Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu cải thiện tình duyên trong năm phạm Thái Tuế

Thứ Bảy, 21/02/2015 10:04 (GMT+07)

Con giáp nào phạm trực Thái Tuế trong năm Ất Mùi 2015 ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng về đường tình duyên. Vậy, làm thế nào để cải thiện?

Tuyet chieu cải thiẹn tinh duyen trong nam pham Thái Tué hinh anh
Những người cầm tinh con Dê vận đào hoa năm nay nằm vào mức thấp, bởi vì dương dương tương ngộ sẽ tạo ra sự tranh chấp cùng giới.
Về phương diện giao thiệp xã hội, những người tuổi Mùi gặp năm Mùi nên chủ động tham gia các hoạt động như lễ hội, vui chơi để tăng vận đào hoa nhân duyên của mình.
Năm nay là năm tương trực Thái Tuế đại diện cho sự tranh chấp vì thế đối với phụ nữ đã kết hôn cần phải chú ý đến tình cảm vợ chồng vì cả hai người đều có thiên hướng ngoại tình, cẩn thận sự xuất hiện của người thứ ba sẽ khiến phong ba trong gia đình bạn nổi lên không dứt.
Những cặp đôi nên thông cảm và rộng lượng hơn với nhau để tránh xảy ra tranh chấp. Người tuổi Mùi có thể đặt một bình hoa vào vị trí Thái Tuế trong nhà để tăng vận đào hoa cho mình.
Những người độc thân có thể đeo một số đồ thạch anh màu hồng phấn để tăng vận đào hoa.
Những người đã kết hôn có thể đặt tượng nhân tiên hòa hợp ở vị trí Thái Tuế để tăng cường tình cảm và gìn giữ sự hòa hợp trong hạnh phúc vợ chồng. 

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X