Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy cho chuyến công tác thành công rực rỡ

Thứ Sáu, 07/08/2015 15:08 (GMT+07)

Công tác là một chuyến đi không chỉ mang tính chất di chuyển mà còn liên quan tới công việc. Áp dụng những mẹo phong thủy khi đi công tác dưới đây sẽ giúp bạn lên đường “thượng lộ bình an” và gặp nhiểu thuận lợi.


Meo phong thuy cho chuyen cong tac thanh cong ruc ro hinh anh
Chọn hướng xuất hành
Chọn hướng xuất hành là một trong những mẹo phong thủy khi đi công tác được áp dụng hết sức phổ biến. Hầu như bất kì ai khi đi làm việc quan trọng đều xem hướng tốt để bước chân khỏi nhà, mong gặp điều may. 
Trong đồ hình “Các tháng và hướng thuận hợp”, mỗi con vật trong Thập Nhị Chi sẽ cai quản một tháng trong năm. Khi xuất hành không nên đi về hướng đối diện với con giáp đang cai quản trong tháng. Ví dụ, tháng 11 (tháng Hợi), thì không nên du hành về hướng Nam và Đông Nam. Bởi, theo đồ hình, nếu đi về hướng này, chuyến công du sẽ trở thành công cốc, kết quả có thể là một sự hiểu lầm và cuộc đàm phán bị tan vỡ. Cách hóa giải là đổi tuyến đường tới điểm đến sao cho hợp với phong thủy.
Chọn chỗ ngồi tốt
Bất kể là gặp gỡ với khách hàng hay đồng nghiệp ở nơi công cộng hay trong văn phòng của họ, nên lưu tâm tới chỗ ngồi để giành ưu thế. Luôn luôn tìm chỗ ngồi phía sau có tường che chắn và không nên ngồi quay lưng về hướng cửa ra vào hay cửa sổ là mẹo phong thủy khi đi công tác rất hữu ích. Ngoài ra nếu có thể hãy tìm cách ngồi quay mặt về hướng tốt của mình để chiếm thế thượng phong.
Với những người mà ta muốn thắng thế hãy xếp họ ngồi vào những vị trí thất lợi – ví dụ như ngồi đưa lưng ra cửa hay ngồi ngay chỗ đường cắt của dòng khí đi từ góc cột. Mặt khác, nếu muốn thuyết phục ai đó nghe theo lý lẽ của mình, nên xếp họ ngồi ở vị trí có “hậu thuẫn” nhưng ta thì ngồi đối mặt với hướng có lợi nhất.
Chọn phòng khách sạn hợp phong thủy
Trước khi quyết định chọn phòng khách sạn để lưu trú trong những ngày công tác, nên xem xét. Giường ngủ phải quay về hướng tốt của chủ nhân, kê sát tường và không đối diện với nhà tắm, gương, ti vi để tránh uế khí, sát khí.
Một mẹo phong thủy khi đi công tác là mang theo hương trầm hoặc tinh dầu để tạo năng lượng cho phòng khách sạn. Hãy mở của sổ phòng để đón sinh khí và trao đổi năng lượng với bên ngoài. Sau đó đốt hương trầm hoặc xịt tinh dầu để làm mới khí, tăng cường trí lực, hỗ trợ bản thân.

Lịch ngày tốt gửi tới độc giả công cụ xem tử vi, xem phong thủy chuẩn xác để đón lành tránh dữ
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X