Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hút tài lộc bằng Thần Tài Kim Mễ - hiệu quả bất ngờ

Thứ Hai, 27/07/2015 16:22 (GMT+07)

Tài Thần Kim Mễ là một loại vật phẩm phong thủy rất cát tường, giúp thu hút tài lộc và tiền bạc. 



Hut tai loc bang Than Tai Kim Me - hieu qua bat ngo hinh anh
 
Thần Tài Kim Mễ được chế tạo từ các loại sa khoáng tự nhiên. Mỗi loại Tài Thần Kim Mễ có cách tinh luyện khác nhau. Loại Kim được tinh chế từ kim dầu và kim phấn. Loại Mộc làm từ bột đàn hương. Loại Thủy gồm tinh dầu của trăm hoa chưng cất. Loại Hỏa là sa khoáng được sấy bằng lửa trong một thời gian và nhiệt độ thích hợp. Thổ là các loại sa khoáng đồng nhất và cao cấp.
 
Thần Tài Kim Mễ có linh lực mạnh, nếu được sử dụng đúng sẽ mang tới cho chủ nhân tài lộc dồi dào và nhiều vận may liên quan tới tài chính.
 
Mỗi khi vào mùng 1 hoặc ngày rằm, có thể dùng một chút Kim Tài Mễ rắc trên thân tượng Thần Tài và xung quanh, còn thừa thì bỏ vào trong bát hương. Làm đều đặn sẽ rước quý nhân tới nhà, mọi việc đều hanh thông, thuận lợi.
 
Khi tắm có thể cho một chút Kim Tài Mễ vào nước tắm để chuyển vận số, người vượng, tiền tài vượng.
 
Trong cưới hỏi, trên đường đón rước dâu qua rải Kim Tài Thần Mễ thì vợ chồng hòa hợp, tâm đầu ý hợp, tăng thêm tình cảm, tài lộc song thu.
 
Trong nhà hoặc văn phòng, cửa hàng, ở cung Tài Lộc đặt ở đó một cái Tụ Bảo Bồn, dưới đáy bỏ vào nhiều bao Tài Thần Kim Mễ, sau đó dùng vải hồng bọc thêm một số ngân khí, tiền cổ hoặc ngọc khí, mỗi chiều đi làm về bỏ vào đó vài đồng xu lẻ, duy trì liên tục 99 ngày, giúp cho chủ nhà tích tụ tài phú, tăng trưởng thời vận.
 
Trong lư hương bỏ vào Kim Thần Tài Mễ, thì hương hỏa vượng, linh khí tốt, gia trạch được phúc ấm tổ tiên và sự che chở của thần linh.
 
Khi dọn nhà, phòng mới, xung quanh rải Kim Tài Thần Mễ, tự nhiên sẽ được quý nhân đến nâng đỡ, công tác thuận lợi, như gấm thêu hoa.
 
Trong bát hương ban Thần Tài – Ông Địa bỏ vào Kim Tài Mễ, thì cầu gì được nấy, ngày ngày vận tốt đều đến.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
2 bình luận
Nguyen thi giang my
Nguyen thi giang my
Thế gio toi phai tim than tai kim me nay o dau moi co
Lê bích phượng
Lê bích phượng
0355706811. Tôi muốn mua thần tài kim mễ

Tin cùng chuyên mục

X