Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc may mắn giúp khai vận trong năm Ất Mùi

Thứ Sáu, 28/02/2020 10:50 (GMT+07)

 "Tiên thiên không thể đổi, hậu thiên có thể cải", vì thế bạn có thể chọn màu sắc hợp phong thủy để khai vận trong năm Ất Mùi.

 
Màu sác may mán giúp khai vạn trong nam Át Mùi hinh anh
 
Màu đỏ là màu sắc may mắn trong năm Ất Mùi. Theo mối quan hệ giữa Can Chi thì năm Ất Mùi là tương khắc giữa Mộc và Thổ. Để cải thiện tình trạng này vận dụng ngũ hành tương sinh tương khắc, lợi dụng mối quan hệ Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ để làm giảm sự khắc chế của Ất (Mộc) đối với Mùi (Thổ).
 
Trong mối quan hệ đối ứng giữa ngũ hành và ngũ sắc thì hỏa tương ứng với màu đỏ cho nên dùng màu đỏ sẽ tương khắc với Can Chi ngũ hành trong năm Ất Mùi, sự cân đối giữa âm và dương có tác dụng điều tiết và dịu đi sự tương khắc. Vì thế, trong năm Ất Mùi 2015, màu đỏ không những dành cho bản mệnh mà còn có tác dụng khai vận, vượng vận cho các con giáp khác.
 
Màu vàng tương ứng với hành Thổ trong ngũ hành. Năm 2015 tương ứng với Mùi Thổ trong 12 địa chi nghĩa là màu vàng chính là màu của Thái Tuế trong năm con Dê.
 
Thái Tuế rất thích được kính trọng, mặc trang phục màu vàng tự nhiên bạn sẽ nhận được sự đồng thuận từ Thái Tuế, như vậy sẽ có lợi cho bạn.
 
Màu tím cũng tượng trưng cho hành Hỏa vì thế màu tím cũng có tác dụng tương tự như màu đỏ.
 
Cho nên, ngoài màu đỏ, màu vàng, bạn cũng có thể chọn màu tím làm trang phục cũng giúp bạn khai vận năm mới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X