Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao sẽ ra sao nếu phải cách ly vì Covid-19?

Thứ Ba, 10/03/2020 17:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn sẽ ngoan ngoãn chấp hành lệnh cách ly như Ngưu Nhi hay lo lắng tột độ như Hổ Cáp? 12 chòm sao bị cách ly vì virus corona sẽ phản ứng ra sao, cùng xem ngay nhé!


Bạch Dương 

 
Tinh thần tự giác sẽ được Bạch Dương phát huy cao độ trong trường hợp này. Với bản lĩnh kiên cường, chẳng có điều gì khiến Bạch Dương phải ngần ngại khi ra quyết định ấy. 
 
Ngay khi biết mình có liên quan dù chỉ gián tiếp với người bị nhiễm bệnh, Dương nhi sẽ ngay lập tức thông báo với các cơ quan y tế và sẵn sàng tiếp nhận lệnh cách ly, một cách tự nguyện. 
 
“Trốn tránh” sẽ không có trong từ điển của cung hoàng đạo Bạch Dương trong lúc nước sôi lửa bỏng thế này đâu nhé!
 

Kim Ngưu

 
Còn ai ngoan hơn Ngưu Nhi khi răm rắp nghe theo lệnh cách ly thế này nhỉ? Là con người của gia đình, trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội sẽ thôi thúc cung hoàng đạo này nghiêm túc thực hiện những hướng dẫn cách ly ngay tức thì. 
 
Tình yêu của Kim Ngưu dành cho những người thân yêu sẽ được thể hiện rõ ràng nhất lúc này đây. Vững tin nhé, Kim Ngưu sẽ quyết tâm bảo vệ bạn đến cùng! 
 
12 chom sao bi cach ly vi virus corona
 

Song Tử 

 
Cách ly sao có thể làm khó được Song Tử, chỉ có sự cô đơn làm được được điều đó thôi. Vì vậy, dù có bị cách ly thì chỉ cần trong tay Tử Nhi là em điện thoại thân yêu thì tất cả chỉ là chuyện nhỏ thôi. 
 
Những ngày cách ly sẽ chẳng buồn chán vì Tử Nhi còn bận rộn cập nhật tin tức dịch bệnh hàng ngày, nghe nhạc, xem phim, lướt web thả ga. Dù có là 14 ngày 24 ngày thì cũng chẳng khiến Song Tử phải bận tâm.

Tử Nhi sẽ nghĩ ra đủ thứ, mạng xã hội vẫn được cập nhật hàng ngày, không bỏ qua bất cứ một "trending" nào. Có khi còn rủ rê ngay đồng bọn cùng dance cover Ghen Cô Vy ngay tại nơi cách ly ấy chứ. 
 
Ai bảo đi cách ly là buồn nào! 
 

Cự Giải 

 
Trong số 12 chòm sao bị cách ly vì virus corona thì Cự Giải có lẽ là người có hành động nhanh chóng nhất. Sao có thể để gia đình, những người yêu thương của mình lâm vào nguy hiểm. 

Trong lòng đầy bất an, Cự Giải còn lo lắng cho người thân hơn cả chính bản thân mình. Nếu bị nhiễm bệnh và lây bệnh cho mọi người thì Giải Nhi sẽ áy náy và buồn bã không thôi.
 
Giải Nhi chẳng cần phải suy nghĩ gì nhiều, cứ thế xách đồ đi cách ly ngay và luôn!

Sư Tử 

 
Dù đi đâu thì người cẩn thận như Sư Tử sao có thể qua loa được. Chòm sao này sẽ phải tốn thêm chút thời gian để chuẩn bị hành trang đầy đủ cho 14 ngày trong khu cách ly. 
 
Quần áo tư trang, một vài cuốn sách, điện thoại, máy tính… sẽ là những vật bất ly thân của chòm sao thông thái này. 
 
Chỉ cần trang bi đầy đủ thì với Sư Tử, đi đâu cũng là nhà thôi mà. Tinh thần này sẽ đi cùng Sư Tử tới bất cứ nơi đâu. Giờ thì thẳng tiến đến khu cách ly thôi nào!
 
12 cung hoang dao bi cach ly
 

Xử Nữ 

 
Nói đến cẩn thận, ai có vượt qua được Xử Nữ đây. Dù không phải là dịch SARS-CoV-2, mà chỉ cần là bản thân bị cúm mùa thông thường thôi là Xử Nhi đã nghiêm túc phòng tránh cho những người thân trong gia đình rồi. 
 
Vì vậy, nếu bản thân nằm trong diện đi cách ly thì chòm sao này sẽ không hề ngần ngại mà chấp hành. Trước khi ấy, Xử Nữ còn kịp dặn dò người thân đủ thứ rồi đó!
 
Yên tâm nhé Xử Nữ, mọi người ở nhà cũng sẽ cẩn thận phòng bệnh, theo dõi tình hình sức khỏe liên tục và chờ đón bạn trở về đó!
 

Thiên Bình 

 
Nghe đến chữ cách ly thôi là đã nhiều người muốn e ngại rồi. Một trong số ấy là Bình Nhi. Trong thoáng chốc, Bình Nhi đã nghĩ đến viễn cảnh bó buộc và không được thoải mái, nên cái tâm lý e ngại này cũng là hoàn toàn bình thường. 
 
