Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Sư Tử 2023: Mùa của sự xinh đẹp, những chuyến đi rực rỡ của 12 chòm sao!

Thứ Ba, 25/07/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Sư Tử 2023 khiến 12 cung hoàng đạo trở nên rực rỡ và tìm kiếm sự chú ý, thích ăn ngon mặc đẹp và bị cuồng chân hơn bình thường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh mùa Sư Tử 2023


Mua Su Tu 2023
 
Khi nhiệt độ tiếp tục tăng và tâm điểm của mùa hè đến gần, mùa Sư Tử rực rỡ và tìm kiếm sự chú ý đã bắt đầu.
 
Sư Tử là một cung Lửa được cai trị bởi Mặt Trời, khuyến khích chúng ta nắm lấy ý thức về bản thân, khám phá những cách mới để truyền vào thế giới của mình sự thể hiện bản thân, theo đuổi ước mơ và suy nghĩ một cách chủ động và lạc quan.
 
Dù bạn dự định làm gì từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8, sự di chuyển của Mặt Trời qua cung Sư Tử rồi cũng sẽ sớm thúc đẩy cảm giác được trao quyền, sự tự tin và động lực của bạn.
 
Đây là thời điểm trong năm giúp ta có cơ hội trở thành trung tâm của sự chú ý. Đây là những điều bạn cần biết về mùa Sư Tử năm 2023:
 

1. Khi nào mùa Sư Tử 2023 bắt đầu?

 
Mùa Sư Tử bắt đầu vào ngày 22/7 cho đến ngày 23/8/2023/

Cung Sư Tử được liên kết với ngôi nhà thứ 5 của sự lãng mạn và thể hiện bản thân, vì vậy mùa này sẽ phóng đại những thôi thúc nghệ thuật và mong muốn của chúng ta về tình yêu, sự sang trọng, niềm vui và sự kịch tính, theo một cách giải trí.
 
Đây là mùa hoàn hảo cho những buổi hẹn hò ướt át và những cuộc gặp gỡ tuyệt vời khi Mặt Trời tỏa sáng rực rỡ trong những ngày dài còn đêm thì trong xanh và đầy sao.
 
Trong mùa này, chúng ta thể hiện sự quan tâm, hài lòng và tận hưởng ánh đèn sân khấu.
 

2. Có gì hay trong mùa Sư Tử 2023?

 
Sao Kim sẽ nghịch hành ở cung Sư Tử từ ngày 22/7 đến ngày 3/9 khiến chúng ta phải suy ngẫm về những nỗ lực nghệ thuật, các mối quan hệ, sự lãng mạn, sắc đẹp và tiền bạc.
 
Sao Hỏa - hành tinh của hành động và sao Thủy - sứ giả, cả hai đều thuộc cung Xử Nữ, sẽ tạo thành góc tam hợp hài hòa với sao Mộc trong cung Kim Ngưu vào ngày 1/8 và ngày 9/8. 
 
Vào ngày 13/8, Mặt Trời sẽ thẳng hàng với sao Kim, điều này sẽ củng cố vẻ đẹp và các mối quan hệ của chúng ta.
 
Sao Thiên Vương vẫn đang ở trong cung Kim Ngưu và vào ngày 15 tháng 8, Mặt Trời sẽ vuông góc với hành tinh này, điều này sẽ mang đến những sự kiện mà bạn có thể không ngờ tới.

Và khi Mặt Trời Sư Tử đối đỉnh với sao Mộc vào ngày 6/8, nó sẽ khiến bạn có tâm trạng đắm chìm trong những thú vui mà bạn đã bị từ chối bấy lâu nay.

Mùa Sư Tử kết thúc vào lúc 5 giờ sáng ngày 23/8 - chỉ một ngày sau khi sao Hỏa ở cung Xử Nữ hình thành một góc đối lập với sự nghịch hành của sao Hải Vương.

Điều này khiến chúng ta đứng ngồi không yên khi mùa này sắp kết thúc, vì đám mây bối rối sẽ bao trùm khiến nhiều câu trả lời chưa được đưa ra.
 
Mùa Sư Tử 2023 sẽ ảnh hưởng đến từng cung hoàng đạo như thế nào, cùng xem nhé.

II. Ảnh hưởng của mùa Sư Tử 2023 tới 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Bạch Dương, Mặt Trời trong ngôi nhà thứ 5 của sự lãng mạn, vui chơi và sáng tạo trong mùa Sư Tử làm tăng cường độ thôi thúc nghệ thuật và ham muốn vui tươi của bạn.
 
Đây là thời điểm tốt để chia sẻ cảm xúc của bạn với người khác thông qua một dự án sáng tạo và nghỉ ngơi sau công việc.

