Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những tác dụng không ngờ của muối trong phong thủy

Thứ Năm, 23/07/2015 16:36 (GMT+07)

Là một thứ gia vị quen thuộc với mọi gia đình, thế nhưng có thể bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng bởi những tác dụng của muối trong phong thủy. Cùng điểm qua một số cách sử dụng muối để cải thiện phong thủy cho gia đình nhé.



Nhung tac dung khong ngo cua muoi trong phong thuy hinh anh
 Tác dụng phong thủy của muối không phải ai cũng biết

Hầu hết mọi người đều biết muối là thứ gia vị giúp làm đậm đà thêm những món ăn, là thứ không thể thiếu trong các gian bếp của mỗi gia đình.

Tuy nhiên ít ai biết đến một công dụng khác của muối đó chính là một liệu pháp phong thủy rất mạnh để thu hút sự giàu có, sức khỏe và may mắn.

Từ thời xa xưa, muối là một loại khoáng chất vô cùng quý giá, mang thuộc tính làm sạch mạnh mẽ, nên nó được sử dụng trong các nghi lễ tẩy rửa khác nhau. 

Ngoài ra, muối còn được sử dụng trong phương pháp thanh lọc cơ thể và các liệu pháp mát-xa vì nó có khả năng hấp thụ năng lượng thấp, do đó muối sẽ tạo ra năng lượng mới và tinh khiết.

Dưới đây là những tác dụng của muối trong phong thủy mà bạn không nên bỏ qua để không bỏ lỡ những công dụng tuyệt vời của thứ gia vị quen thuộc này.


1. Thu hút thịnh vượng và cải thiện sức khỏe


Tac dung cua muoi trong phong thuy
 
Trong phong thủy nhà ở, đặt nước muối ở vị trí của sao Tam Bích và sao Ngũ Hoàng mang ý nghĩa rất tốt lành.
 
Nếu muốn thu hút tài lộc, cải thiện khả năng tài chính, nên đặt một bát nước muối ở cung Tài Lộc (phía Đông Nam) ngôi nhà. Nếu muốn sử dụng muối để cải thiện phong thủy về đường sức khỏe thì đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông).

Phong thủy chữa bệnh bằng nước muối là một phương pháp phổ biến trong phong thủy để vô hiệu hóa những tác động tiêu cực tiềm tàng của các ngôi sao xấu hàng năm trong một ngôi nhà hoặc văn phòng. 
 

2. Làm sạch không gian sống

Tac dung cua muoi trong phong thuy 3
 
Ông bà ta thời xưa đã để lại kinh nghiệm mỗi khi dọn đến nhà mới, chúng ta nên rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là góc nhà, để 1 ngày rồi quét sạch đi. Mục đích của việc làm này chính là hấp thu những năng lượng không tốt tồn đọng trong nhà từ trước.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể pha chút muối vào nước, dùng nước ấy lau sàn nhà và sau đó thắp hương. 
 
Với tác dụng của muối trong phong thủy sẽ giúp "nạp sinh khí mới" cho môi trường trong nhà, làm không gian sạch sẽ để chào đón nguồn năng lượng tích cực đến.
 
Ngoài ra, rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.
 
Bạn cũng có thể rải 1 ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau. Muối sẽ giúp xua đuổi những điều xui xẻo tránh xa gia đình bạn.
 

3. Chống lại năng lượng tiêu cực, đem lại may mắn

Tac dung cua muoi trong phong thuy 2
 
Muối trong phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tốt lành. Muối cải thiện phong thủy xấu, bài trừ năng lượng không tốt và làm thanh sạch nguồn khí. Bởi vậy nên người Việt có tục “đầu năm mua muối” với mong muốn một năm thuận lợi, nhiều vận may và dồi dào sức khỏe.

Tham khảo: 
Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi để làm gì
Chắc hẳn ai cũng từng nghe câu “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, thậm chí làm theo nhưng không hiểu rõ nguyên do là vì đâu. Hãy cùng Lịch ngày tốt thử tìm
 
Để chống lại năng lượng tiêu cực, thu hút may mắn vào nhà, bạn hãy cho tiền xu vào bát nước muối, đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Muối sẽ hấp thụ năng lượng tiêu cực, nước muối cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà và một số lĩnh vực trong cuộc sống.
 
Cách này được xem là rất hiệu quả nếu bạn thực hiện đúng các bước làm bát muối phong thủy như sau:
 
- Chọn một chiếc bát hoặc ly thủy tinh đẹp, rửa sạch, phơi khô rồi đổ muối tinh đầy ¾. 
 
- Tới ngày tốt, đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát, mặt dương ngửa lên trên. Cho nước vào và đặt bát lên một miếng vải lót (bởi muối và nước khi kết tinh có thể sẽ phá hủy bề mặt bát).
 
- Không che miệng bát. Để yên bát nước ở cùng một vị trí trong một năm, tránh xê dịch hay động chạm đến. Nếu dịch chuyển, sự tích tụ năng lượng tiêu cực vào bát nước có thể sẽ bị phá vỡ. 
 
- Để bát nước trong vòng một năm là tốt nhất, nhưng sau một năm, khi đã hoàn thành mục đích hấp thu năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, bạn hãy bỏ chiếc bát đó đi.
 
Bạn nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí. Tránh những không gian kín như tủ, chạn bát…

Bạn có biết: Muối cũng được dùng để đốt phong long giải xui giúp tống khứ hết vận đen, rủi ro

4. Làm sạch đồ trang sức
 

Tac dung cua muoi trong phong thuy 4
 
Với những đồ trang sức bằng đá quý hay kim cương, thay vì đeo ngay sau khi mua bạn hãy ngâm chúng vào nước muối trong khoảng 24 giờ.
 
Đá có thể giữ lại năng lượng từ môi trường xung quanh. Trong khi đó, nhẫn – kim loại đóng vai trò là chất dẫn năng lượng từ cơ thể sang viên đá.
 
Do đó, nếu chủ cũ của chiếc vòng gặp vấn đề về tài chính hay tình cảm thì năng lượng tiêu cực đó có thể truyền sang bạn nếu bạn không có biện pháp hấp thụ năng lượng tiêu cực trước khi đeo nó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X