Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 lỗi phong thủy hao tài, khiến tiền bạc "đội nón ra đi"

Thứ Tư, 06/10/2021 16:26 (GMT+07)

Dù đã rất cố gắng trong công việc và thắt chặt chi tiêu nhưng tiền bạc vẫn hao hụt, hãy kiểm tra ngay xem nhà bạn có đang mắc những lỗi phong thủy hao tài dưới đây không.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy phòng ngủ và những ảnh hưởng đến gia chủ

5 loi phong thuy khien tien bac doi non ra di  hinh anh
 

1. Thiếu nước, nước bị rò rỉ


Thiếu nước ở đây không phải là thiếu nước sinh hoạt mà chính là ở phòng khách hay ngoài sân không có bể cá, bàn trà. Nếu muốn gia đình sung túc, ăn nên làm ra thì nên đặt bể cá trong phòng khách bởi yếu tố Thủy (nước trong bể cá) sẽ rất tốt cho vận khí của gia chủ. 
 
Tuy nhiên cần lưu ý nếu đặt bể cá không đúng vị trí thì tiền bạc không tới mà còn phản tác dụng. Dù khả năng kiếm tiền của gia chủ mạnh mẽ đến đâu thì vẫn bị hao tài tốn của.
 
Vì vậy gia chủ có thể cân nhắc đặt bể cá ở phòng khách, sân vườn nhưng phải lưu ý là phải có nước và cá trong bể cá, tuyệt đối cấm kỵ đặt bể cá trống rỗng.
 
Ngoài ra, nước rò rỉ là một trong những lỗi phong thủy khiến tiền bạc tiêu tán nhanh chóng. Những vết nứt, những lỗ rò đường ống nước, thiết bị vệ sinh cần phải bịt lại, vòi nước ở bồn rửa bát không nên thẳng với đường thoát nước, nếu không tiền của sẽ theo đó mà chảy khỏi nhà. 

2. Cửa đối cửa hoặc có quá nhiều cửa sổ


- Lỗi phong thủy cửa đối cửa


Lỗi phong thủy hao tài do hệ thống cửa hình chữ "phẩm"(品), tức cửa nhà vệ sinh (hoặc cửa phòng) đặt đối diện với hai cửa phòng khác gây nợ nần chồng chất, tiền làm bao nhiêu cũng chỉ để trả nợ. Biện pháp cải thiện phong thủy tốt nhất là treo một chiếc chuông gió màu vàng ở giữa ba chiếc cửa để giữ tài vận trong nhà. 
 
Trồng cây phát tài là biện pháp phong thủy cầu tài lộc vừa dễ làm vừa hiệu quả nhưng nếu không chăm sóc tốt, để cây khô héo thì sẽ phản tác dụng. Tài lộc của gia chủ cũng sẽ lụn bại như cái cây. Nếu bỗng dưng thấy hao hụt tiền của, hãy kiểm tra mọi cái cây trong nhà.
 
Kiểu nhà “lộ tài” (cửa sổ đối diện của chính) thì tiền vào bao nhiêu ra bấy nhiêu, không còn lại chút nào. Cải thiện lỗi phong thủy gây hao tài này nên đặt bình phong ở giữa hoặc treo rèm của sổ để ngăn tài bay mất.

- Nhà có quá nhiều cửa sổ


Nhà có nhiều cửa sổ tuy thuận tiện cho việc thông gió và đón khí nhưng cũng không tốt cho việc tụ khí, nguồn năng lượng từ trường trong nhà bị thất thoát nghiêm trọng. Phong thủy nhấn mạnh đến việc tích gió, tích tụ vượng khí, nhà nào bị thất thoát thì khó có thể thịnh vượng được.
 
Đồng thời, cửa sổ quá nhiều sẽ làm cho gia đình bạn hao tài tốn của, sức khỏe của các thành viên trong nhà bị sa sút nghiêm trọng.
 

3. Kê tủ quần áo sát cửa sổ

 
Lỗi này thường được ít người chú ý đến. Trong phong thủy, tủ quần áo là biểu tượng của tài vận, đặt sát cửa sổ thì như là “ném tiền qua cửa sổ”, nên chuyển ngay.

4. Nhà không có két sắt

 
Loi phong thuy hao tai
 
Theo phong thủy, két sắt có tác dụng bảo vệ tài lộc cho nhà bạn, két sắt chính là trung tâm của tiền tài, vượng khí ngưng tụ. Vị trí đặt két sắt phong thủy thích hợp vừa mang lại may mắn cho gia đình, vừa có thể mang lại tài lộc dồi dào vào nhà bạn, nhất là những gia đình làm ăn buôn bán.
 
Tuy nhiên, nhiều gia đình đặt két sắt trong nhà nhưng vẫn bị hao tài tốn của. Nguyên nhân là do chiếc két sắt bị rỗng, bạn phải để lại một số trang sức và tiền thì khi đó két sắt mới có thể phát huy tối đa tác dụng. Những gia đình làm ăn kinh doanh mà không có két sắt quả là một thiếu sót lớn.

5. Nhà có nhiều vật kim loại sắc nhọn

 
Tình cảm vợ chồng cũng rất quan trọng trong phong thủy. Nếu vợ chồng hòa thuận, đoàn kết thì gia đạo ngày càng tốt đẹp, tài lộc vượng phát. Ngược lại, nếu vợ chồng không hòa thuận, hay cãi vã nhau những chuyện vặt vãnh thì gia đạo ngày càng sa sút, tài lộc bị tiêu tán.
 
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, tài lộc của gia đình sẽ ngày càng kém đi, tiền chảy ra như nước. Chúng ta phải hiểu nhau và quan tâm đến nhau một cách chu đáo thì mới làm cho tài lộc của gia đình ngày càng tốt hơn.
 
Theo quan niệm phong thủy, những vật sắc nhọn là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí của chúng rất nặng, dễ tạo áp lực cho gia chủ, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương.
 
Một ngôi nhà bài trí quá nhiều vật sắc nhọn, đặc biệt là trong phòng ngủ chính là nguyên nhân trực tiếp gây ra những điều xui xẻo ở trên. Bạn cần hạn chế sử dụng tối đa những món nội thất có góc nhọn hoặc áp dụng các biện pháp hóa giải phù hợp. 

6. Trần nhà quá thấp

 
Chiều cao của trần nhà là mấu chốt ảnh hưởng đến hiện tượng rò rỉ tiền bạc trong nhà. Vì trần nhà là phương diện dễ mang lại vận may cho con người, nếu trần nhà cao thì rất dễ làm ăn, thay đổi vận số của gia chủ, dễ phát tài phát lộc, làm việc gì cũng dễ có của ăn của để

Trên đây là bật mí lỗi phong thủy hao tài, khiến tiền bạc nhà bạn rò rỉ. Nếu gia đình bạn gặp phải một trong những trường hợp trên thì nên nhanh chóng giải quyết, nếu để lâu dài thì tình trạng rò rỉ của cải sẽ khó mà giải quyết được.
 
Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X