Vào ngày 13/8, Mặt Trời và sao Kim sẽ thẳng hàng tạo nên một ngày đặc biệt tràn ngập tình yêu và may mắn cho bạn.

Đừng nhắn tin cho người yêu cũ nhé Cừu. Thay vào đó, hãy nghĩ về hiện tại và tương lai, và chuẩn bị hành lý cho một kỳ nghỉ để nuôi dưỡng sự sáng tạo của bản thân và chữa lành cho những cảm xúc bị khiếm khuyết.
 

2. Kim Ngưu


Có lẽ Kim Ngưu đang dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hoặc khám phá nền tảng văn hóa của mình, hoặc có thể là bạn đang đánh giá lại cách trang trí nhà cửa của mình. 

Mùa Sư Tử khuyến khích Ngưu Chan đầu tư nhiều thời gian chất lượng hơn nữa với những người mà bạn quan tâm.
 
Dành thời gian để thư giãn với những người thân yêu của bạn, đó có thể là chuyến đi du lịch đến một điểm nghỉ mát, dành thời gian trong vườn hay đi dạo khi Mặt Trời lặn, những hoạt động này sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn.
 
Đi ngược dòng ký ức với các thành viên trong gia đình có thể khiến các bạn xích lại gần nhau hơn khi sao Kim đi lùi.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Tính ham học hỏi và giỏi giao tiếp của Song Tử sẽ đạt đến một tầm cao mới trong mùa Sư Tử với Mặt Trời đi qua ngôi nhà số 3 của bạn.
 
Khi hành tinh cai trị của bạn - sao Thủy, đi qua cung địa bàn thứ tư trong cuộc sống gia đình của bạn vào ngày 28 tháng 7 và tiếp tục cho đến khi nó đi lùi vào ngày 23 tháng 8.

Những cuộc trò chuyện với những người thân yêu sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ, từ những thử thách cảm xúc đang diễn ra cho đến những mục tiêu dài hạn.

Đây cũng là mùa gắn liền với những chuyến du lịch ngắn ngày, vì vậy bạn có thể tận hưởng nhiều kỳ nghỉ và có những chuyến đi trên đường dài nhiều hơn bình thường. 
 

4. Cự Giải


Bạn có thể cảm thấy hơi kiệt sức sau mùa sinh nhật của mình, Cự Giải.

Nhưng giờ đây, Mặt Trời tự tin đang di chuyển qua nhà số 2 khiến bạn tập trung vào vấn đề tiền bạc và các giá trị của mình hơn bất kỳ thứ gì khác. 

Cua nhỏ đang sẽ cảm nhận được rung cảm của Mặt Trăng trong các mối quan hệ tình cảm. Đây là lúc để cởi mở về mức độ thoải mái và nhu cầu của bạn trong một mối quan hệ thân thiết.

Nếu cảm thấy khó khăn quá thì khuyên Cua nhỏ hãy mặc kệ sự đời, mặc kệ mọi vấn đề đang diễn ra, bạn được phép sống tách biệt với sự xô bồ trong vài ngày, làm mới và động viên bản thân bằng những chuyến đi xa đến vùng đất không có ai quen biết.
 

5. Sư Tử


Tôi hy vọng bạn biết tận hưởng thời gian này trong năm, Sư Tử.

Nếu có một điều mà bạn mong đợi hơn cả việc đắm mình dưới ánh Mặt Trời, thì đó chính là cơ hội trở thành trung tâm của sự chú ý, và đó chính xác là điều mà mùa này đang hướng tới.
 
Mặt Trời nói bạn đang chú ý đến cách thể hiện bản thân với thế giới bên ngoài và theo đuổi những nỗ lực khơi dậy niềm đam mê của bản thân mình.
 
Vào ngày 16 tháng 8, với Trăng non trong cung Sư Tử, bạn sẽ có cơ hội để tập trung vào tầm nhìn của mình và bạn sẽ biến tầm nhìn đó thành hiện thực, mọi ước mơ sẽ có khả năng thành sự thật trong ngày đẹp hiếm hoi này.
 

6. Xử Nữ


Khi Mặt Trời đi qua ngôi nhà tâm linh và giấc mơ thứ 12 của bạn, mùa Sư Tử khiến các bạn cung Sư Tử buồn ngủ hơn so với các cung khác.
 
Bạn trở thành con người thích thiền định và trực quan hơn. Thời gian ở một mình rất có lợi cho sức khỏe cũng như khả năng thiết lập và đạt được các mục tiêu dài hạn của Xử Nữ.
 
