Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn màu sắc để "rinh" MAY MẮN trong năm Ất Mùi

Thứ Hai, 16/02/2015 22:16 (GMT+07)

Theo các chuyên gia, nếu biết dùng các màu sắc theo phong thủy phù hợp với từng tuổi, theo từng năm, trong trang phục, trang trí nội thất, phòng làm việc thì sẽ rất có ích cho vận trình cả năm. Đồng thời, tránh các màu “kỵ” sẽ giúp giảm bớt những rủi ro cho gia chủ.

 
Chọn màu sắc hợp phong thủy để đem vận may đến cho ngôi nhà
 
Chon mau sac de rinh MAY MAN trong nam At Mui hinh anh
Màu xanh lá cây, xanh da trời hợp với người tuổi Dần, Mão

Màu xanh chỉ sự tĩnh tâm, tự tại. Đối với người có tâm trạng dễ bị giao động, màu xanh giúp bạn thanh tịnh tâm hồn, điều tiết tốt các mối quan hệ của mình. Sự trong lành, tươi mới là ấn tượng của màu xanh đem đến cho người đối diện.
 
Chon mau sac de rinh MAY MAN trong nam At Mui hinh anh 2
Màu đỏ, hồng hợp với người tuổi Tỵ, Ngọ

Màu đỏ mang lại cảm giác của sự sống và năng lượng. Với những người tuổi Tỵ, Ngọ, màu sắc này giúp công việc của bạn càng thuận lợi, may mắn. Với phụ nữ, màu hồng còn giúp thu hút sự chú ý của người khác giới, tăng thêm vận đào hoa.
 
Chon mau sac de rinh MAY MAN trong nam At Mui hinh anh 3
Màu vàng hợp với người tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Tuất

Màu vàng là đại diện của ánh sáng, sự sáng suốt và tri thức. Đây cũng là màu của phú quý, sự thanh tao, bền vững. Khi lựa chọn màu sắc nội thất của ngôi nhà, màu vàng sẽ giúp bạn nâng cao vận khí và tài lộc. 
 
Màu sắc trang phục, trang điểm và trang sức
 
Khi ăn mặc và trang điểm, bạn nên tập trung vào một màu chính. Màu này thể hiện hành của hướng tốt nhất (dựa trên quái số của bạn) hoặc dựa theo hành trong ngày.
Chon mau sac de rinh MAY MAN trong nam At Mui hinh anh 4
Màu sắc trang phục, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của cung mệnh từng người

Đối với ngày tốt, bạn nên tăng cường màu thuộc hành của ngày. Ngược lại, với ngày xấu bạn hãy hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng màu sắc theo hành của ngày đó. Nên nhớ rằng màu đỏ thuộc Hỏa, vàng thuộc Thổ, xanh lá cây thuộc Mộc, đen và xanh dương thuộc Thủy, trắng và màu kim loại thuộc Kim. Ví dụ nếu ngày đó tốt đối với bạn và thuộc hành Hỏa, hãy mặc màu đỏ để được may mắn. Ngược lại, nếu ngày thuộc hành Hỏa không tốt đối với bạn, hãy mặc màu xanh dương hoặc màu đen (thuộc Thủy) để hóa giải điều xấu.
 
Chon mau sac de rinh MAY MAN trong nam At Mui hinh anh 5
Quan hệ màu sắc theo các hành tương sinh và tương khắc
Bạn có thể tham khảo 1 số cách phối màu may mắn: Xanh dương hoặc đen với xanh lá cây; Nâu và đỏ; Đỏ và vàng; Vàng và trắng; Trắng và đen.
 
Những gam màu này tạo nên sự hài hòa âm – dương, thu hút vận may đến với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi sắc độ của màu nếu muốn. Việc phối màu sẽ tăng cường khí dương, tạo cơ hội cho sự thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
 
Dưới đây là những tông màu có thể đem lại hỷ sự cho bạn trong năm Ất Mùi:

Màu sắc may mắn Mùng Một:

Mau sac may man nam At Mui 1
 
 
Màu sắc may mắn Mùng Hai:

Mau sac may man nam At Mui 2
 

Màu sắc may mắn Mùng Ba:

Mau sac may man nam At Mui 3
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X