Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những thế nhà không thể ở trong phong thủy Loan đầu

Thứ Ba, 25/08/2015 10:48 (GMT+07)

Phong thủy Loan đầu là một trong những phái ứng dụng địa hình trong chọn đất xây nhà. Dưới đây là các thế nhà xấu trong phong thủy Loan đầu, nên tham khảo để tránh.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy nhà ở và các Vật phẩm phong thủy chuẩn xác nhất

Nhung the nha khong the o trong phong thuy Loan dau hinh anh
Bên hông nhà có dòng nước chảy ngang qua, phía sau dòng nước nhỏ, phía trước nở rộng to, nhà ở giữa khoảng nhỏ gọi là thế “Hỏa tà phi”. Đây là thế nhà xấu trong phong thủy Loan đầu, chủ nhà sớm suy vi, tàn lụi.
Nếu dòng nưóc chảy ngang nhà nhỏ (suối, lạch mương) và từ phía Tây đến thì là thế ngoại chiến (Hỏa khắc Kim) gia chủ phát tài lộc. Còn như đó là dòng nước lớn (kênh, sông) thì xấu, suy bại không phát.
Dòng nước chảy thẳng đi, tuy phát nhưng có suy bại bên trong. Nếu trước có hình Thủy (cong khúc khuỷu) rồi biến hình Mộc (dài thẳng) thì tiền bạc đủ dùng. Nếu chỉ một khoảng ngắn thôi thì chủ trong nhà có yểu vong.
Lưỡi nước liếm sau nhà là thế nhà xấu trong phong thủy Loan đầu, chủ suy bại, trong nhà hay cãi cọ, không có lợi cho người mẹ, thường dính chuyện quan tụng, bại tài.
Bên trái nhà (Thanh Long) có dòng nước như mũi tên đâm hướng vào nhà thì con cháu bị quan hình. Thế nhà xấu trong phong thuỷ Loan đầu này cần được khắc phục. 
Thủy Mộc giao lưu, Thủy hình thì khúc khuỷu, Mộc hình thì thẳng dài, trong nhà có ngưòi thành công, cũng có người thất bại.
Nhị Hỏa khắc thành là thế nhà xấu trong phong thủy Loan đầu, khiến trong nhà sầu bi không dứt lại thêm hỏa tai.
Long xà thôn tỉnh, thế nước hay giao lộ ở trưóc nhà, rồi chạy đi gọi là vô tình, người trong nhà ngày càng ít (đi làm ăn xa, định cư xa). 
Giao lưu Thủy, ở một góc nhà có dòng nước hay đường lộ giao nhau con cháu nghèo hèn.
Ở trước nhà có con đường chữ thập, mỗi năm đều có chuyện thị phi kiện tụng, không an toàn.
Kim tinh hung Thủy, dòng nước hay đưòng lộ, hình cong hưóng ra ngoài, nhà và đất đều tiêu bại.
Muốn xem thế nhà trong phong thủy Loan đầu phải có hiểu biết về địa lý, địa hình và tầm nhìn bao quát. Nếu không nhìn nhận được thế cục hoặc còn đang phân vân về thế nhà mình thì nên nhờ cậy tới người có kiến thức và kĩ năng xem giúp, tránh trường hợp xem sai sẽ gây nhiều tai họa.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X