Sao Thủy - hành tinh cai trị của bạn cũng sẽ tăng tốc trong cung của bạn từ ngày 28/7 cho đến khi nó đi lùi ở đó vào ngày 3/9, nó cho phép bạn dễ dàng nghiên cứu và chia sẻ những gì bạn muốn với vũ trụ để được đáp lại.
 

7. Thiên Bình


Mùa Sư Tử gần như là thiên đường đối với bạn, Thiên Bình, bởi vì bạn là chòm sao giỏi ngoại giao và Mặt Trời đang di chuyển qua cung nhà thứ 11 của bạn -  ngôi nhà nói về các mối quan hệ và tình bạn.
 
Thiên Bình thấy mình dễ dàng kết nối với những người xung quanh và muốn thực hiện các hoạt động nhóm, chẳng hạn như tiệc tùng, gặp mặt và các dự án hợp tác.
 
Hãy nhớ rằng từ ngày 28/7 đến ngày 3/9, sao Thủy sẽ di chuyển vào cung nhà thứ 12 của bạn. Trong thời gian này, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng.
 

8. Hổ Cáp


Mùa Sư Tử sẽ khiến Hổ Cáp trở nên năng động hơn bình thường. Điều này là do nó đang kích hoạt ngôi nhà sự nghiệp thứ 10 của bạn.
 
Nhiều Hổ Cáp đang cân nhắc ứng tuyển vào một vị trí cao hơn hoặc trình bày một dự án mới với một khách hàng mới tiềm năng.

Trong 4 tuần tới sẽ tốt cho tham vọng, nhận được nhiều sự công nhận cho những nỗ lực của bạn. Những hành động táo bạo với một nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp cũng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Không gì khiến chòm sao ham vui này hạnh phúc hơn việc được phiêu lưu, vì vậy mùa Sư Tử sinh ra là dành cho bạn.
 
Chiêm tinh tháng 7 nhắc nhở đã đến lúc thay đổi thói quen của bạn và đi đến một nơi nào đó mới mẻ vì vùng đất đó sẽ thực sự mở rộng tầm mắt của bạn.
 
Chòm sao này sẽ sống khá triết lý và có mong muốn tìm hiểu thêm nhiều điều mới mẻ, do đó, bạn nên nắm bắt cơ hội để kết nối với một người cố vấn, giáo sư hoặc giáo viên.
 
Vào ngày 1 tháng 8, sao Hỏa trong tam hợp với sao Mộc khiến những dự định, hành động lớn, táo bạo được đền đáp bằng kết quả ngọt ngào.

Những cơ hội du lịch bất ngờ có thể sẽ xuất hiện, bạn sẽ đến những nơi hứa hẹn sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn và mang lại sự phát triển vượt bậc.
 

10. Ma Kết


Mùa Sư Tử mang đến cho bạn cơ hội để thúc đẩy cảm xúc của bản thân.
 
Mặt Trời đi qua ngôi nhà thứ 8 - nơi chứa đựng những mối quan hệ tình cảm, sự thân mật và những nguồn lực được chia sẻ, điều này khuyến khích bạn dễ bị tổn thương hơn và chia sẻ trái tim của mình với người bạn đời hoặc những người thân yêu.
 
Vào ngày 1/8, Trăng tròn sẽ mọc ở cung nhà số 2 báo hiệu rằng bạn sắp hoàn thành một dự án giúp bạn kiếm tiền.
 
Ma Kết, đã đến lúc ăn mừng tất cả những thành tựu và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của bản thân.
 

11. Bảo Bình


Mùa Sư Tử nhấn mạnh vào các mối quan hệ của bạn vì Mặt Trời đang đi qua ngôi nhà thứ 7.
 
Trăng tròn ở Sư Tử diễn ra vào ngày 1 tháng 8 khiến bạn biết được một số thông tin gây sốc. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này hơn nhiều nếu cố gắng thích nghi.

Đây vẫn có thể là thời điểm bạn gặp gỡ những người mới tuyệt vời nhưng nếu như không tránh được sự tranh cãi thì chẳng mấy chốc, mối quan hệ này sẽ đổ vỡ.
 

12. Song Ngư

 
Trong mùa này, bạn sẽ có một khoảng thời gian dễ dàng trong việc tìm cách làm việc hiệu quả hơn và tìm cách cải thiện cảm giác cân bằng bên trong.
 
Vào ngày 1 tháng 8, một góc chiếu hài hòa giữa sao Hỏa và sao Mộc giúp Ngư hoàn thành một mục tiêu dài hạn với một người bạn thân hoặc những người thân yêu.

Tâm trạng của Song Ngư sẽ được cải thiện đáng kể, bạn sẽ trở thành một người rạng rỡ hơn và cuộc sống sẽ dễ dàng hơn một khi bạn đã dọn sạch mọi thứ lộn xộn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X