Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy giúp tăng tài vận trong năm 2015

Thứ Bảy, 25/04/2015 09:56 (GMT+07)

 Với một vài mẹo phong thủy nho nhỏ nhưng bạn sẽ không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu trong năm Ất Mùi này.

1. Treo đá quý trong nhà

Meo phong thuy giup tang tai van trong nam 2015 hinh anh
Treo đá quý trong nhà để thu hút năng lượng tích cực

Từ 1000 năm trước, con người đã biết sử dụng đá quý để chấn phong thủy trong nhà với mục đích hóa giải sát khí và tăng quyền lực.
Vị trí treo đá quý phù hợp nhất là ở cửa sổ, cửa ra vào hoặc những lối đi chung, nơi có nhiều người ra vào. Những viên đá quý được cắt mài tinh tế sẽ xua đuổi năng lượng xấu và thu hút năng lượng tích cực vào ngôi nhà.
2. Sử dụng yếu tố Kim để khắc chế sự thất bại
Theo quan niệm phong thủy, hành Kim và màu trắng mang tính đối lập với sự thất bại. Bạn có thể vận dụng điều này để thu hút năng lượng tốt và ánh sáng cho ngôi nhà của mình.
Kim loại màu trắng, đá trắng (thạch anh, đá albit, opal…) thích hợp để bài trí trong nhà nếu bạn muốn xua đuổi điềm xấu nợ nần và tăng tài vận cho mình.
3. Lưu thông nguồn nước trong nhà
Trong ngôi nhà, nước đại diện cho sự giàu có và chính là dòng lưu chuyển của tiền tài. Nếu nguồn nước bị ứ đọng hoặc tắc nghẽn, đồng nghĩa với tiền bạc không thể sinh sôi nảy nở, gia chủ sẽ lâm vào thế bần hàn. 
Do đó, cần hết sức chú ý vấn đề lưu thông nguồn nước trong nhà. Nếu các ống dẫn nước bị rò rỉ hoặc hỏng, cần phải sửa chữa ngay lập tức. Đây là mẹo phong thủy đơn giản nhưng giúp gia chủ tăng tài vận một cách nhanh chóng.

4. Lưu thông nguồn khí trong nhà

Nguyên tắc cơ bản để đảm bảo luồng khí tốt vào nhà và khí xấu lưu thông ra bên ngoài chính là việc bố trí cửa chính, cửa phụ và cửa sổ sao cho lưu thông khí tốt.
Nguồn năng lượng tốt thường đi vào từ cửa trước. Do đó, cần sử dụng các loại cửa có màu sắc hài hòa, độ tương phản vừa phải. Nếu có thể, nên sơn cửa màu đỏ để hút “khí tốt” vào nhà. Ngoài ra, các cửa phụ, cửa sổ cũng cần được bố trí thông thoáng, sạch sẽ để tăng thêm nguồn năng lượng tích cực.

5. Bài trí bàn ăn hình tròn thay vì hình vuông góc cạnh

Meo phong thuy giup tang tai van trong nam 2015 hinh anh 2
Bàn ăn hình tròn mang lại sự an lành và may mắn về tài vận

Bàn tròn tượng trưng cho sự an lành và số ghế chẵn cũng là dấu hiệu của sự may mắn. Nếu muốn thay đổi tài vận của mình trong năm 2015 này, bạn nên lựa chọn chiếc bàn ăn hình tròn thay vì hình vuông góc cạnh. Lưu ý: không nên bài trí chỉ 1 chiếc ghế đơn lẻ, điều đó tạo cảm giác cô đơn và không hút nhiều tài lộc. Nếu bạn muốn kích thích năng lượng cho các mối quan hệ về hôn nhân nên bài trí các món đồ đôi như 2 chiếc cốc, 2 chân nến, 2 bức ảnh...
6. “Thanh lọc” ngôi nhà hàng ngày

Thường xuyên dọn dẹp mọi ngóc ngách trong và ngoài ngôi nhà. “Thanh lí” những đồ dùng, vật dụng không cần thiết, tránh tích tụ nguồn năng lượng xấu trong nhà.
Trong phong thủy, bất cứ nơi nào trong ngôi nhà, dù là nhỏ nhất như gầm cầu thang, chỗ để dụng cụ làm vườn, kho chứa đồ…đều có sự ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh của chủ nhà. Nếu những nơi này được dọn dẹp và sắp xếp thường xuyên, sẽ giúp tăng tài vận và xua đuổi điềm xấu.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X