Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

XEM NGÀY TỐT XẤU NĂM 2021 theo từng tháng âm lịch đầy đủ nhất

Thứ Ba, 08/12/2020 08:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu năm 2021 sẽ giúp ta lựa chọn được những ngày tốt phù hợp với công việc định tiến hành. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau.
 

Xem ngày tốt xấu năm 2021 theo từng tháng âm lịch (Đầy đủ từ tháng 1 đến tháng 12):

 
Xem ngay tot xau nam 2021
 
Ngày tốt và ngày xấu ảnh hưởng rất lớn đến công việc mà ta có ý định tiến hành. Dễ thấy nhất là nếu chọn được ngày đẹp, phù hợp với công việc thì ngay từ khi bắt tay vào làm, mọi việc đã tiến triển vô cùng suôn sẻ. Hơn nữa, việc lựa chọn ngày cũng giúp ta cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn.
 
Còn nếu chọn phải ngày xấu, không thích hợp để giải quyết công việc thì ta rất dễ gặp phải những sự cố không mong muốn, khó lường trước, tốn nhiều thời gian để khắc phục.
 
Vì thế, ngay từ rất lâu trước đây, cha ông ta đã có thói quen xem ngày tốt xấu trước khi bắt đầu công việc, đặc biệt là những việc trọng đại như xây sửa nhà cửa, cưới xin, khai trương, xuất hành, an táng… với mong muốn cầu cho mọi việc được thuận lợi, bình an.
 
Mời bạn đọc tra cứu bảng xem ngày tốt xấu theo từng tháng âm lịch năm 2021 dưới đây để chọn ra ngày đẹp, phù hợp với nội dung công việc mình định làm.
 

Xem ngày tốt tháng 1 âm năm 2021

 
Tháng Giêng là tháng khởi đầu một năm mới, tuy nhiên dưới ảnh hưởng của hung tinh, gia chủ cần tránh làm những công việc trọng đại để tránh hao tài tốn của. Việc cưới hỏi, xây nhà hay kinh doanh, trồng trọt cần lùi lại thời điểm khác thích hợp hơn.

XEM NGÀY TỐT tháng 1 âm năm 2021 để hành sự thuận lợi, gặt hái thành công
Xem ngày tốt tháng 1 âm năm 2021 để có một khởi đầu mới thuận lợi, chủ động trong mọi việc và làm việc gì cũng đạt được thành công rực rỡ.
 

Xem ngày tốt tháng 2 âm năm 2021

 
Tháng 2 âm lịch không thích hợp cho người làm đầu tư, kinh doanh thực hiện các giao dịch tài chính. Thời điểm này cũng hạn chế sinh nở hoặc thực hiện những công việc quan trọng, dễ “xôi hỏng bỏng không”.

XEM NGÀY TỐT tháng 2 âm năm 2021 để mưu đại sự dễ thành
Xem ngày tốt tháng 2 âm năm 2021 để lựa chọn ra những ngày tốt phù hợp với mục đích của mình, như vậy thì công việc bạn tiến hành sẽ thêm phần hanh thông,
 

Xem ngày tốt tháng 3 âm năm 2021

 
Hung tinh soi chiếu trong tháng 3 đưa ra những tín hiệu không tích cực về chuyện tình cảm. Nam nữ nên giữ mình, chớ nên quá gần gũi với người khác, chuyện hôn nhân tiến hành vào thời điểm này cũng không thuận.

XEM NGÀY TỐT tháng 3 âm năm 2021 để tiến hành mọi việc thuận lợi
Xem ngày tốt tháng 3 âm năm 2021 sẽ giúp bạn lựa chọn được những ngày tháng phù hợp với nội dung công việc mà mình muốn tiến hành.
 

Xem ngày tốt tháng 4 âm năm 2021

 
Tháng 4 âm lịch gia chủ cần tránh việc khởi công, làm nhà nếu không muốn gặp phải rắc rối, trục trặc không cần thiết. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng nên cẩn trọng với các giao dịch, mua bán với khách hàng, đối tác.

XEM NGAY TỐT tháng 4 âm năm 2021 để vạn sự thuận lợi
Xem ngày tốt tháng 4 âm năm 2021 có tác dụng lựa chọn ra ngày phù hợp với công việc trọng đại mà gia đình bạn muốn thực hiện, từ đó giúp mọi việc tiến triển
 

Xem ngày tốt tháng 5 âm năm 2021

 
Nhờ cát tinh soi chiếu mà tháng 5 là thời điểm thích hợp để tiến hành những công việc trọng đại. Bạn có thể phát triển sự nghiệp, mở cửa hàng cửa hiệu kinh doanh buôn bán hay kết hôn vào khoảng thời gian này.

XEM NGÀY TỐT tháng 5 âm năm 2021 chuẩn Lịch vạn niên
Xem ngày tốt tháng 5 âm năm 2021 để lựa chọn ra ngày đẹp phù hợp nhất với công việc của mình, giúp mọi việc đều thuận lợi, hanh thông hơn.
 

