, công việc của nhóm này dường như không được thuận lợi và có thể xảy ra một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hãy cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung hơn khi làm việc để tránh những sai sót không đáng có.
 
Thời gian qua, nhiều bạn thuộc nhóm Biến Đổi cảm thấy trạng thái của bản thân khá hỗn loạn, muốn "tìm lại chính mình". Nói cách khác, bạn dường như đang đi vào một thung lũng dày đặc, không biết mình đang ở đâu, hoặc bạn sẽ gặp phải điều gì tiếp theo. Thực ra bạn đã bỏ qua điểm mấu chốt, điều quan trọng nhất luôn ở phía trước và bạn sẽ biết phải nỗ lực từ đâu.
 
Thời gian này, các mối quan hệ cũng khiến bạn khá đau đầu. Từ nửa cuối năm 2022, các chòm sao nhóm Biến Đổi đã bước vào tình trạng này, và những khúc mắc tình cảm hay trong các mối quan hệ công việc, cuộc sống có thể còn kéo dài cho tới hiện tại. Nhiều cặp đôi đã trải qua những khoảnh khắc tan tan hợp hợp, có lúc vô cùng vui vẻ, có lúc lại vô cùng đau khổ trong mấy tháng qua.
 
Nhưng đầu tháng 3 là thời điểm để bạn tỉnh táo trở lại. Bởi vì bạn cũng đã đặt ra cho mình một thời hạn, và bạn buộc bản thân phải hoàn thiện trước thời gian đó, đồng thời cũng bắt bản thân phải quay trở lại với những ưu tiên trong cuộc sống của chính mình, thay vì cứ để chuyện tình cảm cá nhân chiếm hết tâm trí mình.
 
Rất may là dù tình cảm rối ren, nhưng vận may sự nghiệp của nhóm Biến Đổi năm nay rất mạnh. Đặc biệt, vận quý nhân của bạn khá vượng, sẽ có người chủ động đứng ra giúp đỡ, mang đến tài nguyên và cơ hội cho bạn. Nhưng nếu bạn tiếp tục dồn tâm sức vào những việc hay những người không xứng đáng, cơ hội việc làm của bạn sẽ được chuyển qua cho người khác. Bạn sẽ cần phải đề phòng những người có sẵn sự ghen ghét, đố kỵ với bạn trong năm nay để bảo vệ chính mình.
 
Nhưng điều đáng mừng là sự thay đổi của sao Thổ cũng sẽ mang đến cho bạn những kết nối lãng mạn mới, đó có thể là mối quan hệ mới. Điều này vô cùng có lợi cho các bạn độc thân. Hãy suy nghĩ thật kĩ về vấn đề này. Bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu đối phương nhiều hơn nữa trước khi đưa ra quyết định.
 
Còn với người đã có đôi, bạn và người ấy sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn. Hãy cùng nhau cố gắng vượt qua, vì chắc chắn sau giông bão, hai bạn sẽ hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho chàng hơn, nhưng đừng vì thế mà bỏ bê bản thân. Khoảng thời gian giữa năm, hãy tránh những cuộc nói chuyện không cần thiết với người khác giới nếu không muốn thổi bùng lên cơn ghen của nửa kia.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X