Nhưng với trách nhiệm của một công dân, Thiên Bình sao có thể đi ngược lại. Dù có do dự phút ban đầu, nhưng chòm sao này sẽ lại tươi tỉnh vui vẻ chấp hành ngay. Luôn lạc quan và yêu đời là điểm mạnh của Bình Nhi mà!
 
Ngẫm ra thì đây có lẽ sẽ là một trải nghiệm hiếm có của bản thân của Bình Nhi đó.  
 

Hổ Cáp


Xem phản ứng 12 chòm sao bị cách ly vì virus corona thì có lẽ Hổ Cáp sẽ khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Bởi với vẻ mạnh mẽ thường thấy của mình, không ai lại nghĩ rằng Cáp Nhi lại sụp đổ như vậy. Đừng quá lo lắng nhé Cáp Nhi, chỉ là đi cách ly thôi mà. 
 
Đi cách ly chính là tự bảo vệ bản thân cũng như sự an toàn của cộng đồng. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm chăm sóc của tất cả mọi người.
 
Trường hợp xấu phải là khi Cáp Nhi bị nhiễm bệnh cơ. Nhưng Việt Nam mình có đội ngũ y bác sĩ rất giỏi, chẳng phải 16 người đã được chữa khỏi rồi hay sao. Hãy luôn giữ vững niềm tin nhé! 
 

Nhân Mã 

 
Bao nhiêu dự định kế hoạch của Nhân Mã thế là tan tành mây khói. Vé máy bay đã mua, phòng khách sạn đã đặt… Mã Nhi sẽ thấy buồn mất một nhịp. 

Nhưng sức khỏe vẫn là trên hết phải không nào? Sau khi vượt qua cơn bão này, Nhân Mã sẽ tha hồ được tung tăng mà chẳng còn lo dịch bệnh nữa.
 
Chỉ là một chút nuối tiếc thôi chứ Mã Nhi sẽ luôn chấp hành nghiêm túc lệnh cách ly này bảo vệ cho bản thân cũng như cộng đồng đó. 
 

Ma Kết

 
Dù cách ly thì con người của công việc như Ma Kết sẽ không lúc nào hết bận rộn. Chỉ cần đảm bảo là bạn được mang mọi thứ bổ trợ cho công việc thì nơi cách ly cũng đơn giản chỉ là một địa điểm để làm việc mà thôi. 
 
Nhưng Ma Kết ơi, có lẽ đây sẽ là thời gian dừng để bạn được nghỉ ngơi thực sự đấy. Hãy quên hết công việc đi nhé, tập trung tĩnh dưỡng, nâng cao sức khỏe để còn chung tay với xã hội chống lại dịch bệnh này chứ!
 
Một công việc cực kỳ quan trọng trong vô vàn những việc quan trọng trong cuộc đời bạn lúc này đấy.

phan ung cua 12 chom sao khi bi cach ly
 
 

Bảo Bình

 
Bảo Bình chẳng những không mảy may lo lắng mà còn thấy hào hứng nữa cơ. Trong đầu chòm sao này đã tưởng tượng ra đủ thứ mình sẽ làm khi đến nơi cách ly rồi.
 
Ở Việt Nam mình, được cách ly còn là tốt ấy chứ. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng mình có bị nhiễm bệnh hay không, vì đã những y bác sỹ luôn thăm hỏi túc trực bên cạnh. Dù nhiễm bệnh hay không thì bạn cũng sẽ luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. 
 
Không trốn tránh, không giấu bệnh mới là điều được khuyến khích cơ mà! 
 

Song Ngư 

 
Biết sao đây, mỏng manh như Song Ngư mà bị cách ly thì sẽ thế nào nhỉ? Bị nghi nhiễm bệnh đã làm Song Ngư thấy lo lắng tột độ, lại còn phải cách ly nữa thì sao mà Ngư Nhi kìm lòng cho được. 
 
Bao nhiêu viễn cảnh tồi tệ quẩn quanh trong đầu. Lo lắng mà, ai mà chả lo lắng, hãy cho Ngư Nhi lo một xíu, buồn một xíu. Chỉ một xíu thôi nhé, vì đến với khu cách ly, các y bác sĩ sẽ giúp Song Ngư sớm bình tâm trở lại. 
 
Yên tâm nhé, từ bây giờ Ngư Nhi sẽ được bảo vệ hoàn toàn đó! 
 
Cả nước đang phải bước vào một giai đoạn vô cùng quan trọng trong cuộc chiến chống dịch SARS-CoV-2 với những diễn biến vô cùng phức tạp. Việc cách ly tại các cơ sở y tế hay các địa điểm được chỉ định là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn cũng như gia đình và cộng đồng. 
 
Vì vậy, nếu bạn đã tiếp xúc hoặc có mối liên hệ trực tiếp hay gián tiếp với những người đã nhiễm bệnh, thì đừng quá lo lắng, hãy khai báo y tế thật đầy đủ và nghe theo những chỉ dẫn về cách ly của cán bộ y tế nhé! Hãy cùng nhau đẩy lùi virus Corona và vượt qua mùa dịch này thật an toàn và khỏe mạnh! 

Mời các bạn tham khảo Hướng dẫn Khai báo y tế toàn dân nhằm phòng tránh dịch Covid-19 tại đây.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X