Xem ngày tốt tháng 6 âm năm 2021

 
Nhiều công việc tiến hành vào tháng 6 âm lịch sẽ đạt được kết quả khả quan. Việc cưới hỏi, sinh con, xây dựng nhà cửa hay kinh doanh buôn bán đều phát triển tốt, thu nhiều lợi lộc.

XEM NGÀY TỐT tháng 6 âm năm 2021 giúp mọi sự thành công mỹ mãn
Xem ngày tốt tháng 6 âm năm 2021 sẽ giúp bạn lựa chọn được ngày phù hợp với công việc mà mình muốn tiến hành, giúp bạn đạt được kết quả mỹ mãn.
 

Xem ngày tốt tháng 7 âm năm 2021

 
Tháng 7 âm lịch thích hợp với những hỉ sự như cưới hỏi, sinh nở. Tuy nhiên, nếu muốn thực hiện các hoạt động như mở cửa hàng, động thổ cũng như an táng thì bản mệnh nên cân nhắc, xem xét lựa chọn ngày thật kĩ trước khi thực hiện.

XEM NGÀY TỐT tháng 7 âm năm 2021 chọn ngày cát lợi chuẩn xác nhất
Xem ngày tốt tháng 7 âm năm 2021 sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn ngày chính xác để công việc thêm phần thuận lợi. Chi tiết trong bài viết dưới đây.
 

Xem ngày tốt tháng 8 âm năm 2021

 
Tháng 8 thích hợp với công việc xây sửa nhà cửa, gia chủ sẽ được hưởng thêm nhiều phúc đức. Chuyện hôn nhân, sinh nở, phát triển sự nghiệp cũng có nhiều thời điểm thuận lợi.

XEM NGAY TỐT tháng 8 âm năm 2021 để đại sự thành công
Hãy xem ngày tốt tháng 8 âm năm 2021 để tìm ra ngày phù hợp với công việc theo kế hoạch của mình, từ đó giúp mọi việc tiến triển suôn sẻ nhất.
 

Xem ngày tốt tháng 9 âm năm 2021

 
Tháng 9 âm lịch thích hợp để thực hiện những công việc trọng đại như mua bán nhà cửa, xây sửa nhà cửa hoặc cưới hỏi. Bắt tay vào nhiều công to việc lớn đều thu được kết quả khả quan.

XEM NGÀY TỐT tháng 9 âm năm 2021 để vạn sự hanh thông
Xem ngày tốt tháng 9 âm năm 2021 có tác dụng giúp bạn chọn ra ngày phù hợp thực hiện công việc trọng đại để vạn sự được như ý. Hãy tham khảo thông tin trong
 

Xem ngày tốt tháng 10 âm năm 2021

 
Người làm chăn nuôi cần cẩn trọng trong khoảng thời điểm này. Ngoài ra, tháng 10 âm lịch cũng không thích hợp với công việc xây sửa nhà cửa, hôn nhân giá thú, đồng thời sự nghiệp cũng gặp nhiều trở ngại.

XEM NGÀY TỐT tháng 10 âm năm 2021 chọn ngày đại cát cho công việc
Xem ngày tốt tháng 10 âm năm 2021 là cách tốt nhất để chọn ra ngày phù hợp với công việc chuẩn bị tiến hành. Hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau.
 

Xem ngày tốt tháng 11 âm năm 2021

 
Tháng 11 là thời điểm thích hợp để bắt đầu những công việc trọng đại. Đặc biệt, việc xây cất nhà cửa, hôn thú hay sinh con đều có thể tiến hành vào lúc này, gia chủ sẽ gặp được nhiều điều như ý.

XEM NGÀY TỐT tháng 11 âm năm 2021 lựa ngày đại cát
Xem ngày tốt tháng 11 âm năm 2021 để chọn ra ngày phù hợp với công việc mình có ý định tiến hành, giúp mọi sự tiến triển thuận lợi hơn.
 

Xem ngày tốt tháng 12 âm năm 2021

 
Tháng Chạp là thời điểm kết thúc năm 2021 âm lịch, tuy nhiên bạn cần phải cẩn thận nếu có ý định bắt tay vào công việc. Cần tránh mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng, chú ý giữ mình, hạn chế kinh doanh đầu tư nếu không muốn thiệt hại.

XEM NGÀY TỐT tháng 12 âm năm 2021 theo Lịch vạn niên chuẩn nhất
Mời bạn đọc tham khảo cách xem ngày tốt tháng 12 âm năm 2021 dưới đây để chọn ra ngày phù hợp nhất với công việc mà mình có kế hoạch thực hiện.

Bảng xem ngày tốt xấu năm 2021 đã được Lịch ngày tốt tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết. Bạn đọc có thể lưu riêng cho mình một bản để tiện theo dõi, giúp công việc được tiến hành thuận lợi, may mắn suốt cả năm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X